ข่าวประชาสัมพันธ์ป้าแจ๋ว ยุทธนา | newswit

“ติ๊ก-แอฟ”คู่พระนางที่เหมือนหลุดมาจากนวนิยาย
“ติ๊ก-แอฟ”คู่พระนางที่เหมือนหลุดมาจากนวนิยาย
กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งใน “วนิดา” – “วนิดา” เรื่องราวของสาวสวยแก่น ใจดี ที่ชื่อ วนิดา(ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) Feb 2020
“ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องบวงสรวง
“ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องบวงสรวง
“พยากรณ์ซ่อนรัก ” จับคู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์-จิรายุ” ประกบ “ไอซ์- ปรีชญา” ลงตัวเป๊ะ – สำหรับละครเรื่อง Jul 2018
“บี-น้ำทิพย์” แม่เลี้ยงจอมแอ๊บปะทะฝีมือเด็ด
“บี-น้ำทิพย์” แม่เลี้ยงจอมแอ๊บปะทะฝีมือเด็ด
เล่น “บ่วงหงส์” เฉือนอารมณ์เดือด – "ตอนแรกเลยนะคะ ที่ป้าแจ๋วติดต่อมาคือ บีเองไม่ได้อ่านบทด้วยซ้ำ Mar 2017
“ป้าแจ๋ว” ส่ง ละครรีเมคสุดเข้มข้น
“ป้าแจ๋ว” ส่ง ละครรีเมคสุดเข้มข้น
“บ่วงหงส์” จับพระนางเคมีใหม่ “เจมส์ – จิรายุ” ประกบคู่ “คิมเบอร์ลี่” ทวงบัลลังก์เรตติ้ง – " บทของพิมพ์ลภัส Feb 2017
“มี้ – พี่ม้า – ป้าแจ๋ว” ร่วมขับเคี่ยว
“มี้ – พี่ม้า – ป้าแจ๋ว” ร่วมขับเคี่ยว
ออดิชั่นหานักแสดงหน้าใหม่ โขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอน “พิเภกสวามิภักดิ์” – สำหรับบรรยากาศภายในงานออดิชั่นฯ Jun 2016
ผู้กำกับฝีมือเจ๋ง “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา”
ผู้กำกับฝีมือเจ๋ง “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา”
ปลื้ม“ตามรักคืนใจ” เรตติ้งพุ่ง ส่ง อารมณ์ครบรส มั่นใจสนุก ไม่แพ้เวอร์ชั่นเดิม!! – "ก่อนอื่นพี่ต้องบอกว่า Jan 2016
ศิลปิน-ดาราร่วมสร้างกุศลทอดผ้าป่าบารมีธรรม – ภายในงานมีการสรงน้ำพระบรมสารีริกธาตุ ทอดผ้าป่าบารมีธรรม และการแสดงโชว์ชุดพญากาฬนาคราช จากนั้นเป็นการสนทนาธรรม "ธรรมดา" โดย พระอาจารย์สุรศักดิ์ จรณธัมโม ซึ่งเหล่าศิลปิน ดารา ได้ให้ความสนใจฟังการสนทนาธรรมพร้อมกับผู้มาร่วมบุญเป็นจำนวนมาก ปิดท้ายด้วยดนตรีเปิดหมวกโดยกลุ่มศิลปิน เดอะสตาร์ที่มาร้อง-เล่นร่วมมอบความสุขผ่านบทเพลงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน
“ป้าแจ๋ว - ยุทธนา” ประเดิมขึ้นแท่นผู้จัด พร้อมนำทัพนักแสดงหน้าใหม่ บวงสรวง “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” – และครั้งนี้ป้าแจ๋ว ก็คว้าเอาทีมงานใหม่ๆ พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง มาร่วมโชว์ฝีมือให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไผ่ – วิศรุต , นิวส์ – นริศสันต์ , แม็ค - สตีเว่น และอินดี้ อินทัช พร้อมด้วยนางเอกสาวสุดหวาน อาย - กมลเนตร , ไหยหยา - วรินทร์ลดา ,ซีน – ปัญณ์ญาณัช และนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง พี่ปู แบล็กเฮด ,
ช่อง3 จับรุ่นใหญ่ “ติ๊ก-แอน” มาประกบคู่ดราม่าเชือดเฉือนครั้งแรก ในละคร “อย่าลืมฉัน” – ติ๊ก-เจษฎาพร ได้เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เล่นเป็น เขมชาติ เป็นคาแร็คเตอร์ที่ฉีกบทจากที่เคยได้รับเล่นมา ในบทจะเป็นคนที่มีความเครียดแค้น กดดัน มุทะละ เป็นผู้ชายที่ดูร้ายๆ เพราะมีปมเกี่ยวกับนางเอก ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เคยทิ้งเค้าไปทั้งที่รักกันดีอยู่ เมื่อมาเจอนางเอกจึงต้องการที่จะแก้แค้น ซึ่งต่างจาก ริต้า ที่เราจะแสดงออกในรูปแบบที่อ่อนโยนและอบอุ่น
ป้าแจ๋ว ยุทธนา จีบ ปั๋ม-บอส-เกรป เล็งทาบลงเล่นละคร – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--P-Aha มารับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้เหล่านักล่าฝัน “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ” กับโจทย์ละครเวที “มนต์รักทุ่งบางกะปิ” ผู้กำกับมือทองของเมืองไทย ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ เกิดสะดุดแววสองนักล่าฝัน หนุ่มบอส V10 , สาวปั๋ม V7 และสาวเกรป V2 ถึงขั้นออกปากอยากจีบมาลงจอโทรทัศน์ซะแล้ว งานนี้ลองมาฟัง ป้าแจ๋ว พูดถึงสามนักล่าฝันว่า “ น้องบอส
พบกับความรัก ความผูกพัน ของสามเพื่อนซี้ โหน่ง - ต้อ - ป้าแจ๋ว ใน เดอะไดอารี่ – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เคพีเอ็น มิวสิค พิธีกรสาวสวยไหม – วิสา สารสาส จะพาไปพบกับความสนุกสนาน ความรัก ความผูกพัน ของสามเพื่อนซี้นำทีมโดย โหน่ง - วสันต์ อุตมะโยธิน, ต้อ - มารุต สาโรวาท และ ป้าแจ๋ว - ยุทธนา ล.พันธ์ไพบูลย์ ที่สนิทสนมกันมากตั้งแต่เล่นละครเวทีด้วยกัน ความห่วงใยที่ทั้งสามมอบให้แก่กัน โดยที่ป้าแจ๋วจะเป็นคนนำเทรนด์เรื่องสุขภาพมาให้ในกลุ่มเสมอๆ
ป้าแจ๋ว ทุ่มสุดตัวกำกับฯ เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี การันตีคุณภาพคับจอ – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์ ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับฯ มือทองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์" ล่าสุดป้าแจ๋วรับหน้าที่กำกับละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ก็ทุ่มสุดตัว แถมการันตีว่า...เป็นละครที่มีคุณภาพคับจอแน่นอน "สำหรับละครเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวของผู้หญิงสู้ชีวิตคนหนึ่งที่ถ่ายทอดผ่านคุณนก-สินจัย เปล่งพานิช