ข่าวประชาสัมพันธ์มนต์เพลงลูกทุ่ง | newswit

ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ
พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ – Dec 2015
“ เจนภพ “ เดินหน้าทำสารานุกรมเพลงลูกทุ่งไทย เทิดพระเกียรติในหลวง ตามความฝันสูงสุดในชีวิต – โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า "ผมไม่เคยคิดอยากทำอะไรที่เป็นของตัวเองนะ มีเป้าหมายในชีวิตอยู่อีกแค่ 2 เรื่อง ผมอยากทำพิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่งที่จริงผมทำพิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่งสำเร็จแล้ว เปิดแล้วด้วย แต่ปลายปี 54 น้ำมันท่วมเกลี้ยงหมดตอนนี้เหลืออยู่แค่ 20 เปอร์เซ็นต์ นั้นช่วงเวลาจากนี้ไปจนกว่าผมจะสิ้นอายุไข
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ –
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ –
“ เจนภพ “ เดินหน้าลุยทำ “ สถาบันวิชาไทย “ สอนเด็กรุ่นใหม่ปลูกฝังเพลงลูกทุ่ง นาฏศิลป์ไทย – โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า " ถ้ารักเพลงลูกทุ่งจริงๆแล้วอยากรู้ว่าทักษะการร้องเพลงลูกทุ่งจริงๆเป็นอย่างไร ไปหาเจนภพเพราะว่าผมมีสถาบันวิชาไทยสอนร้องเพลงลูกทุ่งให้เป็นลูกทุ่งแท้ๆ ของผมเองแล้วผมก็สร้างตัวน้อยๆ 7 ขวบ 8 ขวบให้เค้ารักจริงร้องได้จริงๆ ส่วนเค้าจะเป็นอะไรในภายภาคหน้าบางทีมันก็เกินความสามารถเรา
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ – (ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ช่องเพลินทีวีจะเปลี่ยนเป็น หมายเลข 39 )
ข่าวซุบซิบ: รายการ ธรรมะชื่นบาน / มนต์เพลงลูกทุ่ง – +++ กูรูด้านเพลงลูกทุ่งตัวจริงอย่าง เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ " มนต์เพลงลูกทุ่ง" ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ไม่เคยปล่อยผ่านเรื่องการอนุรักษ์เพลงลูกทุ่ง เปิดสถาบันสอนทักษะด้านการร้องเพลงลูกทุ่ง เพลงลูกกรุง และนาฏศิลป์ไทยมาได้พักใหญ่ ตอนนี้มีลูกศิษย์ลูกหาเพียบ ใครสนใจสมัครเรียนเข้าไปที่เฟซบุ๊ก เจนภพ จบกระบวนวรรณ
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ –
“เจนภพ“ ไม่ท้อ!!! เดินหน้ากอบกู้พิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่ง ทำเสื้อลายดอกออกจำหน่าย สนับสนุนช่างฝีมือคนไทย – แล้วสีนึงทำแค่ 30 ตัว ผมต้องการให้มันเป็นของที่ระลึก เป็นสินค้าทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริงที่ผมตั้งใจ มันเป็นเสื้อจากหัวใจที่คนตัดเย็บก็ใช้หัวใจทำด้วยความประณีตบรรจง เข้าไปในเฟสบุ๊คลายดอกเจนภพ เพราะผมไม่ได้เปิดร้านที่ไหน ยกเว้นเวลามีกระทรวงหรือหน่วยงานไหนชวนไปออกบูธพิเศษผมก็จะไป หักค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหลือเท่าไหร่ก็ให้พิพิธภัณฑ์หมด
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี – ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ " ดาวในดวงใจ " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ฝากให้เด็กรุ่นใหม่ในวงการ นำวิธีการทำงานของศิลปินนักแสดงรุ่นใหญ่ไปเป็นแบบอย่าง ทั้งเรื่องฝีไม้ลายมือ การตรงต่อเวลา ที่สำคัญผลงานแต่ละชิ้นที่ออกสู่สายตาผู้ชมในสมัยก่อน ต้องอดทนทุ่มเทมาด้วยความลำบาก
“ เจนภพ “ ไม่หวั่น!!! “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “อุปสรรคเยอะ เชื่อ!!! เป็นรายการโปรดของวัยเพลิน – โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า " วันนี้มันยากขึ้นเป็น 2 เท่าคือหามิวสิควีดีโอ เพลงเก่าไม่ได้ทำมิวสิค เพลงที่ทำมิวสิควีดีโอมีน้อยมาก ตรงนี้คืออุปสรรคของเรา ขณะเดียวกันมีอุปสรรคอีกเรื่องคือเรายังไม่รู้ว่าตกลงเพลงๆนี้มันอยู่หน้าตาแผ่นเสียงแผ่นนี้มันไปปรากฏปัจจุบันอยู่ที่ห้างไหนบริษัทไหน มันไม่รู้ก็ต้องไปค่อยๆถามคนนั้นทีคนนี้ที
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 –
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ ภูมิใจทุกครั้งที่เจ้าของผลงานตัวจริงและลูกหลานของครูเพลงลูกทุ่ง ยกหูโทรศัพท์มาขอบคุณ –
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี – เทศกาลกินเจของชาวไทยเชื้อสายจีนกำลังจะมาถึง อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ พิธีกรรายการ " คุยเพลินเมืองไทย" ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ฝากเชิญชวนให้ชาวไทยหันมากินเจละเว้นชีวิตกันแค่เพียง 9 วันในหนึ่งปี ถือเป็นการทำบุญกุศลอันยิ่งใหญ่
ข่าวซุบซิบ: วันว่างของกูรูเพลงลูกทุ่งอย่าง เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 –
“ เจนภพ “ ภูมิใจ คำชมล้นหลาม เชิดชูศิลปินอาวุโส เดินหน้าหาเพลงตอบโจทย์แฟนรายการ “มนต์เพลงลูกทุ่ง“ – โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า " คือตอนนี้ศิลปินโดยเฉพาะศิลปินอาวุโสต่างๆมากมายเลย โทรศัพท์มาขอบคุณ เค้าบอกว่าเค้าไม่นึกเลยว่าเค้าจะมีโอกาสได้มาออกทีวี แล้วก็มีคนมาพูดถึงเค้าเพราะว่าเพลงของเค้าผ่านยุคสมัยมาหมดแล้ว ที่น่าชื่นใจก็คือลูกหลานของครูเพลงที่ท่านเสียชีวิตไปแล้ว
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี – ไม่ว่าจะไปถ่ายรายการ " ชวนชม " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ที่ไหน พิธีกรอย่าง " หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา" ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามข้อมูลหลังไมค์กับผู้เชี่ยวชาญของต้นไม้แต่ละต้น ถึงวิธีการปลูกและขยายพันธุ์ให้ละเอียดชัดเจนอีกครั้ง
“เจนภพ” จัดเต็ม! เพลงดังในอดีต เอาใจแฟนรายการ “มนต์เพลงลูกทุ่ง” – โดย “เจนภพ จบกระบวนวรรณ” เผยว่า “ วันนี้เจอเจอะกันอยากจะนำเอาบทเพลงเอกอีกเพลงนึงในภาพยนตร์เรื่องทุ่งเศรษฐี ของคุณครูไพบูลย์ บุตรขัน ที่ท่านตั้งใจแต่งเพลงเองคนเดียวทั้งเรื่อง มันเป็นผลพวงความสำเร็จมาจากภาพยนตร์เรื่องมนต์รักลูกทุ่งครับ ครูไพบูลย์ท่านมองเห็นว่าถ้าเราเขียนบท สร้างเพลงสร้างทุกสิ่งทุกอย่างที่มันสอดคล้องไปด้วยกัน
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี เจนภพ - โรจ ควันธรรม – เก็บแผ่นเสียง เทปคาสเซ็ท เพลงสากลในยุคเก่าเอาไว้เพี๊ยบ ถึงคราวที่ “ โรจ ควันธรรม “ ได้หยิบออกมาใช้จริงในรายการ “ โอลดี้ โกลดี้ “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 อย่างสนุกมือตามคำขอของแฟนรายการ งานนี้มีคุยว่าถึงจะเก็บไว้นาน แต่พอปัดฝุ่นเอาออกมาลองฟัง
“เจนภพ” ไม่หวั่น “มนต์เพลงลูกทุ่ง” มีอุปสรรค มุ่งมั่น ! ทำด้วยใจเพื่อมอบความสุขให้กับผู้ชม – โดย “ เจนภพ จบกระบวนวรรณ “ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบพระคุณผู้บริหาร ช่อง เพลิน ทีวี ที่ยังเห็นคุณค่าของเพลงลุกทุ่ง เห็นว่าผมยังมีความสามารถพอที่จะมานำเสนอรายการนี้ เมื่อได้มาร่วมงานก็อบอุ่นใจ มีความสุขทุกครั้งที่ได้นำเสนอเพลงที่มีคุณค่าในอดีต ซึ่งบางครั้งผมดูผมว่ามันเหมือนไม่ได้อย่างใจ เรารู้จักเพลงเยอะแยะ
“เปาวลี” เผยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก รับบทราชินีเพลงลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิต – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโปรเจ็คต์ฟอร์มยักษ์ภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” ผลงานกำกับของ บัณฑิต ทองดี (มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม) โดยได้นักแสดงนำคุณภาพรับบท “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ถึงแม้จะเป็นนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ “น้องเปา-เปาวลี พรพิมล”
“ป๋อ ณัฐวุฒิ” สุดปลื้มขึ้นจอเงินรับบท “ธีระพล” ใน “พุ่มพวง ดวงจันทร์” หนังฟอร์มยักษ์ค่ายใบโพธิ์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม ทำเอา “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ เป็นปลื้มเลยทีเดียว เมื่อรู้ว่า “อ็อด บัณฑิต ทองดี” ผู้กำกับหนุ่มที่เคยฝากฝีมือในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง “มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม และ เฮี้ยน” พร้อมด้วย “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” โปรดิวเซอร์โปรเจ็คต์ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ประจำปีพ.ศ. 2554
“ผกก.อ๊อด-บัณฑิต” เผย “อาย”เป็นหนังรักที่อยากทำที่สุดในชีวิต คว้าสาวฮ็อต “ตาล-กัญญา” ประกบคู่พระเอกหน้าใหม่ “บอย-ปกรณ์” ใน “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม ถือเป็นผู้กำกับฝีมือดีที่ทำหนังมาแล้วหลายแนว สำหรับ “อ๊อด-บัณฑิต ทองดี” ที่เคยมีผลงานทั้งหนังเพลงแนวขำขันอย่าง “มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม” หรือจะเป็นหนังผีสุดสยองอย่าง “เฮี้ยน” รวมไปถึงหนังแอ๊คชั่นฮีโร่อย่าง “มนุษย์เหล็กไหล” จนมาได้ทำหนังเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “อาย”