ข่าวประชาสัมพันธ์พระรอง | newswit

ไดร์ม่อน-ณรกร ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว!!
ไดร์ม่อน-ณรกร ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว!!
ส่งเพลง พระรองตลอดไป ถ่ายทอดความเป็นตัวเอง – ซึ่ง "ไดร์ม่อน-ณรกร" เผยความรู้สึกว่า 27 Oct
Viu จัดอันดับสุดยอดรายการฮิตติดชาร์ต
Viu จัดอันดับสุดยอดรายการฮิตติดชาร์ต
2017 Thailand Top 10 by Viu พร้อมเผยซีนสุดเคลิ้มที่ไม่ว่าใครก็ต้องจิกหมอน กับพระรองหล่อบอกต่อด้วย ที่แอบขโมยใจสาวๆ Dec 2017
บีม - กวี ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ
บีม - กวี ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ
ปลื้มแฟนคลับตั้งฉายา “ฮยอนบีม” ใน “บัลลังก์ดอกไม้” – หนุ่ม บีม กวี ยังเล่าว่า " ทรงรบ เป็น Mar 2017
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ฟิน! แฟนละครอินเรียก
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ฟิน! แฟนละครอินเรียก
“แดงมะกล่ำ” จาก “คงกระพันนารี” – ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น เผย "คงกระพันนารี เพิ่งจบครับ แต่ฟีดแบก Aug 2016
วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม ส่งเอ็มวีแทนใจคนแอบรัก
วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม ส่งเอ็มวีแทนใจคนแอบรัก
พระรอง – " ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนมากครับที่ให้การตอบรับที่ดีกับเพลง กะเทยไม่เคยนอกใจ และเพลง รังเกียจไปแล้ว Mar 2016
พระรองจอมแย่งซีน “เดี่ยว – สุริยนต์” เตรียมสลัดผ้าโชว์หุ่นล่ำกลางเมือง !! – รับรองว่างานนี้เด็ดจริงอะไรจริง !!
ข่าวซุบซิบ: อาร์สยาม – ขออนุโมทนาบุญกับศิลปิน
ข่าวซุบซิบ: อาร์สยาม – ขออนุโมทนาบุญกับศิลปิน
และโปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยม ปาล ประกาศิต อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด ผู้หญิงคนนี้ชื่อแม่ Jan 2016
มาดูหน้าตาพระรองหนัง รุ่นพี่ “วี” หล่อใสกิ๊กสั่น ! แอบเขิน “พลอยชมพู” เปิดซิงจอเงิน – "โนเป็นหมอปี 6 ในเรื่องผมต้องรับบทเป็นรุ่นพี่ ที่คอยช่วยเหลือนางเอกและกำลังต้องหาทางช่วยเหลือคนที่นางเอกรักให้ได้ด้วย จะด้วยวิธีใดก็ตาม จะคอยใกล้ชิดกับนางเอก ค่อนข้างทะเล้น เป็นธรรมชาติ ซึ่งถ้าถามนะครับบางมุมก็เหมือนๆ ผมที่มีความร่าเริงสดใจ แล้วก็ออกจะทะเล้นบางเวลา
ว๊ายยยย...“บู๊-สกายคิก เรนเจอร์” KISS “เบเบ้” ใน MV. “คืนหวาน”!!! – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โซนี่ มิวสิค สุดจะเคืองที่ MV.เพลงแรก ‘จีบเธอนะ’ ได้เป็นแค่พระรอง ล่าสุดหนุ่ม “บู๊ นักร้องนำวงสกายคิก เรนเจอร์” ซุ่มฟิตกล้าม(ท้อง)ให้ฟิตปึ๋ง! เรียกว่าชุดคอนเซปต์ที่เคยตึงเปรี๊ยยย! เริ่มหย่อนจนกลับมารับบทพระเอกในมิวสิควีดิโอตัวล่าสุดเพลง “คืนหวาน” ได้ทันเวลา! แหม...เฮีย ‘บู้’ พลาดได้ไง...ก็มีแต่ฉาก ‘จุ๊บ ๆ’
ความสูงไม่เป็นอุปสรรค!! “ตุ้ย-ปกรณ์” ดี๊ด๊าลง “บ่วงรักกามเทพ” – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ เคยพลาดโอกาสดีๆ ไปครั้งนึงแล้วเพราะสูงเกินพิกัด ล่าสุด เอ็กแซ็กท์ เลยปลอบใจหนุ่มโย่ง ตุ้ย-ปกรณ์ มะโน ด้วยการส่งบทพระรองละคร “บ่วงรักกามเทพ” ทางช่อง 5 ให้หนุ่มตุ้ยได้แจ้งเกิดตามเพื่อนๆ แล้ว “ในเรื่องผมรับบท “ทวี” ครับ เป็นทนายที่รักความถูกต้อง ยุติธรรม ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ คาแรคเตอร์ในเรื่องจะต่างจากตัวจริงของผมมาก
“อาร์ต” ไม่สน เป็นรอง “อั้ม” ขอพิสูจน์ ฝีมือ ใน“บริษัทบำบัดแค้น” – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นพระเอกดาวรุ่งคนใหม่แห่งวิก 3 แต่ดันรับบทพระรองในละครเรื่อง “บริษัทบำบัดแค้น” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อง-อรุโณชา จนมีเสียงเม้าท์กันว่า หนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” เกิดอาการน้อยอกน้อยใจเลยทีเดียว งานนี้หนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” เลยขอออกมาแจงให้ทราบกันว่า “ไม่เลย ไม่เคยคิดมากหรือน้อยใจอะไร ไม่กลัวถูกเปรียบเทียบด้วย
หลุยส์ ถ่อมตัวฝีมือไม่เจ๋ง!! กลัวถูกเล็งเลื่อนขั้น พระเอก – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--อาร์เอส โด่งดังจากบทพระรองมาหลายเรื่อง ล่าสุดหนุ่มลูกครึ่งหน้าหล่อ "หลุยส์ สก็อต" ถูกจับมาขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละครซีรี่ส์เรื่อง "รวมพลคนแจ๋ว" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ของค่าย เรดดราม่า แต่พอหลุยส์ได้มาเป็นพระเอกเต็มตัวถึงกับเกร็งและกลัวถูกจับตามองเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลุยส์ เผย "ความรู้สึกแรกที่รู้ว่าทางเรด ดราม่า ให้ผมมารับบทพระเอกในละครเรื่องนี้ก็ตื่นเต้นและ
เหนือ - อรรถกร ไม่เข็ด เรื่องรัก ยอมรับ อกหัก หลายครั้งเพราะความ เจ้าชู้ – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ผ่านการแสดงละครทางโทรทัศน์มาหลายเรื่อง ส่วนใหญ่จะได้รับบทพระรอง แต่ทุกเรื่องก็มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ด้วยเสมอ ล่าสุดหนุ่ม "เหนือ - อรรถกร สุวรรณราช" ผู้กำกับเห็นแวว ให้พลิกมารับบทบาทพระเอก ให้แฟนๆ ได้เห็นเต็มตาสักที งานนี้ 'ทีมข่าวบันเทิง' ได้ตามไปสัมภาษณ์ หนุ่ม "เหนือ" ถึงกองถ่ายที่แถวถนนพหลโยธิน