ข่าวประชาสัมพันธ์มาลีเริงระบำ | newswit

“เป๊ก-เปรมณัช” เปลี่ยนแนว รับบทตำรวจใสๆ เล่น “มาลีเริงระบำ” ได้แง่คิดเยอะ – “ในเรื่องเป๊กรับบทเป็นตำรวจ คือเราก็ทำงานในหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ แล้วเป๊กกับสนเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วบังเอิญว่าผมแอบชอบ การระเกด ซึ่งก็เป็นเพื่อนกับน้องแพท ก็เลยไม่รู้จะยังไร คือเวลาเห็นเขาก็จะไปช่วยเหลือ เพราะครอบครัวของการระเกดค่อนข้างจะมีปัญหามากๆ ครับ เป๊กว่าละครเรื่องนี้ดูแล้วได้อะไรกลับมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความรัก
“แพท-แพทริเซีย” โดน “พี่ไก่”จับติวเข้ม เล่น “มาลีเริงระบำ” โอด ร้องเพลงยาก – “เรื่องการร้องเพลงสำหรับตัวแพท มันเป็นอะไรที่ยากมากๆค่ะ คือต้องไปเรียนร้องเพลง เรียนการเต้น เพราะตัวแพทเองก็ไม่ค่อยถนัดการร้องเพลงเท่าไหร่คะ แล้วแพทโชคดีที่ว่าพี่ไก่เป็นคนสอน เองด้วย แล้วก็ไปเรียนด้วย คือจริงๆฉากที่ขึ้นเวทีร้องเพลง เป็นอะไรที่เกร็งมากๆ แพทกลัวว่าจะทำได้ไม่ดีคะ แต่พอได้พี่ไก่ พี่สนกับครูที่มาสอนเต้นก็ค่อยๆทำได้คะ
“สน-ยุกต์” เปลี่ยนลุคส์ โชว์ลีลาเด็ด เรียกเรตติ้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ ทุ่มสุดตัว ใน “มาลีเริงระบำ” – “ก็เป็นการเปลี่ยนลุคส์ อีกลุคส์หนึ่งเลยครับ คือว่าเรื่องนี้ สนเล่นเป็น ทองทา หนุ่มใสๆที่เป็นเหมือนนักร้องเกาหลี คือว่าพี่ไก่ อยากได้แนวเกาหลีๆหวานๆครับ เราก็จัดเต็มมาเลยครับ หน้า ผม เสื้อผ้าต่างๆในการเล่นคอนเสริต์ก็ต้องจัดจ้านดูดี ไม่เหมือนคนอื่น เสียงร้องก็ต้องดีด้วยครับ เรียกว่าเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเลยครับ