ข่าวประชาสัมพันธ์มาจิเด๊ะ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-ว่าน” พาชมประมูลปลา ที่ Katsuura Fishing Port ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 16 พ.ย.นี้ –
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ฟินเว่อร์ “อุ้ม-ว่าน” ชิมสุดยอดเนื้อญี่ปุ่นเมือง Matsusaka ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 16 พ.ย.นี้ – เที่ยวญี่ปุ่นแบบรู้จริงกันได้กับรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง อาทิตย์ 16 พ.ย.นี้ สิบโมงเช้า ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-ว่าน” พาเที่ยวเมืองต้นกำเนิดนินจา IGA ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 9 พ.ย.นี้ – ไปทำความรู้จักกับจังหวัด Mie กันได้กับรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง อาทิตย์ 9 พ.ย. นี้ สิบโมงเช้า ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-เจมส์” พาเที่ยวเกาะ Enoshima ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 2 พ.ย. นี้ – เดินทางง่าย เที่ยวสนุก ไม่ต้องกลัวหลง ได้กับรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง อาทิตย์ 2 พ.ย. นี้ สิบโมงเช้า ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/majidejapan ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทรศัพท์
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” แช่ออนเซนชาเขียวกับ “อุ้ม-เจมส์” ที่ Yunessun ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 26 ต.ค.นี้ – เดินทางง่าย เที่ยวสนุก ไม่ต้องกลัวหลง ติดตามชมรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง อาทิตย์ 26 ต.ค.นี้ สิบโมงเช้า ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/majidejapan ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทรศัพท์
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
อุ้ม-เจมส์ พาขึ้นรถไฟสายโอดาคิวเที่ยว Hakone ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 19 ต.ค.นี้ – สปาบรรยากาศดีดี Oct 2014
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-ว่าน” พาเที่ยวหุบเขา Owakudani ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 12 ต.ค.นี้ – เดินทางง่าย เที่ยวสนุก ชมกันเป็นตัวอย่างได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค.นี้ เวลา 10 โมงเช้า ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทาง Bang Channel และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-ว่าน” สุดทึ่ง กับวิถีญี่ปุ่น ศิลปะบนทุ่งข้าว ทางช่องวัน 28 ก.ย.นี้ – แล้วพบกันได้กับ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย.นี้ เวลา 10 โมงเช้า ทางช่องวัน และวันพฤหัสที่ 2 ต.ค. เวลา 5 ทุ่ม ทางช่อง Bang Channel ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”สุดเพลิน “อุ้ม-ว่าน” พาชมสวนสวยที่ DAISETSU NO MORI GARDEN 21 ก.ย.นี้ – แล้วพบกันได้กับ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.นี้ เวลา 10 โมงเช้า ทางช่องวัน และวันพฤหัสที่ 25 ก.ย. เวลา 5 ทุ่ม ทางช่อง Bang Channel ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-ว่าน” พาไปคว้าหมอกบนยอดเขา TOMAMU RESORT 7 ก.ย.นี้ – แล้วพบกันได้กับ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ย.นี้ เวลา 10 โมงเช้า ทางช่องวัน และวันพฤหัสที่ 11 ก.ย. เวลา 5 ทุ่ม ทาง Bang Channel ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-ว่าน” พาทำกิจกรรมสุดสนุกแถบ EAST HOKKAIDO 31 ส.ค.นี้ – ติดตามเที่ยวไปด้วยกันกับรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน และวันพฤหัสที่ 4 ก.ย.นี้ ทางช่องแบง แชนแนล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-ว่าน” แนะนำร้านชีสเค้กอร่อยที่ “โกเบ” ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 10 ส.ค.นี้ – ติดตามชมรายการท่องเที่ยวง่ายๆ ดูแล้วไปเที่ยวได้ด้วยตัวเองกับ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” แฟนๆ ยก “อุ้ม” เป็นแรงบันดาลใจท่องเที่ยวญี่ปุ่น เก็บเงินเที่ยวตามรอย “มาจิเด๊ะ! เจแปน” – “อุ้ม มัณฑนา” เล่าว่า “ตั้งแต่มาทำรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ก็มีแฟนๆ รายการเข้ามาทักทายมากขึ้น บางคนไปเจออุ้มที่ญี่ปุ่นตอนเขาไปเที่ยวกันพอดีก็เข้ามาทักขอถ่ายรูป มาบอกว่าอุ้มเป็นแรงบันดาลใจให้เก็บเงินพาครอบครัวมาเที่ยวญี่ปุ่นกันเอง
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-รุจ” ล่องแพชมความงามเมือง NISEKO 22 มิ.ย.นี้ สิบโมงเช้า ทางช่อง ONE – เที่ยวญี่ปุ่นตามแบบ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง ในวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ เมจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-รุจ” ขี่จักรยานเที่ยวที่ NISEKO พร้อมลองทำ ICE CREAM แฮนด์เมด – ติดตามชมรายการท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบเที่ยวได้ด้วยตัวเองกับ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม” เปิดตัวพิธีกรคู่เที่ยวคนใหม่ “รุจ ศุภรุจ” พาเที่ยวซัปโปโร – ติดตามชมเที่ยวง่ายๆ เที่ยวได้ด้วยตัวเองกับ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน และวันเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-เจมส์” พาตะลุยย่านดัง ในโตเกียว 11 พ.ค.นี้! – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางช่องวัน และติดตามชมวันและเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-แชมป์” ลั้นล้าขึ้นบอลลูน ชมเมืองนูคาบิระ – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย.นี้ เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางช่องวัน และวันพฤหัสฯ ที่ 17 เม.ย. เวลา 22.00 น. / ศุกร์ 18 เม.ย. เวลา 13.00 น. / เสาร์ 19 เม.ย. เวลา 19.00 น. ทางช่องแบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com และ
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
“อุ้ม-แชมป์”ตื่นเต้น ตะลุยสวนสัตว์อาซาฮิยาม่า สัมผัสสุดใกล้ชิด – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ Apr 2014
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” “อุ้ม-แชมป์”พาชมเมืองฟูราโน่ พร้อมชิมของอร่อย 20มี.ค.นี้ – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสฯ ที่ 20 มี.ค.นี้ เวลา 22.00 - 23.00 น. /ศุกร์ 21มี.ค. เวลา 13.00 น. / เสาร์ 22 มี.ค. เวลา 19.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” วี แบง เดอะ มิวสิกหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-แชมป์”ตะลุยฮอกไกโด บุกสกีรีสอร์ทครบวงจร – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสฯ ที่ 13 มี.ค.นี้ เวลา 22.00 - 23.00 น. /ศุกร์ 14มี.ค. เวลา 13.00 น. / เสาร์ 15 มี.ค. เวลา 19.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” วี แบง เดอะ มิวสิกหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
“อุ้ม-ว่าน” พาตะลุยเมืองแห่งบ่อน้ำแร่ “คุซัทสึ” – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! Feb 2014
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-ว่าน” เอาใจคนรักธรรมชาติ ลุยออนเซ็นกลางป่า – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสฯ ที่ 20 ก.พ.นี้ เวลา 23.00 - 24.00 น. / ศุกร์ 21 ก.พ. เวลา 12.00 น. / เสาร์ 22 ก.พ. เวลา 19.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” We Bang The Music หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com และ
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน” จัดเต็ม“อุ้ม-ว่าน” เผยเทคนิคสโนว์บอร์ด พิชิตลานสกีนาเอบะ 13ก.พ.นี้ – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสฯ ที่ 13ก.พ.นี้ เวลา 23.00 - 24.00 น. /ศุกร์ 14ก.พ. เวลา 12.00 น. / เสาร์ 15ก.พ. เวลา 19.00 น. ทาง“แบง แชนแนล” We Bang The Musicหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-ว่าน” พาลุยหิมะ บุกลานสกีนาเอบะ 30ม.ค.นี้ – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสฯ ที่ 30ม.ค.นี้ เวลา 23.00 - 24.00 น. /ศุกร์ 31ม.ค. เวลา 12.00 น. / เสาร์ 1ก.พ. เวลา 19.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” We Bang The Musicหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-เจมส์” พาย้อนรอยเมืองนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง 16 ม.ค.นี้ – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสที่ 16 ม.ค.นี้ เวลา 23.00 - 24.00 น. / ศุกร์ 17 ม.ค. เวลา 12.00 น. / เสาร์ 18 ม.ค. เวลา 19.00 น. ทางแบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com และ
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-เจมส์” ตะลุยเมืองเก่าโคจิมะใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 9ม.ค.นี้ – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสที่ 9ม.ค.นี้ เวลา 23.00 - 24.00 น. /ศุกร์ 10ม.ค. เวลา 12.00 น. / เสาร์ 11 ม.ค. เวลา 19.00 น. ทางแบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจเนอเรชั่นหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
“อุ้ม-เจมส์” สุดประทับใจ “สะพานคินไทเคียว” สิ่งก่อสร้างยุคเอโดะ – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ Dec 2013
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
ทีวีไกด์: รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน”
ส่งท้ายทริปคาโกชิม่า“อุ้ม-นะ” พาไปชมทุ่งดอกคอสมอส – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! Dec 2013