ข่าวประชาสัมพันธ์มงคลแชนแนล | newswit

มงคล แชนแนล ผุดรายการใหม่ “ฅนพันธุ์หนัง”
มงคล แชนแนล ผุดรายการใหม่ “ฅนพันธุ์หนัง”
เอาใจคนชอบดูหนังโดยเฉพาะ? – “ปกติผมเป็นคนที่ชอบดูหนังอยู่แล้ว งานนี้ถือเป็นงานถนัดเลย สำหรับมงคล แชนแนล Feb 2015
Gossip News: “มงคลแชนแนล” คว้ารางวัลดาวเมขลา!! สาขาทีวีดาวเทียม และเคเบิ้ลทีวี ประจำปี 2557 –
“ ตั้ม - เติ้ล จับ เน วัดดาว ชิมล่าง ซิทคอม วุ่นรัก... นักขาย ลุ้น ระทึก” – สร้างความงุนงง ให้กับ พี่ ๆ สื่อมวลชน ตามหาสองพี่น้องกันจ้าละหวั่น ว่าจริงเท็จอย่างไร แต่กว่าจะได้คำตอบ ได้ว่า ได้เซ็นสัญญากับ เน วัดดาว เป็นเรื่องจริง และ จะทำละคร เรื่องราว ของ เน วัดดาว อย่างแน่นอน แต่ได้รับคำตอบว่า ต้องช้าหน่อย เพราะว่าเราจะสื่ออะออกมา ต้องทำให้ดี เพราว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ในประวัติ ของ เน วัดดาว ต้องสื่อออกมาให้ดี ให้แง่คิด
“ตั๊ม วิชญ จารุจินดา ขาเตียงหัก เลิกรา ภรรยาอย่างถาวร” – งานนี้ พอเหยี่ยวข่าวได้เจอกับ หนุ่มตั้ม วิชญ ในงานเลี้ยงปิดกล้อง หมอรัก หมอเพลง เลยเข้า ไปถาม และได้คำตอบมาว่า “ ตอนนี้ เราก็ห่างกันซักพักใหญ่แล้วครับ เราคุยกันมาเรื่อย ๆ แล้ว ว่า จะแยกกันอยู่ครับ ก็ตงลงกันว่า ช่วงหลังปีใหม่ เราจะต่างคนต่างอยู่กัน จากกันด้วยดี ด้วยเสเหตุ อะไร เป็นเรื่องของเราสองคน ที่ได้คุยกัน บางเรื่อง ที่ไม่เข้าใจกัน มากกว่า ส่วนมาก ผม
มงคล แชนแนล ใจถึง เปิด ต้มยำกุ้ง ภาค 2 ลง จอแก้ว – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--มงคล แชนแนล ผู้ใหญ่ใจดี อย่าง ตั้ม วิชญ จารุจินดา ได้มอบความสุข เดือน ตุลาคมนี้มงคลแชนแนล ช่องฟรีทีวีดาวเทียม ขอมอบความสุขให้กับผู้ชมช่อง มงคลแชนแนล ด้วย กิจกรรมพิเศษสุด ต้มยำกุ้ง ซึ่งจะเป็นโปรแกรมตลอดทั้งเดือนตุลาคม เพื่ออุ่นเครื่องรอ ความมันส์ระดับพระกาฬ ของภาพยนต์แห่งปี ที่สุด ทำให้โลกสะเทือน หลังจากประสบความสำเร็จ จากภาคแรก เมื่อ สิบปีที่แล้ว
ภาพข่าว: สหมงคลฟิล์ม และมงคลแชนแนล มอบเงิน 2 ล้านบาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในโครงการ “บ้านธอส.เพื่อมนุษยชาติ” – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์ นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) รับมอบเงินบริจาค จากบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และมงคลแชนแนล จำนวน 2 ล้านบาท โดยมีนางเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานบริษัท สหมงคลฟิล์ม และนายพสิล จารุจินดา กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยมงคล
“สวย...ซามูไร” ชวนผู้ชมร่วมสนุกและลุ้นรางวัลใหญ่ ผ่านช่องมงคลแชนแนล – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม ภาพยนตร์แอ็คชั่นหญิงสุดแกร่งเรื่อง “สวย...ซามูไร” (Vanquisher) ชวนผู้ชมร่วมสนุกและลุ้นรางวัลผ่านทางสถานีบันเทิงช่องมงคลแชนแนล โดยชมตัวอย่างภาพยนตร์ และตอบคำถามว่า “สวยซามูไร มีทั้งหมดกี่คน” พิมพ์ MM1 3 คน หรือ MM2 7 คน ส่งมาที่หมายเลข 4890000 ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ผู้ที่ส่งคำตอบมากที่สุด 1 ท่านจะได้รับรางวัล “กล้อง FUJI รุ่น FINE PIX