ข่าวประชาสัมพันธ์ป๊อปทีวี | newswit

ทีวีไกด์: รายการ CLUB 19 x วัยมันส์เตรียมซี๊ดส์!!
ทีวีไกด์: รายการ CLUB 19 x วัยมันส์เตรียมซี๊ดส์!!
CLUB 19 X เพิ่มดีกรี ฮอต!! ลงจอ ป๊อปทีวี – กับวาไรตี้เกมโชว์ที่จะชวนสาวสวยสุดเอ็กซ์ May 2014
ทีวีไกด์: รายการ POP UP LIVE น้ำหวาน KPN พา ฟิน!! สุดติ่งกระดิ่งแมว กลางสตูดิโอป๊อปทีวี – ครั้งนี้น้ำหวาน ยังพกซิงเกิ้ลล่าสุดอย่างเพลง “สุดติ่งกระดิ่งแมว” มาโชว์ กันแบบสุดติ่ง!! จริงๆ งานนี้ 2 พิธีกร ป๊อปโจ้ และ ป๊อปหน่อยแน่ ก็ไม่รอช้า ขอให้น้ำหวานสอนท่าเต้นสุดติ่ง กลางรายการ เอ้า.... งานนี้ขอบอกเลยว่า สุดติ่งกระดิ่งแมวจริงๆ และก่อนจะปิดรายการ น้ำหวานยังขอโชว์เพลงพิเศษให้กับทางรายการอย่าง “Saving All My Love
4 หนุ่ม ONE WAY TICKET โชว์โดดหอคอย
4 หนุ่ม ONE WAY TICKET โชว์โดดหอคอย
สุดเสียว!! ทางป๊อปทีวี – ครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ทีม เพื่อเริ่มปฏิบัติภารกิจแรก ส่งตัวแทนของแต่ละทีมมาท้าความเสียว!! Apr 2014
เต๋า-เศรษฐพงศ์ สุดปลื้ม!!! แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่นสตูดิโอป๊อปทีวี – ปิดท้ายด้วยป๊อปแทน ที่ขอให้หนุ่มเต๋า ออกสเต็ปโชว์สีลากลางแดนซ์ กันกลางรายการ พร้อมฝากผลงานเพลงให้ได้ติดตาม และถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ กันตั้งแต่เริ่มจนจบรายการ งานนี้หนุ่มเต๋า ได้ใจแฟนคลับกันไปเต็มๆ... สามารถติดตามชม รายการ POP UP LIVE ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่องป๊อปทีวี ออกอากาศออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 129, PSI ช่อง 126, SUN BOX ช่อง 61, กลุ่ม BIG4 ช่อง
เก่ง-สงกรานต์ โชว์ แบทเทิล สุดมันส์ใน ‘Pop up Live’ – ปิดท้าย 2 หนุ่ม เก่ง และสงกรานต์ ขอแบทเทิลเพลงสุดฮิตอย่าง Rolling In the Deep ในเวอร์ชั่นที่แปลกใหม่ตามสไตล์ตัวเอง สร้างความสนุกสนานและประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีให้กับผู้ฟัง พร้อมส่งท้ายรายการด้วยการฝากผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน... สามารถติดตามชม รายการ POP UP LIVE ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่องป๊อปทีวี ออกอากาศออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 129, PSI ช่อง 126, SUN
ป๊อปทีวี แกะกล่องรายการใหม่ “POP UP LIVE” – ร่วมติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับ 3 หนุ่มสุดป๊อป ได้ตั้งแต่ เดือนเมษายนนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. ทางป๊อปทีวี ออกอากาศให้ชมทาง GMMZ ช่อง 129, PSI ช่อง 126, SUN BOX ช่อง 61, กลุ่ม BIG4 ช่อง 167, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง
“นน-ป๊อปทีวี” ชวนแฟนๆ บุกมาเลเซีย ลุยคอนเสิร์ต Twin Towers @Live 2014 – ง่ายๆ เพียงส่ง SMS มาร่วมสนุก พิมพ์ PS เว้นวรรคแล้วตามด้วยชื่อศิลปินที่คุณอยากชมมากที่สุดในงาน Twin Towers @Live 2014 พร้อมชื่อ-นามสกุล แล้วส่งมาที่ 4806789 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 24 มีนาคม 2557 เท่านั้น และประกาศผลในวันที่ 25 มีนาคม 2557 หรือติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ilovepoptv POPTV (ป๊อปทีวี) ออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง
“ท็อป” โดนล้างแค้น กลางรายการ“CLUB 19” – ท็อป เผยว่า “เครียดมากเลยครับตั้งแต่ทำรายการมา ไม่เคยเครียดอะไรแบบนี้มาก่อนเลย คิดเองเลยครับว่าวันเกิดปีนี้ครบเบญจเพศพอดี เราทำอะไรผิดหรือป่าว แต่พอเห็นทุกคนออกมาเฉลยว่าเป็นเซอร์ไพรส์นี้ โอโฮ้ เงิบมาเลยครับ แอคติ้งทุกคนนี้สุดยอดมาก แต่ต้องขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ และทีมงานพร้อมน้องๆ แฟนคลับทุกคนมากนะครับ เล่นผมซะทำอะไรแทบไม่ถูกเลย แต่บอกได้คำเดียวว่ามีเอาคืนแน่นอน”
“ณัฐ ศักดาทร” สุดเขิน!! โดน “หมิว-ป๊อปทีวี” เอ่ยปากชวนมาหา “แก้เหงา” – ณัฐบอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี สำหรับการย้ายบ้านใหม่ในครั้งนี้ และได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่างพี่ต้น ดีใจมากครับ เพราะโดยส่วนตัวก็รู้จักแต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน และอีกอย่างคือ พี่เค้าเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง นิว-จิ๋ว ด้วยครับ” ครั้งนี้ หมิว ไม่รอช้าแซว หนุ่มณัฐ ถึงซิงเกิ้ลใหม่ว่า “ยิ่งคุยยิ่งเหงา แบบนี้
“โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” ปลื้ม “หมิว-โจ้ ป๊อปทีวี” เซอร์ไพรส์!! วันเกิด กลางรายการ So Pop Network Show – โต๋เผยว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีที่อยู่ในวงการเพลงมา พร้อมโชว์เปียโนลอยฟ้าเพื่อทักทายแฟนเพลง และยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คน ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี” จากนั้น หมิว และโจ้ เลยหอบเค้กออกมาเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มโต๋ หลังโชว์มินิคอนเสิร์ต งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้ม
“จีน-กษิดิศ” โชว์ “ร (W8)” เวอร์ชั่น อคูสติก ที่แรก ทางป๊อปทีวี – โดย จีน “เผยว่า 3 เพลงแรกที่ปล่อยออกมา จะมีจังหวะสนุกสนานปาร์ตี้ชวนเต้นรำ จนมาถึง Single ล่าสุดที่เป็นเพลงช้าของอัลบั้มนี้ “ร (W8)” ซึ่งความหมายของ “W8 หมายถึง Wait เท่ากับ รอ” แต่ที่แซ่บยิ่งกว่า คือได้ “ชมพู่ อารยา” มารับบทนางเอกที่แต่งเป็นนางเงือก นอกจากนั้นยังได้ “อาท-อารยา อินทรา” ผู้คว่ำหวอดในวงการแฟชั่น
เปิดศักราชใหม่ กับ 2 หนุ่มอินดี้ แห่งวง “Scrubb” ป๊อปนัมเบอร์วัน ทางป๊อปทีวี – สำหรับอัลบั้มชุดนี้ใช้ชื่ออัลบั้ม Clean นั้นมาจาก งานชุดนี้อยากออกมาในลักษณะ ฟังดูโล่งๆ ฟังสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นซาวน์ดดนตรี รวมถึงการร้อง และสิ่งที่ Clean ความแตกต่างจากอัลบั้มชุดก่อนๆของสครับบ นั้นน่าจะเป็นวิธีการเล่าเรื่อง ที่มาจากวิธีคิดที่โตขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วงานของสครับบ จะเป็นเหมือนบันทึกเรื่องราวของวง ณ ช่วงเวลานั้น
ทีวีไกด์: รายการ SO POP NETWORK
ทีวีไกด์: รายการ SO POP NETWORK
SHOW “หมิว-ป๊อปทีวี” สุดเขิน โดน “ก้อง-กรุณ” ชวน สวิง!! – เอ้า!!! งานนี้พิธีกรสาวมั่น หมิว-อรวรรยา เหลืองรังสี Jan 2014
เบน-เอเอฟ 7 ชวน ปอ-อรรณพ โชว์ซิกแพค ท้าลมหนาว – งานนี้ห้ามพลาด ใน POP Greet Project #6 with AF “หนาวนี้มีกอดดด...” ในวันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2556 เวลา 22.00 น. ทางป๊อปทีวี ออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง
เพิท เคพีเอ็น น้ำตาแตกกลางเขาใหญ่ – และมาติดตามกันต่อว่าหลังจบมิชชั่น ทำไมหนุ่มเพิทถึงกับต้องเสียน้ำตา!!!! เพราะเจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ จากสามสาวป๊อปทีวี จะเป็นอะไร?? พลาดไม่ได้กับ POP Special (ป๊อป สเปเชียล) ในวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 เวลา 22.00 น. ทางป๊อปทีวี ออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง
AB Normal ร่วมกับพิธีกรช่องป๊อปทีวี ลุยบ้านพักคนชรา มอบความสุข – ส่วนกิจกรรมที่ AB Normal จัดไปสร้างความสุขให้ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย จะสนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะได้ขนาดไหน ต้องติดตาม POP Greet Project #5 with AB Normal ในวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2556 ทาง ป๊อปทีวี ออกอากาศ GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th
ป้าง นครินทร์ ขอทวงบัลลังก์ POP VIP ประจำเดือนพฤศจิกายน 2556 ทางป๊อปทีวี – “สำหรับการกลับมาทำอัลบั้มชุดที่ 8 นี้ ส่วนหนึ่งก็มาจากแฟนเพลง ที่เรียกร้องว่าเราห่างหายไปนาน เลยรวบรวมเป็น มินิอัลบั้ม กลางคน และมีความพิเศษกับผมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วม Featuring กับนักร้องสาวลูกทุ่งแห่งยุค ตั๊กแตน-ชลดา มาร่วมถ่ายทอดกันในเพลงแนวป๊อปร็อค ที่มีจังหวะฟังสนุกๆ เจือกลิ่นลูกทุ่งเล็กน้อย อย่าง ภูมิแพ้กรุงเทพ
เฮนรี่ ศิลปินวง มาสคาร่า (MASKARA) แอบโปรยคำหวาน แซวพิธีกรสาว หมิว ป๊อปทีวี กลางรายการ SO POP NETWORK SHOW – เอ้า! เล่นกันไปมา แซวไปมา เฮนรี่ ตบท้ายด้วยประโยคที่ทำเอาพิธีกรสาวหน้าแดง และอึ้ง กลางรายการ ด้วยประโยคที่ว่า “vous etre tres belle = you are so cute” หรือบอกว่า หมิวน่ารักนั่นเอง ยังไงหล่ะคะ จีบออกสื่อขนาดนี้ จับพิธีกรสาวน้องหมิวไปเล่น เอ็มวี หน้าของวง มาสคาร่า เลยดีมั้ยค่ะ? จากนั้น ศิลปินน้องใหม่
แทน พิธีกรป๊อปทีวี ปลื้ม walking dead รับซีซั่น 4 หลอน รับฮาโลวีน – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ ซี่รี่ย์สุดฮิต “The Walking dead” เพื่อต้อนรับฮาโลวีน งานนี้แฟนพันธุ์แท้ ซีรี่ย์ซอมบี้สุดโหด อย่าง “แทน-ธนารัตน์ พัฒนศิริ” แห่ง POP Cinema (ป๊อป ซีนีม่า) ทางช่อง ป๊อปทีวี โดยเจ้าตัวออกอาการดีใจ ที่ได้ชมซีรี่ย์ “The Walking Dead” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยส่วนตัว คิดว่าทุกคนให้ความคาดหวังกับซีซั่น
นัททิว ไผ่งาม สุดหลอน!!! ถ่ายรายการเทปพิเศษ POP GREET ช่องป๊อปทีวี ที่ Bloody Hospital – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น กรี๊ดดดด หลอนนนนนน!!!! ต้อนรับฮาโลวีน เมื่อช่องป๊อปทีวี มือดีคว้าอีกหนึ่งนักร้องที่กำลังฮ็อตที่สุดในตอนนี้ ‘นัททิว ไผ่งาม’ ที่พอจะเจียดเวลาว่าง จากคิวโกอินเตอร์รับหน้าที่พิธีกรรายการที่ประเทศเกาหลี ไหนๆ เจอตัวนัททิวทั้งทีไม่ขอทำอะไรเบาๆ ขอจัดเทปพิเศษ ‘POP GREET Project 4 with นัททิว ไผ่งาม’ (ป๊อปกรี๊ด
“อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ปลื้ม คว้าตำแหน่ง POP VIP ช่องป๊อปทีวี ประจำเดือนตุลาคม 2556 – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น ขอแสดงความยินดีกับ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ที่คว้าตำแหน่ง “POP VIP ประจำเดือนตุลาคม 2556” (เป็นศิลปินที่มีความเป็นที่สุด ทั้งในเรื่องของอัลบั้ม, เพลง, ความเก๋าและความเท่ห์ในเส้นทางสายดนตรี) และไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็ฮิตติดชาร์ต และได้การตอบรับเป็นอย่างดี จากแฟนๆเพลง โดยงานนี้ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์”