ข่าวประชาสัมพันธ์มายด์แชร์ | newswit

กรุ๊ปเอ็ม ประกาศก้าวต่อไปของการเปลี่ยนแปลง ด้วยข้อเสนอที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นและการควบรวมองค์กรด้านประสิทธิภาพให้เป็นหนึ่งเดียว – กรุ๊ปเอ็ม เน็กซัส เตรียมเปิดตัวทั่วโลกในฐานะองค์กรด้านประสิทธิภาพที่ดีที่สุดมายด์แชร์ จะบรรลุการผสานธุรกิจเข้ากับนีโอ ซึ่งเป็นเอเจนซี่ด้านเพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับโลกกรุ๊ปเอ็ม (GroupM) กลุ่มการลงทุนด้านสื่อในเครือดับบลิวพีพี (WPP)
มายด์แชร์ ร่วมกับ JOOX สร้างสรรค์ผลงานมิวสิค
มายด์แชร์ ร่วมกับ JOOX สร้างสรรค์ผลงานมิวสิค
มาร์เก็ตติ้ง ทะยานสู่รองชนะเลิศอันดับ 1 สุดยอดผลงานโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากคนไทย บน YouTube – Apr 2020
เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน, กันตาร์ และ
เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน, กันตาร์ และ
มายด์แชร์ ร่วมจัดกิจกรรม Networking เผยรายงาน “Speak Easy” ส่องโอกาสของธุรกิจในยุคดิจิตัลผ่าน Dec 2017
ผลวิจัยมายด์แชร์ชี้คุณแม่ในจังหวัดหัวเมืองรองพร้อมทุ่มจ่ายสินค้าเพื่อลูก ปรับหลักการเลี้ยงลูกจากรุ่นสู่รุ่นผนวกความรู้ใหม่จากอินเตอร์เน็ต – ความสุขของคุณแม่ช่างเรียบง่าย แค่ลูกมีความสุช แม่ก็มีความสุข แม่ทุ่มเทสามารถเปลี่ยนตัวเองเพื่อลูก และ บทบาทของผู้หญิงกับความเป็นแม่ และความเป็นผู้นำเริ่มมีความเปลี่ยนแปลงให้เห็นชัดมากขึ้น2. เทคโนโลยีโดยเฉพาะอินเตอร์เน็ตคือสิ่งที่เปลี่ยนวิถีชีวิตแม่รุ่นใหม่ ในขณะที่ทีวีก็ยังสำคัญอยู่
กรุ๊ปเอ็ม ยักษ์ใหญ่ธุรกิจวางแผนสื่อโฆษณาครบวงจรระดับโลก
กรุ๊ปเอ็ม ยักษ์ใหญ่ธุรกิจวางแผนสื่อโฆษณาครบวงจรระดับโลก
จัดงาน 'NextM Prepare for what is next’ เตรียมความพร้อมสู้ศึกการตลาดยุค 4.0 – Jan 2017
มายด์แชร์แนะทีวีต้องเร่งเรียกเรทติ้ง สร้างจุดเด่นให้ช่องทางผ่านคอนเทนท์เป็นสิ่งสำคัญในยุคการแข่งขันข้ามสกรีน – นภาพร เจตะวัฒนะ หัวหน้าฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การซื้อสื่อ มายด์แชร์ กล่าวว่า "เนื่องจากผู้บริโภคมีช่องทางการรับการโฆษณาที่หลากหลายมากขึ้น แบรนด์จึงปรับการใช้งบโฆษณาในสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป
มายด์แชร์ย้ำแบรนด์ควรจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการสื่อสารการตลาดให้ครอบคลุมและเชื่อมโยงทุกแพลตฟอร์ม ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคยุคมัลติสกรีน – มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยในวันนี้ถึงโอกาสในการสร้างแบรนด์ในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว โดยความท้าทายของแบรนด์อยู่ที่การบริหารจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่อย่างมหาศาล (Big Data) ไปเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการสื่อสารการตลาด (Smart Data) และแบรนด์ต้องพัฒนาแคมเปญผ่านทุกช่องทาง
นีลเส็นจับมือเฟซบุ้ค เสริมทัพยกระดับการวัดเรตติ้งแคมเปญโฆษณา ออนไลน์ – “ข้อมูลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงบทบาทและอิทธิพลที่สื่อออนไลน์มีต่อผู้ชม ซึ่งเปิดโอกาสให้นักโฆษณา เอเจนซี่ และเจ้าของสื่อ รวมถึงธุรกิจต่างๆ ในการใช้ช่องทางนี้ประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้และภาพลักษณ์ที่ดีต่อบริษัท โดยเราจะเห็นได้ว่า ยิ่งเราแบ่งงบโฆษณาให้กับออนไลน์มากเท่าไหร่ incremental reach สำหรับการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายก็จะมากขึ้นเท่านั้น” นายสินธุ์ เภตรารัตน์,
มายด์แชร์และยูนิลิเวอร์ร่วมกับนีลเส็นริเริ่มวัดเรทติ้งทีวีและออนไลน์ควบคู่กันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย – คุณปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการมายด์แชร์ กล่าวว่า “แบรนด์จะต้องเรียนรู้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่งที่จะปรับการสื่อสารของตนให้เข้ากันหรือสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค มายด์แชร์เห็นโอกาสที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นจากพฤติกรรมการบริโภคสื่อจอคู่หรือดูโอ้ สกรีน (dual screens) ที่เป็นเชิงบวกในปัจจุบัน
มายด์แชร์ชี้ปีหน้าแบรนด์ควรบริหารและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารที่ครอบคลุมทุกช่องทางอย่างเต็มระบบ
มายด์แชร์ชี้ปีหน้าแบรนด์ควรบริหารและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารที่ครอบคลุมทุกช่องทางอย่างเต็มระบบ
รับมือความคาดหวังของผู้บริโภคยุคหลายจอ – มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร Dec 2014
ผลวิจัยมายด์แชร์ชี้อีคอมเมิร์ซมาแรง แนะธุรกิจใช้ Adaptive Marketing เชื่อมโยงลูกค้าจากออนไลน์มาสู่ออฟไลน์ – มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยในวันนี้ถึงผลการศึกษา “การเติบโตของอีคอมเมิร์ซไทยกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภค” พบว่าในปัจจุบันคนไทยมีพฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้ารูปแบบใหม่ “เช็ค-แชร์-ช็อป” ผ่านการใช้งานอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และโซเชียลมีเดียต่างๆ
ผลวิจัยความงามจากมายด์แชร์ชี้ผู้บริโภค 2014 เชื่อมั่นในความงามจากภายในชอบผลิตภัณฑ์ช่วยสวยด่วนในชิ้นเดียว – มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยในวันนี้ถึงผลการศึกษา “Beauty is NOW” ชี้ผู้บริโภคใส่ใจความงามจากภายใน และต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สวยด่วนและทำหน้าที่ครบในหนึ่งเดียว วัตถุประสงค์ในการทำวิจัยในครั้งนี้ก็เพื่อสำรวจแรงจูงใจต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าเพื่อความงาม เทรนด์ผู้บริโภคด้านความงาม
มายด์แชร์ชี้ขาขึ้นการตลาดมัลติสกรีนรับมือความคาดหวังของผู้บริโภคไตรมาส
มายด์แชร์ชี้ขาขึ้นการตลาดมัลติสกรีนรับมือความคาดหวังของผู้บริโภคไตรมาส
2-4 – มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร Apr 2014
มายด์แชร์ชี้สื่อสารกับดิจิตอลเนทีฟ (Digital Natives) ต้องง่ายและรวดเร็ว – ครึ่งหนึ่งของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทยเป็นดิจิตอลเนทีฟ (Digital Natives) ซึ่งคิดเป็น 13% ของจำนวนประชากรไทยอายุ 14-65 ปี หรือคิดเป็น 8,570,890 คน มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยในวันนี้ถึงผลการวิจัย “Growing Up as Digital Natives” งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้ทำการศึกษาโดย
ซุบซิบ: นีเวียฟอร์เมนครองตำแหน่ง Brand of the Year ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย –
มายด์แชร์ เผย 6 หัวข้อท้าทายนักการตลาดไทยในช่วง 2 ปีข้างหน้า – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--มายด์แชร์ มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารเผยในวันนี้ถึงภาพรวมการสื่อสารการตลาดปัจจุบันถึง พ.ศ. 2558 มายด์แชร์ คาดการณ์ ใน 6 ประเด็น 1. สัดส่วนการรับชมแยกย่อยในสื่อที่หลากหลายมากขึ้น การเติบโตของสื่อเคเบิ้ลและแซตเทิลไลท์ทำให้เกิดผลกระทบกับสัดส่วนการรับชมช่องฟรีทีวี โดยภายในปี 2558
Health & Wellness 2013 มายด์แชร์เผยคนไทยใส่ใจสุขภาพแต่ใช้ชีวิตสวนทาง – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--Mindshare มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยในวันนี้ถึงผลสำรวจเทรนด์สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ในปี 2013 “Health & Wellness 2013” พบคนไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างชัดเจนแต่ใช้ชีวิตสวนทาง เนื่องจากวิถีคนเมืองมีมากขึ้นในประเทศ ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบจากการทำงาน และเวลากลายเป็นสิ่งมีค่า
มายด์แชร์เผยนิสัยคนไทย 10 ปีให้หลังจากวิจัย 3D 2012 – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--มายด์แชร์ มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยผลสำรวจ จาก “กรุ๊ปเอ็ม/มายด์แชร์ 3D 2012” เครื่องมือวิจัยเชิงปริมาณที่ไม่เพียงเก็บข้อมูลแนวโน้มด้านประชากรศาสตร์ (อายุ รายได้และการศึกษา)แต่ยังให้ข้อมูลวิเคราะห์ด้านบุคลิกค่านิยม ทัศนคติและความเชื่อของผู้บริโภคกลุ่มต่างๆในสังคม เผยให้เห็นว่า กลุ่มประชากรที่ต้องการมีสถานะทางสังคมและภาพลักษณ์ที่ดี
มายด์แชร์เผยผู้หญิงมีฐานะยังช๊อปของหรูเพราะเชื่อในคุณภาพ – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--มายด์แชร์ มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยในวันนี้ถึงผลวิจัยเชิงคุณภาพในกลุ่มผู้หญิงที่มีฐานะ “Power of The Purse” พบของแพงหรูยังคงดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคที่มีฐานะแม้ช่วงสัญญาณเศรษฐกิจไม่มั่นคง เหตุผลมาจากความชอบส่วนตัวคุณภาพและความคงทนของสินค้า โดยมายด์แชร์ได้ทำการสัมภาษณ์เชิงลึกในกลุ่มผู้หญิงที่มีรายได้ครัวเรือนเฉลี่ย 80,000 บาท อายุ 40-59 ปี
มายด์แชร์เอเชียแปซิฟิค เผยโครงสร้างการทำงานใหม่จากระดับโลกสู่ระดับท้องถิ่น โดยการเลื่อนตำแหน่ง ศรีวัฒตาวา กรีด และ โกวทาแมน รับตำแหน่งใหม่ – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--มายด์แชร์เอเชียแปซิฟิค มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร สาขาเอเชียแปซิฟิก เผยในวันนี้ถึงโครงสร้างการทำงานแบบใหม่ระดับโลกสู่ระดับท้องถิ่นด้วยทีมผู้นำใหม่ อาชูทอช ศรีวัฒตาวา ซึ่งก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งซีอีโอ มายด์แชร์เอเชียแปซิฟิค ได้รับแต่งตั้งเป็นแชร์แมนและซีอีโอ (Chairman & CEO)
มายด์แชร์และคินเนติค: แถลงข่าวสรุปผลการลงสำรวจเพื่อการวางแผนสื่อนอกบ้านในพื้นที่หัวเมืองต่างจังหวัดอย่างตรงจุด “GPS project – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--มายด์แชร์ มายด์แชร์และคินเนติคเผยสือนอกบ้านในเมืองใหญ่โตรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบคนเมือง มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร และคินเนติค เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเอเยนซี่ด้านการให้บริการและวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อนอกบ้าน เผยในวันนี้ถึงสรุปผลการลงสำรวจพื้นที่เพื่อการวางแผนสื่อนอกบ้านในหัวเมืองต่างจังหวัดอย่างตรงจุด “GPS project”
ผลวิจัยเชิงลึกมายด์แชร์เผยความเข้าใจพฤติกรรมการแสดงออกผู้บริโภคบนอินเตอร์เน็ตสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--มายด์แชร์ เอเยนซี่ ผู้บริโภคในโลกออนไลน์ กลุ่มใหญ่ที่สุด คือ 68% เป็นกลุ่ม เสือซุ่ม (Spectator) ในขณะที่ กลุ่มผู้บริโภคที่สร้างกระแสและเป็นกระบอกเสียงบนออนไลน์ 2 กลุ่มคือ กลุ่ม ผึ้ง (Creator) และกลุ่มนกแก้วนกหงษ์หยก (Expresser) แนะทำโฆษณาออนไลน์ด้วยความจริงใจ เนื้อหาโดนใจและไม่ก่อให้เกิดความรำคาญ และคำนึงถึงการผสมผสานระว่างสื่อออฟไลน์และออนไลน์ มายด์แชร์
ภาพข่าว: กรุ๊ปเอ็ม มีเดียยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย จัดงาน “พาวเวอร์ ออฟ วัน” พร้อมขับเคลื่อนด้วยปรัญญา ผสานทีมคืนกลับสังคม – กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย นางสุภาณี เดชาบูรณานนท์ ประธานกรรมการ กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย (ที่ 4 จากขวา) ยักษ์ใหญ่ธุรกิจมีเดียของเมืองไทย รวมพลังบริษัทในเครือ มายด์แชร์ เอ็มอีซี มีเดียคอม แม็กซัส กรุ๊ปเอ็มอีเอสพี เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น และคินเนติค จัดงาน “พาวเวอร์ ออฟ วัน”
มายด์แชร์ลงสำรวจเผยผู้บริโภคในหัวเมืองเริ่มดูรายการโทรทัศน์ออนไลน์พร้อมกับเปิดทีวีปรกติทิ้งไว้ – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--มายด์แชร์ ดิจิตอลเริ่มมีบทบาทกับชีวิตผู้บริโภครุ่นใหม่ในหัวเมืองแต่ต้องเนื้อหาภาษาไทย ยังชอบวิทยุชุมชน รถคาราวาน การกระจายเสียงและสื่อด้วยภาษาท้องถิ่น มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยในวันนี้ถึงผลวิจัย “Hunt 2011” – เข้าใจผู้บริโภคในหัวเมืองต้องตลุยเข้าถึงหัวเมือง โดยมายด์แชร์ส่งพนักงานลงพื้นที่ทั้งหมด 32 คน งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ
มายด์แชร์ เผยการสื่อสารการตลาดในปี 54 ไม่ได้อยู่ที่ว่าแบรนด์จะพูดอะไร แต่สาคัญที่ผู้บริโภคพูดถึงแบรนด์อย่างไร – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--มายด์แชร์ มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารเผยในวันนี้ถึงภาพรวมการสื่อสารการตลาดปีพ.ศ. 2554 แนวโน้มผู้บริโภค ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง และการพัฒนาเนื้อหาด้านมาร์เก็ตติ้ง คอนเทนต์ มายด์แชร์ คาดการณ์ ใน 5 ประเด็น 1. การสื่อสารการตลาด ไม่ได้อยู่ที่ว่าแบรนด์จะพูดอะไร
กรุ๊ปเอ็มเผย 4 ศาสตราวุธสื่อดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งปี 54 – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เอ็มอินเตอร์แอคชั่น กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) และบริษัท เอ็มอินเตอร์แอคชั่น จำกัด ในเครือกรุ๊ปเอ็ม ผู้นำการบริหารและจัดการธุรกิจสื่อสารการตลาดอย่างครบวงจรให้กับบริษัทมีเดียเอเยนซี่ในเครือ WPP เช่น มายด์แชร์ มีเดียเอชซีไอเอ มีเดียคอม และแม็กซัสเผยในวันนี้ในงาน groupm FOCAL 2011powered by Google ถึงภาพรวมการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิตอลประจำปี 2554 ว่า
มายด์แชร์เผยวิจัย “เจ๋งหรือเท่” ในแบบผู้บริโภครุ่นใหม่ – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--มายด์แชร์ มายด์แชร์ มีเดียเอเจนซี่ผู้นำด้านการตลาดและเครือข่ายสื่อ เผยในวันนี้ถึงผลวิจัย “What’s Cool” – อะไรคือเจ๋งหรือเท่ในมุมมองของผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งป็นผลวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้วิธีการเปิดบทสนทนาเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดนี้ และจำแนกเป็นการศึกษาไดอารี่และการติดตามชีวิตประจำวันของกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ อายุ 18 – 23
ช่อง 7-มายด์แชร์-ยูนิลีเวอร์ ฟื้นความร่วมมือ เดินหน้าวางแผนใช้สื่อ เพิ่มศักยภาพเข้าถึงผู้บริโภคทุกพื้นที่ทั่วไทย – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--มายด์แชร์ ประเทศไทย ช่อง 7 - มายด์แชร์ - ยูนิลีเวอร์ เผยหลัง 3 ฝ่ายเปิดการเจรจารอบใหม่ จะเดินหน้าร่วมกันวางแผนการใช้สื่อเตรียมรับเทศกาลปลายปี และกำหนดแผนใช้สื่อสำหรับปี 2553 เพื่อเพิ่มศักยภาพการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกพื้นที่ทั่วประเทศให้กับผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์