ข่าวประชาสัมพันธ์พลัสวัน | newswit

บัตรมิวพาส เปิดตัว “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส”
บัตรมิวพาส เปิดตัว “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส”
แพคเกจล่องเรือพร้อมเข้าแหล่งเรียนรู้ เปิดสีสันใหม่แห่งการเรียนรู้เอาใจคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ – Jun 2019
บรรยากาศรับเครื่องซัมซุง กาแลคซี่
บรรยากาศรับเครื่องซัมซุง กาแลคซี่
เอส 9 และ เอส 9 พลัส วันแรกในไทย! สีม่วงมาแรงเกินคาด! – สำหรับวันรับเครื่อง "กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส" Mar 2018
โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสวันด้าแกรนด์
โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสวันด้าแกรนด์
สานสัมพันธ์ สานฝัน สร้างอาชีพ ให้น้องๆบ้านนนทภูมิ – โดยครั้งนี้ทีมบริหารและพนักงานร่วมแรงร่วมใจอุทิศเวลาและบริจาคเ Dec 2017
สินค้าใหม่: สะดวกในแท่งเดียวด้วยปากกา
สินค้าใหม่: สะดวกในแท่งเดียวด้วยปากกา
2+1 (ทูพลัสวัน)ตราม้า – ชีวิตง่ายขึ้นด้วย "ปากกา 2+1 (ทูพลัสวัน) ตราม้า" ในราคาด้ามละ 25 บาท Jul 2017
ภาพข่าว: เจโทร จับมือ บีโอไอ จัดสัมมนา
ภาพข่าว: เจโทร จับมือ บีโอไอ จัดสัมมนา
Thailand-Plus-One โอกาสทางธุรกิจแนวใหม่จากประสบการณ์ของญี่ปุ่น – Dec 2015
เบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์
เบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์
โรงแรมหรูแห่งใหม่ในย่านแจ้งวัฒนะ – เบสท์เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มเครือข่ายโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก Aug 2015
Movie Guide: +1 PLUS ONE (พลัสวัน) ดับเบิ้ลสยอง คนโคลนคน โชว์เทคนิค VFX (วีเอฟเอ็กซ์) แต่งหน้าเหนือชั้นด้วยทีมวิช่วลเอฟเฟกเจ้าของรางวัลออสการ์ – เรื่องราวระทึกในภาพยนตร์ เริ่มต้นขึ้นเมือ เดวิด (ไรน์ เวคฟิลด์) และ เท็ดดี้ (โลแกน มิลเลอร์) ตัดสินใจบุกงานปาร์ตี้ส่งท้ายซัมเมอร์ เพื่อตามง้อ จิล (แอชลีย์ ฮินชอว์) แฟนสาวคนสวยของเดวิดที่คิดว่าเขานอกใจ ในงานปาร์ตี้ เดวิดพบว่าหนุ่มๆ เกือบทุกคนต่างสนใจในตัว จิล
RUSH ISSUE#44 ประจำเดือนเมษายน 2556 – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--พลัส วัน มีเดีย ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร Mai Sukhontrava Kerdnimit แสงแดดในฤดูร้อนที่ว่าระอุแล้ว ยังเดือดไม่เท่ากับการกลับมาอันร้อนแรงในครั้งที่ 3ของ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร เธอยอมรับกับปากตัวเองเลยว่า “นี่คือครั้งที่แรงที่สุดตั้งแต่เคยร่วมงานกับเรา” ได้ยินเธอตอกย้ำแบบนี้แล้วยิ่งทำให้หัวใจของเราพองโต
RUSH ISSUE#43 ประจำเดือนมีนาคม 2556 – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--พลัส วัน มีเดีย Phatchuda Phanphiphat – Maples (เมเปิ้ล) ด้วยความที่เธอมีชื่อเสียงเรื่องความเซ็กซี่เป็นที่1 หากเอ่ยชื่อ เมเปิ้ล ออกมาแล้วใครๆ ก็ต้องรู้จักเธอ ทำให้การพูดคุยกับผู้หญิงคนนี้ ฝ่ายเราต้องเกิดอาการเกร็งเล็กน้อยอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ กิริยาทุกท่วงท่าของเธอต่อให้เป็นใครหน้าไหน ก็ต้องประหม่าเหมือนกันหมดทุกครั้ง
นิตยสาร RUSH ISSUE # 42 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--พลัส วัน มีเดีย Cover: โม อมีนา พินิจ (Mo Ameena) ปีที่แล้วเธอคนนี้เคยฝากผลงานไว้ใน RUSH ฉบับเดือนกุมภาพันธ์และแล้วปีนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับความเซ็กซี่ทีบอกได้เลยว่าคูณสองพร้อมกับประสบการณ์ต่างๆ มากมาย และตอนนี้เราเชื่อว่าสายตาของคุณกำลังถูกสะกดให้อยู่ติดกับเธอ โม “อมีนา พินิจ” Gorgeous น้องมะเหมี่ยว กับสัดส่วน 34 24 35 เธอคนนี้มาปรากฎตัวครั้งแรกกับพวกเราชาว
ทีวีไกด์: รายการ ตาถึง ตอน “เพิ่มความปลอดภัย ใช้กล้องวงจรปิด” – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เกรียวกราว พลัส วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร พิธีกร ตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปเจาะลึกถึงประโยชน์และเทคโนโลยีอันทันสมัยส่งผลให้กล้องวงจรปิด มีพัฒนาการอย่างไม่หยุดยั้งและกำลังกลายเป็นเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันของคนเรา โดยเฉพาะการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การตรวจสอบข้อมูลเพื่อยืนยันเหตุการณ์และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
ภาพข่าว: ประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจ สำหรับงาน Boys Meet Girls – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--ลิซ่า วีคลี่ บอร์ดใหญ่จากนิตยสาร ลิซ่า วีคลี่ นำทีมผู้บริหาร มอบกระเช้าของขวัญขอบคุณแก่ คุณวราดุลย์ พงศ์เสาวภาคย์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด พลัส วัน มีเดีย หลัง Boys Meet Girls ปาร์ตี้ก่อนวาเลนไทน์ ที่รวมหนุ่ม-สาวโสด โปรไฟล์ดีกว่า 100 ท่าน ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
น้องใบเตย ชวนร่วมงานสื่อสายสัมพันธ์ วันแม่ – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--เกรียวกราวพลัส วันแม่ 12 สิงหาคม นี้ น้องใบเตย ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ดวงใหม่ เจ้าของผลงานเพลง ปากไม่..ใจคิดถึงค่ะ เชิญชวนพี่ๆน้องๆไปร่วมงานสายใย สื่อสายสัมพันธ์ วันแม่ บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยภาพความประทับใจระหว่างแม่-ลูก ร่วมทำกิจกรรมมันส์ๆ และของรางวัลแจกอีกมากมายสำหรับคนที่จูงมือแม่ไปร่วมงาน ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากน้องใบเตย อาร์ สยาม พบกันที่ห้าง THE MARKET
ทีวีไกด์: รายการ ตาถึง ตอน : รีสอร์ท 4 อารมณ์สำหรับคู่รัก – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2553 ตอน : รีสอร์ท 4 อารมณ์สำหรับคู่รัก เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปตาถึงกับรีสอร์ทที่พักตากอากาศสำหรับคู่รัก THE ZIGN RESIDENCE พัทยา เปิดตัวห้องพักต่กอากาศ 4 อารมณ์ L.light O. ozone V.viva E.emotion การตกแต่งด้วยห้องพักทั้ง4แบบ (L.O.V.E) สามารถเลือกพักและสะท้อนได้
ทีวีไกด์: “ตาถึง” ตอน : 3D เทคโนโลยีของคนทันสมัย – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--เกรียวกราวพลัส วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553 ตอน : 3D เทคโนโลยีของคนทันสมัย เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปตาถึงกับระบบ 3D เทคโนโลยีทีวีในปัจจุบันที่กำลังพัฒนาจากระบบ 2D เข้าสู่ระบบ 3 มิติ ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น การรับชมทีวีแบบ3มิติต้องมีองค์ ประกอบหลายอย่างเข้าด้วยกัน จึงจะสามารถรับชมได้ ทั้งระบบสัญญาณแพร่ภาพต้องเป็นระบบ 3 มิติ
FourFourTwo Magazine Issue#4 – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--พลัส วัน มีเดีย พบกันอีกครั้งกับนิตยสารฟุตบอลรายเดือนอันดับหนึ่งจากต่างประเทศที่แปลเป็นภาษาไทย FourFourTwo โดยในเล่มที่ 4 นี้ เพียงแค่ปกก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนบอล ผีแดง-หงส์แดง ในบ้านเรากันแทบสลบ เมื่อนำเอา เวย์น รูนีย์ มาขึ้นปกคู่กับ เฟร์นันโด ตอร์เรส ชนิดที่เรียกว่าหล่อแบบไม่มีใครยอมใครกันได้ เล่มนี้ยังมีเนื้อหา และ คอลัมน์ที่น่าสนใจอัดแน่นเหมือนเดิม อาทิเช่น Exclusive Torres
ทีวีไกด์: รายการ ตาถึง ตอน : 37 ปี รักบ้าน รักครอบครัว รักประเทศไทย – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ตอน : 37 ปี รักบ้าน รักครอบครัว รักประเทศไทย เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปตาถึงกับ งานครบรอบ 37 ปี การเคหะแห่งชาติ รักบ้าน รักครอบครัว รักประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 - 14 กุมภาพันธ์ 2553 ภายในงาน เปิดให้จองบ้านเอื้ออาทร มีฝึกอาชีพ และ จัดหางาน จากกรมจัดหางาน
ภาพข่าว: แฟชั่นเซ็ทหน้าปกของนิตยสาร RALF ISSUE # 4 – กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--พลัส วัน มีเดีย ในเล่มพบกับน้องรัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ที่เธอขอท้าทายลมหนาวด้วยความเซ็กซี่ที่ร้อนผ่าว เพิ่มไออุ่นให้กับทุกสายตาที่จ้องมองมาที่เธอ ตามด้วย Second Girl บลู-เอมิกา พลอยอัมพร กับแฟชั่นสวยๆ เซ็กซี่นิดๆ ส่งท้ายปี ที่เธอบอกกับเราว่าจะไม่ได้เห็นเธอถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว!! สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
การกุศลเพื่อหาอาสาสมัครเยียวยาผู้ป่วยมะเร็ง – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เอพลัส วันหนึ่ง…หากท่านหรือญาติอันเป็นที่รัก ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ท่านจะทำอย่างไรกับชีวิต...? มะเร็ง เป็นโรคที่สร้างความเจ็บปวดทรมาน ทุกข์ทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยเฉพาะผู้ป่วยและคนใกล้ชิด เมื่อคนที่รักกำลังจะจากไปต่อหน้า หัวใจแทบแตกสลาย โดยที่เราช่วยเหลืออะไรได้ไม่มาก นั้นเป็นความบอบช้ำทางจิตวิญญาณอย่างยิ่ง บางครอบครัวแทบไม่เหลืออะไร ทรัพย์สินที่หามาหมดสิ้นไปกับการรักษา
ทีวีไกด์: รายการ “ตาถึง” (TRUE FACTS) ตอน : เอไซเดย์ 2009 บ้านนี้แห่งรัก – กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2552 ตอน : เอไซเดย์ 2009 บ้านนี้แห่งรัก เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับ ภ.บ.ทวีศักดิ์ สีทองสุรภณา ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในเรื่องของโครงการดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ในเรื่องของสุขภาพ เอไซขอเชิญท่านผู้รัก
ทีวีไกด์: รายการ “ตาถึง” (TRUE FACTS) ตอน : GPS – กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2552 ตอน : GPS เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปตาถึงกับเครื่องนำทางหรือGPS ที่สามารถค้นหาเส้นทางได้แม่นยำ และสามารถบอกสถานที่สำคัณๆในประเทศไทยได้ เช่น ปั๊มน้ำมัน ธนาคาร ร้านอาหาร ที่พักพร้อมเบอร์โทร ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราไม่ยุ่งยาก และไม่ขับรถหลงทางให้เสียเวลาอีก อย่าพลาดชมรายการนะคะ
ทีวีไกด์: รายการ “ตาถึง” (TRUE FACTS) ตอน : LOMO – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2552 ตอน : LOMO เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปตาถึงกับสถานทูตโลโม่ประจำประเทศไทย และไปพูดคุยกับคุณมณีแดง กุลทวีทรัพย์ หรือพี่แดง เธอเล่าว่า กล้องโลโม่ไม่ได้เป็นแค่ของเล่น เพราะจริงๆแล้วกล้องโลโม่ไม่เคยหยุดความเคลื่นไหว เพราะมีกลุ่มคนให้ความสนใจมาก
ทีวีไกด์: รายการ “ตาถึง” (TRUE FACTS) ตอน : น้ำมันเครื่องรถยนต์ – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2552 ตอน : น้ำมันเครื่องรถยนต์ เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับ พีท ทองเจือ ในเรื่องของการเลือกใช้น้ำมันเครื่องให้เหมาะสมกับประเภทของรถยนต์ ซึ่งเปรียบเสมือนอาหารที่บำรุงรักษาเครื่องยนต์ อย่าพลาดชมนะคะสำหรับแฟนๆรายการที่รักรถเป็นพิเศษ G-SPECIAL อยากมีชีวิตที่ดีๆ
แอสเซท พลัส แถลงข่าวภาพรวมธุรกิจสำหรับปี 2552 – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--แอสเซท พลัส วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2552 10.00-16.00 น. โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต รายละเอียด ห้องเพรสซิเดนท์ 1 ชั้น 4 10.00-12.00 น.: งานแถลงข่าว ภาพรวมธุรกิจสำหรับปี 2552 โดยผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แอสเซท พลัส จำกัด ได้แก่ 1. นางลดาวรรณ เจริญรัชต์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ 2. ดร.วิน อุดมรัชตวนิชย์ ผู้จัดการกองทุนอาวุโส 3. นางสาวจารุลักษณ์
ตาถึง 14 ก.พ. เสนอตอน Gold master – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 ตอน : Gold master วันวาเลนไทน์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับ คุณนพดล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการ บริษัท โกลด์มาสเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในเรื่องของเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ที่มีความปราณิต และนำเอาศิลปะของไทยมาประยุกต์ใช้ ในงาน ดีไซน์เครื่องประดับทองคำให้เกิดความสวยงาม
ตาถึง 7 ก.พ. เสนอตอน รถซุปเปอร์คาร์ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2552 ตอน : รถซุปเปอร์คาร์ เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับ คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิชคาร์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย ลัมบอร์กินี ในเรื่องของรถ และแนะนำเคล็ดลับหลักการเลือกซื้อรถ supper car ว่าก่อนตัดสินใจซื้อรถราคาแพงๆเราควรคำนึงถึงการใช้งานและความปลอดภัยของตัวรถให้มากที่สุด
“ตาถึง” 10 ม.ค. เสนอตอน : THE BANGKOK VOICES – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2552 ตอน : THE BANGKOK VOICES วันเสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรรายการตาถึง จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับ นพ.กิตติพร ตันตระรุ่งโรจน์ ผู้ควบคุมวงประสานเสียง THE BANGKOK VOICES และพาชื่อเสียงของประเทศไทยไปรั้งอันดับ 401 จาก 1,000 วงทั่วโลก นับว่าเก่งเลยที่เดียว ที่สามารถนำเพลงไทยเข้าไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับดนตรีของชาวตะวันตก
ร่วมใจพัฒนาอาสาเพื่อชุมชน กับ ตาถึง เสาร์นี้ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2551 ตอน : ร่วมใจพัฒนาอาสาเพื่อชุมชน วันเสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรมาดเซอร์ จะพาท่านผู้ชมไปพูดคุยกับ คุณจันทนา สุขุมานนท์ รองประธานบริหาร (ลูกค้าสัมพันธ์) บริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ถึงแรงบันดาลใจที่มีต่อโครงการดีๆ เพื่อสังคม เช่น “โครงการสร้างส้วมอนามัย” ให้กับโรงเรียนในถิ่นธุรกันดาร “โครงการ 80 พรรษา
ตาถึง เสาร์นี้เสนอตอน มารตฐานการศึกษาสู่สากล – กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--เกรียวกราว พลัส วันเสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ พิธีกรมาดเซอร์ จะพาคุณผู้ชมไปล้วงลึกเกี่ยวกับระบบการศึกษามิติใหม่ ที่ อบจ. ภูเก็ต ที่เน้นความเป็นเลิศทางด้าน วิทยาศาสตร์ / คณิตศาสตร์ / เทคโนโลยี และภาษา พร้อมพาทัวร์ “โครงการห้องสมุดเฉลิมพระเกียติฯ ” และห้องสมุดเคลื่อนที่ สารพัดประโยชน์ ส่วนจะเคลื่อนที่ไปที่ไหน อย่างไร ก่อเกิดประโยชน์ทางการศึกษาแก่เยาวชนและชุมชนมากน้อยแค่ไหน