ข่าวประชาสัมพันธ์ปูดำ สรารัตน์ | newswit

“ปูดำ สรารัตน์” เผย!!!ประสบการณ์ความเครียดทำแก่ก่อนวัย แนะ!!!วัยเพลินควรออกกำลังกายด้วยตัวเอง – โดย " ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ " เผยว่า " คือพี่ปูเองจำได้ว่าเคยผ่านช่วงอายุ 24 พี่ปูแก่มาก คนเลยถามว่าตอนนี้อายุ 51 แล้วทำไมดูดีกว่าตอนอายุ 24 อีก ต้องบอกเลยค่ะว่าวัยนั้นเครียดมากๆเลยเครียดหาเงิน เครียดทำงาน เครียดทุกอย่างในชีวิต พอวันนึงเราได้มีโอกาสเข้าใจชีวิต ปล่อยวางบ้างเราเลยมีความรู้สึกสบายๆเราเรื่อยๆ แต่ว่าไม่ใช่ว่าปล่อยเลยนะ
“ปูดำ สรารัตน์” แนะ!!!เคล็ดลับอ่อนกว่าวัย มั่นใจ!!!รุ่นใหญ่ทุกคนทำได้ หากใส่ใจสุขภาพ – โดย " ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ " เผยว่า " คิดว่าคนที่อยู่ในวัยเพลินแล้วจะสุขภาพแข็งแรงแบบอ่อนกว่าวัยได้มั้ย จริงๆได้เลยค่ะถ้าเกิดว่าเราดูแลตัวเองอย่างดีนะ ทานอาหารที่ดีออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ เลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ พี่ปูเชื่อว่ารุ่นใหญ่วัยเพลินบางท่านดูดีกว่าเด็กบางคนด้วยซ้ำไปที่ถ้าเค้าไม่ดูแลตัวเอง
ทีวีไกด์: รายการ สโมสรสุขภาพดี “ปูดำ สรารัตน์” แนะจัดระเบียบร่างกายด้วยโยคะ ชวนทำเมนูสุขภาพในรายการ “สโมสรสุขภาพดี” – โดย " ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ " เผยว่า " ช่วงเมนูสุขภาพวันนี้เรามีวัตถุดิบเพื่อสุขภาพที่มีสรรพคุณในการลดความเสี่ยงของการเป็นโรคมะเร็ง และก็ช่วยลดน้ำหนักและลดไขมันในเส้นเลือดนั้นก็คือฟักเขียวค่ะ แล้ววันนี้เราจะนำเอาฟักเขียววัตถุดิบซึ่งอุดมด้วยคุณค่ามาทำอาหารจานสุขภาพให้รุ่นใหญ่ทุกท่านได้ทานกันค่ะ
“ปูดำ สรารัตน์” ปลื้มฟีดแบคตอบรับดี ชวนหันมาใส่ใจสุขภาพ “สโมสรสุขภาพดี” – ติดตามชมรายการ " สโมสรสุขภาพดี " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ทุกวัน เวลา 6.30 น.
ทีวีไกด์: รายการ สโมสรสุขภาพดี “ปูดำ สรารัตน์” โชว์ลีลา “ไทชิ” เพื่อสุขภาพ ชวนแฟนรายการ “สโมสรสุขภาพดี” ฝึกกำหนดลมหายใจ – โดย "ปูดำ สรารัตน์ "เผยว่า "วันนี้เรามีเทรนเนอร์คุณภาพมานำเสนอและสาธิตวิธีการออกกำลังกาย ไทชิ คือศาสตร์เดียวกับไทเก๊ก แต่เรียกคนละภาษาเพราะฝรั่งรู้จักเป็นหลาย 10 ล้านคนทั่วโลก คุณครูบอกว่าเรื่องความผ่อนคลายเป็นเรื่องทีต้องใส่ใจมากๆในการเล่นไทชิวันนี้มีการผ่อนคลายในการฝึกไทชิซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก
‘ปูดำ’ พลิกคาแร็คเตอร์ ยอมไม่สวย
‘ปูดำ’ พลิกคาแร็คเตอร์ ยอมไม่สวย
‘ในเรือนกาหลง’ ปลื้ม ‘ปุ๊กลุก’ เหมือนตัวเองตอนสาวๆ – “ตัวละครแม่กลอย เค้าเป็นแม่ที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารักลูก Nov 2013
‘ปูดำ’ เปิดร้าน ‘เส้นใหญ่’ การันตีรสเด็ดทุกจานใน ‘โซนนิ่ง’ – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป “โซนนิ่ง” วันพุธที่ 8 มิถุนายนนี้ ในช่วง “อร่อยโซน” สองพิธีกร “นานา - ดาด้า” จะพาไปบุกโซน รังสิต ชวนชิมอาหารอร่อยๆ ที่มีเจ้าของร้านเป็นถึงอดีตรองนางสาวไทยและนักแสดงชื่อดังอย่าง “ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์” ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยจะเห็นหน้าเห็นตาทางจอทีวีสักเท่าไหร่ เพราะเธอหัน ไปเอาดีกับธุรกิจร้านอาหาร ที่ขณะนี้ กำลังขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า นานๆ
‘ปูดำ’ หันเอาดี ธุรกิจร้านอาหาร การันตีอร่อยที่สุดในเมืองมนุษย์ – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป “โซนนิ่ง” วันพุธที่ 6 เมษายนนี้ ในช่วง “อร่อยโซน” สองพิธีกร “นานา - ดาด้า” จะพาไปบุกโซน รังสิต ชวนชิมอาหารอร่อยๆ ที่มีเจ้าของร้านเป็นถึงอดีตรองนางสาวไทยและนักแสดงชื่อดังอย่าง “ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์” ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยจะเห็นหน้าเห็นตาทางจอทีวีสักเท่าไหร่ เพราะเธอหัน ไปเอาดีกับธุรกิจร้านอาหาร ที่ขณะนี้