ข่าวประชาสัมพันธ์ป๊อปนัมเบอร์วัน | newswit

‘Room39’ กับตำแหน่งป๊อปนัมเบอร์วัน ประจำซัมเมอร์นี้!! – แว่นใหญ่ บอม และมน ก็ไม่รอช้า ขอพูดถึงเพลงใหม่ของ Room 39 อย่างเพลง ชั่วโมงที่สวยงาม เป็นเพลงแรกสุดจริง ๆ ของวง ที่เขียนและทำกันเองก่อนที่จะกลับมาเมืองไทย โดยมี มน เป็นคนร้องนำ และได้เลือกนำมาปล่อยเป็นเพลงสุดท้ายเพื่อปิดอัลบั้มเต็มนี้ และเพลงนี้ต้องการจะบอกกับหลายๆ คนว่า การที่เราต้องไกลหรือห่างจากคนรัก ในช่วงเวลาที่เหงาจริงๆ ก็ยังสามารถเป็นช่วงเวลาที่สวยงามได้เหมือนกัน
“ลิปตา” คัมแบ็ค “ป๊อปนัมเบอร์วัน”
“ลิปตา” คัมแบ็ค “ป๊อปนัมเบอร์วัน”
– แทน-ลิปตา เผยว่า “สำหรับ 7 ปี ที่หายไปก็ไม่ได้หายไปไหน เรายังมีเพลงหลายๆ Mar 2014
“ณัฐ ศักดาทร” สุดเขิน!! โดน “หมิว-ป๊อปทีวี” เอ่ยปากชวนมาหา “แก้เหงา” – ณัฐบอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี สำหรับการย้ายบ้านใหม่ในครั้งนี้ และได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่างพี่ต้น ดีใจมากครับ เพราะโดยส่วนตัวก็รู้จักแต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน และอีกอย่างคือ พี่เค้าเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง นิว-จิ๋ว ด้วยครับ” ครั้งนี้ หมิว ไม่รอช้าแซว หนุ่มณัฐ ถึงซิงเกิ้ลใหม่ว่า “ยิ่งคุยยิ่งเหงา แบบนี้
เปิดศักราชใหม่ กับ 2 หนุ่มอินดี้ แห่งวง “Scrubb” ป๊อปนัมเบอร์วัน ทางป๊อปทีวี – สำหรับอัลบั้มชุดนี้ใช้ชื่ออัลบั้ม Clean นั้นมาจาก งานชุดนี้อยากออกมาในลักษณะ ฟังดูโล่งๆ ฟังสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นซาวน์ดดนตรี รวมถึงการร้อง และสิ่งที่ Clean ความแตกต่างจากอัลบั้มชุดก่อนๆของสครับบ นั้นน่าจะเป็นวิธีการเล่าเรื่อง ที่มาจากวิธีคิดที่โตขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วงานของสครับบ จะเป็นเหมือนบันทึกเรื่องราวของวง ณ ช่วงเวลานั้น