ข่าวประชาสัมพันธ์มอลแอ็คเซสพอร์ทัล | newswit

เติม LINE ร้อย ลุ้น FREE ฟิกเกอร์ครบเซ็ท แจกทุกสัปดาห์ 7 กพ. – 28มีค. 2557 นี้เท่านั้น – (4 ตัว)สุดน่ารักต่อเนื่อง 7 สัปดาห์ เพียงแค่เติมเงินด้วยบัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล!เข้าStore.line.me ทุกๆ 100 บาทก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลทันทีโดยแจก 2 SET ต่อสัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์2557 เวลา 00.01 ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2557เวลา 15.00 น. รวม14 รางวัล ใครอยากได้ฟิกเกอร์ลิขสิทธิ์แท้อย่างนี้ห้ามพลาด ระยะเวลาโปรโมชั่น
“กาโตะ” กิจกรรมแน่น เด็กเล็กเด็กโตมาสนุกเพียบในงาน MOL Let’s Play – โดยงานนี้เป็นการประเดิมงานเกมงานแรกของปีจากทางกาโตะ โดยทางกาโตะเองเตรียมพร้อมแผนความสนุกไว้อีกเพียบเพื่อคอเกมเมอร์ทุกคนที่จะได้ทั้งอิ่มอร่อยและสนุกไปพร้อมกันตลอดปี โดยเพื่อนๆนอกจากจะได้อิ่มอร่อย สดชื่นจากกาโตะแล้วเตรียมตัวพร้อมรับไอเทมเกมได้อีกแน่นอนติดตามได้ที่
AIS ร่วมงานเกมวันเด็ก MOL Let’s Play ให้เกมเมอร์ได้อุ่นใจ – งานนี้ AIS ได้ใจเกมเมอร์ไปเต็มๆทั้งสาวสวยประจำบูธ กิจกรรมแจกแถม พร้อมโปรโมชั่นเกมเด็ดๆที่ร่วมมือกับทางบริษัท มอลแอ็คเซสพอร์ทัลจำกัดขนมาอย่างจุใจ แถมท้ายบูธ Line ยังได้รับความสนใจเพียบ ทั้งรุมเติม รุมถ่ายรูปกันให้สนั่น เพราะงานนี้เล่นขนโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อบัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! ในงานให้ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นจับของรางวัลรับของพรีเมี่ยมจาก LINE
MOL Let’s Play งานเกมวันเด็กที่สนุกแห่งปี – งานนี้ได้รับเกียรติจากนายจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภามาเป็นประธานในพิธีเปิด “ การจัดงาน MOL Let's Play นับเป็นอีกหนึ่งงานวันเด็กที่จัดได้ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้การแข่งขันกีฬาE-Sport ก็กำลังได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับจากสังคมมากขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าในปัจจุบันธุรกิจเกมในไทยจะยังคงเป็นลักษณะของการนำเกมต่างชาติเข้ามาให้บริการก็ตาม
เปิดงาน MOL Let’s Play งานวันเด็กที่มันส์และใหญ่ที่สุดแห่งปี!! 10 – 12 มกราคมนี้ ณ ไบเทค บางนา – มหกรรมเกมใหม่ กิจกรรมสุดสนุกจากค่ายเกมชั้นนำ ยกขบวนค่ายเกมชั้นนำทั้งในประเทศและ ต่างประเทศ ที่ขนเอา High Light เด็ดๆ เกมใหม่มาแรง หรือกิจกรรมสนุกๆ มาสร้างสีสันในงาน MOL Let’s Play รวมทั้งสิ้นมากกว่า50 เกม INI3 : งานแข่งขัน Ini3 E-Lympicสุดอลังกาลพร้อมเปิดตัวโมบายเกม Wargaming : การแข่งขัน World of Tanks และเกมใหม่ล่าสุด World of Warplane GAMEINDY :
MOLบริจาคเงินจากกิจกรรมช็อป 100 สอยรถ 2.0 ให้สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--MOL THAILAND กลุ่มบริษัท MOL THAILAND โดย บริษัทมอลแอ็คเซสพอร์ทัล จำกัดและบริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัดบริจาคสองแสนบาทแรกจากแคมเปญช็อป 100 สอยรถ 2.0 ให้แก่สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯผ่านคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เพื่อกีฬาคนพิการไทย คุณกาเนช คูมาร์ บันกาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท MOL Global, คุณเมงกวงลิม