ข่าวประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์วิจิตรกามา | newswit

“อนันดา” ยก “แม่เบี้ย” หนังไทยระดับอินเตอร์ – "'แม่เบี้ย' เป็นหนังไทยที่มีมุมมองแปลกใหม่มาก มีความสมัยใหม่แบบหนังอินดี้ มีความเหนือจริง (surreal)(เซอร์เรียล) ผสมกับความเหมือนจริง (realistic)(เรียลิสติก) ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีความลึกลับตื่นเต้น (thriller)(ทริลเลอร์) และมีอารมณ์ขัน (comic)(คอมมิค) สลับกับความ erotic(อีโรติก) ได้อย่างชาญฉลาด เป็นหนังรสชาติใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในหนังไทย เหมือนได้ดูหนังของ Pedro Almodovar (เปโดร
ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน “แม็กกี้ อาภา” พิสูจน์ฝีมือสุดยอดนักแสดง ใน “แม่เบี้ย” – "แม็กกี้ ได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงในฐานะนักแสดงทรงคุณค่าและคุณภาพแห่งวงการบันเทิงให้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง 'แม่เบี้ย' นี้แล้ว และน่าจับตามองผลงานต่อๆ ไปของเธอเป็นอย่างยิ่ง" "แม่เบี้ย" ฉายแล้ววันนี้
“แม่เบี้ย” ผงาดความยิ่งใหญ่ “อนันดา-นิว-รัดเกล้า” นำทีมนักแสดงรับเชิญคับจอเป็นประวัติการณ์ – "แม่เบี้ย" ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
“แม่เบี้ย” ตีความใหม่ “งูเห่ายักษ์” พิทักษ์ศีลธรรมหลากหลายอารมณ์ – หม่อมน้อยเผยว่า "งูในเวอร์ชั่นนี้ถูกตีความเป็นงูเจ้าผู้พิทักษ์ศีลธรรมอันดีงามจึงมีอิทธิฤทธิ์เหนืองูเห่าธรรมดา ทำให้มีขนาดใหญ่เล็กต่างกันในแต่ละฉากตามมุมมองของตัวละคร อีกทั้งยังมีอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดคล้ายกับมนุษย์จึงมีบทบาทหลากหลายอารมณ์ ทั้งดุร้าย เกรี้ยวกราด และมีมุมดราม่าด้วย ทั้งเศร้าใจ น้อยใจ มีความรัก ความอภัย
Movie Guide: ตัวอย่างเต็ม แม่เบี้ย – "แม่เบี้ย" 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ เบื้องลึกของความรัก ตัณหาราคะ เหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษ https://youtu.be/nFYd_H7woPc
Movie Guide: เปิดตัวครั้งแรก “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นหม่อมน้อย วิจิตรกามาแห่งภาพยนตร์ คนบาปและความเร้นลับแห่งอสรพิษ – เปิดงานด้วยวิดีโอพรีเซนเทชั่นเรื่องราวของเหล่าตัวละครคนบาป ก่อนที่จะเชิญทีมนักแสดง “ชาคริต แย้มนาม, กานต์พิสชา เกตุมณี, จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, อาภา ภาวิไล, ชัยวัฒน์ ทองแสง” และ “ศักราช ฤกษ์ธำรงค์” พร้อมด้วย “หม่อมน้อย” ผู้กำกับฯ ขึ้นมาพูดคุยถึงเบื้องหลังงานสร้าง
Movie Guide: ทีเซอร์แรก “แม่เบี้ย” – "แม่เบี้ย" 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทีเซอร์แรก "แม่เบี้ย" https://youtu.be/KZGWhVqWXd4