ข่าวประชาสัมพันธ์พีเอ็มพี | newswit

ภาพข่าว: สภาอุตสาหกรรมไทย จับมือ
ภาพข่าว: สภาอุตสาหกรรมไทย จับมือ
พีเอ็มพี จัดงานแสดงเครื่องจักร ระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ 2020 – Mar 2020
พีเอ็มพี แมนเนจเม้นท์ จัดงาน
พีเอ็มพี แมนเนจเม้นท์ จัดงาน
(MHE & PACK MAC 2019 ) ครั้งที่ 4 – Feb 2019
งานแสดงเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์2018
งานแสดงเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์2018
(PACK MAC2018) – Event : PACK MAC2018 สถานที่จัดงาน : อิมแพค เมืองทองธานี ฮอล์ล2 Venue : Impact Exibition & Dec 2017
เชิญฟังสัมมนาฟรี ในงานMHE Road
เชิญฟังสัมมนาฟรี ในงานMHE Road
Show ครั้งที่1 (จ.อยุธยา) – Jan 2017
Gossip News: ศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี)“ –
“พีเอ็มพี” ปลื้มซิงเกิลแรก “ชักช้า” กระแสดีเวอร์ – ตอนนี้ศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี) ถือว่าได้ประสบความสำเร็จไปแล้วอีกหนี่งก้าวบนถนนสายดนตรี เพราะหลังจากที่ต้นสังกัดฯ ได้ปล่อยภาพออกมาแนะนำทั้งคู่ให้แฟนๆทั่วประเทศได้เห็นกัน ก็ได้รับการต้อนรับที่ดีมากๆ แต่เพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของทั้งคู่ต้นสังกัดฯจึงไม่รอช้ารีบส่งซิงเกิลแรกในชีวิต “ชักช้า”กับดนตรีสไตล์ป๊อป-แดนซ์ ออกมาให้ได้ฟังกันทันที
จี.ไอดี พร้อมดันดูโอใหม่แกะกล่อง “PMP” ส่งซิงเกิลแรก “ชักช้า” – “PMP” (พีเอ็มพี) คือการรวมสองหัวใจให้เป็นหนึ่ง เกิดเป็นดูโอคู่ใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าตาหล่อ น่ารัก มากด้วยความสามารถทางด้านการร้องและการเต้น ผสมผสานกับบุคคลิกส่วนตัวที่เท่ ขี้เล่น เป็นกันเอง บวกกับสไตล์การแต่งตัวที่ดูเท่ เทรนดี้และแฟชั่น ที่ดึงเอาคาเรคเตอร์ของทั้ง 2 หนุ่มออกมาอย่างชัดเจน มาเล่นกับ สไตลิ่ง สีสันและลวดลายต่างๆ ที่ดูแล้วสดใส
เอ.อาร์. พร้อมเปิดงานแสดงสินค้าไอทีกลางปีครั้งยิ่งใหญ่ ยกทัพสินค้ากลุ่ม พีเอ็มพี โชว์ในงาน คอมมาร์ต เอ็กซ์เจนฯ 2007 – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค เอ.อาร์. พร้อมเปิดงานแสดงสินค้าไอทีกลางปีครั้งยิ่งใหญ่ “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2007” ยกทัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพีเอ็มพีหรือ Personal Media Player สินค้าเทรนด์ใหม่ในกระแส “ไอ-เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” มากมายไปจัดแสดง และเปิดให้ประมูล ระหว่างวันที่ 14 - 17 มิถุนายน 2550 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ