ข่าวประชาสัมพันธ์พิกเล็ต | newswit

“มาย AF2” จากศิลปินสู่ผู้บริหารค่าย
“มาย AF2” จากศิลปินสู่ผู้บริหารค่าย
“พิกเล็ต เรคคอร์ด” พร้อมลุยซิงเกิ้ลแรก “เลวไปมั้ย?” – ซึ่งเป็นการหวนกลับมาจับกีต้าร์ทำเพลงในรอบ 12 ปี ของมาย Feb 2019
ทีวีไกด์: รายการ #TEAMGIRL “แพทตี้-เจนนี่-พิกเล็ต”
ทีวีไกด์: รายการ #TEAMGIRL “แพทตี้-เจนนี่-พิกเล็ต”
นั่งชิลชมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมจัด 5 ร้านเด็ด ย่านคลองสาน – ติดตามชมรายการ "#TEAMGIRL" ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ Dec 2017
“พิกเล็ต” ภูมิใจ คว้าปริญญาสถาปัตย์ฯ
“พิกเล็ต” ภูมิใจ คว้าปริญญาสถาปัตย์ฯ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง – Nov 2017
ภาพข่าว: “พิกเล็ต-เต้น” สุดปลื้ม
ภาพข่าว: “พิกเล็ต-เต้น” สุดปลื้ม
รับรางวัล “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ 6 ปี 2560 – Jun 2017
สายห้าว “พิกเล็ต” ลาก “ไวท์” เค้นความจริงเรื่องสาว
สายห้าว “พิกเล็ต” ลาก “ไวท์” เค้นความจริงเรื่องสาว
– ติดตามชม "Waterboyy The Series" ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 19.00 น. ทาง LINE Apr 2017
“ฝน, วิคเตอร์, พิกเล็ต, ไวท์,
“ฝน, วิคเตอร์, พิกเล็ต, ไวท์,
นิว, เอิร์ท” แท็กทีมจิ้นฟินกระจาย!!! ใน “Waterboyy The Series” เริ่ม 9 เมษายนนี้ – ติดตามชมเรื่องวุ่นๆ Apr 2017
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover
เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 10 ก.พ.59 – โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) Feb 2016
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover
เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 3 ก.พ.59 – โมโมโกะ(เพชร-นาระ) อยากให้โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) Jan 2016
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover
เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 27 ม.ค.59 – โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ตัดสินใจบอกความจริงกับพาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) Jan 2016
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 16 ธ.ค.58 – หลังจาก พาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) เห็นว่า โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) มีพลังพิเศษ ทำให้พายรู้สึกกลัวจนวิ่งหนีโซระไป โซระเสียใจที่พายกลัวตนจึงไม่ยอมกลับไปหาพาย จนพาย, คีริน(บี้-ธรรศภาคย์) และโมโมโกะ(เพชร-นาระ) ต้องพากันออกไปตามหา โมโมโกะเป็นห่วงโซระมาก เพราะรู้ว่าอาการของโซระกำลังแย่ลงเรื่อยๆ
“พิกเล็ต” ปลื้มเป็นนางเอกคนแรกของ “กอล์ฟ-พิชญะ” คาดหวัง “Devil Lover” กระแสดี – "เรื่องนี้เป็นการมาทำงานด้านการแสดงครั้งแรกเลยค่ะ รู้สึกดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมากเพราะมันเป็นโปรเจ็คที่ใหม่สำหรับทีมงานเกือบทุกคน ทั้งพี่กอล์ฟที่มารับหน้าที่ผู้จัดครั้งแรก ทั้งพี่กานต์-ศิวโรจ ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นก็มากำกับละครครั้งแรกด้วยเหมือนกัน แถมยังเป็นละครแนวไซไฟที่ยังแปลกใหม่สำหรับคนไทย ตอนแรกๆ ที่มาเล่นเราก็ค่อนข้างกดดัน
“กอล์ฟ-พิกเล็ต” ปั้นหม้อมุ๊งมิ้ง หวานจิ้นฟินล้นจอใน “Devil Lover” – เป็นฉาก พาย(พิกเล็ต) พาโซระ(กอล์ฟ) มาเรียนปั้นหม้อกับเธอ เพราะเห็นโซระเครียดกับเรื่องที่ตามหาพ่อกับแม่ไม่เจอ พายเลยอยากหากิจกรรมให้โซระได้ผ่อนคลาย ฉากนี้ผู้กำกับกานต์-ศิวโรจ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนสอนศิลปะ แถวรามคำแหง ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทกันอย่างละเอียด ฉากนี้พิกเล็ตต้องเป็นคนสอนกอล์ฟปั้นหม้อ แต่จริงๆ
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 28 ต.ค.58 – พาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) พา โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) มาพบพ่อกับแม่ และแกล้งแสดงว่าเป็นแฟนกัน ต่อหน้าเควิน(อาเธอร์ เบญจกุล)หนุ่มรูปหล่อ เจ้าของบริษัทฟันฟันฟัน ที่มีงานในวงการบันเทิงมากมาย ที่แม่ของพายตั้งใจจะจับคู่ให้ แต่แทนที่โซระจะทำสวีทกับพาย แต่ดันกลับกลายเป็นว่าโซระทำให้พายอับอาย พ่อกับแม่และเควิน
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 21 ต.ค.58 – พาย(พิกเล็ต-ชาราฎา) พยายามช่วย โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ) ตามหาพ่อกับแม่ แต่มีข้อแม้ว่าให้โซระต้องปลอมตัวเป็นแฟนเพื่อหลอกพ่อกับแม่ของพาย โซระรับปาก พายเลยให้คีริน(บี้-ธรรศภาคย์) เพื่อนสนิทของของตัวเอง มาช่วยโซระตามหาพ่อกับแม่อีกแรง ฟากโซจิ(ปราย-ปรเมศร์) ก็สั่งให้โมโมโกะ(เพชร-นาระ) ไปตามตัวโซระที่ประเทศไทย ทำให้โมโมโกะได้เจอกับคีรินโดยบังเอิญ
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “พิกเล็ต” เผยนาทีสุดช็อก โดนรับน้อง จนร้องไห้!!! – "พิกเล็ต" เล่าว่า "วันนั้นเป็นวันเกิดค่ะ เรากำลังหลับอยู่ ได้ยินเสียงพี่ๆ ทะเลาะกันรุนแรงมากถึงขั้นเอ่ยปากจะต่อยกันในห้องข้างๆ เราก็ตกใจค่ะ น้ำตาไหลแล้วตอนนั้น รีบวิ่งไปเคาะประตูห้องสุดแรง เสียงดังปังๆ พอเปิดประตูเข้าไปปรากฏว่าพี่ๆ หัวเราะ แล้วเอาเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ถึงได้รู้ค่ะว่าถูกแกล้ง คือมันเหมือนจริงมากๆ
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ออกอากาศวันที่ 14 ต.ค.58 –
ทีวีไกด์: รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง “กอล์ฟ – พิกเล็ต” ควงคู่โชว์เพลง “ใช่ใช่ไหม” แอบส่งตาหวานให้กัน – มาติดตามลุ้นกันว่าใครเรื่องราวของใครจะเด็ดจนได้ครอบครองรางวัล ในรายการ "The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง" ซึ่งจะออกอากาศในวันพุธที่ 7 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30 - 23.30 น. ทางช่อง
“พิกเล็ต” น้ำตาแตกสุดปลื้ม!! “กอล์ฟ” หอบเค้กเบิร์ทเดย์กลางกอง “Devil Lover” –
Movie: feeLGood รู้สึกดีที่มีกัน – รู้ไหม บนโลกใบนี้ยังมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งชื่อไอสไตน์ (คอนเน็ก ภูมิพัฒน์ )ไม่เคยเข้าใจในความรัก และเขาพยายามที่จะคิดสูตรคำตอบของคำว่ารัก โดยการนำวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วย แต่จะจริงหรอ? ไอสไตล์จะสามารถพิชิตใจ โอเค (นุ่น Gaia) สาวผมทองนักเรียนแลกเปลี่ยนที่พึ่งย้ายมา วิทยาศาสตร์ช่วยได้จริงๆหรอ? พวกเราเชื่อ ว่าคุณเคยรู้สึกดีๆกับใครสักคน อยากทำสิ่งต่างๆให้เขามีความสุข อยากทำให้เขายิ้มได้
ทีวีไกด์: รายการ The Vinyl เพราะ...เพลงดัง
ทีวีไกด์: รายการ The Vinyl เพราะ...เพลงดัง
'พิกเล็ต Sugar Eyes' ปลื้มฝันเป็นจริง ควงไอดอลหนุ่มเสียงดี 'เบล สุพล' โชว์เพลงพิเศษ – ทางด้านหนุ่ม 'เบล สุพล' Aug 2014
“พิกเล็ต Sugar Eyes” บุกคลื่นซี้ด
“พิกเล็ต Sugar Eyes” บุกคลื่นซี้ด
หนุ่มๆเตรียมฟิน! 28 เมษายนนี้. – Apr 2014
“เนโกะ จัมพ์” อิ่มสุข ปันรักให้น้อง รับวันเกิด – เปิดซีนความน่ารัก โดยเด็กๆ ช่วยกันร้องเพลงขอบคุณ ต่อด้วยเพลง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ โดยมี “โฟร์” ยกเค้กแสนคิกขุมาเซอร์ไพรส์ จากนั้นก็มีเค้กจากค่ายกามิกาเซ่ และแฟนคลับ ทะยอยส่งออกมาให้ได้เป่าเทียนกันจนแก้มป่อง ทำเอา 2 สาวเป็นปลื้ม เลยเสิร์ฟเพลง “ปู” และ “รักต้องเปิด (แน่นอก)” ส่งท้ายให้เด็กได้เต้นสับอกกันสนุกสนาน ทั้งนี้ “เนโกะ จัมพ์”
ซุบซิบ: ชูการ์ อายส์ ฟุ้งอยากคุยหนุ่ม! ใน เท็นน์ แมกกาซีน ฉบับมีนาคม – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เท็นน์ แมกกาซีน ศิลปิน 3สาว 3สไตล์ SUGAR EYES (ชูการ์ อายส์) “คุ้กกี้-นิต้า-พิกเล็ต” เผยถึงผู้ชายปลายสายที่สาวๆ อยากยกหูโทรศัพท์คุยด้วยมากที่สุด ผ่าน นิตยสารเท็นน์ ฟุ้งอยากคุย อยากรู้จัก แถมอยากชวนมาแดนซ์กลางสยาม อยากรู้ซะแล้วหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใคร ต้องไปตามหาคำตอบกัน! -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่