ข่าวประชาสัมพันธ์พีคอม | newswit

แพลตฟอร์มด้านการส่งข้อความแบบหลายช่องทางที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมพลิกโฉมภูมิทัศน์ดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้* – พีคอม (PeaCom) สตาร์ตอัปที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารแบบหลายช่องทางและโซลูชันการมีส่วนร่วมกับลูกค้า มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเริ่มที่สิงคโปร์ เวียดนาม เมียนมา และลาว ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะพลิกโฉมภูมิทัศน์ทางดิจิทัล
135 ปีความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ความร่วมมือทางการค้าสู่มิติใหม่เพื่อความยั่งยืน – SCGC หนึ่งในความร่วมมือ จับมือพัฒนานวัตกรรมเคมีภัณฑ์ตอบโจทย์เมกะเทรนด์เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC องค์กรที่มุ่งสู่ "ผู้นำธุรกิจเคมีภัณฑ์ครบวงจรเพื่อความยั่งยืนในระดับภูมิภาค" เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทญี่ปุ่นมาตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจยุคแรก ๆ ใน ปี 2539 โดยมีการร่วมลงทุนกับบริษัทเคมีภัณฑ์ในประเทศญี่ปุ่น
โรมแวร์ เข้าซื้อกิจการ ไอพีคอม สร้างความแข็งแกร่งในตลาดบริการเสริมบนโทรศัพท์มือถือในละตินอเมริกา – บริษัท โรมแวร์ อิงค์ (Roamware Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศถึงการเข้าซื้อกิจการของบริษัท ไอพีคอม เอส.เอ. (IPcom S.A.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการบริการที่มีมูลค่าเพิ่มของโทรศัพท์เคลื่อนที่จากอุรุกวัย ไอพีคอมมีประวัติการทำงานที่แข็งแกร่งในละตินอเมริกา