ข่าวประชาสัมพันธ์มนต์รักสองฝั่งคลอง | newswit

“ซาย เคพีเอ็น” ฮอตส่งท้ายปี!!!
“ซาย เคพีเอ็น” ฮอตส่งท้ายปี!!!
ละครรุม 3 เรื่อง 3 รส – "ไม่ได้หายไปไหนเลยค่ะ ตอนนี้ ซาย กำลังเร่งถ่ายละคร มี 3 เรื่อง 3 รส ให้ได้ติดตามกันค่ะ Dec 2015
“ซาย KPN” ขึ้นแท่นนางเอกละคร งานรุ่ง ไม่ซีเรียสถูกจับตามองจิ้น “กานต์ KPN” – "ช่วงนี้ซายยุ่งกับการถ่ายละคร "มนต์รักสองฝั่งคลอง" ค่ะ ในเรื่องรับบท "แก้มบุ๋ม" เป็นนางเอก เล่นคู่กับ "ปอ AF7 - อรรณพ ทองบริสุทธิ์" คาแรกเตอร์เป็นสาวสมัยใหม่แต่มีความสามารถรำไทยได้ สำหรับซายเรียกว่าสบายมากเข้าทางเราพอดี เพราะครอบครัว "สวนศรี" เล่นลิเกอยู่แล้ว เลยมีพื้นฐานทางด้านรำไทย ส่วนความยากคงเป็นเรื่องการแสดง แรกๆ มีเกร็งบ้าง
“ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” รีเมคใหม่ “มนต์รักสองฝั่งคลอง” ลงจอทีวี นำทีมผู้กำกับ-นักแสดง บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย – "มนต์รักสองฝั่งคลอง" เวอร์ชั่นใหม่นี้ ยังเป็นละครสไตล์แนวคอมเมดี้ อารมณ์ดี เบาสมอง สอดแทรกความเป็นเอกลักษณ์ไทยด้วยเพลงลูกทุ่งสุดไพเราะ... เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่อยู่กันคนละฝั่งคลอง ท่ามกลางความขัดแย้งกันมานาน ระหว่างหัวหน้าครอบครัวของทั่งคู่ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้นำชุมชนทั้ง 2 ฝั่งจนเกิดเป็นความขัดแย้งกันทั้งชุมชน
เรื่องย่อ: มนต์รักสองฝั่งคลอง – ที่ทั้งสองนับถือต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยแก้ปัญหา แต่ก็ไม่สำเร็จ จนสุดท้าย เทวดาประจำหมู่บ้านที่เป็นเพื่อนเก่าของสองผู้ใหญ่ ที่ยอยตาย เพื่อปกป้องเพื่อนในสงคราม ช่วยแนะวิธีแก้ปัญหา ผ่านสัมภะเวสี โดนการจัดให้ประชันดนตรีกัน แต่ ยอดกับแก้มปุ๋มและเพื่อนชาวคณะทั้งสองฝ่งกับมาเล่นดนตรีเชื่อมผสานกัน ทำให้เกิดความสามัคคี ผู้ใหญ่ทั้งสองจึง ตาสว่าง ร่วมมือกันสร้างสะพานเชื่อมคลองอีกครั้ง และ