ข่าวประชาสัมพันธ์ฝ่ายเดียว | newswit

ม.มหิดลสร้างประวัติศาสตร์ฟันเฟืองหลักวางทิศทางสิทธิมนุษยชนไทย
ม.มหิดลสร้างประวัติศาสตร์ฟันเฟืองหลักวางทิศทางสิทธิมนุษยชนไทย
– นับเป็นเวลากว่าทศวรรษที่มหาวิทยาลัยมหิดล โดย คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ได้รับความไว้วางใจจาก 05 Jun
อยากเป็นคุณพ่อ แต่ฮอร์โมนเพศชายไม่สมดุล
อยากเป็นคุณพ่อ แต่ฮอร์โมนเพศชายไม่สมดุล
เสี่ยงมีบุตรยาก – "ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์" กรรมการ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด Aug 2022
บี้ ธรรศภาคย์ กับบทบาทใหม่ สุดท้าทาย!
บี้ ธรรศภาคย์ กับบทบาทใหม่ สุดท้าทาย!
สะท้อนบทบาทคุณพ่อเต็มตัวครั้งแรก ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของ เบบี้เลิฟ – บี้ ธรรศภาคย์ ชี เผยว่า May 2020
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักต้องแลก” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 8 กรกฏาคม 2560 เวลา 20.30 น. – ปาล์ม Jul 2017
“เนย” น้ำตาร่วง “กุหลาบตัดเพชร”
“เนย” น้ำตาร่วง “กุหลาบตัดเพชร”
กลัว “วาววา” อัดยับ – "คือเนยก็เคยเล่นบู๊นะเป็นแบบผู้หญิงกรี๊ดกร๊าด ส่วนใหญ่ร้ายด้วยสายตาและท่าทาง Dec 2016
อินเนอร์แรง “กั้ง” รับสวมบท “ธีสิส”
อินเนอร์แรง “กั้ง” รับสวมบท “ธีสิส”
ร้อง “ฝ่ายเดียว” เพลงประกอบ “U-Prince Series” – "กั้ง" เผยว่า "ตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะถ่ายทำตอนของผมจบไปแล้ว Aug 2016
ทีวีไกด์: ย่อตอนออนแอร์ละคร “ปดิวรัดา”
ทีวีไกด์: ย่อตอนออนแอร์ละคร “ปดิวรัดา”
วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 (ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.15 น.หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง3) – Feb 2016
“หนูนา” ช็อก “เต้ย-ดิว” ถ่านไฟเก่าครุ จูบดูดดื่ม !!! ลั่นไม่ยอมโดนทำร้ายฝ่ายเดียว ในมิวสิกวีดิโอ “อย่าให้ความหวังทั้งๆ ที่เป็นไปไม่ได้” – ซึ่งมิวสิกวิดีโอก็เข้มข้นดราม่า จากฝีมือผู้กำกับมือหนึ่ง “กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” โดย “หนูนา” ต้องปะทะฝีมือกับพระเอกดาวรุ่งช่อง 3 “เต้ย พงศกร” และนางร้ายมากความสามารถ “ดิว อริสรา” ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉาก “เต้ย” เดินลงมาส่ง
ทีซีซี แลนด์ (TCC Land) เปิดไฟต้นคริสต์มาสแห่งการให้
ทีซีซี แลนด์ (TCC Land) เปิดไฟต้นคริสต์มาสแห่งการให้
ประดับอุปกรณ์กีฬาตามคอนเซ็ปท์ “The Reflection of Happiness” – ด้านโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Dec 2014
ข้อยกเว้นการถือครองกรรมสิทธิ์อสังหาฯโดยชาวต่างชาติ
ข้อยกเว้นการถือครองกรรมสิทธิ์อสังหาฯโดยชาวต่างชาติ
by TerraBKK – 1.แต่งงานกับคนไทย – สามารถใช้ชื่อคนไทยในการซื้อบ้าน/ที่ดินได้ May 2014
“เจเน็ต เขียว” เปิดปากครั้งแรก!! แจงเหตุทวงหนี้ “น้อย โพธิ์งาม” ผ่านสื่อ ยัน! ไม่ได้เจตนา – ทำไมทวงเงิน “น้อย โพธิ์งาม” ออกสื่อ ? “อันนี้คงเป็นเรื่องเข้าใจผิด จริงๆแล้วเขียวก็ไม่รู้เรื่องหรอก เพราะว่ามันก็หลายปีแล้วตั้งแต่ พ.ศ.2546 เราก็รอมาเป็น 10 ปีแล้วเนอะ บางคนที่รู้เท่านั้นถึงจะโทรมาถามโทรถามหนู หนูก็พูดความจริงว่าของหนูยังเหลืออยู่ ปี 2550 ได้โทรไปคุณ ไปเคลียร์กับน้องหญิงแล้ว
ไขเคล็ดลับ...วิธีคงความหล่อของหนุ่มๆ – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--วีแคล นายธีรพงษ์ นามบุตรดี ผู้บริหารผลิตภัณฑ์วีแคล ( VKAL) เปิดเผยว่า การดูแลตนเองให้มีผิวพรรณผ่องใสและสุขภาพดี ไม่ใช่เรื่องของผู้หญิงแต่เพียงฝ่ายเดียวอีกต่อไป เพราะผู้ชายยุคใหม่ก็ต้องให้ความสนใจกับรูปร่างหน้าตาของตนเพื่อสร้างความประทับใจหรือสะดุดตาแก่ผู้พบเห็นด้วยซึ่งในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่มๆ วีแคล ( VKAL) จึงได้เคล็ดลับคงความหล่อของ หนุ่มเซเลบริตี้
ฉลอง 2 ปีนาฬิกาเทคโนมารีน สุดคึกคัก เซเลบทั่วไทยตบเท้าร่วมปาร์ตี้บรรยากาศชิลล์ๆ เปิดตัว 6 เทคโนมารีน สตาร์ส กับนาฬิกาคู่กายผู้รักไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--Public Hit นาฬิกาดีไซน์สปอร์ตไม่ใช่ของรักของหนุ่มๆ ฝ่ายเดียวอีกต่อไปแล้ว สาวสปอร์ตี้ก็เทใจให้นาฬิกาลุยๆ เช่นกัน ยิ่งเป็นแบรนด์ที่ดีไซน์เก๋ ที่สำคัญหรูหราด้วยการออกแบบและการประดับตกแต่ง แน่นอนว่าชื่อของ เทคโนมารีน
การให้สิทธิพิเศษทางการค้าแก่ประเทศกำลังพัฒนาของอียู – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--คต. นางสาวชุติมาฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สิทธิพิเศษที่ไทยได้รับภายใต้ระบบ GSP นั้นไม่แน่นอน เนื่องจากเป็นสิทธิที่ฝ่ายอียูให้ฝ่ายเดียว ซึ่งอียูอาจเลิกให้สิทธิ GSP หากประเทศนั้นๆ มีศักยภาพในการแข่งขันมากเพียงพอ นอกจากนี้ การปฏิบัติตามเงื่อนไขเพื่อขอรับสิทธิ GSP Plus อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับไทย เนื่องจากมีการโยงประเด็นแรงงานและสิ่งแวดล้อมเข้ามาเป็นเงื่อนไขด้วย ดังนั้น
ผลการแข่งขันขี่ม้าโปโลคู่สอง ฟิลิปปินส์กับมาเลเซีย – กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--คิง เพาเวอร์ การแข่งขันขี่ม้าโปโลคู่สอง ระหว่างทีมชาติมาเลเซียกับทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่มีคะแนนแต้มต่อครึ่งประตูรออยู่นั้น เริ่มเวลา 16.30 น. ชักก้าแรก ทีมมาเลเซียโชว์ฟอร์ม ยิงประตูได้ฝ่ายเดียว นำทีมชาติฟิลิปปินสืที่ 3 ต่อ ครึ่ง ชักก้าสอง ทีมชาติมาเลเซียยังคงทำประตูได้อยู่ คะแนนนำอยู่ที่ 6 ต่อครึ่ง ชักก้าสาม ก็ยังเป็นโอกาสของทีมชาติมาเลเซีย ที่ทำประตูนำได้ที่ 8 ต่อครึ่ง
แบล็ค วานิลลา ไม่อิ่ม ชวนแฟนทิ้งหงิมเจอกันตัวๆ – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--อาร์เอส ปล่อยให้แฟนเพลงได้รู้จักฝ่ายเดียวมานาน ถึงตอนนี้4 หนุ่มกลิ่นหอม "แบล็ค วานิลลา" ทั้ง "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" (ร้องนำ), "กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล" (ร้องนำ/กีตาร์), "โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล" (เบส) และ "เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร" (กลอง) ขอเป็นฝ่ายมารู้จักแฟนๆ กันดูบ้าง กับกิจกรรม "มีท แอนด์ กรีท วิท แบล็ค วานิลลา"(Meet & Greet with Black Vanilla)
ผู้ว่าฯ กทม. ขอความร่วมมือ สก.ประชุมสภา – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--กทม. ผู้ว่าฯกทม. ขอให้สมาชิกสภากทม.ทุกคนประนีประนอมกัน เพื่อหาข้อยุติกรณีผลการเลือกตั้งประธานสภา กทม.คนใหม่ ชี้ความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นตกอยู่ที่ประชาชนเพียงฝ่ายเดียว เมื่อวันที่ (14 ก.ค.47) เวลา 11.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยในการแถลงข่าวเรื่องการพิจารณางบประมาณประจำปี 2548 กรณีสภากรุงเทพมหานครไม่สามารถประชุมพิจารณางบประมาณได้ว่า
บางรักซอย 9 ตอนที่ 60 ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2547 เวลา 18.00 น. ช่อง 9 – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์ ตอน.."บางรัก" อึดอัดใจกับการเก็บความรู้สึกชอบตัวนายชัดเจน (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) ฝ่ายเดียวอยู่นาน และเพื่อต้องการที่รู้ความจริงว่านายชัดเจนจะคิดเหมือนกันหรือเปล่าในที่สุดเมื่อถึงวันเกิดครบรอบ 25 ปี แป้ง (อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) จึงตั้งใจจะทำในสิ่งที่ตัวเธอเองไม่เคยกล้าทำมาก่อน