ข่าวประชาสัมพันธ์พาราลิมปิค | newswit

“ฮีโร่ไทย พาราลิมปิค2016” เดินสายเข้า
“ฮีโร่ไทย พาราลิมปิค2016” เดินสายเข้า
“รายการเรื่องเล่าเช้านี้” ยกทีมขอบคุณแฟนๆชาวไทย “ช่อง3 เตรียมงบอัดฉีด” – Sep 2016
ภาพข่าว: เอเซอร์สนับสนุนการแข่งขันพาราลิมปิค เกมส์ ลอนดอน 2012 – กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง เอเซอร์ และคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิคและพาราลิมปิคเกมส์ กรุงลอนดอน (LOCOG) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบถึงการลงนามความร่วมมือในการให้เอเซอร์เป็นผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมพาราลิมปิค เกมส์ ลอนดอน 2012 เอเซอร์และคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิคและพาราลิมปิค เกมส์ ลอนดอน 2012
ภาพข่าว: เปิดตัวมาสคอตลอนดอนเกมส์ 2012 สู่สายตาชาวโลก! – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ทีคิวพีอาร์ เมื่อเร็วๆนี้ เวนล็อค (Wenlock) (ซ้าย) และ แมนเดอวิลล์ (Mandeville) (ขวา) มาสคอตการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคและพาราลิมปิค ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมอวดโฉมต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก ซึ่งคุณสามารถเกาะติดความเคลื่อนไหว และกิจกรรมสนุกๆ ของพวกเขาได้ทั้งทางเฟสบุ๊ค (www.facebook.com/London2012) และทวิทเตอร์
ทีวีพูลยอมขาดทุนเพิ่มลุยถ่ายทอดข่าว “พาราลิมปิกเกมส์ 2008” ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 5 ทุกวันวันละ 1 ชม. เริ่ม 7 ก.ย. – 18 ก.ย.นี้ – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3 โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ยืนยันพร้อมถ่ายทอดข่าวกีฬา พาราลิมปิคเกมส์ 2008 แม้จะประสบภาวะขาดทุนจากถ่ายทอดโอลิมปิก 2008 ที่ผ่านมา โดย พลโท กิตติทัศน์ บำเหน็จพันธุ์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และประธานโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย และ
ภาพข่าว: บริติช แอร์เวย์ ขนทัพนักกีฬาและอุปกรณ์ เพื่อชิงชัยในมหกรรมโอลิมปิคที่ปักกิ่ง – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--เกรลิ่ง โกลบอล (ไทยแลนด์) ในฐานะที่เป็นสายการบินหลักอย่างเป็นทางการของทีมโอลิมปิคแห่งสหราชอาณาจักรและสมาคมพาราลิมปิคแห่งสหราชอาณาจักร สายการบินบริติช แอร์เวย์ ได้ร่วมขนส่งอุปกรณ์กีฬาพร้อมส่งทัพนักกีฬาของสหราชอาณาจักร เข้าร่วมในมหกรรมกีฬาระดับโลกที่กำลังจะเริ่มขึ้นที่กรุงปักกิ่ง โดยมีอุปกรณ์กีฬามากกว่า 700 ชิ้น ตั้งแต่เรือคานูขนาด 12
การท่องเที่ยวฮ่องกงแจกคู่มือคำศัพท์คนขับแท๊กซี่ รวมคำศัพท์เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโอลิมปิคและพาราลิมปิค – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--แฟรนคอม เอเซีย การท่องเที่ยวฮ่องกงเริ่มแจกจ่ายคู่มือ “ศัพท์การเดินทางในฮ่องกง - Travelling Hong Kong Phrasebook” ฉบับล่าสุดแก่คนขับแท๊กซี่ในฮ่องกง เตรียมรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนฮ่องกงในช่วงการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโอลิมปิคและพาราลิมปิคส์ คู่มือดังกล่าวออกแบบเฉพาะสำหรับคนขับรถแท๊กซี่
ลิซซี่ สัตว์นำโชค ในการแข่งขันพาราลิมปิคเกมส์ 2000 ณ นครซิดนีย์ ออสเตรเลีย – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--กกท. สัตว์นำโชค ในการแข่งขันพาราลิมปิคเกมส์ 2000 ณ นครซิดนีย์ ออสเตรเลีย คือ "ลิซซี่" ซึ่งเป็นกิ้งก่าพื้นเมืองที่มีแผงขนรอบคอ โดยที่แผงรอบคอของลิซซี่ จะเป็นรูปแผนที่ ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งใช้สีเขียวและสีทอง และที่ลำตัวจะใช้สีพื้นดินออสเตรเลีย ซึ่งจะเป็นสีเหลืองอมแดง หรือสีโทนสีส้มนั่นเอง "ลิซซี่"
ประเทศไทยส่งนักกีฬาคนพิการเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิคเกมส์ ณ นครซิดนีย์ ออสเตรเลีย – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--กกท. กีฬาพาราลิมปิคเกมส์ 2000 ณ นครซิดนีย์ ออสเตรเลีย เป็นการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกฤดูร้อนครั้งที่ 11 ซึ่งมีการแยกประเภท กลุ่มความพิการของนักกีฬา และประเภทกีฬาดังนี้ 1. ประเภทสมอง พิการ มีกีฬาที่แข่งขันยิงธนู กรีฑา บอคเซีย จักรยาน ฟันดาบ ยกน้ำหนัก ยิงปืน ฟุตบอล ว่ายน้ำ เทเบิลเทนนิส วีลแชร์แฮนด์บอล 2. ประเภทตาบอด มีกีฬาที่แข่งขันกรีฑา โกลบอล ยูโด