ข่าวประชาสัมพันธ์พลับพลึงสีชมพู | newswit

“ไต้ฝุ่น” หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!!
“ไต้ฝุ่น” หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!!
แฟนละครจำ “ประพันธ์” ใน “พลับพลึงสีชมพู” ได้แม่น – "มีแต่คนบอกว่าเจ้าชู้ ไก่แจ้มากเลย คือในเรื่องบทของ ประพันธ์ Dec 2015
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ยิ้มปริ่ม!
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ยิ้มปริ่ม!
เล่นบทฮาแล้วได้ดีแฟนคลับชื่นชอบ – ไต้ฝุ่น เล่าว่า "ผมรับบทเป็น "ประพันธ์" เซลล์แมนอารมณ์ดี ผมก็รู้สึกปลื้มสุดๆ Dec 2015
“ดาว-พอฤทัย” นำทีมนักแสดง “พลับพลึงสีชมพู” บุก ตลาดนัดจตุจักร พบปะแฟนคลับ – สำหรับแฟนๆที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ทาง www.thaitv3.com และร่วมลุ้นความสนุกของละคร "พลับพลึงสีชมพู" ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ได้ในคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และทีวีดิจิตอล ช่อง
“ไอซ์-อามีนา” ชิมลางนางเอก “พลับพลึงสีชมพู” น้อมรับคำติชม พร้อมพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น – "ในเรื่อง พลับพลึงสีชมพู ไอซ์รับบทเป็น สโรชา ค่ะ เป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรมที่เรียนจบจากเมืองนอกแล้วเดินทางกลับมาเมืองไทย สโรชาจะเป็นผู้หญิงค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ฟุ่มเฟื่อย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อระหว่างทางที่กลับมาเมืองไทยตัวสโรชาก็ได้เจอกับวิศรุต (แอนดริว เกร็กสัน) ที่สนามบินด้วยความบังเอิญ เราก็ตกหลุมรักเขาเลยค่ะ แล้วหลังจากนั้นเราโดนแท็กซี่ปล้น
“แอนดริว” หล่อ กระชากใจ!! วางมาดผู้ชายอบอุ่น ใน “พลับพลึงสีชมพู” – แอนดริว เผย "เรื่องนี้ผมมารับบทเป็น วิศรุต ครับ ชายหนุ่มวัยประมาณ 25 ปี เป็นคนปกปิดตัวเองเพราะเข้าใจว่าตัวเองถูกทอดทิ้ง มีท่านยายผู้สูงศักดิ์กำลังตามหาเราอยู่ แต่เราเองก็หยิ่งเกินกว่าจะเข้ามาแสดงตัว จะใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างประเทศ จนวันหนึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ ก็เลยกลับมาเพื่อตามหาความจริงบางอย่าง แต่กลับมาพร้อมกับแนวคิดรักษ์โลก
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร ไฟล้างไฟ ออกอากาศวันที่ 4-6 ธันวาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 – สโรชา(ไอซ์ อามีนา)ใช้ชีวิตที่โฮมสเตรย์ในลุคของพลับพลึงอย่างมีความสุข แม้จะต้องทำงานบ้านเหมือนคนใช้ แต่ก็ได้เรียนรู้ชีวิตอีกแบบ พลับพลึงและวิศรุต(แอนดริว) สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว พลับพลึงแอบชอบเจ้านาย ในขณะที่วิศรุตก็แอบพอใจในตัวสาวแสนซื่อคนยาก ที่คอยแอบมองอย่างสอดรู้ แล้วก็ชอบต่อปากต่อคำ วิศรุตได้มีโอกาสพบพระองค์หญิง(นันทวัน) ผู้เป็นยาย
“แอนดริว-ไอซ์” จับคู่หวาน โรแมนติก วิวสวย ที่เวนิส อิตาลี – แอนดริว เกร็กสัน พูดถึงบทบาทของวิศรุต มรุพงศ์ ที่แสดงว่า "เรื่องนี้ผมแสดงเป็นเจ้าของโฮมสเตย์ เป็นผู้ชายที่ดูสุขุม อบอุ่น เป็นเจ้านายที่ใจดี ขณะเดียวกันก็มีปมในใจที่แม่ต้องอุ้มท้องไปอยู่เมืองนอก ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว แม้จะรู้ว่ามีท่านยายผู้สูงศักดิ์ตามหา แต่เขาก็หยิ่งเกินกว่าที่จะมาแสดงตัว ก็เป็นบทที่ถูกใจผมครับ เรื่องนี้ก็ได้แสดงคู่กับไอซ์ อมีนา
เรื่องย่อ: พลับพลึงสีชมพู – วิศรุต มรุพงษ์(แอนดริว เกร็กสัน) เจ้าของโฮมสเตย์ Greenery Homestay พบรอยย่ำดินข้างกอพลับพลึงหน้าทางเข้าบ้าน พอแหวกดูก็พบหญิงสาวหน้าตามอมแมมซุกนอนคุดคู้หลับสนิท จึงปลุกเรียกเข้าบ้านด้วยความสงสารเข้าใจว่าเป็นเด็กจรจัด โดยไม่รู้ว่าที่แท้เธอคือสโรชา สุนทรเกษม(อมีนา กูล) ทายาทมหาเศรษฐี ซึ่งเพิ่งกลับจากต่างประเทศ แต่ถูกโจรในคราบแท็กซี่ล่อลวงมาทำร้าย จนต้องหนีกระเซอะกระเซิงกลางสายฝน
“แอนดริว” ทวงบัลลังก์พระเอก ควง “ไอซ์-อมีนา”พิสูจน์รักแท้ซ่อนเงื่อน ใน “พลับพลึงสีชมพู” – สำหรับละครเรื่อง "พลับพลึงสีมชมพู" เป็นเรื่องราวความสนุกสนานของความรักซ่อนเงื่อนระหว่าง วิศรุต มรุพงษ์ (แอนดริว เกร็กสัน) เจ้าของโฮมสเตย์ Greenery Homestay ที่พบหญิงสาวหน้าตามอมแมมซุกนอนอยู่ข้างกอพลับพลึง เข้าใจว่าเป็นเด็กจรจัดเลยสงสารจึงเรียกเข้าไปในบ้าน โดยไม่รู้ว่าที่แท้เธอคือ สโรชา สุนทรเกษม (อมีนา กูล)ทายาทมหาเศรษฐี
“แอนดริว” ทวงบัลลังก์พระเอก ควง “ไอซ์-อมีนา” พิสูจน์รักแท้ซ่อนเงื่อน ใน “พลับพลึงสีชมพู” – สำหรับละครเรื่อง "พลับพลึงสีมชมพู" เป็นเรื่องราวความสนุกสนานของความรักซ่อนเงื่อนระหว่าง วิศรุต มรุพงษ์ (แอนดริว เกร็กสัน) เจ้าของโฮมสเตย์ Greenery Homestay ที่พบหญิงสาวหน้าตามอมแมมซุกนอนอยู่ข้างกอพลับพลึง เข้าใจว่าเป็นเด็กจรจัดเลยสงสารจึงเรียกเข้าไปในบ้าน โดยไม่รู้ว่าที่แท้เธอคือ สโรชา สุนทรเกษม (อมีนา กูล) ทายาทมหาเศรษฐี
ไต้ฝุ่น-เคพีเอ็น ภูมิใจคว้าเหรียญทองกีฬาลีลาศครั้งแรกในชีวิต – ไต้ฝุ่น เผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า “เริ่มต้นปีใหม่มานี้มีแต่สิ่งดีๆ ตอนนี้กำลังถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องคือ กำไลมาศ กับ พลับพลึงสีชมพู แล้วก็ละครซิทคอม รักจัดเต็ฒ ทางช่อง 3 ตามมาด้วยงานโฆษณาพรีเซ็นเตอร์น้ำยาบ้วนปาก ฟลูโอคารีล กับโฆษณาของกระทรวงแรงงานที่เพิ่งไปถ่ายมาแสดงคู่กับ เพื้อง เคพีเอ็น (รักชน พุทธรังษี) น่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ เรื่องดีๆ