ข่าวประชาสัมพันธ์มิดเดิลเอิร์ธ | newswit

การเดินทางสู่นิวซีแลนด์ สถานที่ตั้งมิดเดิลเอิร์ธ – บรรดาแฟนๆ ของภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท อันเลื่องชื่อของเซอร์ ปีเตอร์ แจ็คสัน สามารถเดินทางตามรอยของเหล่านักแสดงไปทั่วนิวซีแลนด์ได้ พร้อมสัมผัสความน่าทึ่งของภูมิทัศน์ตามธรรมชาติที่หลากหลายกับการให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นตามแบบฉบับของขาวกีวี สถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์ที่จะเริ่มต้นการเดินทาง ได้แก่ เดอะไชร์ ซึ่งเป็นบ้านของเหล่าฮอบบิท ฮอบบิตัน มูฟวี่เซ็ท
การเดินทางสู่นิวซีแลนด์ สถานที่ตั้งมิดเดิลเอิร์ธ
การเดินทางสู่นิวซีแลนด์ สถานที่ตั้งมิดเดิลเอิร์ธ
– บรรดาแฟนๆ ของภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท อันเลื่องชื่อของเซอร์ ปีเตอร์ แจ็คสัน Jan 2015
Movie Guide: มาร่วมเดินทางผ่าน
Movie Guide: มาร่วมเดินทางผ่าน
มิดเดิลเอิร์ธ เพื่อเข้าสู่โลกของเดอะฮอบบิท ก่อนไปดู The Hobbit: The Battle of the Five Armies – Nov 2014
มาร่วมเดินทางผ่าน มิดเดิลเอิร์ธ เพื่อเข้าสู่โลกของเดอะฮอบบิท ก่อนไปดู The Hobbit: The Battle of the Five Armies – การต่อสู้ของพวกเขาทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คณะคนแคระ พวกเอล์ฟและมนุษญ์ต้องเลือกว่าจะร่วมมือกันหรือยอมถูกทำร้าย ชีวิตการต่อสู้ของบิลโบและเพื่อนๆ ของเขาต้องอยู่ใน Battle of the Five Armies อันยิ่งใหญ่ เมื่ออนาคตของมิดเดิ้ลเอิร์ธต้องอยู่บนความสมดุล The Hobbit: The Battle of the Five Armies – เดอะ ฮอบบิท:
แฟนชาวไทยของภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท เตรียมเดินทางสู่มิดเดิลเอิร์ธ – เหล่าแฟนพันธุ์แท้จากประเทศต่างๆจะได้มีโอกาสพบปะกับปีเตอร์ แจ็คสัน พร้อมร่วมชมภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของมหากาพย์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท รอบพิเศษ ณ สตูดิโอส่วนตัวของปีเตอร์ แจ็คสันในเมืองเวลลิงตัน การได้มีส่วนร่วมชมบทสรุปของมหาสงครามจากภาพยนตร์มหากาพย์ไตรภาคบนจอจะช่วยเสริมความประทับใจให้แก่เหล่าแฟนพันธุ์แท้ที่เพิ่งได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำจริงมา ซึ่งปีเตอร์
รวมพลแฟนๆ เดอะฮอบบิท และมิดเดิลเอิร์ธ – การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ จับมือกับบริษัท นิวไลน์ ซีเนม่า บริษัท เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ พิคเจอร์ส และบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส ประกาศเปิดตัวการแข่งขัน The Hobbit Fan Fellowship Contest ต่อหน้าแฟนๆ กว่า 6,500 คนที่งานคอมมิค-คอน อินเตอร์เนชั่นแนล (Comic-Con International) ซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับการ์ตูนและความบันเทิงที่จัดขึ้นในเมืองซานดิเอโก