ข่าวประชาสัมพันธ์มิลวาร์ด | newswit

จากผลวิจัย AdReaction 2018 กันตาร์
จากผลวิจัย AdReaction 2018 กันตาร์
มิลวาร์ด บราวน์ เสนอ 5 ข้อแนะนำ ในการสื่อสารแคมเปญโฆษณาในหลายช่องทางเพื่อให้มีความสอดคล้องกันมากยิ่งขึ้น – Jan 2018
กันตาร์ มิลวาร์ด บราวน์ เผยงานวิจัยผู้บริโภคล่าสุด
กันตาร์ มิลวาร์ด บราวน์ เผยงานวิจัยผู้บริโภคล่าสุด
AdReaction 2017 สื่อโฆษณาเข้าถึง วัยรุ่น Gen Z ยากที่สุดในประเทศไทย – คนกลุ่มนี้ชอบและสนใจสิ่งตลกขบขัน Jan 2017
ไทยติดกลุ่มประเทศที่ใช้เวลาสูงสุดบนหน้าจอ 4.1 ชั่วโมงต่อวัน ผลสำรวจจากมิลวาร์ด บราวน์ ระบุคนไทยชมวิดีโอผ่านสื่อดิจิทัลมากกว่าโทรทัศน์ – ผลวิจัยยังแสดงข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมอีกว่า ผู้บริโภคในประเทศไทยการใช้เวลาบนจอสมาร์ทโฟนสูงกว่าอัตราเฉลี่ยทั่วโลกถึงร้อยละ 20 ทำให้ไทยกลายเป็นหนึ่งในประเทศที่ใช้เวลากับการดูวิดีโอมากที่สุดในโลก โดยมีไนจีเรียติดอันดับประเทศที่ดูวิดีโอมากที่สุดในโลก คือ 4.5 ชั่วโมงต่อวัน
BRAND Z เผยสุดยอดแบรนด์ในประเทศไทย
BRAND Z เผยสุดยอดแบรนด์ในประเทศไทย
และปัจจัย 5 ประการที่ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ – คุณอุษณา จันทร์กล่ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Sep 2015
ภาพข่าว: มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลายเปิดเผยพฤติกรรมของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--เซอร์ (ไทยแลนด์) คณะผู้บริหารบริษัท มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลาย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยด้านการตลาดชั้นนำของโลก ร่วมเปิดเผยทัศนคติและพฤติกรรมของคนไทยต่อสื่อสังคมออนไลน์ ภายใต้หัวข้อ “ภาษาแห่งความรักในสื่อสังคมออนไลน์ (The language of Love in Social Media)” และให้ข้อมูลเกี่ยวกับกฎ 10 ประการหากแบรนด์ต่าง ๆ ต้องการมีส่วนร่วมในสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ จากซ้าย
บริษัท มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลาย เปิดเผยพฤติกรรมของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--เซอร์ (ไทยแลนด์) บริษัท มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลาย เปิดเผยพฤติกรรมของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ในประเทศไทยชี้ให้เห็นทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยกฎ 10 ประการของการมีส่วนร่วมสำหรับแบรนด์ในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัท มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลาย จำกัด (Millward Brown Firefly)
มิลวาร์ด บราวน์ ผนึกเครือข่ายวิจัยเชิงคุณภาพทั่วโลกภายใต้แบรนด์ไฟร์ฟลาย – มิลวาร์ด บราวน์ (Millward Brown) ประกาศเปิดตัวไฟร์ฟลาย มิลวาร์ด บราวน์ (http://www.fireflymb.com/) ในฐานะแบรนด์ใหม่สำหรับธุรกิจวิจัยเชิงคุณภาพระดับโลก(รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20100914/407832 )มิลวาร์ด บราวน์ เป็นเจ้าของเอเจนซีด้านการวิจัยเชิงคุณภาพชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก และขณะนี้บริษัทกำลังจะรวมเอเจนซีเหล่านี้ให้อยู่ภายใต้แบรนด์เดียวกัน โดย Greenfield Consulting Group
เผยผลสำรวจโนเกียเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและเป็นที่แนะนำอันดับหนี่งในไทย – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ยูเค คอมมูนิเคชั่นส์ ผลงานวิจัยผู้บริโภคล่าสุดจากมิลวาร์ด บราวน์ เผยผลสำรวจว่าโนเกียเป็นแบรนด์ชั้นนำที่น่าเชื่อถือและเป็นที่แนะนำที่สุดอันดับหนึ่งในเมืองไทย งานวิจัยดังกล่าวจัดทำขึ้นด้วยความร่วมมือกับ The Futures Company โดยแนะนำ “TrustR" (Trust and Recommendation) ซึ่งเป็นมาตรวัดแบบใหม่เพื่อทำความเข้าใจและเสริมสร้างความผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ “TrustR”
มิลวาร์ด บราวน์ บริษัทวิจัยชื่อดังของโลก ยกย่องกรุงเทพฯ เมืองแห่งน้ำใจไมตรี – กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--ททท. รายงานผลงานวิจัยต่างชาติ โดยบริษัท มิลวาร์ด บราวน์ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในด้านการประเมิน Brand Equity ยกย่องให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งน้ำใจไมตรี มีอาหารหลากหลาย ประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และเป็นแหล่งจับจ่ายซื้อหาสินค้า ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกมาเยือน บริษัท มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลาย จำกัด ได้จัดทำงานวิจัยพิเศษภายใต้ชื่อ
มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลายระบุผลการวิจัยกล่าวว่า กรุงเทพฯเป็นเมืองแห่งน้ำใจ – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ฮิล แอนด์ นอร์ตัน ผลงานวิจัยโดย บริษัท มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลายชี้ให้เห็นว่า ชาวกรุงเทพมหานครและสถานที่ดึงดูดใจในเมืองทำให้กรุงเทพฯ ชนะใจผู้มาเยือนและนักท่องเที่ยว ถึงแม้ว่า ในเบื้องต้น นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมีความคาดหวังเกี่ยวกับกรุงเทพฯ สูงกว่านี้และมีความรู้สึกในเชิงลบอยู่บ้าง บริษัท มิลวาร์ด บราวน์ ไฟร์ฟลาย