ข่าวประชาสัมพันธ์มอญซ่อนผี | newswit

ไมค์-ภณธฤต จัดหนักครบเครื่องทั้งหลอน’ทั้งฮาใส่เต็มแบบไม่มียั้ง
ไมค์-ภณธฤต จัดหนักครบเครื่องทั้งหลอน’ทั้งฮาใส่เต็มแบบไม่มียั้ง
งานบวชก็มา ความผวาก็มี...ในภาพยนตร์หลอนสุดสนุก “พี่นาค” – Dec 2018
มอญซ่อนผี ดังไกล AEC พร้อมใจอ้าแขนรับ สุดประทับใจ – "ในมาเลเซียเขาเทโรงให้เรามากถึง 49 โรง ซึ่งก็คือเกือบเต็มพื้นที่ทั่วประเทศของเขา หลังจากนั้น มอญซ่อนผี จะเข้าฉายที่ประเทศ กัมพูชา วันที่ 17 ธันวาคม, สิงคโปร์ เดือนธันวาคม, ประเทศไต้หวัน วันที่ 8 มกราคม 2559 และประเทศเวียดนาม, เมียนมาร์, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย กำลังจะประกาศวันเข้าฉายต่อไป นอกจากนี้ยังมีอีกหลายประเทศที่อยู่ระหว่างการเจรจาด้วย"
Movie Guide: เริ่ด!!! มอญซ่อนผี กระแสดี รีวิวล้นทุก Social ยกให้เป็นหนังไทยอันดับ 1 ในตอนนี้!!! – New Trailer - มอญซ่อนผี version สนุกสุดขีด กรี๊ดกระทืบโรง..[ Official Trailer ] : Link : https://youtu.be/hZqqteGUCbo ชวนคุณขนหัวลุก-ขำฮาลั่นโรงรับวันฮาโลวีนไปกับ มอญซ่อนผี
ฌอห์ณ จับมือ เดย์ ไทเทเนียม และแก๊งสามมอญ ธามไท-เจมข์ ภูวดล-ฟลุ้ค พงศธร เปิดตัวภาพยนตร์ “มอญซ่อนผี” – โดยเฉพาะไมค์ที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทุกอย่างมีพื้นฐานจากตัวตนของเขา นอกจากการได้เดินสำรวจเรือประมงจริงๆจนคิดอยากสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาแล้ว ตัวละครหลายๆตัวก็ยังเป็นเสี้ยวหนึ่งของเขาอีกด้วย และสำหรับเดย์ ไทเทเนียม ที่ยอมรับงานภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนั้น เมื่อเจอบทก็ถึงกับกุมขมับ เพราะบทเฮียเต๋าที่รับนั้น
นักแสดงนำจาก มอญซ่อนผี มาเติมสีสันในช่วง Halloween ที่ “TalkTalk พูดคุยกับคนดัง” – ติดตามความเคลื่อนไหวของ TalkTalk พูดคุยกับคนดัง ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/th.talktalk และติดตาม TalkTalk ได้ที่ App Store : talktalk หรือ
สามีแห่งชาติ ฌอห์ณ จินดาโชติ หล่อ 24 ชม ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง มอญซ่อนผี – หรืออาจเรียกได้ว่า อาถรรพ์มอญซ่อนผี ที่คนอื่นเขาโดนกันทำอะไร ฌอห์ณ ไม่ได้จริงๆ!
ฌอห์ณ รับบทโหด-หลอน พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ในมอญซ่อนผี – แต่ในภาพยนตร์วัยรุ่น รัก หลอน "มอญซ่อนผี" ก็ทำให้แฟนคลับของ "คุณจินดา" ได้ตามลุ้นกันอีก เพราะนอกจากในเรื่องนี้ 3 มอญประจำเรือ จะต้องซ่อนศพไม่ให้ใครรู้ใครเห็นแล้วนั้นบท "นิก" ที่ฌอห์ณได้รับก็ต้องซ่อนทุกอย่างไว้ในใบหน้าอันเรียบเฉยด้วย นิกเป็นบทบาทที่ซับซ้อนเพราะเขาเป็นทั้งลูกที่มีปัญหากับพ่อ เป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์ เป็นหัวหน้าคนงานบนเรือ หรือแม้กระทั่งอาจเป็นฆาตกร
Movie Guide: อาถรรพ์เสียงหลอน มอญซ่อนผี เจอดี ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง – แต่ถ้าสังเกตจริงๆจะรู้ว่า เสียงสวดมนต์หลอนๆนั้นมีตั้งแต่วินาทีที่เริ่มทันที ที่หลอนไปกว่านั้นก็คือ หากชมภาพยนตร์ตัวอย่างนี้ผ่านทางมือถือทุกรุ่นทุกยี่ห้อโดยไม่ใส่หูฟังจะมีเสียง ๆ หนึ่งที่หายไป แต่เมื่อฟังแบบใส่หูฟัง หรือผ่านคอมพิวเตอร์ จะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องโหยหวนดังขึ้นมา ร่วมพิสูจน์ความหลอนได้ที่ https://youtu.be/GtAoFvhc4C4 มอญซ่อนผี เรื่องราวของ
ออกตัวแรง “มอญซ่อนผี” เปิดตัวอย่างภาพยนตร์ อย่างเป็นทางการแล้ว – งานนี้ความหลอนเพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่า แต่ก็มีกลิ่นไอความรักของ นิก (ฌอห์ณ จินดาโชติ) กับ เมี้ยะ (นนนี่ ณัฐชา เจกะ) นอกเหนือไปจากความน่ากลัวของเหล่า 3 มอญ กะลา (เจมข์ ภูวดล เวชวงศา) , โซหลุ่ย (ธามไท แพลงศิลป์), และ ยอล่า (ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา) อีกด้วย จะเป็นอย่างไรคงต้องไปพิสูจน์กัน และอย่าลืมชมภาพยนตร์ที่จะคอยตั้งคำถามว่า
ผกก. มอญซ่อนผี ประเดิมหนังยาวเรื่องแรก ย้ำไม่กลัว เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเชื้อชาติ – "เราสร้างคาแรกเตอร์ของสามมอญในเรื่อง (กะลา - เจมข์ ภูวดล เวชวงศา, โซหลุ่ย - ธามไท แพลงศิลป์และ ยอล่า - ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา ) มาจากชาวมอญจริงๆ ซึ่งเป็นชีวิตวัยรุ่นคนเมืองเลยเล่นโซเชียล, มีความฝัน กะลาฝันว่าจะเป็นเจ้าของร้านขายมือถือ, โซหลุ่ย อยากจะเป็นนักร้อง ส่วน ยอล่าก็มีความฝันเหมือนสาวน้อยทั่วไป ที่อยากเป็นผู้หญิงจริงๆ
ฌอห์ณ โชว์ หวาน นนนี่ ถ่ายโปสเตอร์ “มอญซ่อนผี” – งานนี้รุ่นพี่ทุกคนทั้ง ฌอห์ณ เจมข์ ธาม และ ฟลุ้ค ที่ผ่านงานภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่องนั้น ทำทุกอย่างผ่านฉลุย ไม่ว่าจะทำท่ากลัว หวาดผวา ตกใจ หรือ ฉากหวานๆ ติดก็แต่นักแสดงใหม่แกะกล่องอย่าง นนนี่ ที่เพิ่งรับงานภาพยนตร์เรื่องแรก ร้อนถึงพระเอกของเรื่องที่ดูเหมือนจะเป็นพระเอกในฝันของใครหลายๆคนอย่างฌอห์ณ ต้องทำหน้าที่พี่เลี้ยงที่แสนดี งัดเอาประสบการณ์ที่มีมาสอนทุกอย่าง ตั้งแต่โพสต์ท่า
ฌอห์ณ - นนนี่ โชว์จิ้นหวานกลางงานแถลงข่าว “ มอญซ่อนผี” – นี่นอกจากนนนี่จะฟินแรงๆบนเวทีแล้ว เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งยังพลอยเขินตัวม้วนไปด้วย นี่ถ้าไม่ใช่เจ้าของฉายา "สามีแห่งชาติ" อาจจะไม่ได้อย่างนี้นะเนี่ย ติดตามชมความฟินแบบนี้ท่ามกลางความหลอนจนขนหัวลุก บนเรือที่มีผีมากกว่าคนได้ในภาพยนตร์ มอญซ่อนผี ร่วมนำแสดงโดย เจมข์ ภูวดล เวชวงศา , ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา กำกับการแสดงโดยไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ 29
งานแถลงข่าว ภาพยนตร์ มอญซ่อนผี หลอนระทึกบนเรือที่มีผีมากกว่าคน – สำหรับภาพยนตร์เรื่อง มอญซ่อนผี มีกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์ 29 ตุลาคมนี้ เรียกหลอนกันก่อนด้วย Teaser มอญซ่อนผี : https://youtu.be/AqFFoMssC2c
ด่วน!! เรียกหลอน ทีเซอร์ – โปสเตอร์ “มอญซ่อนผี” เรือลำนี้ มีผีมากกว่าคน – ติดตามความหลอน สยองขวัญ สั่นประสาท ได้ในภาพยนตร์ที่เฝ้าถามคุณว่า จะทำอย่างไร เมื่อ ผีก็ต้องหลบ ศพก็ต้องซ่อน "มอญซ่อนผี" พร้อมเข้าโรงฉาย รับวันฮัลโลวีน 29 ตุลาคมนี้
Movie Guide: มอญซ่อนผี ออกเรือใหญ่ ถ่ายทำภาพยนตร์กลางทะเล.. – แต่งานนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกคนเข้าใจ เพราะแม้ว่าจะเป็นเรือประมงขนาดใหญ่ แต่เมื่อต้องออกไปลอยลำนิ่งๆท้าทายคลื่นลมกลางดึก ก็ชวนคลื่นเหียนกันพิลึก นอกจากต้องทนกับความง่วงงุน เพราะถ่ายตั้งแต่เช้าจนเข้าสู่เช้าอีกวันหลายวันติดต่อกัน ต้องทนกับความแคบและเหลี่ยมมุมในลำเรือแล้ว ก็ยังต้องทนกับอาการเมาเรือกันทั่วหน้า งานนี้ทั้งนักแสดงและผู้กำกับอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมข์
นนนี่ ประเดิม งานหนัง เป็นผีที่ถูกซ่อน ใน มอญซ่อนผี – นอกจากฌอห์ณและนนนี่แล้ว ภาพยนตร์รักหลอนที่ผีก็ต้องหลบศพก็ต้องซ่อน "มอญซ่อนผี" ยังนำแสดงโดยเจมข์ ภูวดล เวชวงศา,ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่
ฌอห์ณ โอด “มอญซ่อนผี” หนักกว่า-กดดันกว่าที่คิด แต่ก็ภูมิใจที่ผู้กำกับ ตั้งใจเลือกตัวเองให้รับบทนี้ – “ตัวบทในเรื่องนี้ของผมชื่อนิกครับ เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนมาก ทั้งต้องเป็นหัวหน้าคนงานมอญ เป็นลูกไต้ก๋งที่ไม่ถูกกับพ่อ แล้วก็เป็นคนที่ยึดมั่นในความรักมากๆ ซึ่งผมก็ได้ทำการบ้านมา แต่ว่ามันหนักกว่าที่ผมคิด เพราะจะมีการอัพเดท ตัวบท และคาแรกเตอร์อยู่ตลอดการถ่ายทำ เพื่อหาจุดที่ดีที่สุด
ไฟว์สตาร์ ปลุกตำนานสยองขวัญ ปั้น “มอญซ่อนผี” – "สำหรับ Project "มอญซ่อนผี" นี้เป็นเรื่องราวความน่ากลัวที่เกิดขึ้นบนเรือซึ่งอยู่กลางทะเล ทำให้เรือกลายเป็นสถานที่ปิดไม่มีทางหนี เมื่อรวมกับมอญที่มีเรื่องราวเชื่อมโยงกับวิญญาณ ก็สามารถที่จะพัฒนาเป็นเรื่องราวความน่ากลัวแบบใหม่ ๆ ที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับมอญซ่อนผีแน่นอน" เกียรติกมลกล่าว ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดย
ฌอห์ณ นำทีมนักแสดง มอญซ่อนผี เซอร์ไพรส์วันเกิดผู้กำกับ กลางโลเกชั่นสุดหลอน ตอนดึกสงัด – ติดตามภาพยนตร์ "มอญซ่อนผี" กับคำถามง่ายๆ จะทำอย่างไรเมื่อ ศพก็ต้องหนี ผีก็ต้องซ่อน ตุลานี้
ไฟว์สตาร์ พร้อม! เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ “มอญซ่อนผี” ฌอห์ณ จินดาโชติ นำทีม เจมส์, ธามไท, ฟลุค ร่วมหลอนกลางทะเล – โดย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ถือฤกษ์ดีในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2558 เวลา 10.27 น. บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ มอญซ่อนผี นำทีมโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมด้วย เจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา, และนางเอกน้องใหม่ นนนี่ ณัฐชา เจกะ พร้อมด้วย ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับภาพยนตร์ โดยมี คุณอภิรดี