ข่าวประชาสัมพันธ์ผู้ชนะสิบทิศ | newswit

“ฟลุค” ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 8 เล่น “ผัวชั่วคราว” เรียกเรตติ้ง!!! – ฟลุค กล่าว “ ใช่ครับ ไม่ได้หยุดเลย(หัวเราะ) หลังจากผู้ชนะสิบทิศ ปิดกล้องไป ละคร ผัวชั่วคราว ก็เปิดกล้องต่อทันที ก็เหนื่อยครับ แต่มีความสุขดี(ยิ้ม) เรื่อง ผัวชั่วคราว นี่ค่อนข้างหนักใจมากเลยครับ เรื่องนี้ดราม่าหนักพอสมมควร ต้องเล่นเป็นเด็กที่อยู่ในบาร์โฮส และอีกอย่างที่ทำเอาเครียดคือผมต้องแสดงร่วมกับพี่นุสบา ปุณณกันต์ อย่างวันแรกที่ผมเข้าฉากกับพี่นุส
“ฟลุ๊ค” เลิฟซีน “แก้ว” ไหลลื่น
“ฟลุ๊ค” เลิฟซีน “แก้ว” ไหลลื่น
ไม่เกรงใจ “ป้อง” – “ในเรื่องสาปสาง ผมรับบทเป็น ณรา หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงสูง และมีเลขาคู่ใจที่เป็นคู่กันก็คือ Feb 2014
“ฟลุ๊ค” โอด “ผู้ชะสิบทิศ” ยากกว่าที่คิด!!!
“ฟลุ๊ค” โอด “ผู้ชะสิบทิศ” ยากกว่าที่คิด!!!
– ฟลุ๊ค “ในเรื่องรับบทเป็นมังตรา พระราชบุตร เป็นลูกของพระมหากษัตริย์แคว้นตองอู ในเรื่องมันมีหลายแคว้น Dec 2013
“โบว์ลิ่ง” ไม่คิดแข่ง “ณฉัตร” วอนแฟนคลับอย่าเปรียบเทียบ!!! – โบว์ลิ่ง กล่าว “ในเรื่องนี้บทบาทของเราสองคน ค่อนข้างจะโดดเด่นพอๆ กัน แต่ในส่วนของคาแรคเตอร์ก็จะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะฉะนั้นเรื่องของการทับรอยกันคงไม่มีแน่นอนค่ะ เราทั้งสองคนก็เล่นตามบทบาทที่ได้รับให้ออกมาดีที่สุด เพื่อจะเติมเต็มให้ผู้ชนะสิบทิศสมบูรณ์แบบ ถ้าจะเปรียบเทียบกันจริงๆ เราก็คนละแบบกันเลยค่ะถึงเราจะเป็นนางงามเหมือนกัน น้องณฉัตรเขาจะมาแนวสวย
“ฟิล์ม” ยัน!! 2 นางงาม แค่พี่-น้อง ไม่คิดขายขนมจีบ!!! – ฟิล์ม กล่าว “ผมคิดไว้แล้วว่าจะต้องมีข่าวนี้ออกมา (หัวเราะ) เหมือนมันเป็นโลโก้ประจำตัวผมไปแล้วนะ ว่าถ้าเล่นละครคู่กับใคร ผมก็จะต้องตามจีบนางเอกคนนั้นตลอด ทั้งๆที่จริงแล้ว ผมไม่กล้าที่จะคุยหรือเข้าใกล้กับคนสวยๆด้วยซ้ำ (หัวเราะ) แต่ถ้าเราเริ่มสนิทกันแล้ว ก็จะมีเข้าไปแซวๆบ้าง เพื่อจะได้ไม่รู้สึกเขินเวลาเข้าฉากด้วยกัน อย่างน้อง ณฉัตร กับ โบว์ลิ่งนี่
“ฟลุค - มด” พรีเซ็นเตอร์ “วันเอดส์โลก” ชวนลด “เอดส์ให้เป็นศูนย์” – “ภูมิใจมาก ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ขอบคุณที่ให้ผมมีส่วนช่วยเหลือสังคม ในการรณรงค์เรื่องโรคเอดส์ โรคที่สามารถป้องกันได้ หากมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง ซึ่งปีนี้ต้องร่วมมือกันลดจำนวนผู้ติดเชื้อเอดส์ให้เป็นศูนย์ ส่วนใครที่รักสนุก ก็ต้องรู้จักป้องกันให้ถูกวิธี ที่สำคัญ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อเอชไอวีทุกคน สู้ต่อไป
“ฟิล์ม”น้ำตาตก “ผู้ชนะสิบทิศ” สุดหิน เจอท่านมุ้ยเรียกติวเข้ม!!! – ฟิล์ม กล่าว “ใช่ครับ ถ่ายวันแรกร้องไห้เลยครับ แต่ไม่ได้ร้องแบบขี้แงนะ คือมันงงกับตัวเองว่าทำไมเราเอาชนะกับสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ มันยากมาก ไล่ตั้งแต่คำราชาศัพท์ จนไปถึงบท เพราะบทที่เล่นแต่ละครั้งยาวมาก แล้วตัวจะเด็ดต้องเป็นคนช่างพูด ช่างเจรจา พูดจนลิงหลับ(หัวเราะ) บวกกับคำที่พูดต้องใช้คำราชาศัพท์เข้าไปอีก ทีนี้แหละมึนเลยครับ ยกตัวอย่าง
“ฟลุ๊ค” สุดเกร็ง (ออกอากาศวันจันทร์ที่25พ.ย.) รับบทกษัตริย์ ขึ้นครองราชย์ใน “ผู้ชนะสิบทิศ”!!! – ฉากนี้เป็นฉากที่กษัตริย์เมงกะยินโย (รอน บรรจงสร้าง)ได้สวรรคต ซึ่งผู้ที่สืบทอดบัลลังค์ต่อไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นมังตรา(ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวนเกียรติ) รัชทายาทของเมืองตองอูนั่นเอง ซึ่งในท้องพระโรง พระราชเทวี (รุ้งทอง ร่วมทอง) ได้นำมหามงกุฎในพานทองขึ้นถวาย มังตราหยิบขึ้นสวมศีรษะ ฉากนี้ทีมงานภาพยนตร์โทรทัศน์ฟอร์มยักษ์ ผู้ชนะสิบทิศ
“ฟิล์ม” หวั่นปีหน้าชงหนัก ชวนทีม “ผู้ชนะสิบทิศ” บริจาคดวงตา – “ผมต้องคืนอะไรให้กับสังคมบ้าง เพราะผมได้รับโอกาสที่ดีจากสังคมมาก วันเกิดปีนี้เลยตั้งใจมาบริจาคดวงตา และอวัยวะ เพราะต้องการให้ผู้ที่ได้รับไป มีโอกาสที่ดีขึ้น วันหนึ่งดวงตาของผมก็จะทำให้คนอื่นมองเห็น หรืออวัยวะส่วนอื่นก็จะมีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการจริงๆ เป็นการสร้างชีวิตใหม่ให้กับผู้ที่ได้รับ ซึ่งสุดท้ายแล้ว เงินทองหรือร่างกาย เราก็ไม่สามารถเอาไปได้
กอสซิป: “คุณหญิงแมงมุม” อยากปั้นพระเอกผู้ชนะสิบทิศเป็น
กอสซิป: “คุณหญิงแมงมุม” อยากปั้นพระเอกผู้ชนะสิบทิศเป็น
“หนุ่ม – กรรชัย” – สามารถติดตามชมรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ได้ทุกวันจันทร์- อาทิตย์ เวลา 10.30 Nov 2013
ภาพข่าว: “ฟิล์ม” ติดหนึบ วงการบันเทิง ผันตัวขึ้นแท่นผู้จัดละคร –
ผู้จัด – ผู้กำกับ – ทัพนักแสดง “ผู้ชนะสิบทิศ” บุกเต็มเวที “ปากโป้ง” – “ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล” หัวเรือใหญ่อภิมหาโปรเจคท์ กล่าวว่า “ภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่องผู้ชนะสิบทิศ เป็นหนังสือวรรณกรรมเรื่องหนึ่งที่มีความตั้งใจทำมาก เนื้อหาของเรื่องมีครบทุกรส ทั้งรบ และรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักชาติบ้านเมือง รักครอบครัว พ่อ แม่ พี่น้อง เป็นละครที่ใช้นักแสดงเยอะมากกว่า 50 คน ทุกตัวแสดงมีความสำคัญเท่ากันหมด
“ฟิล์ม” อ่อนระทวย (ออกอากาศวันพุธที่ 20 พ.ย.) โดนสายตานางงาม “ณฉัตร” หว่านเสน่ห์!!! – เป็นฉากที่กุสุมา(ณฉัตร)นั่งอยู่ในพลับพลาอุทยานแปร มังฉงาย(ฟิล์ม)ถือพิณเข้ามาในอุทยานฝ่ายใน รีบเดินเข้าไปหากุสุมาที่นั่งคอยอยู่ มังฉงายทรุดลงนั่งห่างๆ ก่อนหยิบพิณขึ้นมา มังฉงายออกตัวถวายการสอนด้วยเพลงรำพันพื้นบ้านก่อน เพื่อที่ตะละแม่กุสุมาจะเล่นได้ง่าย มังฉงายเริ่มเล่นพิณ….กุสุมาเล่นตาม ทั้งสองเล่นพิณ ส่งสายตาอย่างกระหนุงหนิง
ลือหึ่ง !! “ฟิล์ม-ฟลุ๊ค-ปั้นจั่น” ซดเกาเหลาชามโต เฉือนบทบาทแบบไม่ยอมใคร ใน “ผู้ชนะสิบทิศ” – ฟิล์ม กล่าว “พอทราบว่ามีข่าวนี้ออกมาก็รู้สึกขำมากกครับ เพราะจริงๆแล้วเรา 3 คนสนิทกันก่อนที่จะมาเล่นผู้ชนะสิบทิศซะอีก เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน มีโอกาสร่วมงานด้วยกันอยู่บ่อยๆ พอได้มาเล่นเรื่องเดียวกันก็ยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เรื่องเกาเหลากันนั้นไม่มีแน่นอน เวลาอยู่ในกอง เรา 3 คนจะคุย และแซวเล่นกันตลอด ในความคิดของผมนะ
ซุบซิบ: (ฟิล์ม)ป๋าดัน(ณฉัตร) –
ซุบซิบ: (ฟิล์ม)ป๋าดัน(ณฉัตร) –
เมื่อพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ต้องรับหน้าที่เป็นป๋าดันนางเอกมือใหม่อย่าง “ณฉัตร-วัลเณซ่า Nov 2013
“ฟิล์ม” ประชันหล่อ “ฟลุค” ขี่ม้าตีคลี ฉากสุดหินใน “ผู้ชนะสิบทิศ” – ฉากนี้เป็นฉากที่ มังตรา (ฟลุค) ว่าที่กษัตริย์แห่งตองอู จะต้องแข่งตีคลีกับ จะเด็ด (ฟิล์ม) ผู้เป็นพี่ ที่มีความเก่งและความสามารถทุกทาง แม้มังตราจะใช้กลโกงแค่ไหน แต่สุดท้ายจะเด็ดก็สามารถเอาชนะมังตราได้อยู่ดี หลายคนอาจจะงงเมื่อได้ยินคำว่า ตีคลี แต่ความจริงแล้วก็คือกีฬาโปโลในปัจจุบันนั่นเอง ฉากนี้ดูจะเป็นความสนุกสนานกับการได้ลุ้นในเกมการแข่งขัน แต่จะว่าไปแล้ว
ซุบซิบ: ใครนะ!!! – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อาร์เอส ช่วงนี้ไม่รู้ว่าทำไมพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถึงทำตัวลับๆล่อๆตลอด จนทำให้ทีมงานกองภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เกิดอาการสงสัย เพราะไม่ว่าเจ้าตัวว่างเมื่อไหร่ เป็นต้องหยิบโทรศัพท์มาคุยมาแชทตลอด แถมคุยไปยิ้มไป งานนี้ไม่รู้ว่าปลายสายจะเป็นใครกันถึงทำเอาหนุ่มฟิล์มโลกสีชมพูขนาดนี้!!! -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“โบว์ลิ่ง” วูบ กลางกอง “ผู้ชนะสิบทิศ” เหตุงานล้นมือ!! ไม่ได้พักผ่อน – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ช่อง 8 กำลังถ่ายทำภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อยู่ดีๆ นางเอกสาวของเรื่อง “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ” ก็เกิดอาการหน้ามืด วูบกลางกอง ทำเอาทีมงานแตกตื่นกันยกใหญ่ พอฟื้นขึ้นมาก็ได้ความว่า เหตุเป็นเพราะเจ้าตัวทำงานหนักทั้งงานพิธีกรและงานละคร ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนนั่นเอง โบว์ลิ่ง กล่าว “ใช่ค่ะ
ข่าวซุบซิบ: “เอเอ” เสน่ห์เหลือร้าย!!! พิชิตใจสาวๆ ยกกองฯ – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ช่อง 8 แม้แฟนละครจะติดภาพบทผู้ร้ายจากผลงานละครหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา แต่ชีวิตในกองถ่าย โดยเฉพาะกองภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 “เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์” แสนจะสุดสำราญ เพราะสาวๆ ในกอง ต่างมะรุมมะตุ้มรุมรัก เทใจให้ “เอเอ” เป็นเสียงเดียว!!! ด้วยเหตุเป็นสุภาพบุรุษและอัธยาศัยดีกับทุกๆ คน -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ข่าวซุบซิบ: “ขนมจีน” ติดหนึบ...ส้นสูง!!! – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ช่อง 8 เพราะนักแสดงหญิงจากภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” จากสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือบริษัท อาร์เอส ล้วนสูงยาวเข่าดีแถมการันตีความโดดเด่นด้วยตำแหน่งนางงามทั้งนั้น ทำให้งานนี้สาวร่างเล็กเสียงดี “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” แอบมีหวั่นๆ เรื่องความสูงเวลาเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ พร้อมอ้อนผู้กำกับฯ หนีบส้นสูงใส่เพื่อความมั่นใจ ไม่งั้น “ขนมจีน”
“ฟลุค” ควง “โบว์ลิ่ง” อิ่มบุญ เสริมมงคล “วัดเล่งเน่ยยี่” – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.-- คิวว่างจากกองภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ปุ๊บ หนุ่มฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ หรือ ฟลุค ซีควินท์ ขอควง นางเอกสาวโบว์ลิ่ง – ปริศนา กัมพูสิริ ตะลุยทัวร์เยาวราช ทำบุญเสริมมลคลให้กับชีวิต ในช่วงเทศกาลกินเจทันที โดยเริ่มกันที่ “วัดเล่งเน่ยยี่” ด้วยการสักการะ องค์เทพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัด
ขนมจีน กุลมาศ แช๊ตไปทำงานไป – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ ในกองถ่ายผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 8 RS แอบเห็นสาว ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ใช้ฟังก์ชั่น Hold To Talk ของ WeChat แช๊ตไปทำงานไป เมื่อแอบไปถามเจ้าตัวได้ความมาว่า “ช่วงนี้งานยุ่งมาก ถึงขนาดต้องมีตัวช่วย” แหม แต่งหน้าไป แช๊ตไป ทำงานไปขนาดนี้ ….WeChat ตอบโจทย์จ้า รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด โทร : 02 664 0888 อารดี
ข่าวซุบซิบ: “มด” กระหน่ำโหมงาน !!! – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--อาร์เอส เดินทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-กาญจนบุรี เพื่องานภาพยนตร์โทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ด้วยความภูมิใจตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา สำหรับสาว “ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ที่ล่าสุดช่วงเดือนตุลาคมนี้ เจ้าตัวติดซ้อมคอนเสิร์ต “เอไอเอส 3จี วัน-ทู-คอล! พรีเซนต์ กามิกาเซ่ เค-ไฟท์ คอนเสิร์ต” จนต้องกระหน่ำโหมงานชุดใหญ่