ข่าวประชาสัมพันธ์มิณทร์ | newswit

“มิณทร์ กามิกาเซ่” ปลื้ม...ถูกยกเป็นไอดอลเด็กรุ่นใหม่!!!
“มิณทร์ กามิกาเซ่” ปลื้ม...ถูกยกเป็นไอดอลเด็กรุ่นใหม่!!!
สร้างแรงบันดาลใจคนก้าวสู่ความฝัน!!!!!!!!! – "ก็รู้สึกดีนะครับ ที่ทำให้น้อง ๆ เห็นว่าเรียนหมอเนี่ย Mar 2016
“มิณทร์” เผยเคล็ดลับ พิชิตข้อสอบ
“มิณทร์” เผยเคล็ดลับ พิชิตข้อสอบ
จนสอบติดแพทย์ ศิริราชฯ – "คือผมมีความรู้สึกอย่างหนึ่งว่า ผมฝันว่าอยากจะเป็นหมอ อยากรักษาคุณตาคุณยาย Mar 2016
“แก้ว” ควง “โทโมะ-มิณทร์” พิสูจน์รักแท้ ประเดิมมินิซีรีส์ “รักได้มั้ย หัวใจเกิน 100” – ติดตามชมและช่วยลุ้นกันได้กับมินิซีรีย์เรื่องแรกของรายการ “กามิติดมัน” ตอน รักได้มั้ยหัวใจเกิน100 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 8.00-9.00 น. และ 15.00-16.00 น. ตลอดทั้งเดือนมีนาคม ทางช่อง You Channel ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
“มิณทร์” รับเต็มปาก “แก้ว” ตรงสเปค เปิดศึก!ชิงนาง ยอมไขว้ “โทโมะ” – แถมครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาของ “โทโมะ” หลังหายหน้าหายตามุมานะตั้งใจเรียนจนทำเอาแฟนๆคิดถึงสุดๆ .... แบบนี้มาช่วยลุ้นกันดีกว่ารักนอกจอของหนุ่ม “มิณทร์” กับ อดีตคู่จิ้นอย่าง “โทโมะ” ใครจะขายขนมจีบ “แก้ว” ได้สำเร็จ!! สามารภติดตามได้ทางช่องยูแชนแนล เร็วๆนี้
ศิลปินอาร์เอส แก้ว ฟาง มิณทร์ เสริมดวง-แก้ปีชง วัดเล่งเน่ยยี่ – เหล่าศิลปินจัดเต็มในชุดโทนแดงมาพร้อมหน้า ก่อนจะแยกย้ายไปซื้อ “ชุดขอพร” “ชุดสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง เสริมดวงชะตา” เริ่มด้วย แก้ว ฟาง มิณทร์ จุดเทียนแดงคู่ หยอดน้ำมันตะเกียง เสริมโชคลาภ สุขภาพ และความรัก ด้าน “ฟาง” ซึ่งเกิดปีชงและเพิ่ง คางแตก จากการถ่ายรายการ กามิติดมัน มาหมาดๆ แยกออกมาจุดธูปไหว้
“กามิกาเซ่” จับ 24 ศิลปิน ส่งเพลง “รักกันอย่าบังคับ” พร้อมปลดปล่อยความมันส์! – “เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 7 ปี ค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะหมายถึง พวกเราทั้ง 24 คนที่เป็นตัวแทนของวัยรุ่น โดยแต่ละคนก็จะมีความเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ ไม่อยากให้ใครมาตีกรอบพวกเรา เพราะเรารู้ว่าเดินทางไหน ขอเลือกทางเดินเอง ไม่ต้องมีขอบเขต ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ และอยากชวนทุกๆ คนมาปลดปล่อยความมันส์ไปกับพวกเรา
ทีวีไกด์: รายการ “ฟิน ฟิน แลนด์”
ทีวีไกด์: รายการ “ฟิน ฟิน แลนด์”
“มิณทร์” “ธามไท” เผยความสนุก “กามิกาเซ่แดนซ์เนรมิตคอนเสิร์ต ก่อนใคร – ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ Aug 2014
“เฟย์ฟางแก้ว” “ธามไท” “ทรี.ทู.วัน” แทคทีม! นำทัพความสนุกบุกโรงเรียน กับ “สคูล มิวสิค เลิฟเว่อร์” – เฟย์-ฟาง-แก้ว “อย่าให้บอกเลยคะว่าจะสนุกขนาดไหน นอกจากพวกเรา 3 คนแล้วก็ยังมี ธามไท ,ทรี.ทู.วัน ,หวาย, มิณทร์ ,เจฟ เหมือนยกค่ายกามิกาเซ่ไปทั้งค่าย (หัวเราะ) แถมยังพี่ๆวงแวมป์อีก และไม่ใช่แค่ความมันส์ของคอนเสิร์ตเท่านั้น พวกเรายังมีของรางวัลสุดพิเศษไปมอบให้น้องๆกับมือเลย งานนี้น้องๆเตรียมเสียงกรี๊ดกันไว้ให้พร้อมนะ!
“ยูแชนแนล” เอาใจชาวมัธยม!! จัด “สคูล มิวสิค เลิฟเว่อร์” ส่ง “ทรี.ทู.วัน” “มิณทร์” “แวมป์” บุกรั้วโรงเรียนกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ – สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ ช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย www.facebook.com/YOUCHANNEL_TV, รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10
มิณทร์ อยากลองมีประสบการณ์รัก ส่ง “รักแล้วไปไหน” จีบสาวอ้อมๆ – “เพลง รักแล้วไปไหน ก็เป็นซิงเกิ้ลที่สามของมิณทร์แล้วครับ หลังจากส่งฟังเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ให้ออกสเต็ปเต้น และเพลงช้าอารมณ์เศร้าๆ ให้ทุกคนฟังกันไปแล้ว เพลงนี้ก็อยากเปลี่ยนให้ลองฟังเพลงเพราะๆ จังหวะมีเดียม ฟังสบายๆ กันบ้าง ต้องบอกว่าเพลงนี้มิณทร์อินกับเนื้อหามากๆ เพราะค่อนข้างใกล้เคียงกับชีวิตจริงของมิณทร์เลย
“มิสเตอร์ มิณทร์” เผยมุมเจ็บคนแอบรักเพื่อน
“มิสเตอร์ มิณทร์” เผยมุมเจ็บคนแอบรักเพื่อน
แต่… “เพื่อนไม่รัก” !! – “ตอนนี้มิณทร์ก็มีเพลงซิงเกิ้ลที่สองออกมาให้ฟังกันแล้วครับ เพลงชื่อว่า Jan 2014
ทีวีไกด์: รายการ เมนูวันหยุด “แต้งกิ้ว-มิณทร์” สุดชิว! ท้าดวลเวคบอร์ดในเมนูวันหยุด – ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เมนูวันหยุด เนื่องในวันรัฐธรรมนูญ วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 เวลา 15.45-16.45 ทางช่อง 7
“มิสเตอร์ มิณทร์” ซบ “กามิกาเซ่” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “รักเกินตัว (Overrated)” ท้าพิสูจน์!! – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--อาร์เอส เปิดตัวเป็นศิลปินน้องใหม่ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ Mr.Min (มิสเตอร์ มิณทร์) หรือ “มิณทร์ ยงสุวิมล” ที่งานนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัว และพร้อมส่ง ซิงเกิ้ลแรก เพลง “รักเกินตัว (Overrated)” มาทักทายแฟนๆ เพลงกามิกาเซ่ ในสไตล์เพลงป็อป ร็อค จังหวะสนุกๆ โยกสเต็ปไปกับท่อนฮุกติดหู
“มิณทร์” ฮีโร่ตัวน้อย ชวนสต๊อกโลหิต . . . ช่วยชาติ – กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--อาร์เอส ตี๋น้อยหน้าใสค่ายอาร์เอส “มิณทร์ ยงสุวิมล” อาสาเป็นฮีโร่ตัวน้อย ชวนบริจาคโลหิต กับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เนื่องใน “วันผู้บริจาคโลหิตโลก” โดยปีนี้มีคำขวัญว่า “Every blood donor is a hero” หรือ “ทุกคนเป็นฮีโร่ได้ด้วยการบริจาคโลหิต” แม้งานนี้ มิณทร์จะอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ให้บริจาคโลหิต แต่ด้วยใจอาสา
“มิณทร์” ดีใจ...ได้ประสบการณ์ทำงานตั้งแต่เด็ก!!! – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--อาร์เอส เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถอย่างเกินตัว สำหรับ “มิณทร์ – มิณทร์ ยงสุวิมล” สังกัด อาร์เอส ฯ ที่กำลังมีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ขณะนี้ อย่างล่าสุดกับเพลง “เธอเหนื่อยมั้ย” เพลงที่หลาย ๆ คนได้ฟังแล้ว ถึงกับตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ไปตามๆกัน ทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้ม แถมยังเอ่ยปากให้ฟังอีกว่า ดีใจที่ได้เข้ามาทำงานตั้งแต่ตอนนี้ ซึ่งจะเป็นไงไปฟังกัน
ทีวีไกด์: รายการ “เมนูวันหยุด” สุดพิเศษสงกรานต์นี้ พาไปคลายร้อนกับปาร์ตี้วันเกิดหนุ่ม “มิณทร์” – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--อาร์เอส เมนูวันหยุดสุดพิเศษ เนื่องในวันสงกรานต์ “วีเจไปป์-ปวร กิจเจริญการกุล’’ ขอพาไปคลายร้อนกันในงานปาร์ตี้ HAPPY BIRTH DAY TO MIN (แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทู มิน) มีทติ้งสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนรัก “มิณทร์” โดยเฉพาะ ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดๆ
ซุบซิบ: หนุ่ม “มิณทร์” จิตอาสา ใช้ความบันเทิงช่วยผู้ประสบภัย – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์เอส ได้เตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์น้ำท่วมเร็วกว่าที่คิดเพราะโรงเรียนเป็นห่วงความปลอดภัยของนักเรียนและอาจารย์ประกาศหยุดเรียนทำให้หนุ่ม “มิณทร์ ยงสุวิมล” ค่ายอาร์เอส เตรียมความพร้อมไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยทันทีชนิดที่แม้กำลังกายไม่พอแต่ขอใช้ความบันเทิงเอ็นเตอร์เทนเพื่อนพี่น้องผู้ประสบภัยได้ทันทีนะพี่น้อง สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“มิณทร์” เขิน..ประกบ “เอมี่” ถ่ายเอ็มวีเป็น “เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท” แนบชิดจนสาวน้อยใหญ่แอบเคือง – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อาร์เอส ทำเอาเขินสุดๆ เพราะต้องส่งสายตาหวานซึ้งใส่สาวน้อยน่ารักอย่าง “เอมี่” (สุพัณณิตา ก่อเกษมวงศ์) แบบแนบชิด ในมิวสิกฯ ซิงเกิ้ลใหม่ “เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท” สำหรับศิลปินหนุ่ม “มิณทร์ ยงสุวิมล” สังกัดอาร์เอสฯ เพราะปกติก็เป็นหนุ่มขี้อายอยู่แล้ว แต่ถึงแม้จะเขินสุดๆ หนุ่ม “มิณทร์” ก็มีเทคนิคพิเศษให้งานผ่านฉลุย
“มิณทร์” เริ่มแตกหนุ่ม ส่งเพลงรักกุ๊กกิ๊ก “เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท” ให้อินเลิฟ – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--อาร์เอส ส่งซิงเกิ้ลแรก “คอนเน็กท์” ออกมาเปิดตัวจนแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่พากันเทใหจให้กันยกใหญ่ สำหรับศิลปินหนุ่ม “มิณทร์ ยงสุวิมล” สังกัดอาร์เอส ล่าสุดสงสัยฮอร์โมนความเป็นหนุ่มกำลังพุ่ง เพราะเสียงเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แต่เรื่องเสียงไม่เป็นปัญหาสำหรับศิลปินหนุ่ม “มิณทร์” สักนิด พร้อมกับเตรียมซิงเกิลใหม่ “เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท”
“ซีควินท์” ควง “พ้อย-มิณทร์” โชว์แดนซ์สุดมันส์สะเทือนเวทีคอนเสิร์ต สวีทสุด!! “ฟลุค-เปิ้ล” – “เจย์-พ้อย” ส่งสายตาหวานซึ้งให้กำลังใจ!!! – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--อาร์เอส เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แดนซ์กันมันส์สุดๆ จนเวทีสะเทือนกันไปเลย สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 4 หนุ่มหล่อวง “ซีควินท์” ใน “สมูท อี เบบี้เฟช สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค คอนเสิร์ต มันส์ทุกท่า...หน้าไม่มัน”
“พ้อย - มิณทร์” ฟิตซ้อม..เตรียมประชันสเต็ปแดนซ์ “ซีควินท์” – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--อาร์เอส กลายเป็นคู่หูต่างวัยกันไปแล้ว สำหรับสาว “พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์” เจ้าของเพลง “แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว” และหนุ่มฮอตอย่าง “มิณทร์ – มิณทร์ ยงสุวิมล” เจ้าของเพลง “คอนเน็กท์” สังกัดอาร์เอสฯ เพราะได้มีโอกาสร่วมงานกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ยังได้รับเชิญไปประชันสเต็ปแดนซ์กับพี่ๆ “ซีควินท์” อีกด้วย ในคอนเสิร์ต “สมู้ท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์
You channel Go On..จัดเต็มทุกโรงเรียน “รูกกี้ บีบี-มิณทร์” เสิร์ฟความสนุกทั่วถึง!!! – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาร์เอส ยังคงเดินหน้าสร้างความบันเทิงไปยังแฟนๆของช่องอย่างต่อเนื่อง สมกับที่ได้บอกไว้ตั้งแต่ต้นปีว่าในปีนี้ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง จะเดินทางไปเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆกันอย่างใกล้ชิด และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีกิจกรรม You channel Go On (ยู แชนแนล โก ออน)
ข่าวซุบซิบ: “มิณทร์” ตามหานางเอกเอ็มวี – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--อาร์เอส หลังจากที่ข้ามรุ่นไปประกบสาวสุดเซ็กซี่ “พ้อย” (พรวรา สิทธิประศาสน์) ในมิวสิควิดีโอซิงเกิลแรก “คอนเน็กท์” พอเตรียมซิงเกิลที่ 2 ศิลปินหนุ่มฮอต “มิณทร์ ยงสุวิมล” ก็อยากจะประกบกับสาวน้อยรุ่นเดียวกันบ้าง งานนี้เจ้าตัวเลยขอประกาศรับสมัครนางเอกเอ็มวีด้วยตัวเอง สาวน้อยคนไหนที่พกพาความมั่นใจมาเกินร้อย และอายุไม่เกิน 15 ปี อยากเป็นนางเอกเอ็มวีในซิงเกิลใหม่ของหนุ่มมิณทร์
“มิณทร์” ตื่นเวที!! โชคดีได้รุ่นพี่ช่วยติว จัดเต็มเวทีแรก แฟนเพลงกรี๊ดสนั่น – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาร์เอส ได้โอกาสควงหล่อรุ่นพี่ “แบล็คแจ็ค” และ “เล้าโลม” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกใน “YOU TOUR YOUR SCHOOL” (ยูทัวร์ยัวร์สคูล) ที่โรงเรียนศรียานุสรณ์ จ.จันทบุรี แม้จะตื่นเวทีแต่งานนี้หล่อรุ่นน้อง “มิณทร์ ยงสุวิมล” เจ้าของเพลงฮิต “คอนเน็กท์” ศิลปินสังกัดอาร์เอส ก็ได้เทคนิคจากพี่ๆ ไปเยอะ ศิลปินหล่อรุ่นน้อง มิณทร์ ยงสุวิมล เผยว่า
“มิณทร์” ตื่นเต้น ทำบัตรประชาชนครั้งแรก – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อาร์เอส ทำเอาตื่นเต้น จนนอนแทบไม่หลับ สำหรับ เด็กชายมิณทร์ ยงสุวิมล หรือ น้องมิณทร์ เจ้าของเพลงฮิต “คอนเน็กท์” (CONNECT) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อายุ 12 ปี เดินทางมาทำบัตรประชาชนเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ สำนักงานเขตจตุจักร เพื่อที่จะได้มีบัตรประชาชนตามที่กฎหมายกำหนด ให้เด็กไทยอายุ ตั้งแต่ 7 ปีบริบูรณ์ ต้องมีบัตรประจำตัวประชาชน โดยมี คุณแม่พรทิพย์ พาพร
“จอย” ยินดี “มิณทร์” มีผลงานเพลงของตัวเอง ชม!! ลุคโตขึ้นแต่ยังใสมีเสน่ห์ – กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--อาร์เอส ในฐานะพี่สาวคนสวยที่เคยร่วมงานและเห็นความสามารถมาแล้ว สำหรับ “จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” พอได้เห็นหนุ่มน้อย “มิณทร์ ยงสุวิมล” กับลุคใหม่ในฐานะศิลปินค่ายอาร์เอสฯ พี่สาวคนสวย เลยขอแสดงความยินดีกับการก้าวสู่ความเป็นศิลปินอาชีพ แถมฝากมาแซวว่าได้ฟังทั้งเพลงและชมเอ็มวี “คอนเน็กท์” แล้ว ภาพลักษณ์อาจจะดูโตขึ้น
“แนนนี่ – เบลล์ - พ้อย – มิณทร์” ลุย. . . รณรงค์ “วันงดสูบบุหรี่โลก” – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาร์เอส องค์การอนามัยโลกกำหนดให้ 31 พ.ค. ของทุกปี เป็น “วันงดสูบบุหรี่โลก” และประเด็นรณรงค์ปีนี้ คือ “พิทักษ์สิทธิตามกฎหมาย มุ่งสู่สังคมไทยปลอดบุหรี่” ซึ่ง มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้จัดกิจกรรม ขบวนพาเหรด รวมพลังสร้างสังคมปลอดบุหรี่ โดยมี แนนนี่ – เบลล์ เกิร์ลลี่
หนุ่มน้อย “มิณทร์” เจอศึกระหว่างพี่น้องซะแล้ว!! – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาร์เอส สงสัยจะกลายเป็นศึกชิงแฟนคลับระหว่างพี่น้องเสียแล้ว สำหรับศิลปินหน้าใหม่ค่ายอาร์เอสฯ ที่อายุน้อยที่สุด “มิณทร์ ยงสุวิมล” เจ้าของซิงเกิล “คอนเน็กท์” ที่ไปไหนมาไหนมักจะมีน้องชาย “ชิณ” ตามติดไปด้วยเสมอ ด้วยความหล่อพอๆ กับพี่ชาย แฟนคลับมิณทร์เลยปันใจไปหลงรักน้องชิณเข้าให้ งานนี้เลยเห็นวันเดอร์บอยของเราได้แต่อ้าปากค้างพร้อมกับครวญครางว่า ‘นั่นแฟนคลับพ๊มมมมมม!!!’
หนุ่มน้อย “มิณทร์” ข้ามรุ่นชวน “พ้อย” มา “คอนเน็กท์” แดนซ์มาราธอน – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--อาร์เอส แม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่วัยแค่ 12 ปี แต่ความสามารถทางด้านการเต้นไม่แพ้รุ่นพี่ งานนี้หนุ่มน้อยวันเดอร์บอย “มิณทร์ ยงสุวิมล” เลยขอข้ามรุ่นชวนพี่สาวสุดเซ็กซี่ “พ้อย” (พรวรา สิทธิประศาสน์) มาร่วมแจมทั้งร้องทั้งเต้นในมิวสิควิดีโอเพลง “คอนเน็กท์” เรียกว่าดวลแดนซ์กันแบบมาราธอนเลยทีเดียว เพราะถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันดึก