ข่าวประชาสัมพันธ์พ้อย พรวรา | newswit

กระแต –แบล็คแจ็ค ชวนประหยัดน้ำ
กระแต –แบล็คแจ็ค ชวนประหยัดน้ำ
ช่วงสงกรานต์ ปี59 แคมเปญ “SAVE WATER SAVE LIFE” – กระแต อาร์สยาม กล่าวว่าา เทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทย Apr 2016
“ฝ้าย แอมไฟน์” ออกปากซิงเกิ้ลหน้า อยากโชว์สเต็ปแบบ “พ้อย” – "พอดีวันนั้นเรา 3 คน ฝ้าย พ้อย มาเดียร์ ไปอัดรายการ '7 ดาวประจัญบาน' กัน ช่วงก่อนเข้ารายการ ก็มีซ้อมร้อง ซ้อมบล็อกกิ้งกัน ของฝ้ายก็ซ้อมร้องเพลง 'ใจคอ' ของมาเดียร์ก็จะเป็นเพลง 'เกลียดทุกคน(ที่อยู่ข้างเธอ)' ซึ่งเน้นแนวโชว์เสียง แต่พอมาถึงคิว 'พ้อย' ซึ่งเป็นเพลงรักหมดใจ ซึ่งโชว์สเต็ปล้วนๆ แถมมีแดนเซอร์ด้วย ซึ่งแนวเพลงก็จะออกสเต็ปจังหวะมีเดียม แบบมีสไตล์
“พ้อย-พรวรา” รับเป็นโสดแล้วเหงา!! แต่ไม่คิดออกเดทกับแฟนเก่า – "พ้อย-พรวรา" เล่าให้ฟังว่า "พ้อยเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตตามใจตัวเองมาก ชอบใช้สัญชาตญาณในการตัดสินใจ อยากทำอะไรต้องลองเสี่ยง แต่ก็ไม่ได้รักใครทุกคนที่เข้ามาในชีวิต ทุกวันนี้ใช้ชีวิตโสดชิวๆ ยอมรับนะค่ะว่ามีเหงา พ้อยไม่คิดจะกลับไปออกเดทกับแฟนเก่าแน่นอนคะ ไม่ใช่เพราะจบไม่ดีหรือแคร์เรื่องศักดิ์ศรีใดๆ ซึ่งตอนนี้แฟนเก่าในชีวิตพ้อย ก็ไม่ได้สนใจอะไรในตัวเค้าแล้ว
“พ้อย-พรวรา” เชื่อเรื่องรักแรกพบ – "พ้อย-พรวรา" เล่าให้ฟังว่า "เชื่อค่ะ จริงๆแล้วเพลงรักหมดใจก็มาจากรักแรกพบนั่นแหละ แต่ถ้าถามว่าในระยะยาวมันจะเวิร์กไหม อันนี้แล้วแต่คนนะคะ(หัวเราะ) แต่พ้อยบอกเลยว่า ถ้ารู้สึกแบบ เฮ้ย!ฉันชอบคนนี้ จะเพราะอะไรก็ตามจะด้วยท่าทาง นิสัย การพูด การแต่งตัว บุคลิก หรืออะไรก็ได้ พ้อยคิดว่า อย่างน้อยเราต้องเข้าไปทำความรู้จัก อย่างเพลงนี้มันก็จะมีประโยคหนึ่งบอกว่า "ต่อให้ต้องเสียใจที่ไปรัก
พ้อย พรวรา หวานซ้อนเปรี้ยว ชื่นชอบหนังแนว “ไซไฟ อาร์ไคฟ์” – "พ้อย-พรวรา" เล่าว่า "ปกติพ้อยเป็นคนที่ชอบดูหนังอยู่แล้วค่ะ ถ้าหนังเรื่องไหนที่ชอบมากๆ ไปดูคนเดียวได้สบาย โดยเฉพาะแนว "Sci-Fi Archives" เวลาดูทีไรเหมือนโดนดูดเข้าไปอยู่ในเนื้อเรื่องของเค้าเลยค่ะ (หัวเราะ) ชอบความรู้สึกเวลาที่เหมือนตัวเองต้องมนต์ นั่งมึนทั้งเรื่อง แต่ตอนท้ายจะเคลียร์ให้เข้าใจหมดทีละประเด็น แต่ละฉากถูกร้อยไว้ด้วยเนื้อเรื่องหลัก โดยเฉพาะเรื่อง "The
“พ้อย-พรวรา” สุดปลื้ม “รักหมดใจ” ไอดอล เก้ง-กวาง!! โดนใจแฟนเพลงทุกเพศ – "พ้อย-พรวรา" กล่าวว่า "ปลื้มกับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงมาก หลายคนชื่นชอบ โดยเฉพาะ เพื่อนกลุ่มเพศที่ 3 เพราะเห็นว่านำเพลง "รักหมดใจ" (All Of Me) มาโคฟเวอร์ลงยูทูปเยอะมาก ทำให้เพลงนี้ของพ้อยกลายเป็นเพลงฮิตอันดับต้นๆ บางคนก็คอมเม้นท์ในยูทู ยกให้เป็นไอดอลเก้ง-กวางเลยก็มีค่ะ ยังไงพ้อยต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยที่ให้การตอบรับดีขนาดนี้
ไม่เสียชื่อ “พ้อย-พรวรา” งัดไม้เด็ด อวดหุ่นสุดแซ่บ ลงเอ็มวี “รักหมดใจ (All Of Me)” – ทีมงานยกกองไปถ่ายทำแบบทั้งวันตั้งแต่เช้ายันมืดกันที่พัทยา จ.ชลบุรี ทำเอาสาว "พ้อย" ตื่นเต้นดีใจเพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ถ่ายมิวสิกฯ พร้อมอวดหุ่นสุดแซ่บริมทะเล และได้เปลี่ยนชุดสวยๆ หลายชุดเหมือนได้ไปถ่ายแฟชั่น ในกองแอบกระซิบว่าวันนั้น "พ้อย" โชว์ท่าเต้น และ ไลน์ซิ้งค์ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บซะจนคนที่เดินผ่านไปมา
กลับมาอย่างเริ่ด “พ้อย” อวดหุ่นสุดฟิน พร้อมโชว์ทุกสัดส่วน ผ่านซิงเกิ้ล “รักหมดใจ” – "พ้อย-พรวรา" กล่าวว่า "ดีใจมากค่ะที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้งสำหรับซิงเกิ้ลนี้ "รักหมดใจ(All Of Me)" กลับมาครั้งนี้จะฉีกทุกแนวทุกสไตล์จากที่แฟนๆ เคยเห็นไปเลยค่ะ ทั้งสไตล์การแต่งตัว เมื่อก่อน "พ้อย" จะเป็นภาพสาวเปรี้ยวผมซอยสั้น ตอนนี้ไว้ผมยาวดูเป็นสาวมากขึ้น ในส่วนของชุดแน่นอนกลับมาครั้งนี้จัดเต็ม จะเป็น Urban Style (เออร์เบิร์น สไตล์)
“พ้อย” เปลี่ยนลุค เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล เร็วๆนี้ – "พ้อย-พรวรา" เล่าว่า "ตอนนี้หลักๆ "พ้อย" ทำพิธีกรอยู่ที่อยู่ช่อง "ยูแชนแนล" ก็ห่างหายจากการทำงานเพลงมาประมาณ 3 ปี ก็มีแฟนๆ บ่นคิดถึงว่าเมื่อไรจะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ ตอนนี้ก็กำลังซึ้มทำอยู่ค่ะกับทาง ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้จะฉีกแนวที่แฟนๆ เคยเห็นไปเลย จากเมื่อก่อนเป็นภาพสาวเปรี้ยวผมซอยสั้นมาเป็นสาวผมยาว
พ้อย-พรวรา เปลี่ยนลุค เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล
พ้อย-พรวรา เปลี่ยนลุค เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล
– "พ้อย-พรวรา" เล่าว่า "ตอนนี้หลักๆ "พ้อย" ทำพิธีกรอยู่ที่อยู่ช่อง "ยูแชนแนล" ก็ห่างหายจากการทำงานเพลงมาประมาณ 3 Jul 2015
มด-พ้อย ปลื้ม รับพระราชทาน “เข็มวันอานันทมหิดล” จากสมเด็จพระเทพฯ – มด กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและปลื้มมากค่ะ ที่ได้รับพระราชทานเข็มจากฝีพระหัตถ์ ซึ่งทำให้คุณแม่ ของมด ก็ยิ้มหน้าบานตามไปด้วย ซึ่งจากที่ได้ชวนคนไทยร่วมบริจาคซื้อเข็มฯ ก็เห็นว่าคนไทยใจบุญ และช่วยเหลือกันได้ดี มดว่าการทำบุญกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกันถือว่าเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มาก มาร่วมทำบุญกันนะคะ สามารถร่วมบริจาคได้เรื่อยๆ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์
มด-พ้อย ปลื้ม รับพระราชทาน “เข็มวันอานันทมหิดล” จากสมเด็จพระเทพฯ – มด กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและปลื้มมากค่ะ ที่ได้รับพระราชทานเข็มจากฝีพระหัตถ์ ซึ่งทำให้คุณแม่ ของมด ก็ยิ้มหน้าบานตามไปด้วย ซึ่งจากที่ได้ชวนคนไทยร่วมบริจาคซื้อเข็มฯ ก็เห็นว่าคนไทยใจบุญ และช่วยเหลือกันได้ดี มดว่าการทำบุญกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกันถือว่าเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มาก มาร่วมทำบุญกันนะคะ สามารถร่วมบริจาคได้เรื่อยๆ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์
พ้อย-พาร์ท รณรงค์รับบริจาคซื้อ“เข็มอานันทมหิดล”ช่วยผู้ป่วยยากไร้ – พ้อย- พรวรา สิทธิประศาสน์ กล่าวว่า “ พ้อยเป็นศิษย์เก่าจุฬาฯค่ะ งานนี้จึงเต็มที่เพื่อผู้ป่วยยากไร้ ขอเชิญชวนคนไทย ช่วยสนับสนุนซื้อเข็มอานันทมหิดลนะคะ ซึ่งนอกจากจะนำรายได้ไปช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธ และผู้ป่วยยากไร้ ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยแล้ว ยังทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยที่ไม่มีเงินรักษาตัวด้วยค่ะ พาร์ท-เคียราน กล่าวว่า “ การช่วยกันสนับสนุนเข็มอานันทมหิดลในครั้งนี้
ขนมจีน-กราฟ นำทีมใส่เสื้อม่วง “เฉลิมสิรินธร อักษร-ศิลป์” หารายได้ช่วยน้องแถบชายแดน – ขนมจีน กล่าวว่า "อยากให้ศิษย์เก่าทั้งสองรั้ว ทั้งรั้วจามจุรี และ ลูกแม่โดม รวมถึงคนไทยทุกคนช่วยกันอุดหนุนเสื้อม่วงลายฝีพระหัตถ์ รายได้จะนำสมทบทุนสร้างอาคารเอกประสงค์ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจุฬา-ธรรมศาสตร์ ที่อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ราคาตัวละ300 บาท หาซื้อได้ที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬา และ คณะศิลปศาสตร์ ธรรมศาสตร์
“ไปป์-พ้อย” คืนกำไรคนดู แจกจริง! สมาร์ทโฟนสุดล้ำ – สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกรายการในช่อง ยูแชนแนล (ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ) , www.facebook.com/YOUCHANNEL และ IG YOUCHANNEL_TV
ภาพข่าว: “ไปป์-พ้อย” คืนกำไรคนดู
ภาพข่าว: “ไปป์-พ้อย” คืนกำไรคนดู
แจกจริง! สมาร์ทโฟนสุดล้ำ – สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกรายการในช่อง ยูแชนแนล May 2015
Gossip News: “พ้อย” แนะ!! สาวๆแต่งตัวมิดชิดเล่นน้ำสงกรานต์ – พ้อย-พรวรา “พ้อยก็เป็นคนนึงคะที่ชอบช่วงสงกรานต์ เพราะได้อยู่กับครอบครัว ได้เล่นน้ำ สนุกกับเพื่อน แต่ทุกวันนี้สงกรานต์บ้านเราค่อนข้างเล่นกันรุนแรงมากขึ้น อุบัติเหตุก็มีมาก สิ่งที่น่าห่วงนอกจากเรื่องอุบัติเหตุแล้ว ก็คงไม่พ้นเรื่องการแต่งตัวของสาวๆค่ะ พ้อยว่าถ้าสาวๆลองหันมาแต่งตัวมิดชิด ไม่แต่งตัวโป๊ หรือนุ่งสั้นจนเกินไป ก็สวยได้เหมือนกัน แถมยังปลอดภัยและยังเป็นการเซฟตัวเองด้วยค่ะ
“ไปป์” “พ้อย” “ทีเจ” แทคทีม จัดหนัก! เสริฟความสนุกใน “ไฮไลค์” – ติดตามชมรายการ ไฮไลค์ (Hi Like) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
“ไปป์” “พ้อย” “ทีเจ” แทคทีมเสริฟความสนุกใน
“ไปป์” “พ้อย” “ทีเจ” แทคทีมเสริฟความสนุกใน
“ไฮไลค์” – ติดตามชมรายการ ไฮไลค์ (Hi Like) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL Mar 2015
ข่าวซุบซิบ: นักร้องสาวไฮโซ พ้อย-พรวรา
ข่าวซุบซิบ: นักร้องสาวไฮโซ พ้อย-พรวรา
สิทธิประศาสน์ เผยไลฟ์สไตล์การช้อปแบบคาวาอิ – Nov 2014
“พ้อย-พรวรา” รับมีหนุ่มคนสนิทคุย อุบ! เรียกแฟน – ติดตามชมผลงานพิธีกรของสาว “พ้อย-พรวรา” ได้ในรายการ GoGoGuide (โกโกไกด์) ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-14.00 /วันอาทิตย์ 18.00-19.00 /วันจันทร์ เวลา 13.00-14.00 และ วันอังคาร เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10
เซเลบสาวพ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ ควงคุณแม่คู่ซี้บิ้วสวยฉลองช่วงวันแม่ – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ วันแม่ที่ผ่านมา มองเผินๆ นึกว่าสาวพ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ ควงสาวหน้าหวานที่ไหนมาเดินช้อปเฉิดฉายที่ร้านซูรูฮะ เกตเวย์ เอาเข้าจริงไม่ใช่ใครอื่นก็คุณแม่งามนิตย์ของสาวพ้อยนี่เอง แหม...สวยใสสไตล์ญี่ปุ่นจนจำไม่ได้ งานนี้ทำเอาคุณแม่คุณลูกเป็นปลื้ม เพราะบริการแต่งหน้าฟรีก็มีในโลก แถมที่สวยอยู่แล้วก็ยิ่งสวยยิ่งขึ้น
บอสสาว แห่งซูรูฮะ เชิญ 2 เซเลบสาว พ้อย-พรวรา และ มิงค์-ณัฏฐิ์ประภา เกี่ยวก้อยคุณแม่อัพเดทเทรนด์แต่งหน้ารับวันแม่ – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ สิงหาคมเดือนแห่งวันแม่ทั้งที บอสสาว ผึ้ง-เบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ แห่งซูรูฮะเลยเชิญ 2 เซเลบสาว พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ และ มิงค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เกี่ยวก้อยคุณแม่อัพเดทเทรนด์แต่งหน้าสวยกับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง กมล ฉัตรเสน งานนี้ลูกๆคนไหนยังไม่มีของขวัญให้คุณแม่
“พ้อย” ปลื้มลุคส์ผมสั้น!!!แฟนชมเปรี้ยวสมวัย – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส ไว้ผมมาก็หลายทรง แต่ที่เห็นจะโดนใจสาว “พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์” ค่ายอาร์เอส ฯ แบบสุด ๆ ก็เป็นทรงผมล่าสุด ที่เห็นในซิงเกิ้ลใหม่ “ดราม่า” ที่เจ้าตัวปลื้มอกปลื้มใจยกใหญ่ เพราะมีแต่แฟน ๆ ชม “พ้อย” เข้ามาเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเป็นสาวเปรี้ยวสมวัย ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า “ก่อนที่ “พ้อย” จะตัดผมสั้นแบบนี้ เราก็เคยลองไว้ผมยาวมาก่อน พอไว้ไปไว้มา
“พ้อย” ชวนแฟนถ่ายรูปโดนใจ แอ็คท่า “ดราม่า” ลุ้นรางวัล!!! – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อาร์เอส สาวเปรี้ยว แสบซ่าส์ “พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์” ค่ายอาร์เอส ฯ ชวรแฟน ๆ ลุ้นรางวัล เพียงแค่ถ่ายภาพลงอินสตาแกรม โดยให้เพื่อน ๆ โพสต์ภาพท่าเต้นที่อยู่ในเพลง “ดราม่า” ท่าไหน ก็ได้ แล้วติดแท็กว่า #POIDRAMA รูปไหนที่แอ็คได้โดนใจ สาว “พ้อย” มากที่สุด ... รับไปเลย เงินรางวัล 5,000 บาท สามารถส่งกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงกลางเดือนพฤษภาคม
“พ้อย” กลับมาอีกครั้ง!!!อวดสเต็ปแดนซ์เป็นตัวเอง ในซิงเกิ้ลใหม่ “ดราม่า” – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส การกลับมาอีกครั้งของสาว เปรี้ยว แสบซ่าส์ “พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์” ค่ายอาร์เอส ฯ ที่คราวนี้เธอมาพร้อมกับท่าเต้นสุดเก๋ ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาจากคาแร็กเตอร์ แสบซ่าส์ สดใส ในแบบฉบับของตัวเธอเอง และการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ดราม่า” เพลงที่ทุกคนได้ยิน เป็นอันต้องขยับไปกับเธอ ซึ่งเจ้าตัวมาพูดถึงซิงเกิ้ลใหม่นี้ให้ฟังว่า