พาเนลพลัส สร้างพื้นที่แห่งความสุขจากสัมผัสแห่งธรรมชาติ ด้วยสามผลิตภัณฑ์ใหม่นำเทรนด์ Green Living โชว์หลากหลายนวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ล่าสุดที่งาน Trend & Design 2017

26 Oct 2016

พาเนล พลัส ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายไม้ปาร์ติเกิล ไม้เอ็มดีเอฟ ไม้เคลือบเมลามีน วัสดุทดแทนไม้ระดับพรีเมียมใหม่ของประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ "กลุ่มมิตรผล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ เปิดตัวสามผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้คุณภาพสูง ได้แก่ ไม้ Synchronous Panel, ไม้ MFC คอลเลคชั่นใหม่ และ ไม้กันน้ำ Tricoya by Panel Plus กับแนวคิด Green Living โดย ใส่องค์ประกอบของดีไซน์และนวัตกรรมที่ทันสมัยสอดแทรกกลิ่นอายธรรมชาติเสมือนจริงเข้าไป ใส่ใจและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วางใจได้ในเรื่องมาตรฐานที่ผ่านการทดสอบของ EN Standard, JIS Standard และCalifornia Air Resource Board (CARB) รวมถึงได้รับการรับรองจาก FSC® ทำให้ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยจากสารพิษ ลดปัญหาการเกิดภูมิแพ้ ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดวัสดุทดแทนไม้พรีเมี่ยมของไทย

พาเนลพลัส สร้างพื้นที่แห่งความสุขจากสัมผัสแห่งธรรมชาติ ด้วยสามผลิตภัณฑ์ใหม่นำเทรนด์ Green Living โชว์หลากหลายนวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ล่าสุดที่งาน Trend & Design 2017

คุณธรรมศักดิ์ จิตติมาพร ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจวัสดุทดแทนไม้และธุรกิจใหม่ กลุ่มมิตรผล กล่าวว่า "ทุกวันนี้ด้วยไลฟ์สไตล์ของเราที่เปลี่ยนไป กับชีวิตที่เร่งรีบ การสร้างความสุขให้ตัวเองจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ความสุขนี้เราสามารถสร้างได้โดยเริ่มต้นที่บ้านของเราเอง โดยการนำธรรมชาติให้เข้ามาอยู่ใกล้ตัวเรามากขึ้น ด้วยเหตุผลนี้เอง พาเนล พลัส จึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถสร้างพื้นที่ที่จะเพิ่มเติมความสุขได้ พร้อมมอบดีไซน์สวยร่วมสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่ช่วยสร้างความสุขง่ายๆรอบตัว" โดยทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วย

ไม้ Synchronous Panel อีกหนึ่งนวัตกรรมของเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุดของพาเนล พลัส ผู้ผลิตรายแรกใน South Asiaโดยใช้เทคโนโลยีที่ทำให้เกิดผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง ทำให้งานดีไซน์โดดเด่นสัมผัสได้ถึงเสน่ห์แห่งธรรมชาติ

ไม้เคลือบเมลามีนคอลเลคชั่นใหม่ พาเนล พลัส เปิดตัวไม้เคลือบคอลเลคชั่นใหม่ 12 ดีไซน์ ภายใต้แนวคิด "Authenticity"มุ่งสร้างความรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยแบ่งออกเป็น 4 ธีม Authentic Nature เน้นความกลมกลืนกัน ระหว่างวิถีชีวิตมนุษย์และดีไซน์ร่วมสมัยกับธรรมชาติ, Authentic Modern เหมาะกับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่เน้นความทันสมัย,Authentic Life ผิวสัมผัสเหมือนต้นไม้ตามธรรมชาติ และ Authentic Loft กลิ่นอายดิบๆ ของความเป็นอินดัสเทรียล ซึ่งทั้ง 4 ธีมพร้อมตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกสไตล์ ที่สามารถให้พร้อมขยายความสุขออกไปได้เหนือกว่าทุกระดับ

ไม้กันน้ำ Tricoya ExDF by Panel Plus (Extreme Durable Fibreboard) ไม้กันน้ำ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถทนต่อน้ำได้ทำจากไม้จริง เหมาะสำหรับงานแตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ในทุกสภาพแวดล้อม โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของความทนทาน ต่อการขยายตัวและหดตัวได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานได้ทุกสภาพแวดล้อม

ซึ่งทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ พาเนล พลัส ตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่หันมามองเห็นความสำคัญของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และกระบวนการออกแบบรวมไปถึงการดีไซน์ที่ได้นำความงามของลวดลายไม้ธรรมชาติ มาสร้างพื้นที่ให้คนเมืองได้สัมผัสกับลายไม้ที่เสมือนจริง รู้สึกได้ถึงการสัมผัสที่ดูมีชีวิตชีวา สามารถสร้างความสุขให้กับชีวิตคุณได้อย่างลงตัว

พาเนลพลัส สร้างพื้นที่แห่งความสุขจากสัมผัสแห่งธรรมชาติ ด้วยสามผลิตภัณฑ์ใหม่นำเทรนด์ Green Living โชว์หลากหลายนวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ล่าสุดที่งาน Trend & Design 2017 พาเนลพลัส สร้างพื้นที่แห่งความสุขจากสัมผัสแห่งธรรมชาติ ด้วยสามผลิตภัณฑ์ใหม่นำเทรนด์ Green Living โชว์หลากหลายนวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ล่าสุดที่งาน Trend & Design 2017 พาเนลพลัส สร้างพื้นที่แห่งความสุขจากสัมผัสแห่งธรรมชาติ ด้วยสามผลิตภัณฑ์ใหม่นำเทรนด์ Green Living โชว์หลากหลายนวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ล่าสุดที่งาน Trend & Design 2017
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit