ข่าวประชาสัมพันธ์ป๋าเทพ | newswit

“แก้ว มีคม”รุ่นใหญ่โชว์ฟอร์มเก๋า
“แก้ว มีคม”รุ่นใหญ่โชว์ฟอร์มเก๋า
มันส์ขั้นสุด!ว่าที่ซูเปอร์นักร้องจัดเต็ม – ด้านการแข่งขัน "ชุมทางดาวทอง ซูเปอร์นักร้องงานเลี้ยงซีซั่น 2" Feb 2020
คือดี! “ป๋าเทพ”ฟิน..สาวสวยขอกอด
คือดี! “ป๋าเทพ”ฟิน..สาวสวยขอกอด
นักร้องสายเอนฯเสิร์ฟความมันส์สุดสนุก – อีกคิว..พลาดไม่ได้กับศิลปินที่มาเยือนเวที วันนี้ต้อนรับศิลปิน จากวง Feb 2020
สนุกเวอร์...เปิดศึกนักร้องสายเอ็น
สนุกเวอร์...เปิดศึกนักร้องสายเอ็น
'แอม ศรนรินทร์'พักแดนซ์เสิร์ฟเพลงซึ้ง!! – ส่วนหนุ่มคนนี้ "แอม ศรนรินทร์" ค่ายต้นไม้มิวสิค กลับมาอีกครั้ง Jan 2020
“ป๋าเทพ” ตรอมใจมือดี “อ้างชื่อ”
“ป๋าเทพ” ตรอมใจมือดี “อ้างชื่อ”
ขายขนมเปี๊ยะ ลั่น! คิดซะว่าทำบุญ ยันไม่ทิ้งงานบันเทิง – Jul 2016
ป๋าเทพ นำทีมศิลปินดารา รับรางวัล
ป๋าเทพ นำทีมศิลปินดารา รับรางวัล
“ระฆังทอง” บุคคลดีเด่นแห่งปี – Jul 2016
หนีกันไม่พ้น “ป๋าเทพ” คืนดี “เมีย”
หนีกันไม่พ้น “ป๋าเทพ” คืนดี “เมีย”
ลั่นปล่อยให้เป็นเรื่อง “พรหมลิขิต” ที่ขีดมา – เห็นหลายคนยินดีที่ป๋าคืนดีกับพี่จุ๋มกัน ? Jan 2016
“ป๊าเทพ” เปิดอกใน “เอิ๊กโชว์” ที่มาของ “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” – "ไปเรียนจากวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ ซึ่งอาจารย์มาสอนที่บ้านเลย ตอนนี้มีคนสั่งเยอะมาก ทำไม่ทันเลยจริง ๆ จริง ๆ ใจเราอะมันไม่ได้มาคิดที่จะขายอย่างนี้ เพราะว่าป๋าคิดว่าขายแต่ข้างหน้าบ้านเนี่ย คือ ปาท่องโก๋ ซาลาเปา และก็ขนมเป๊ยะ ให้เขากินกับน้ำชาหน้าบ้าน ไม่ได้คิดว่าจะมีคนมาสั่งเป็นร้อย ๆ กล่องแบบนี้ พอคนเขามากินก็มีคนถ่ายรูปไปลง หญิงหลานป๋า เขาก็ไปลงอีก
“ป๋าเทพ” ปลงชีวิตหลังแยกทาง “ภรรยา” หวัง ! สักวันจะกลับมาเป็น “ครอบครัว” – "จริงๆ มีคนถามกันหลายคน ผมก็ไม่อยากให้เรื่องนี้มันออกไปมากๆ ดูมันน่าเกลียดเพราะว่าอายุรุ่นเรามันไม่ควรมาพูดเรื่องนี้กันมากแล้ว (หัวเราะ) มันดูทุเรศบางทีนักข่าวมาถามป๋าก็บอกว่าอย่ามาถามเรื่องนี้กันมากเลย มันเป็นเรื่องที่หลายปีแล้ว ที่ป๋าสังเกตดูว่าเมียเราเขาต้องการยังไงกันแน่ มันเหมือนกับเราอยู่กับเขาก็เหมือนเราอยู่คนเดียว หรือว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า
“ป๋าเทพ” เตือนสติ “แจ๊ส ชวนชื่น” อย่าก้าวร้าว เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าว –
บทสรุป “ขั้นเทพ กระทะปิ้งย่าง” ดึงจิ้ม ชวนชื่นดูแลด้านบันเทิง – พี่จิ้ม ชวนชื่น ได้พูดถึงการเข้ามามีส่วนร่วมในร้านขั้นเทพ “ พี่กับครอบครัวชวนชื่น พ่ออุดม จอย แจ๊ส ชวนชื่น ก็แค่เข้ามาช่วยพี่สาว คือพี่จุ๋ม ดูด้านการเอ็นเตอร์เทนในร้าน เพราะพี่ก็อยู่ตรงนี้มานาน สามารถช่วยได้บ้างก็ยินดี ส่วนลูกๆ ของป๋าเทพ ก็มาช่วยร้องเพลงในร้าน การแสดงในร้านจะมีนักร้อง วงดนตรี และการแสดงตลก
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ “ป๋าเทพ” พ้อ..ร้านหมูกระทะไม่โปร่งใส โว! กำลังเปิดร้านอาหารใหม่ใหญ่กว่าเดิม – ปัญหาร้านหมูกระทะ ? “จริงๆก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตอะไร เราเองเห็นข่าวแล้วตกใจ เราเองไม่ได้ไปว่าว่าเขาโกง เพียงแต่ว่าตามระบบหุ้นกันแล้วมันไม่ถูกต้องเท่านั้นเอง พอเราอยู่นานๆเขามันมีเรื่องราวตรงนี้ปรากฏขึ้นให้เห็นเราก็มาคิดว่าเราจะไปนั่งอยู่ทำไม เซ็งๆก็เลยฉีกออกมา แต่ก็ยังให้เมียดูแลอยู่
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “ป๋าเทพ” กัดฟันสู้ไม่น้อยใจโชคชะตา รับ ธุรกิจล้มเหลวซ้ำซาก ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์” – เปิดตัวด้วยโชว์ร้องสดกับเพลง “ศรัทธา” บทเพลงเรียกขวัญกำลังใจให้ได้ฮึกเหิมกันก่อน ถึงเวลาอาไก่ เปิดตัวปรัศนี งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทางบ้านมึนตึ๊บ เพราะปรัศนีของเรานอกจากจะหน้าตาเหมือนแล้ว ข้อมูลยังแน่นเอี๊ยด จนจับไม่ได้ไล่ไม่ทันเลยทีเดียว ถึงเวลาเข้าโหมดล้วงลึกเรื่องลับของซุปตาร์ตลก
ตลกนักสู้ “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” เปิด
ตลกนักสู้ “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” เปิด
“ขั้นเทพ กระทะปิ้งย่าง” เผยชีวิต “ล้มได้ ต้องลุกเป็น” – โดยมีการจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อเย็นวันที่ 5 พฤศจิกายน Nov 2014
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ป๋าเทพ เปิดใจพร้อมครอบครัว ครั้งแรก – ซึ่งงานนี้เป็นการเปิดใจครั้งแรกของ “ป๋าเทพ” ที่พาครอบครัวมาออกรายการเปิดใจพร้อมกันเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น ภรรยา จุ๋ม-ภัสราวรรณ , ลูกชาย ไทท์-ธนพล และลูกสาว ทอฟฟี่-นิชาภา โพธิ์งาม ที่มาร่วมเปิดใจในรายการว่า “ชีวิตครอบครัวเราตลอด 30 กว่าปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวต่างๆให้เราได้พิสูจน์ ได้ฝ่าฟันกันตลอด ป๋าเป็นคนชอบอยากทำธุรกิจ
ทีวีไกด์: รายการ สวยเผด็จศึก “ป๋าเทพ”
ทีวีไกด์: รายการ สวยเผด็จศึก “ป๋าเทพ”
เผยโฉมใหม่ ก่อนหวนคืนวงการอีกครั้ง – โดยยกแรก “สวยเปิดศึก” ได้คู่แบทเทิลสองตลกคู่ฮา ธงธง ม๊กจ๊ก Feb 2014
ทีวีไกด์: รายการ ที่นี่หมอชิต
ทีวีไกด์: รายการ ที่นี่หมอชิต
“ป๋าเทพ” อิ่มตัวลาออกวงการตลกมุ่งทำไร่ ตอบชัดเจนระหว่างลูกเมียกับสัตว์ห่วงอย่างหลังมากกว่า – Feb 2014
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “วู้ดดี้” วัดใจ “ป๋าเทพ” เสนอเคลียร์หนี้ 7 ล้านให้เลิกทำธุรกิจ – แต่เรื่องยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีอีกหลายประเด็นที่คนส่วนใหญ่ยังคงติดใจสงสัยอยู่ อย่างเช่น ข่าวของ “ป๋าเทพ” ที่เป็นกระแสในช่วงต้นปีที่ผ่านมาสามารถเรียกความสงสารจากคนทั้งประเทศนั้น เป็นแค่การสร้างกระแสเพื่อให้เขากลับมาดังอีกครั้ง หรือว่าจริงๆแล้วเป็นเรื่องจริงที่ “ป๋าเทพ”
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “ป๋าเทพ” กลับลำลาวงออกการบันเทิง ขอโทษ ! ประกาศโบกมือลาอาชีพตลก – ต้องลงเรื่องที่จะออกจากวงการเป็นยังไง “ก็ต้องขอโทษด้วยนะเพราะมันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา คือวันนั้นก็พูดกันแบบสนุกๆ เจอนักข่าววันนั้นก็แบบเออเนอะ งานมันไม่ค่อยมีแล้ว อะไรอย่างนี้บ้านเรา พอดีเพื่อนอยู่ที่ลาวเขาไปเช่าที่ของรัฐบาลได้เป็นหมื่นไร่ เขาบอกเทพมึงจะทำอะไรไปเลย กูให้มึง 2-3 พันไร่ มึงจะทำอะไรทำได้เลย
“ป๋าเทพ” โชว์เก๋า ทิ้งทวนการแสดง พลิกบทบาท เซียนจอมบงการ ภ.สีเรียงเซียนโต๊ด – ด้านนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง ป๋าเทพ เล่าถึงรู้สึกประทับใจอย่างมาก ที่ได้พลิกคาแรคเตอร์จากบทเดิมๆที่เคยแสดงมาก่อนหน้านี้ กับบท เซียน เก๋าตัวจริง จอมบงการ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแผนการโกง นับว่าเป็นอีกบทบาทสำคัญนึงในภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า “ในเรื่อง เซียน เป็นคนเก่งและชำนาญด้านพระเครื่องมาก จึงเปิดร้านเช่าพระแต่ปลอมพระขาย และมีความฝัน
ล้วงลึก! ป๋าเทพ ประกาศลาวงการ ปิดตำนานอาชีพตลก – จะย้ายไปอยู่ลาว ? ข่าวที่ว่าจะไปอยู่ลาว เพราะว่าป๋ามีเพื่อนอยู่ลาว เขามีที่ดิน และชวนไปทำมาหากินที่นั้น แต่เราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะไป พอมีนักข่าวถามว่าจะทำอะไรต่อไป ก็เลยตอบว่าอาจจะย้ายไปอยู่ลาวก็ได้ เรื่องหนี้สินล้นตัว? เรื่องหนี้สิน ป๋ามีจริงประมาณ 7-8 ล้าน บ้านจะโดนยึดเมื่อไหร่ก็ได้ ป๋าประกาศขายบ้าน ก็มีเพื่อนพี่น้องเขาก็เป็นห่วงมาถามและคอยช่วยเหลือมาตลอด
“สีเรียงเซียนโต๊ด” กับแผนการโกงจนต้องฮา นำทีมนักแสดงฝีมือดีโดย ชาคริต-ป๋าเทพ จากผลงานกำกับครั้งแรกของ แมน ศุภกิจ – โดยที่มาของภาพยนตร์ครั้งนี้ เกิดจากความฝันของหนุ่มแมน ศุภกิจ ที่ขอยกระดับนั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์ ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมายาวนานจากวงการบันเทิง บวกกับการทำรีเสิร์ชข้อมูลว่าคนไทยชอบดูภาพยนตร์แนวไหนมากที่สุด จากนั้นจึงหยิบเรื่องราวใกล้ตัวในสังคมไทย นำเสนอด้วยอารมณ์ขบขันเฮฮาเชิงล้อเลียน
ทีวีไกด์: รายการ ถูกใจ ให้เลย “ป๋าเทพ” คัมแบคช่อง 3 นั่งแท่นวิจารณ์รายการใหม่ – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ช่อง 3 และ บีอีซี-เทโรฯ ขอเปิดกว้างให้คนมีฝันทุกเพศทุกวัย ได้มาโชว์ความสามารถทุกรูปแบบ จะขนอะไรมาโชว์ก็ได้ ในรายการ “ถูกใจ ให้เลย” ขอให้โชว์ของคุณเข้าตากรรมการและชนะใจผู้ชมได้ก็มีสิทธิ์แจ้งเกิดทันที รับเงินรางวัลของสัปดาห์นั้นไปทันที
ทีวีไกด์: รายการ อโรคาตลาดนัดสุขภาพ ป๋าเทพ,ตั๊ก ขนมุกฮา!! จูงมือ เต้ย มีนัดตรวจสุขภาพ – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เสาร์นี้ รายการอโรคาตลาดนัดสุขภาพ ได้แขกรับเชิญที่มีนัดตรวจสุขภาพในรายการ และมาสร้างความฮาและเสียงหัวเราะในรายการ นำทีมโดยตลกรุ่นใหญ่ ป๋าเทพ แท็คทีมมากับหนุ่มอารมณ์ดีตลอดกาล ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง และสาวสวย เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ครั้งนี้มีนัดตรวจสุขภาพกันไกลถึง
บทสัมภาษณ์ ป๋าเทพ จาก กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม สัมภาษณ์ เทพ โพธิ์งาม กับผลงานทางการแสดงชิ้นล่าสุดของสุดยอดตลกชั้นครูในอีกหนึ่งบทบาทแปลกใหม่สุดท้าทายกับภาพยนตร์เรื่อง“กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว” Q.มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว นี้ได้อย่างไร ทางทีมงาน เขาก็ติดต่อมาทางป๋านี้แหละ ทีมงานเขาก็โทรมาบอกว่ามีหนังอยู่เรื่องหนึ่งอยากให้ป๋ามาเล่นให้หน่อย
ทีวีไกด์: รายการ ปาร์ตี้วิทยาศาสตร์ ป๋าเทพ โอดโอย!! ฮ้อเลือดทั้งหลัง ขอพิสูจน์!!! แพทย์ทางเลือก รักษาด้วย “ถ้วย” – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยังคงให้ความรู้ในเรื่องของแพทย์ทางเลือก จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สำหรับสัปดาห์นี้ ได้แขกรับเชิญ อย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม สาวสวย แอนนา รีส และดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร มาร่วมรายการ ซึ่งได้เจอคำถามเกี่ยวกับวิธีรักษาโรคด้วย “ถ้วย” ที่เรียกตามศัพท์ทางการแพทย์ว่า
บทสัมภาษณ์ “เทพ โพธิ์งาม”ชวนชิมเมนูรสชาติใหม่ “โป๊ะแตก” – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม เป็นนักแสดงตลกขั้นเทพหาตัวจับยากคนหนึ่งของวงการที่แสดงเรื่องไหนก็ “ฮาไหลลื่นตลอด” สำหรับ “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ที่ล่าสุดเตรียมปล่อยมุขซ้อนมุขแบบฮาสุดๆ ใน “หนังซ้อนหนัง” เรื่อง “โป๊ะแตก” ผลงานการกำกับหนังตลกทดลองแนวใหม่ของ “หม่ำ จ๊กมก” ที่จะเผยให้เห็นเบื้องหลังการทำหนังฮา...อย่างสุดกึ๋น บทบาท-คาแร็คเตอร์ เรื่องนี้ผมก็มาเล่นกับหม่ำเขา
ศิลปินชั้นนำ ตัวพ่อ-ตัวแม่ เจ้าของบทเพลงรัก กว่า 18 ชีวิต ตบเท้า พร้อมโชว์ในงาน “Samed In Love” – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--บูส แบงกอก ทำเอาเหล่าบรรดาตัวแทนศิลปินอย่าง มิ้นต์ อรรถวดี, หนุ่มสิงห์-หนุ่มวิน สองหนุ่มจากวง Sqweez Animal, Slotmachine, ป๋าเทพ โพธิ์งามและผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานแถลงข่าว “Samed In Love..Love us, Love Earth เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา” ต่างก็รู้สึกถึงบรรยากาศกลิ่นอายแห่งความรัก สีชมพูล่องลอยไปทั่วเต็มร้าน Let’s Sea
ทีวีไกด์: รายการ “หม่ำโชว์” เสาร์ที่ 10 ต.ค. นี้ ป๋าเทพ การันตีความฮา ครั้งใหญ่ ในเวที หม่ำโชว์ – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ป๋าเทพ การันตีความฮา ครั้งใหญ่ ในเวที หม่ำโชว์ เรียกได้ว่านำกระแสก่อนใครทุกสัปดาห์สำหรับ รายการ หม่ำโชว์ โดยพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก ได้เชิญตลกรุ่นเก๋ามากฝีมืออย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่วันนี้พา 2 สาวคนพิเศษ น้อย โพธิ์งาม และ น้องท๊อฟฟี่
ป๋าเทพ” เปิดบ้าน “โพธิ์งาม” ย่านศาลายา สอนลูกให้ “สู้” ด้วยบทเรียนชีวิตตัวเอง – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--อาร์เอส “โชว์ป๋า พูดจา ภาษาเทพ” กำลังซ้อมกันอย่างเอาเป็นเอาตายสำหรับการแสดงสดครั้งแรกในชีวิตของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ขนคนในครอบครัว “โพธิ์งาม” และครอบครัว “ชวนชื่น” รวมทั้งบรรดาตลกทั่วฟ้าเมืองไทย และศิลปินรับเชิญพิเศษอีกคับคั่งมาโชว์บนเวทีเดียวกันในวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันนี้สมาชิกครอบครัว “โพธิ์งาม”