ข่าวประชาสัมพันธ์ผู้ประสบภัยในเนปาล | newswit

ทรู รับประกาศเกียรติคุณจากกระทรวงสาธารณสุข องค์กรให้การสนับสนุนทีมแพทย์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเนปาล –
เอเซีย พลัส รวมน้ำใจช่วยเนปาล – อีกทั้ง ได้ร่วมบริจาคเงิน 1 ล้านบาท พร้อมทั้งน้ำใจจากพนักงานอีกกว่า 3 แสนบาท ให้กับสภากาชาดไทย โดยมีดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร และคุณณินทิรา โสภณพนิช กรรมการ พร้อมด้วยผู้บริหารจากเอเซีย พลัส เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคทั้งหมดให้กับสภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558
แมกโนเลียฯ ผสานใจช่วยผู้ประสบภัยในเนปาล จัดโครงการ “Giving Hands to Nepal” – ทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เราตระหนักดีถึงสภาพความเป็นอยู่ที่ยากลำบากของชาวเนปาลในขณะนี้ ซึ่งหลังจากนี้ คาดว่าสภาพอากาศจะยิ่งแปรปรวนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการฟื้นฟูสภาพบ้านเมืองยังต้องใช้เวลาอีกนาน ดังนั้น ที่พักอาศัยชั่วคราวจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก
ทีมกรุ๊ป รวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเนปาล
ทีมกรุ๊ป รวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเนปาล
– คุณรุ่งทิพย์ ควงยุตมงคล ผู้อำนวยการ ฝ่ายส่งเสริมธุรกิจและสื่อสารองค์กร ทีมกรุ๊ป ในฐานะกรรมการและเลขานุการ May 2015
AHS และ AGS จับมือธนาซิตี้ จัดกอล์ฟการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเนปาล – คุณโจนาธาน วิกลีย์ ประธานบริหาร แอ๊บโซลูทโฮเต็ลเซอร์วิส และ คุณจัสติน สตาร์ชาน กรรมการผู้จัดการ แอ๊บโซลูทกอล์ฟเซอร์วิส ได้แถลงถึงรายละเอียดความร่วมมือ เพื่อการกุศลครั้งพิเศษนี้ว่า งานกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ จะเริ่มทีออฟ เวลา 13.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ที่ ธนาซิตี้ กอล์ฟแอนด์สปอร์ตคลับ (บางนา-ตราด กม. 14) สนามกอล์ฟ 18 หลุม มาตราฐานโลก ออกแบบโดยเกรก นอร์แมน ตามด้วยงานเลี้ยงบาร์บีคิว
ทรู รวมพลังน้ำใจ บรรจุถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเนปาล – ทั้งนี้ กลุ่มทรู ยังให้ความช่วยเหลือในรูปแบบอื่นๆ แก่ผู้ประสบภัยในเนปาล ได้แก่ เปิดให้ชาวไทยผู้ประสบภัยในเนปาล สามารถติดต่อสื่อสารกลับบ้านที่ประเทศไทยได้ฟรีผ่านทรูมูฟ เอช โดยไม่คิดค่าบริการโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และรับข้อความ รวมถึงดาต้าสำหรับการใช้งานโรมมิ่งในประเทศเนปาลตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2558 มอบซิมทรูมูฟ เอช
ภาพข่าว: กลุ่มบริษัทไมค์ จำกัด
ภาพข่าว: กลุ่มบริษัทไมค์ จำกัด
เชิญร่วมสมทบทุนช่วยผู้ประสบภัยในเนปาล – คุณสุรัตน์ เมฆะวรากุล ประธานกรรมการบริหาร Apr 2015
ทิสโก้เชิญชวนร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบภัยในเนปาล – โดยผู้บริจาคสามารถแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินพร้อมระบุชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์มาที่ 02-633-6925 เพื่อออกใบเสร็จจากสภากาชาดไทยและนำไปลดหย่อนภาษีได้ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.tisco.co.th หรือเฟซบุ๊ก
กลุ่มทรู ร่วมช่วยผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในเนปาล – ทรูมูฟ เอช ยังเปิดระบบรับบริจาคผ่าน SMS อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการร่วมบริจาคผ่าน SMS โดยพิมพ์ 10 เพื่อบริจาค 10 บาท หรือพิมพ์ 100 เพื่อบริจาค 100 บาท และส่งไปที่หมายเลข 91222 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเงินบริจาคดังกล่าวจะนำส่งมอบให้ “โครงการหัวใจไทย ส่งไปเนปาล” ของรัฐบาลไทย และ สภากาชาดไทย ยิ่งไปกว่านั้น กลุ่มทรู ทั้ง ทรูวิชั่นส์ TNN 24 และTrue4U