ข่าวประชาสัมพันธ์ป้าแจ๋ว | newswit

“ช่อง 3” เขย่าวงการซีรี่ส์ Y “คุณหมีปาฏิหาริย์”
“ช่อง 3” เขย่าวงการซีรี่ส์ Y “คุณหมีปาฏิหาริย์”
แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 – Jul 2020
“ติ๊ก-แอฟ”คู่พระนางที่เหมือนหลุดมาจากนวนิยาย
“ติ๊ก-แอฟ”คู่พระนางที่เหมือนหลุดมาจากนวนิยาย
กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งใน “วนิดา” – “วนิดา” เรื่องราวของสาวสวยแก่น ใจดี ที่ชื่อ วนิดา(ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) Feb 2020
“ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องบวงสรวง
“ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องบวงสรวง
“พยากรณ์ซ่อนรัก ” จับคู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์-จิรายุ” ประกบ “ไอซ์- ปรีชญา” ลงตัวเป๊ะ – สำหรับละครเรื่อง Jul 2018
เรื่องย่อ: รักกัลพันวัน –
เรื่องย่อ: รักกัลพันวัน –
"จะจีบหนุ่ม หรือ เกี้ยวสาว เอาที่สบายใจ...ยังไงก็รักเธอ" สาวหล่ออย่าง ตุลญาณา ต้องอกหักรักคุดจากสาว ๆ Oct 2017
ป้าแจ๋ว ยุทธนา พร้อมเสิร์ฟละคร
ป้าแจ๋ว ยุทธนา พร้อมเสิร์ฟละคร
“รักกันพัลวัน” แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบคู่ ไอซ์ ปรีชญา – ป้าแจ๋ว ยุทธนา เผยว่า "รักกันพัลวัน Oct 2017
“ป้าแจ๋ว” ควบสองตำแหน่งทั้งผู้จัด
“ป้าแจ๋ว” ควบสองตำแหน่งทั้งผู้จัด
ผู้กำกับ ทำละคร “บ่วงหงส์” ละเมียดทุกขั้นตอน – "เรื่องนี้พี่บอกเลยว่าเหนื่อยมาก ที่ทำทั้งสองตำแหน่ง ทั้งผู้จัด Apr 2017
“เจมส์ จิรายุ” สุดปลื้ม “ป้าแจ๋ว”
“เจมส์ จิรายุ” สุดปลื้ม “ป้าแจ๋ว”
ชมเปาะ เล่น “บ่วงหงส์” พัฒนาฝีมือได้เยอะ – "ก็ขอบคุณป้าแจ๋วมากๆครับ ที่ให้โอกาสผม ได้มาทำหน้าที่อีกครั้ง Mar 2017
“บี-น้ำทิพย์” แม่เลี้ยงจอมแอ๊บปะทะฝีมือเด็ด
“บี-น้ำทิพย์” แม่เลี้ยงจอมแอ๊บปะทะฝีมือเด็ด
เล่น “บ่วงหงส์” เฉือนอารมณ์เดือด – "ตอนแรกเลยนะคะ ที่ป้าแจ๋วติดต่อมาคือ บีเองไม่ได้อ่านบทด้วยซ้ำ Mar 2017
“บี น้ำทิพย์” เดือดทะลุปรอท เจอลูกเลี้ยง
“บี น้ำทิพย์” เดือดทะลุปรอท เจอลูกเลี้ยง
“คิมเบอร์ลี่” สวนกลับผู้หญิงต่ำๆ – ขอบอกว่าแค่เห็นภาพเบื้องหลังละครที่จะออกอากาศวันแรกก็คงจะทำเอาคอละครนั่งไม่ติดเ Mar 2017
“ป้าแจ๋ว” ส่ง ละครรีเมคสุดเข้มข้น
“ป้าแจ๋ว” ส่ง ละครรีเมคสุดเข้มข้น
“บ่วงหงส์” จับพระนางเคมีใหม่ “เจมส์ – จิรายุ” ประกบคู่ “คิมเบอร์ลี่” ทวงบัลลังก์เรตติ้ง – " บทของพิมพ์ลภัส Feb 2017
“ก้อง-โบ๊ท-ป้าแจ๋ว”นำทีม มอบความรักให้น้องด้วยใจพิสุทธิ์
“ก้อง-โบ๊ท-ป้าแจ๋ว”นำทีม มอบความรักให้น้องด้วยใจพิสุทธิ์
– นำขบวนธารน้ำใจสู่น้องนำโดยผู้จัดละคร "ดวงใจพิสุทธิ์" ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ผู้กำกับฯคนเก่ง ป้าแจ๋ว-ยุทธนา Jan 2017
ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวง
ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวง
“รักกันพัลวัน” ดึงพระเอกใหม่ป้ายแดง นาย-นภัทร โคจรประกบคู่ ไอซ์-ปรีชญา – "รักกันพัลวัน" เรื่องราว สาวหล่ออย่าง Sep 2016
“มี้ – พี่ม้า – ป้าแจ๋ว” ร่วมขับเคี่ยว
“มี้ – พี่ม้า – ป้าแจ๋ว” ร่วมขับเคี่ยว
ออดิชั่นหานักแสดงหน้าใหม่ โขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอน “พิเภกสวามิภักดิ์” – สำหรับบรรยากาศภายในงานออดิชั่นฯ Jun 2016
ละครดีที่ต้องดู “ลูกผู้ชายเลือดเดือด”
ละครดีที่ต้องดู “ลูกผู้ชายเลือดเดือด”
โชว์หุ่นล่ำขึ้นชกมวย “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” จัดหนักเตรียมกระชากเรตติ้ง – "ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พี่อยากทำมาก May 2016
ผู้กำกับฝีมือเจ๋ง “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา”
ผู้กำกับฝีมือเจ๋ง “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา”
ปลื้ม“ตามรักคืนใจ” เรตติ้งพุ่ง ส่ง อารมณ์ครบรส มั่นใจสนุก ไม่แพ้เวอร์ชั่นเดิม!! – "ก่อนอื่นพี่ต้องบอกว่า Jan 2016
“บิ๊ก-ทองภูมิ” สุดเกร็ง เจอ “ป้าแจ๋ว”
“บิ๊ก-ทองภูมิ” สุดเกร็ง เจอ “ป้าแจ๋ว”
กำกับเล่นไม่ถูก รับบท “อดิสร” พลิกคาแรกเตอร์ร้ายครั้งแรก ใน “ตามรักคืนใจ” – "เป็นครั้งแรกครับที่ผมได้มาเล่นบทร้าย Jan 2016
ศิลปิน-ดาราร่วมสร้างกุศลทอดผ้าป่าบารมีธรรม – ภายในงานมีการสรงน้ำพระบรมสารีริกธาตุ ทอดผ้าป่าบารมีธรรม และการแสดงโชว์ชุดพญากาฬนาคราช จากนั้นเป็นการสนทนาธรรม "ธรรมดา" โดย พระอาจารย์สุรศักดิ์ จรณธัมโม ซึ่งเหล่าศิลปิน ดารา ได้ให้ความสนใจฟังการสนทนาธรรมพร้อมกับผู้มาร่วมบุญเป็นจำนวนมาก ปิดท้ายด้วยดนตรีเปิดหมวกโดยกลุ่มศิลปิน เดอะสตาร์ที่มาร้อง-เล่นร่วมมอบความสุขผ่านบทเพลงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน
“ป้าแจ๋ว” จัดหนัก จับ “เจมส์” ประกบ “ญาญ่า” เอาใจแฟนคลับ ประชันฝีมือครั้งแรกกับละครพีเรียดย้อนยุคใน “หนึ่งในทรวง” – นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุกสนา ไม่ว่าจะเป็น เนย โชติกา , แหนม รณเดช วงศาโรจน์ , กันต์ดนย์ อะคาซาน , เกรียงไกร อุณหนันท์ , กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ , ดารณีนุช โพธิปิติ , รุ้งทอง ร่วมทอง และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆที่จะมาสร้างสีสันอีกมากมาย
ทีวีไกด์: รายการ “เรื่องของเรื่อง” “ป้าแจ๋ว” โชว์ฝีมือกำกับ “มนตร์รักเพลงสวรรค์” จาก “บรอดเวย์” สู่ละครเพลงฝีมือคนไทย!! –
“ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ (AF8)” รับคำท้า Ice Bucket challenge – ติดตามภาพความสนุกสวยๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/sandytheseries
“ป้าแจ๋ว - ยุทธนา” ประเดิมขึ้นแท่นผู้จัด พร้อมนำทัพนักแสดงหน้าใหม่ บวงสรวง “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” – และครั้งนี้ป้าแจ๋ว ก็คว้าเอาทีมงานใหม่ๆ พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง มาร่วมโชว์ฝีมือให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไผ่ – วิศรุต , นิวส์ – นริศสันต์ , แม็ค - สตีเว่น และอินดี้ อินทัช พร้อมด้วยนางเอกสาวสุดหวาน อาย - กมลเนตร , ไหยหยา - วรินทร์ลดา ,ซีน – ปัญณ์ญาณัช และนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง พี่ปู แบล็กเฮด ,
ช่อง3 จับรุ่นใหญ่ “ติ๊ก-แอน” มาประกบคู่ดราม่าเชือดเฉือนครั้งแรก ในละคร “อย่าลืมฉัน” – ติ๊ก-เจษฎาพร ได้เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เล่นเป็น เขมชาติ เป็นคาแร็คเตอร์ที่ฉีกบทจากที่เคยได้รับเล่นมา ในบทจะเป็นคนที่มีความเครียดแค้น กดดัน มุทะละ เป็นผู้ชายที่ดูร้ายๆ เพราะมีปมเกี่ยวกับนางเอก ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เคยทิ้งเค้าไปทั้งที่รักกันดีอยู่ เมื่อมาเจอนางเอกจึงต้องการที่จะแก้แค้น ซึ่งต่างจาก ริต้า ที่เราจะแสดงออกในรูปแบบที่อ่อนโยนและอบอุ่น
“จ๋า ยศสินี” จับมือ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” นำทีม ลั่นฆ้องเอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวง “ทรายสีเพลิง” – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดกล้องถ่ายทำได้พักใหญ่แล้วสำหรับละครรีเมคที่หลายคนจับตามองอย่าง “ทรายสีเพลิง” อีกผลงานชิ้นโบแดงของผู้จัดมากฝีมือ “จ๋า ยศสินี ณ นคร” แห่งค่ายเมเกอร์ วาย ก็ได้ฤกษ์มงคลจัดพิธีบวงสรวงขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556 ณ สำนักงานค่ายเมเกอร์กรุ๊ป ย่านเสนานิคม
ป้าแจ๋ว ยุทธนา ชวนหนุ้มเจมส์ จิรายุ จัดทำเสื้อลายคุณหมอพุฒิภัทร – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาเก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ เรียกว่าไม่ได้เป็นแค่ผู้กำกับกับพระเอกกันแต่สายงาน เพราะป๋าแจ๋ว ยุทธนาถือว่าเป็นผู้ใหญ่ใจบุญที่ชักชวนนักแสดงรุ่นใหม่ให้มาร่วมเดินสายทำบุญด้วยกัน ล่าสุดชักชวนหนุ่มเจมส์ จิรายุ ร่วมกันจัดทำเสื้อยืดลายคุณหมอพุฒิภัทรที่แฟนคลับวาดให้ แถมหนุ่มเจมส์ยังมอบลายเซ็นต์และเขียนคำว่า “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด”
ภาพข่าว: ช่อง 3 คืนกำไรสู่สังคม มอบเงิน “มูลนิธิราชประชานุเคราะห์” ตอกย้ำกระแสจำหน่ายภาพ ละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยผู้จัดละครจาก “ธรณีนี่นี้ใครครอง” อาทิ แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ - ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ เข้ามอบเงินจากการถ่ายภาพฝีมือของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ การจำหน่ายสมุดภาพหลังจากหักค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน
ทีวีไกด์: รายการ บ้านเจ้าปัญญา โหน่ง - ป้าแจ๋ว คู่ซี้สุดฮา ออกลีลาท่านั่งเก้าอี้ ตอบคำถาม Office Syndrom – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ งานนี้เมื่อเพื่อนคู่ซี้สุดฮาที่คบกันมากว่า 10 ปี อย่าง โหน่ง วสันต์ และ ป้าแจ๋ว ยุทธนาที่ควงคู่กันมาตอบคำถามความรู้เรื่องบ้านในรายการ “บ้านเจ้าปัญญา” อาทิตย์ที่ 15 ก.ค.นี้ กับ เรื่องที่ใกล้ตัวที่บางเรื่องที่ยากจะเข้าใจ จนต้องอาศัยการแชร์ประสบการ
เรื่องย่อ: ธรณีนี่นี้ ใครครอง – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ธรณีนี่นี้ ใครครอง บทประพันธ์ กาญจนา นาคนันทน์ บทโทรทัศน์ ปารดา กันตพัฒนกุล กำกับการแสดง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล.พันธ์ไพบูลย์ ผู้จัด ธิติมา สังขพิทักษ์ โดย บริษัทโนพรอบเล็มจำกัด เรื่องย่อ เมื่ออาทิจเรียนจบวิทยาลัยเกษตร เขาตัดสินใจไม่เรียนต่อ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆได้เรียนบ้าง หลังจากที่น้องๆ ได้เสียสละหยุดเรียนเพื่อให้เขาได้เรียนมาแล้ว
“ตี๋” พลิกเล่นร้าย “ล.ธรณีนี่นี้ใครครอง” ยัน “ป้าแจ๋ว” ไม่เกาเหลา “ณเดชน์” – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.-- “ธรณีนี่นี้ใครครอง” แม้จะเป็นละครที่ยังไม่ได้ออนแอร์ แต่ก็มีกระแสออกมาเรื่อยๆ ยิ่งล่าสุดทำเอาแฟนคลับเซ็งเล็กน้อย ที่ละครเลื่อนออกอากาศไป และอีกหนึ่งหนุ่มที่ลุ้นไม่น้อยไปกว่าแฟนละครก็คือ “ตี๋ -วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หนุ่มมาดกวนจากบ้านทรูแฟนเทเชีย ที่รับบทตัวร้ายน่าหมั่นไส้ในละครเรื่องนี้ “ละครธรณีนี่นี้ใครครอง
ป้าแจ๋ว ยุทธนา จีบ ปั๋ม-บอส-เกรป เล็งทาบลงเล่นละคร – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--P-Aha มารับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้เหล่านักล่าฝัน “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ” กับโจทย์ละครเวที “มนต์รักทุ่งบางกะปิ” ผู้กำกับมือทองของเมืองไทย ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ เกิดสะดุดแววสองนักล่าฝัน หนุ่มบอส V10 , สาวปั๋ม V7 และสาวเกรป V2 ถึงขั้นออกปากอยากจีบมาลงจอโทรทัศน์ซะแล้ว งานนี้ลองมาฟัง ป้าแจ๋ว พูดถึงสามนักล่าฝันว่า “ น้องบอส
ภาพข่าว: ฉนวน Cylence ตราช้าง โชว์เทคนิคการลดปัญหาเสียงรบกวนร่วมกับผู้กำกับละครดัง ป้าแจ๋ว ยุทธนา – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น นายธีรยุทธ รักษ์ตระกูล ผู้จัดการขายในประเทศ บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เครือซิเมนต์ไทย (SCG) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียง Cylence ตราช้าง