ข่าวประชาสัมพันธ์พีท ทองเจือ | newswit

“นุสบา-หนูนา-ไอส์” นำทีมบวงสรวง
“นุสบา-หนูนา-ไอส์” นำทีมบวงสรวง
“หนี้เสน่หา” ละครดราม่า เข้มข้น!! – Nov 2019
ทีวีไกด์: รายการ บันเทิง108” เสือสิ้นลาย “พีท-ทองเจือ” เผยผ่าน “บันเทิง 108” ภรรยาให้ใช้วันละ 400 บาท – "คือจริงๆ 600 เยอะไปนะ จริงๆเขาไม่ได้ให้เลยครับก็จะมีเงินอยู่ในเอทีเอ็ม แล้วแต่จะใช้แค่ไหนก็ได้ แต่ให้ทุกวันเหมือนให้ค่าขนมน้องก็คงไม่ใช้ปกติเราพกเงินสดติดตัวเท่าไหร่ ไม่เยอะเลยถ้าดูจริงๆในกระเป๋าน่าจะมีสัก 400 นิดๆ เป็นคนไม่พกเงินครับ แล้วก็ธุรกรรมการเงินไม่ได้ทำเอง ถ้ามีอะไรจะให้คุณเจ๊งดู
ทีวีไกด์: รายการ “Six in the City” “พีท” ก้มหน้ารับเสือสื้นลาย ตั้งมั่นสร้างพลังจิต ใน “Six in The City” 14 ก.ย. นี้ – “ก่อนหน้านี้ก็ไม่ใช่ว่าเราหายไปไหน เป็นครูสอนแข่งรถที่สนาม แล้วพอกลับมารับละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว” ก็เลยมีละคร และงานอื่นเพิ่มเข้ามา หลายคนมาถามว่า เล่นของเลยงานเยอะ? อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะของแบบนี้พิสูจน์ยาก ช่วงหลังมานี้ผมสนใจ และศึกษาแห่งพลังจิต มันเป็นศาสตร์ที่ต้องใช้ระยะเวลา
“ซัน” ฟิวส์ขาด!!เปิดศึก ปล่อยหมัดฟาด “พีท” – ฉากนี้ เป็นฉากที่ “หมอชโยดม” (ซัน)มาเตือนพี่เขย “ศึกรบ” (พีท)ว่าอย่ามายุ่งกับ “ปองฤทัย”(สายป่าน) ที่ตนเองชอบ เพรากลัวว่าจะมาหลอกปองฤทัย แต่ศึกรบดันพูดจาไม่หอมหู บอกหมอชโยดมว่า ที่มาเตือนเพราะอยากจะกันท่าไว้กินเองหละสิงานนี้เลย ทำให้หมอชโยดมปรี๊ดแตก โกรธพุ่งเข้าชกศึกรบทันที!!! โดยฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำที่โรงแรมหรูย่านสาธร
ภาพข่าว: ยามาฮ่าคว้า พีท ทองเจือ เป็นยามาฮ่าบิ๊กไบค์แอมบาสเดอร์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร (คนที่ 4 จากขวา) และผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเป็นเกียรติเซ็นสัญญาตั้ง นาย ธนภณ (พีท) ทองเจือ นักแสดง และนักแข่งรถมืออาชีพ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์