ข่าวประชาสัมพันธ์มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ | newswit

มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน
มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน
2018 – คอนเซ็ปงานเป็นการรวบรวมอสังหาริมทรัพย์ ที่น่าลงทุน จากเมืองแหล่งงาน แหล่งท่องเที่ยว และเมืองเศรษฐกิจพิเศษ May 2018
“สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้
“สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้
โชว์เคส 2017” ที่สุดของมหกรรมอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์แห่งปี – ภายในงานได้รับเกียรติจาก ชนิสา แก้วเรือน Feb 2017
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จัดพิธีเปิดงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2016 – ในปีนี้กำหนดจัดพิธีเปิดงานขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2559 เวลา 14.00 น. ณ เวทีกลาง โซน Atriumศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง
มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ “Optimo
มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ “Optimo
Properties Fair” วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2559 เวลา 13.00 – 16.00 น. – Jan 2016
ภาพข่าว: สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ แถลงข่าวการจัดงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2558 นี้ –
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวการจัดงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี และฟังเสวนาหัวข้อ “สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยชี้ทางออก กู้ซื้อบ้านยังไงให้ผ่าน” – ทางผู้จัดงาน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมฟังการเสวนาและแถลงข่าวการจัดงานในวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ถ.ราชดำริ ตั้งแต่เวลา 13.30 น.
กรุงวอร์ซอร่วมงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์นานาชาติ MIPIM ที่เมืองคานส์ – ประเทศโปแลนด์ ซึ่งเป็นผู้นำในยุโรปกลางและตะวันออก ได้เข้าร่วมงาน MIPIM เป็นประจำทุกปี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอกรุงวอร์ซอในฐานะสถานที่ที่มีศักยภาพสำหรับการลงทุน และมีมาตรฐานการครองชีพในระดับสูง ตามหัวข้อหลักปีนี้ที่ว่า “วอร์ซอ เมืองน่าลงทุน และเมืองน่าอยู่” โดยสามารถพบกับกรุงวอร์ซอได้ที่ส่วนจัดแสดงหมายเลข R8 D1 ซึ่งจะมีการแนะนำเมือง
ภาพข่าว: เปิดงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี NPA & Resale Home 2014, Home Loan & Consumer Credit 2014, Home Buyers’ Expo 2014 – นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย (แถวแรกที่ 6 จากขวา)พร้อมผู้บริหารสถาบันการเงิน และผู้ประกอบการ ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดงาน พลาดไม่ได้กับงาน อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี NPA & Resale Home 2014, Home Loan & Consumer Credit 2014, Home Buyers’ Expo
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ แถลงข่าวการจัดงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี – ทางผู้จัดงาน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมแถลงข่าวการจัดงาน ในวันอังคารที่ 5 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ซีซั่น
ภาพข่าว: สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย แถลงข่าว เตรียมจัดงานอภิมหกรรมงานบ้านแห่งปี – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย แถลงข่าว เตรียมจัดงานอภิมหกรรมงานบ้านแห่งปี มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยไทย Home Loan 2011 และ งานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง NPA Grand Sale 2011 สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เปิดตัวเป็นเจ้าภาพจัดงานอภิมหกรรมงานบ้านแห่งปี มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยไทย Home Loan 2011 และ
ภาพข่าว: พิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA Grand Sale 2010)ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2553 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA Grand Sale 2010) – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ปลัดกระทรวงการคลังเป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA Grand Sale 2010) วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2553 เวลา 14.00 น. ณ MCC Hall เดอะมอลล์
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(9 กรกฎาคม 2553) – วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 255310.00 น.                     ธนาคารกรุงเทพ จัดงาน “10 ปี บัวหลวง เกษตรก้าวหน้า”ณ โรงแรมดุสิตธานี14.00 น.                     สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย พิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง ณ MCC Hall
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(9 กรกฎาคม 2553) – วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 255310.00 น.                     ธนาคารกรุงเทพ จัดงาน “10 ปี บัวหลวง เกษตรก้าวหน้า”ณ โรงแรมดุสิตธานี14.00 น.                     สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย พิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง ณ MCC Hall
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย พิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ตามที่สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย จะจัดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง หรือ NPA GRAND SALE 2010 ระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคม 2553 ณ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายทรัพย์สินรอการขายของสถาบันการเงิน (NPA) และให้ประชาชนทั่วไปมีโอกาสซื้อที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง โดยจัดต่อเนื่องกันมาทุกปี
ธ.เกียรตินาคิน ส่งแคมเปญ “บ้านฟรียกกำลัง 3” ร่วมมหกรรม NPA GRAND SALE 2010 – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ธนาคารเกียรตินาคิน “ธนาคารเกียรตินาคิน” จัดแคมเปญพิศษ “บ้าน ฟรียกกำลัง 3” ร่วมงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA GRAND SALE 2010) วันที่ 9-11 ก.ค. นี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ 15-40% ทรัพย์ทั่วประเทศกว่า 500 รายการ มูลค่ารวมกว่า 1 พันล้านบาท รวมถึงให้วงเงินกู้สูงสุด 95% เริ่มวันนี้ – 30 ก.ค. 53
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย จัดแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA GRAND SALE 2010) – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ด้วยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย จัดแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA GRAND SALE 2010) เกี่ยวกับความพร้อมในการจัดงาน และสิทธิประโยชน์ที่ผู้เข้าชมงานจะได้รับ รวมถึงแคมเปญ และ โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงานนี้ โดยมีนายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(3 กรกฎาคม 2552) – วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 255210.00 น.                     สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เชิญร่วมงานพิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA GRANDSALE) ครั้งที่ 8 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว10.00 น.                     NIDA Business School ร่วมกับสถาบันวิจัยนครหลวงไทยจัดเสวนา
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(3 กรกฎาคม 2552) – วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 255210.00 น.                     สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เชิญร่วมงานพิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA GRANDSALE) ครั้งที่ 8 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว10.00 น.                     NIDA Business School ร่วมกับสถาบันวิจัยนครหลวงไทยจัดเสวนา
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เชิญร่วมงานพิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA GRAND SALE) ครั้งที่ 8 – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานพิธีเปิดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง (NPA GRAND SALE) ครั้งที่ 8 โดยมีนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีร่วมกับประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และสถาบันการเงินทั้ง 14 แห่งที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม
ธนาคารเกียรตินาคิน ชูแคมเปญ “ช่วยชาติ ช่วยประชาชน”ร่วม NPA Grand Sale วันที่ 3-5 ก.ค. นี้ – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--เกียรตินาคิน ธนาคารเกียรตินาคิน ชูแคมเปญพิเศษ “ช่วยชาติ ช่วยประชาชน” ร่วมงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง มอบโอกาสดีๆให้ผู้ต้องการซื้อด้วยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เงื่อนไขพิเศษสุด อัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา 1 ปี วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาซื้อขาย และยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความพร้อมในการขาย
TMB นำทรัพย์ NPA ออกจำหน่ายในงาน “มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง” ครั้งที่ 8 – กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--ธนาคารทหารไทย TMB ขนทรัพย์รอการขายจำนวน 1,839 รายการ มูลค่า 1,688.58 ล้านบาท ลดราคาพิเศษ 15-50% เสนอในงาน “มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง” ครั้งที่ 8 เตรียมสินเชื่อบ้านผ่อนสบายรองรับลูกค้าที่สนใจ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด ในวันที่ 3 - 5 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว นางอัญชลี เสขะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโส
ภาพข่าว: รองนายกฯ และ รมว.คลัง เยี่ยมชมบูธ ธอส. ในงาน NPA Grand Sale ครั้งที่ 7 – กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์ นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เยี่ยมชมบูธของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในงาน “ มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง” NPA Grand Sale ครั้งที่ 7 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2551 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: งาน NPA Grand Sale ครั้งที่ 7 – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธาน เปิดงาน “มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง” NPA Grand Sale ครั้งที่ 7 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2551 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย จัดพิธีเปิดงาน NPA GRAND SALE ครั้งที่ 7 – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมในพิธีเปิดงาน NPA GRAND SALE มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง ครั้งที่ 7 ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม 2551 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เวลา 10.00 น. โดยมี นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง
SCIB ขายทรัพย์กว่า 200 ล้านบาทในงาน “NPA GRAND SALE ครั้งที่ 5” – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย ธนาคารนครหลวงไทย ปลื้มขายเอ็นพีเอในงาน “มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงิน ครั้งที่ 5” ได้กว่า 200 ล้านบาท รุกการขายไปยังภาคอีสานนำเอ็นพีเอคุณภาพดีพร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมเสนอแก่ลูกค้า ในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 49” ที่จังหวัดขอนแก่นในปลายเดือน ก.ค. นี้ นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย จัดแถลงข่าวมหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงิน (NPA GRAND SALE # 5) – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย จะจัดงานแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงิน (NPA GRAND SALE # 5) โดยมี นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ร่วมกับผู้บริหารของสมาคมสินเชี่อที่อยู่อาศัย และผู้บริหารของสถาบันต่างๆ กว่า 30 สถาบัน ที่เข้าร่วมออกบูธในงานดังกล่าว ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2548
ภาพข่าว: มหกรรมอสังหาฯนานาชาติครั้งแรกในไทย – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส นายกร ทัพพะรังสี (ที่ 3 จากขวา) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด “THAILAND INTERNATIONAL PROPERTY INVESTMENT EXPO 2005” (TIPIE’05 ) งานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์นานาชาติครั้งแรกของประเทศไทย ที่รวมเอาผู้ประกอบการ และนักลงทุน จากทั้งในและต่างประเทศมาไว้ด้วยกัน จัดขึ้นโดยคุณหญิงจินดา จรุงเจริญเวชช์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท ที.ซี.เอ็ม เอ็นเตอร์ไพรส์