ข่าวประชาสัมพันธ์มัดหมี่ พิมดาว | newswit

“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน
“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน
ลงเอ็มวี “My Favorite Star” ตอนรับวาเลนไทน์ – เท่านั้นยังไม่พอในส่วนของเอ็มวียังได้น้องรักคนสนิท อย่าง Feb 2018
ทำบุญเสริมรัก? “มัดหมี่” ควง “สัว”
ทำบุญเสริมรัก? “มัดหมี่” ควง “สัว”
มอบเงิน สมทุนช่วยเหลือทหารบาดเจ็บ – โดย "มัดหมี่" กล่าวว่า… Dec 2017
ทหารของพระราชา “มัดหมี่” ภูมิใจได้เป็นส่วนหนึ่งของกองทัพไทย
ทหารของพระราชา “มัดหมี่” ภูมิใจได้เป็นส่วนหนึ่งของกองทัพไทย
– "มัดหมี่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพ(กรมดุริยางค์ทหารบก) 3 ปีแล้วค่ะ มัดหมี่จบเอก voice จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ Oct 2017
“มัดหมี่-พิมดาว” เจอปาฏิหาริย์ใน
“มัดหมี่-พิมดาว” เจอปาฏิหาริย์ใน
“ศรีอโยธยา” – "มัดหมี่" เผยว่า "แม้ว่าทุกฉากก่อนถ่ายทำ มัดหมี่จะกราบขอขมาพระองค์ท่านทุกครั้ง Oct 2017
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
Thailand Charity” สองคู่เซเลบริตี้ “มัดหมี่ พิมดาว – สัว ศุภชัย , แพร์ พิมพิศา – คุณแม่ส้ม ชนัดดา” Dec 2016
มัดหมี่’ โอด!! ร้องไห้จนตาบวม อินจัดบท หมอผึ้ง’ โลกสวย – มัดหมี่ เล่าว่า "เรื่องนี้มัดหมี่ รับบทเป็น หมอผึ้งคะ เป็นหมอครั้งแรกเลยด้วย หมอผึ้งเป็นผู้หญิงโลกสวยมาก (ยิ้ม) ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนต้องฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล และเราก็บังเอิญเจอพัฒน์ (กันต์) เป็นทนายความในคดีของเรา เลยทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และความใกล้ชิดก็ทำให้เราสนิทสนมและอ่อนไหวไปกับเค้า เพราะเค้ามาทำดีกับเราทุกอย่างจนเรารักและเชื่อใจคบกันมาร่วม 8 ปี
“มัดหมี่” โชว์งิ้ว ส่งท้ายซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” บ่นอุบ!! ยากเกิน ประเดิมครั้งแรกในชีวิตท้าทายสุดๆ – “เรื่องนี้ยากมาคะ มัดหมี่เล่นเป็นเด็กกำพร้าที่ เถ้าแก่สุง หรือว่า อาตู่ เก็บมาเลี้ยง คือแม่เอาเรามาปล่อยไว้ข้างหน้าโรงงิ้ว เราก็เติบโตมาและรักทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวกันในโรงงิ้ว เป็นบ้านของเรา และ พี่เจนี่ ก็เป็นเหมือนพี่สาว ส่วน พี่โทนี่ ก็เป็นเหมือนพี่ชายแหละ แต่ว่าเราก็แอบปลื้มเค้า
ทีวีไกด์: รายการ ว้าว! ดารา ออกอากาศวันที่ 19 - 20 พ.ย.2557 – “ว้าว! ดารา” พุธ 19 พ.ย.นี้ พิธีกรสาวแซ่บ อุ้ม-ขจรกิติ์ จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับ อาร์-อาณัตพล , มัดหมี่-พิมดาว กับผลงานคอนเสิร์ตละครเพลงรัก “โรมิโอกะอีเรียม อุบัติเหตุรักสลับขั้ว” โดยฝีมือการกำกับของ สุประวัติ ปัทมสูตร บทบาทที่ได้รับจะท้าทายฝีมือทั้งคู่ขนาดไหน? คอละครเวทีห้ามพลาด 21.25น. ช่อง5ว้าว! “เทยเที่ยวไทย” “ว้าว! ดารา”
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์
ซีเนริโอ 23-24 ส.ค. 2557 –   วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 Aug 2014
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “มัดหมี่-พิมดาว” เผยบทบาทหน้าที่ที่แตกต่าง – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดรายการต้อนรับแขกรับเชิญสาวคนเก่ง มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย มาเผยทุกเรื่องราวชีวิต บทบาทการทำงานในแง่มุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นนักร้อง, นักแสดง, นักเขียน และบทบาทล่าสุดกับการเป็นว่าที่ร้อยตรีหญิง ของกองดุริยางค์ทหารบก ที่ดูแล้วแตกต่างกันสุดขั้ว ว่ามีวิธีการบริหารจัดการกับบทบาทดังกล่าวยังไง
Gossip: “เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์”
Gossip: “เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์”
– นานๆ ทีจะเห็น มรว. อุษณิษา สุขสวัสดิ์ ออกงานอีเว้นท์ แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวแพนทีน โปร-วี ใหม่ “เดอะ กิฟท์ Nov 2013
ข่าวซุบซิบ: มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย’ จูงมือคุณแม่ ‘เกร็ดดาว พานิชสมัย’ มาร่วมงานเสวนาเชิงวิชาการ “รู้ทัน...ป้องกันโรคปอดบวม” – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ ถึงแม้ ‘มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย’ จะคิวงานแน่นแค่ไหน แต่ก็ไม่ลืมให้เวลากับครอบครัว ล่าสุดสาวตาคมจูงมือคุณแม่ ‘เกร็ดดาว พานิชสมัย’ มาร่วมงานเสวนาเชิงวิชาการ “รู้ทัน...ป้องกันโรคปอดบวม” พร้อมเตรียมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของคนที่เรารัก ในวันอังคารที่ 5
ภาพข่าว: เบิร์ธเดย์ “โตโน่” – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ทำเอา โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ถึงกับยิ้มปลื้มไม่หุบ เมื่อเหล่านักแสดงทีมงานซิทคอม “ลูกพี่ลูกน้อง” นำโดย ผู้กำกับกิ๊ก-พงษ์ศักดิ์, กวาง-กมลชนก, กัน-นภัทร, มัดหมี่-พิมดาว, เก้า-จิรายุ, พลอย-ธนิดา และ เฟม-ชวิน ทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กอวยพรวันเกิดอายุครบ 27 ปี ที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อวันก่อน -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
กองทัพไฮโซ และ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ควงคู่หวานใจ“น้อยหน่าสิริผกา” เช็คอิน“เอ สแควร์ สุขุมวิท 26” ศูนย์รวมร้านค้าแนวใหม่ – กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--Index Creative Village 12-12-12 ฤกษ์ดีเหล่านักแสดง ดารา และเซเลบริตี้ไฮโซคนดังอาทิ คุณแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคลม, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, ณัฏฐ์ประภา-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, ณัฐกร ชุณหะวัณ, ชนาทิพ เพ็ญชาติ, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์, แพร วัชราภัย, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, วรลักษณัย
“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ควง“น้อยหน่าสิริผกา” เช็คอินเปิดตัว“เอ สแควร์”เผยอยากได้บ้านเป็นของขวัญปีใหม่ – กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--Index Creative Village 12-12-12 ฤกษ์ดี “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ควงคู่หวานใจ “สิริผกา กรรณสูต”พร้อมเหล่านักแสดง ดารา เซเลบริตี้ไฮโซคนดังอาทิ แมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคลม, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, ณัฏฐ์ประภา-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, ณัฐกร ชุณหะวัณ, ชนาทิพ เพ็ญชาติ, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์, แพร วัชราภัย, ปณิธี สนิทวงศ์
ภาพข่าว: “ผู้กำกับกิ๊ก”ปลื้ม “โตโน่-มัดหมี่” เซอร์ไพรส์วันเกิด – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ กำลังถ่ายทำซิทคอม “ลูกพี่ลูกน้อง” กันอย่างสนุกสนาน จู่ๆ หนุ่มโตโน่-ภาคิน กับสาวมัดหมี่-พิมดาว ก็ยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ผู้กำกับ กิ๊ก-พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ กลางกอง โดยมี กวาง-กมลชนก, ปู-อนุวัฒน์, พลอย-ธนิดา, เฟม-ชวิน และทีมงานมาร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ดังลั่นสตูฯ งานนี้ทำเอาผกก.กิ๊ก ถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ ณ สตูดิโอมนตรี
ข่าวซุบซิบ: ไม่ว่างนะคะ – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--พริส ไพออริตี้ พุธที่ 11 พฤษภาคมนี้ 3 สาวต่างสไตล์ มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล, เพชร- บุญญาภรณ์ เบญจรงคกุล และมัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย คิวไม่ว่าง เพราะต้องประชันกับดาราดังอย่างชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ตและแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ในปาร์ตี้สุดหรู “ชาร์ริโอล์ เซนต์ โทรเปซ ไนท์ ปาร์ตี้ : เดอะ สตาร์ แอนด์ เซเลบริตี้” ณ โรงแรม เดอะ ยูจีเนีย ซอยสุขุมวิท 31 เวลา 18.30 น.
“บี้” ควง “มัดหมี่” โชว์หวาน ได้ “ฮั่งตู๋” สื่อรักลงmv. “รักนะคะ” – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ร่วมงานกันมาแล้วในละคร “ดอกรักริมทาง” แล้วติดใจ พ อมีโอกาสหนุ่มฮอตบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เลยคว้าตัว “ฮั่งตู๋ ” สุนัขแสนรู้มาเป็นกามเทพช่วยง้อสาวมัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ลงมิวสิควิดีโอเพลง “รักนะคะ” ซิงเกิ้ลใหม่สุดซึ้ง ที่จะส่งออกมาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์เร็วๆ นี้ เรื่องราวใ นมิวสิควิดีโอจะโรแมนติคขนาดไหน? ไปดูกันเลย
มัดหมี่ พิมดาว – แต้ว ณฐพร นำทีมกลุ่มตัวแทนนิสิต จุฬาฯ ชวนเพื่อนๆ กว่า 170 พัฒนาร.ร.บ้านเกาะโพธิ์งาม จ.ราชบุรี – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ กลุ่มตัวแทนนิสิต จุฬาฯ ทั้ง 12 คน นำโดย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, เบียร์-กิตติคัค ทีฆธนานนท์ และเอิร์ธ-วนัท วุฒิกุลประพันธ์ ชวนเพื่อนกว่า 170 คน พัฒนา ร.ร.บ้านเกาะโพธิ์งาม จ.ราชบุรี การพัฒนาโรงเรียนในครั้งนี้เน้นการซ่อมแซมพื้นที่ต่างๆ อาทิ ปรับปรุงห้องสมุด
“มัดหมี่” หวนคืนไมค์...คว้าซิงเกิ้ลใหม่ “เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง” ฝากแฟน!!! – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--อาร์เอส เรียกได้ว่าอดคิดถึงแฟนเพลงไม่ไหว เลยต้องรีบหาเวลามาทำงานเพลงเอาใจแฟน ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยตาคมอย่าง “มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย” ล่าสุดแฟน ๆ ของเธอ ก็ไม่ต้องรอนานกันอีกต่อไป เพราะ “มัดหมี่” ได้นำซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง” มาฝากให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นไปให้ “มัดหมี่”
ทีวีไกด์: รายการต่างๆ ของอาร์เอส – กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--อาร์เอส เดินทางไปเยี่ยมน้องสาวที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ สำหรับพิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย แห่งรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 โดยงานนี้ มัดหมี่ บันทึกภาพการเดินทางของตัวเองและสถานที่ท่องเที่ยวใน “นครนิวยอร์ค” มาให้ชมด้วย ซึ่งมัดหมี่ลงทุนเป็นตากล้องเองด้วย การถ่ายภาพฝีมือมัดหมี่จะเล่าเรื่องได้สนุกสนานขนาดไหน อย่าพลาดชม พร้อมภาพกิจกรรม “ชักคะเย่อก่อนใคร”
ข่าวซุบซิบ: รายการของ อาร์เอสฯ – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อาร์เอส “สองเด้ง” ทำรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 ร่วมกันเป็นทีม พอมีงานนอกติดต่อมาให้ไปเดินแบบก็ยังได้งานพร้อมกัน 3 คนรวดอีกต่างหาก ทำเอา แต๊งค์-พงศกร, มัดหมี่-พิมดาว และ บิ๊ก-ทองภูมิ หน้าบานยิ่งกว่าจานดาวเทียม เพราะนอกจากจะได้ทำอะไรใหม่ๆแล้ว ทั้ง 3 คน ยังถือโอกาสถ่ายรายการเก็บภาพบรรยกาศไปด้วยในตัว งานนี้เลยได้สองเด้งทั้งงานประจำและงานนอกในเวลาเดียวกันจ้า... “ขอวิชา”
“จองเบ” เฮ!! เอ็นฯ ติด “จุฬาฯ” เตรียมตัวเข้าร่วมพิธี “รับน้อง” – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--อาร์เอส ตบเท้าเข้าสู่รั้วจามจุรีตามเพื่อน มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย สำหรับ จองเบ ปาร์ค นักร้องสัญชาติเกาหลี วง K-OTIC บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่เอ็นทรานติดคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานนี้ จองเบ ตื่นเต้นและเตรียมตัวเข้าร่วมพิธีรับน้องแบบไทยเต็มที่ จองเบ เผย “ผมเพิ่งรู้ผลเอ็นทรานว่าสอบติดจุฬาฯ ประมาณเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว
“มัดหมี่” ปลื้ม “ไฮเฟรนด์” กระแสดี!! “วัยรุ่น” ชอบดูแล้วมีแรงบันดาลใจให้ทำดี – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--อาร์เอส ทำหน้าที่พิธีกรรายการวาไรตี้วัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) ทางช่อง 5 ภายใต้การผลิตของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) มาได้จะครบสามเดือนแล้ว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย บอกได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด แถมวัยรุ่นและผู้ใหญ่ชอบ เพราะเป็นแนวทางให้เด็กๆได้มีแรงบันดาลใจในการทำสิ่งดีๆ เพื่อตัวเองและคนรอบข้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ มัดหมี่
รายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาร์เอส แม้เดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ในมุมของ “คนเหงา” ก็น่าจะมีอยู่ไม่น้อย รายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) โดย 3 พิธีกรน้องใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ เลยขอชวน “ฝ้าย-พี” 2 ศิลปิน “LONELY SEASON” ที่มีเพลงเหงาๆ อย่าง “เหตุผลที่ทนเหงา” และ
“มัดหมี่” กรี๊ด!! ได้เป็นนิสิต “จุฬาฯ” ตั้งเป้าลุยเรียนและไม่ทิ้งงานบันเทิง – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อาร์เอส เรียกว่าคราบน้ำตาจากความเหน็ดเหนื่อยจากการอ่านหนังสือและความตั้งใจเรียน หายไปเป็น ปลิดทิ้ง เมื่อ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย นักร้องและพิธีกรหน้าใสจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) รู้ผลการสอบตรง (โครงการรับสมัครคัดเลือกเข้าศึกษาโดยวิธีตรงประจำปีการศึกษา 2551) ว่าตัวเองได้เข้าเป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะศิลปกรรม
“ฟิล์ม” ชวน “มัดหมี่” ไปสร้างบ้าน!!! เผยแรงบันดาลใจได้จากคนรอบข้าง – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส ทำงานในวงการมาแล้วแทบทุกอย่างสำหรับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ล่าสุดได้รับหน้าที่เป็น “ทูต” ของ “มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติแห่งประเทศไทย” (Habitat) พิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย แห่งรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) ทางช่อง 5 เลยขอนัดคุยพิเศษกับ ฟิล์ม ถึงแรงบันดาลใจในการทำหน้าที่ “ทูต”
รายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 23.15 - 00.05 น. ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--อาร์เอส รายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) โดย 3 พิธีกรน้องใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ คว้าคิวด่วนของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ได้รับหน้าที่เป็น “ทูต” ของ “มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติแห่งประเทศไทย” (Habitat)
รายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 23 มกราคม 2551 เวลา 23.15 - 00.05 น. ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--อาร์เอส รายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) โดย 3 พิธีกรน้องใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ มีเรื่องราวเดี่ยวกับแรงบัดาลใจต่างๆ มานำเสนอเช่นเคย โดยในสัปดาห์นี้ มัดหมี่ จะพาไปรู้จักตัวตนอีกแง่มุมหนึ่งของอดีตนางสาวไทย เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์
ข่าวซุบซิบ: “มือใหม่” – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--อาร์เอส เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิตกับรายการ “Hi! Fried” (ไฮเฟรนด์) ทางช่อง 5 ทำให้ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ยังไม่ค่อยชินกับการพูดเข้าคิวยาวๆ พอเวลา มัดหมี่ พูดผิดเธอจึงออกอาการโมโหตัวเองที่ไม่ได้อย่างใจ เพราะเกรงใจพี่ๆ พิธีกรร่วม แต๊งค์ กับ บิ๊ก ที่ต้องรอและเริ่มถ่ายใหม่ แต่ทุกคนก็จะคอบบอกมัดหมี่ว่าไม่เป็นไร มือใหม่ก็อย่างนี้แหละเป็นทุกราย สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่