ข่าวประชาสัมพันธ์ปุ๊ ปิยะมาศ | newswit

ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม “ศึกรักข้ามรั้ว”
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม “ศึกรักข้ามรั้ว”
ตอน 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ช่องวัน 31 – เมื่อป้าสร้อย (นภาพร หงส์สกุล) May 2018
ทีวีไกด์: ซิทคอม รักแท้แม่ไม่ปลื้ม
ทีวีไกด์: ซิทคอม รักแท้แม่ไม่ปลื้ม
ตอน “รีเทิร์น” วันพุธที่ 5 ก.ค.นี้ – "แม่ก็คือแม่" เมื่อ แม่เป้า (ปุ๊-ปิยะมาศ) มาเยี่ยมลูกสาว ป่าน (โม-มนชนก) Jul 2017
“เฮง เฮง เฮง” ปิดฉากลา!! “15 ปี”
“เฮง เฮง เฮง” ปิดฉากลา!! “15 ปี”
ที่ครองใจคนดู – แม่อี๊ด-สิรินาถ หรือ อาม่า ได้กล่าวว่า "รู้สึกรักและผูกพันกับลูกๆ ทุกคน Jun 2016
“ยิ่งใหญ่ อายะนันท์” เผย! หมดเปลือก “อีพริ้ง คนเริงเมือง” พาแจ้งเกิดเป็นดาวค้างฟ้า – โดย " ยิ่งใหญ่ อายะนันท์ " เผยว่า " การก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ไทย เริ่มจากคุณอดุลย์ ดุลยรัตน์ มาแสดงภาพยนตร์ แล้วก็พอดีผมอยู่ในสังกัดนั้น แล้วคุณอดุลย์ก็ไปบอกว่าคนนี้เล่นได้เลยนะกับบทนักเรียนที่หาอยู่ เค้าจะทำเรื่องสวัสดีคุณครู ในเรื่องผมจะรับบทแบบตุ้งติ้งๆเป็นเด็กไฮโซเป็นลูกของแม่ชูศรีเป็นแม่ผมโอ๋ลูก คือจะเอาแต่ใจตัวเอง คุณสุเชาว์
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “รณ ฤทธิชัย” ตอกย้ำความภูมิใจ “ตุ๊กตาทอง” รางวัลเกียรติยศ จาก “ครูสมศรี” ในรายการ “ ดาวในดวงใจ” – โดย " รณ ฤทธิชัย " เผยว่า " ตอนนั้นหนังเริ่มทยอยเข้ามาเยอะ ต้องบอกตรงๆว่าพอหนังมามากเรามีโอกาสเลือกหนังซึ่งคาแร็คเตอร์เราเล่นแล้วมันน่าจะทำให้หนังเค้ามีสาระมีรสชาติพี่น้องประชาชนดูแล้วได้ประโยชน์ก็เลือกเล่นได้ แต่ว่าเรื่องที่มีความภาคภูมิใจที่สุดคือหนังของท่านมุ้ย
“แม่ผ่องศรี” กับเส้นทางรางวัลเกียรติยศ สุดปลื้ม!! ได้เป็น “ศิลปินแห่งชาติ” – "ตอนดังสุดก็รับงานวันละครั้งเดียวแหละ ไม่มีวิ่งรอก แต่พอได้รับค่าตัวเต็มที่แล้วก็ 30 บาทต่องาน ก็ถือว่าดีนะ แต่แม่จะประหยัด กินข้าวอิ่มแล้วจะมีแก้วพาสติกของตัวเองก็เข้าห้องน้ำกินน้ำก๊อก ก็สัญญากับแม่ไว้บอกว่าถ้าหนูไม่มีบ้านและที่ดินจะไม่กลับเลย รางวัลเกียรติยศในชีวิตก็หลังจากแม่ไปร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ แล้วเกิดมีการประกวดแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ปุ๊ ปิยะมาศ” พาล้วงลึกความลับ ตำนานนักร้องเพลงปลุกใจ “สันติ ลุนเผ่” – โดย "เรือตรีสันติ ลุนเผ่" เผยว่า "ผมไปรับใช้กองดุริยางค์ทหารเรือ ผมดังมาจากดุริยางค์ทหารเรือ คือเพลงแรกที่ผมร้องก็คือเพลงพระราชทานจากพระองค์ท่าน เพลงพระราชนิพนธ์ความฝันอันสูงสุด พอได้แล้วสโมสรไลออนส์ลงทุนทำแผ่นเสียงให้ พอหลังจากเพลงนี้มาเลยเป็นหางว่าวเลยเกือบ 20 เพลง ก็ทำเป็นแผ่นเสียงในชุด 5-6 เพลง
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “รสริน จันทรา” เปิดใจชีวิตนางเอกนักบู๊ ผัน! ตัวเองทุ่มทำงานสังคมช่วยเหลือเด็ก – โดย "รสริน จันทรา" เผยว่า " เข้าวงการมาเป็นนางเอกเรื่องนาล่มเป็นเรื่องแรก ช่วงนั้นน้ำท่วมจริงๆค่ะที่โคราช แล้วก็เราไม่เคยผ่านทางด้านการแสดงมาก่อน ตอนนั้นผู้กำกับชื่อคุณพ่อวาสุเทพ โอศิริ ท่านก็จะสอนเหมือนตั้งไข่มาเลย สอนแม้กระทั่งทานข้าวเสร็จให้เราไปแปรงฟันรักษาความสะอาด คือสอนละเอียดมากเลย แม้กระทั่งการร้องไห้
“นันทวัน เมฆใหญ่” กับชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุ เล่าความประทับใจในวันวานกับการคว้ารางวัลเมขลา – โดย "นันทวัน เมฆใหญ่" เผยว่า "ละครเรื่องขุนศึก มหาราช คุณรพีพรหรือคุณสุวัฒน์ วรดิลก มีความรู้สึกว่าอยากให้เล่นคู่กับคุณกำธร พระเอกนางเอกรักกัน ในเรื่องมีพี่น้องของนางเอกเยอะมากพี่เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว รู้ว่าวันนึงเขียนบทให้นางเอกตาย สาเหตุคือทะเลาะกับคุณกำธรตอนนั้นเป็นแฟนกันอยู่ยังไม่ได้แต่งงาน
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” เปิดใจฉายา “แมวเก้าชีวิต” ส้มหล่น ! เพลง “รักน้องพร” พาดังเปรี้ยง – โดย “ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง “ เผยว่า “ ผมหายเงียบไปเป็น 10 ปี จนบางคนบอกว่าสดใสตายหรือเปล่า บางคนบอกว่าเลิกร้องเพลงแล้วมั้ง วิถีชีวิตการร้องเพลงในวงการมันจะเป็นเหมือนเส้นกราฟบางครั้งก็จะขึ้นๆสูงสุด รับงานตระเวณไปทั่วเดินสายหาเงินตอนนั้นเพลงกำลังดัง
ทีวีไกด์: รายการ ดาวในดวงใจ “ชินกร ไกรลาศ” ย้อนรอย“ยอยศพระลอ” กว่าจะได้ร้องเพลงดังแจ้งเกิด ในรายการ “ดาวในดวงใจ” – โดย “ ชินกร ไกรลาศ “ เผยว่า “ เพลงยอยศพระลอที่ประสบความสำเร็จมากมันเกิดขึ้นจากครูพยงค์ มุกดาท่านมีลูกศิษย์เยอะเราอ่ะอยู่ปลายแถว นอกแถวอ่ะ เราก็อยากจะก้าวไปสู่ความเจริญบ้าง ก็มันจำเป็นจะต้องลงทุนเองแล้วล่ะ เงินก็เอาจากที่เค้าให้ 20 บาทบ้างอะไรบ้าง 50 บาทบ้าง ขายแผ่นเสียง
ทีวีไกด์: รายการ ดาวในดวงใจ “วินัย พันธุรักษ์” ฟุ้ง ! ชีวิตในวงการเพลง จากอดีตถึงปัจจุบัน ผ่านรายการ “ดาวในดวงใจ” – โดย“ วินัย พันธุรักษ์ “เผยว่า “ดิอิมพอสซิเบิลประสบความสำเร็จ เรามีงานนอกมีเพลงเพราะๆไปเล่นตอนเช้าๆคนก็ได้รับความนิยมเราเล่นเพลงเนี๊ยบมาก เราไปประกวดชิงชนะเลิศถ้วยพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยุ่หัว ได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน
ทีวีไกด์: รายการ ดาวในดวงใจ “อัศวิน รัตนประชา” พระเอกแหกกฎ เปิดใจ จากโลกมายาสู่นักธุรกิจรถยนต์มือ 2 – โดย "อัศวิน รัตนประชา" เผยว่า " เป็นพระเอกคนเดียวในประเทศไทยคนแรกที่ฉีกกฎเกณฑ์แห่งการเป็นนักแสดง คือ สามารถเล่นได้ทั้งจอแก้วและจอเงิน แล้วประสบความสำเร็จในยุคนั้น เพราะในยุคนั้นคนเล่นหนังใหญ่จะไม่มาเล่นละครทีวี สรุปแล้วพี่เล่นหนังใหญ่ 35 เรื่อง ทีวีอยู่ประมาณ 30 กว่าเรื่อง
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 8-9 ส.ค. 2558 – ไม่กล้าบอกคนในบ้านว่าต้องไปทำงานที่ออสเตรเลีย อาซัน(ชาย-ชาตโยดม) จึงทำตัวมีพิรุธ จนอาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม) กับอาเจ็ง(ปุ๊-ปิยะมาศ) เริ่มสงสัย ความลับของอาซันจะถูกจับได้หรือไม่? ห้ามพลาด "เฮง เฮง เฮง" เสาร์นี้ 9.45น. ช่อง 3 วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 "นั่นก็ชู้ นี่ก็ชู้" ปากบอกไม่ได้คิดอะไรกับ ผู้กองปิ๊ง(โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) แต่จู่ๆ สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง)
ทีวีไกด์: รายการ ดาวในดวงใจ “ดวงชีวัน โกมลเสน” พาย้อนเวลา กับฉายาสุดเซ็กซี่ “สะโพกดินระเบิด” – โดย “ดวงชีวัน โกมลเสน ” เผยให้ทราบว่า “สมญานามสาวสวยหุ่นเซ็กซี่สะโพกดินระเบิด ได้มาตั้งแต่ตอนที่เข้าวงการ ก็ประกวดนางงามแล้วส่วนสัดเนี่ยคือ 35 22 40 เอวคอดมากสะโพกใหญ่ พอเข้ามาในวงการก็มีอีกคำนึงคือดาวโป๊ ดาวยั่ว คำนี้นะเมื่อก่อนเสียใจมาก เรารู้สึกว่าการแสดงภาพยนตร์เนี่ยยังถือว่าคนไม่ยอมรับ
“ปุ๊ ปิยะมาศ” พาบุกบ้าน “เปี๊ยก โปสเตอร์” ย้อนตำนาน “ผู้กำกับฯ” มือ 1 ของเมืองไทย – โดย” เปี๊ยก โปสเตอร์ ” เผยว่า “ผมมาเปิดโรงเรียนสอนวาดเขียนได้ซักปีนึง กำลังสอนนักเรียนอยู่ หยุดพักเค้าก็มีเพื่อนมาชวนเรามาทำหนังกันดีกว่า เราก็ตกใจเราก็บอกเราไม่รู้เรื่องนะเรื่องทำหนังเราไม่ชอบวิธีการทำหนังไทยเราชอบดูหนังฝรั่ง ก็ไม่คิดว่าจะทำได้นะ ในตอนที่จะเลิกทำตอนนั้นเราเนี่ยนะอายุ 50
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 21 - 22 ก.พ. 2558 – ตั้งท่าจะบอกอาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม) เรื่องแม็ค(แหนม-รณเดช) กับหมวย(ยิปซี-คีรติ) เคยอยู่กินกันมาก่อน แต่ก็ถูกคนในบ้านขัดจังหวะตลอด งานนี้อาเจ็ง(ปุ๊-ปิยะมาศ) จะหาทางบอกอาฮวดด้วยวิธีไหน? ห้ามพลาด “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 9.45 น. ช่อง3วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 “ครูครับผมเจ็บ” ทำเอา นัดหล่อ(บี้-สุกฤษฎิ์) เซ็งสุดๆ เมื่อ จูน(พิชชาพร สุจริตกุล)
วันเดอเร็กซ์ จัดงานแถลงข่าว “กาแฟ แก้โรคมะเขือเผา – Return Men’s Secret Coffee” – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--วันเดอเร็กซ์ บริษัท วันเดอเร็กซ์ จำกัด ในนามของ บริษัท รีเทิร์น จำกัด โดย ปุ๊ – ปิยะมาศ โมนยะกุล และ อนันต์ เสมาทอง มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าว แนะนำกาแฟสูตรใหม่ สูตรแรกในตลาดเมืองไทย “กาแฟ แก้โรคมะเขือเผา – Return Men’s Secret Coffee” พร้อมแผนการตลาด ตามกำหนดการดังนี้ งาน : “Men’s Secret Coffee Party – จิบกาแฟ
ชีวิตหลังฝนของ “ปุ๊-ปิยะมาศ” – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ฝ่าฟันมรสุมชีวิตทั้งเรื่องสามีและโรคร้ายรุมเร้ามาตลอด 8 ปี ชีวิตฟ้าหลังฝนของปุ๊-ปิยะมาศในวันนี้จะเป็นยังไงบ้าง?! ฟังเจ้าตัวย้อนช่วงเวลาอันโหดร้ายของชีวิตให้ฟังทั้งน้ำตาได้ ใน“เรื่องของเรื่อง”จันทร์ที่ 22 มิ.ย.นี้ 21.20 น. ช่อง 5 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
เครื่องสำอาง รีเทิร์น ออกแคมเปญ “ซื้อ 1 แถม 1 ทุกตัว” – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--วันเดอเร็กซ์ บริษัท รีเทิร์น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ “รีเทิร์น” โดย ปุ๊ - ปิยะมาศ โมนยะกุล และ นายอนันต์ เสมาทอง ทุ่มงบ 30 ล้านบาท จัดแคมเปญ “รับล่วงหน้า ต้อนรับทศวรรษ - ซื้อ 1 แถม 1” 10 ปี มีครั้งเดียว ตอบแทนผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ “รีเทิร์น” อย่างต่อเนื่อง โดย เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์รีเทิร์น 10 ชนิด
รีเทิร์น แถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้น Return Younger Sister – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--วันเดอเร็กซ์ บริษัท วันเดอเร็กซ์ จำกัด ในนามที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของ บริษัท รีเทิร์น จำกัด โดย ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล และ อนันต์ เสมาทอง นำนวัตกรรมล่าสุด เพื่อคุณสุภาพสตรี “อนามัยดี รีแพร์ธรรมชาติ ปราศจากอันตราย สร้างสายใยครอบครัว” พร้อมได้รับเกียรติจาก ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง - ดร. หวงเหม่ยเยี่ย จาก ไต้หวัน พร้อมผลการวิจัย –
รีเทิร์น ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ชื่อเก๋ “Hello Young” - สวัสดีผิวอ่อนเยาว์ – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--วันเดอเร็กซ์ บริษัท รีเทิร์น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ “รีเทิร์น” ผู้พัฒนาเครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่แนวคิด “คุณภาพ นำราคา” โดย 2 หุ้นส่วน ปุ๊ - ปิยะมาศ โมนยะกุล และ อ้วน - อนันต์ เสมาทอง แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Hello Young - สวัสดีผิวอ่อนเยาว์” ขยายกลุ่มเป้าหมาย สู่ กลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุน้อย จนถึง กลุ่มวัยทำงาน