ข่าวประชาสัมพันธ์มิว ลักษณ์นารา | newswit

“มิว-ลักษณ์นารา” เล่น “ชุมแพ”
“มิว-ลักษณ์นารา” เล่น “ชุมแพ”
เปลี่ยนลุค สาวเปรี้ยว โชว์บู๊ ครั้งแรก สุดปลื้มชุดเสื้อผ้า เริ่ด สีสันจัดจ้าน!! – "เรื่องนี้ มิว Jan 2019
แฟนๆละครบู๊ แอคชั่น เตรียมให้พร้อม
แฟนๆละครบู๊ แอคชั่น เตรียมให้พร้อม
“ชุมแพ” กำลังจะกลับมา “พี่กอบสุข” ส่ง “เด่นคุณ”ปะทะฝีมือ “มิว-ลักษณ์นารา” พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่ ยิงกันสนั่นจอ – Dec 2018
เปิดประสบการณ์ความหวานละมุน ตะลุยดินแดนซากุระ
เปิดประสบการณ์ความหวานละมุน ตะลุยดินแดนซากุระ
รายการ “Japan Sweets” – เตรียมตัวเดินทางไปสัมผัสความหวานละมุนพร้อมๆกันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00-16.30 น. ทางช่อง Nov 2017
“เติ้ล-แพนเค้ก” นำทัพศิลปิน-ดารา
“เติ้ล-แพนเค้ก” นำทัพศิลปิน-ดารา
ร่วมสร้างความสุข พร้อมจูงมือน้องๆ เด็กพิเศษ เดินแฟชั่นโชว์ในงาน “The Face of Down” – เปิดเวทีด้วยเหล่าศิลปิน อาทิ May 2017
“มิว ลักษณ์นารา” ดาวรุ่งพุ่งแรง
“มิว ลักษณ์นารา” ดาวรุ่งพุ่งแรง
ขึ้นจอละครช่อง28 สองเรื่องติดพิสูจน์ฝีมือในละครแอคชั่น “สงครามเพลง” – มิว ลักษณ์นารา เผยว่า "ในเรื่องมิวรับบทเป็น Mar 2017
“อาหลอง กรุ๊ป” เปิด “สงครามเพลง”
“อาหลอง กรุ๊ป” เปิด “สงครามเพลง”
ประเดิม ช่อง28 ส่ง “มิว ลักษณ์นารา” ประกบ “แชมป์ ชนาธิป” ยกทัพศิลปินแนวหน้าร่วมแสดงคับคั่ง – Mar 2017
มิว-ลักษณ์นารา ชื่นใจแฟนๆยกเป็นนางเอกเจ้าแม่ละครแฟนตาซี – ทางด้าน สาวมิว เผยว่า "เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีอีกแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้จะแตกต่างจากตอนเรื่อง รักนี้หัวใจมีครีบ ตรงที่เราไม่ได้แสดงโดยตรงนะคะเหมือนตอนนั้นเป็นนางเงือกแต่กับเรื่อง บุรำปรัมปรา เราเป็นคนธรรมดาเนี่ยแหละแต่ดันบังเอิญได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ผจญภัยของวรรณคดีไทย
มาสุ จรรยางค์ดีกุล ชิมลางบทพระเอกเต็มตัว ลงละครแฟนตาซีใน “บุรำปรัมปรา” – ทางด้าน มาสุ เผยว่า "เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกของผมที่ได้มาเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ไว้ใจผมให้ได้มาตรงนี้ครับ ในเรื่องนี้เป็นละครแฟนตาซีมากๆมีใช้เทคนิคต่างๆค่อนข้างเยอะอย่างเวลาผมเล่นต้องอาศัยจินตนาการค่อนข้างสูงครับเพราะในเรื่องนี้ผมเล่นเป็น แสนสมุทร
“มิว-ลักษณ์นารา” พา “มาสุ” ร่วมผจญภัยไปกับดินแดนมหัศจรรย์ใน “บุรำปรัมปรา” – ทางด้านนางเอกสาว มิว-ลักษณ์นารา เผยว่า "เรื่องนี้ก็เป็นแฟนซีอีกแล้วค่ะคล้ายๆกับเรื่อง "รักนี้หัวใจมีครีบ" คาแรคเตอร์จะเป็นนักเขียนสาวออกแนวไฮโซขี้เหวี่ยงขี้วีนนิดนึงพอเราอกหักก็เลยหนีไปพักใจที่เกาะของพระเอกแล้วก็ไปเจอกับสุดสาครที่หลุดออกมาจากในวรรณคดีซึ่งพอเกิดเรื่องทั้งหมดมันทำให้ชีวิตของตัวนับดาวเปลี่ยนไปค่ะมันเลยทำให้เราทั้งสองคนต้องช่วยกันส่งตัวสุดสาครกลับไปในวรรณคดี
มิว-ลักษณ์นารา ควง แชมป์-ชนาธิป นำทีมบวงสรวงละครเพลงครบรสใน “สงครามเพลง” – สงครามเพลงเป็นเรื่องราวของคู่แข่ง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มี คทา และ อำนาจ เป็นเจ้าของทั้งคู่เป็นคู่แข่งกันเนื่องจากการแยกค่ายออกมาเองของ คเชน และ อำนาจ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนรักมาก่อนจนเมื่อ คเชน เสียชีวิตจึงทำให้ คทา ลูกชายต้องทำทุกวิถีทางให้ค่ายเพลงของตนเอาชนะอำนาจ ให้ได้ คัมภีร์ น้องชายของ คทา เข้ามาช่วยงานทำให้ค่ายนี้เจริญเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ทางฝั่ง
“มิว-ลักษณ์นารา” ปลื้มละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” กระแสตอบรับดี ถูกจับเป็นคู่จิ้นใหม่สุดฟิน พระเอก “ไม้-วฤษฎิ์” – โดย มิว ลักษณ์ณารา เผยว่า “กระแสตอบรับกลับมาดีเลยมากค่ะ หลังจากออนแอร์มาได้ไม่กี่ตอน เปิดไปตามเว็บไซต์ ได้เห็นกระแสตอบที่รับดี ตอนนี้ก็ถูกแฟนๆที่ติดตามละครจับเป็นคู่จิ้นกับพี่ไม้ วฤษฎิ์ เรียบร้อยโดยสมบูรณ์แบบ (หัวเราะ) รู้สึกดีใจนะคะ คุ้มค่ากับความเหนื่อยยากลำบากที่เราได้ทำมา และได้การตอบรับที่ดีแบบนี้ รู้สึกดีมากเลย
ภาพข่าว: “ไม้-วฤษฎิ์,มิว-ลักษณ์นารา” ตัวแทนนักแสดงจากช่อง 3 ร่วมถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวโรกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2558 – โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมรายการประกอบด้วย กรรมการสภาวิชาชีพฯ,ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์, ผู้ประกาศข่าว,พิธีกร,นักร้อง และ นักแสดง เข้าร่วมถวายพระพรชัยมงคล ร่วมด้วยนักแสดงจากละครปาฏิหาริย์ รักข้ามขอบฟ้า พระเอกหนุ่ม ไม้-วฤษฎิ์ และ นางเอกสาว มิว-ลักษณ์นารา ตัวแทนนักแสดงจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3 : มิว-ลักษณ์นารา ควงคู่ ไม้-วริษฐ์ จับคู่หวานผ่ามิติกันใน “ปาฏิหารย์รักข้ามขอบฟ้า” ทุกวันจันทร์- ศุกร์ ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 เวลา 18.40 - 19.50 น. –
ทีวีไกด์: รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง “ชีวิตลำเค็ญยอดเยี่ยม” –
“มิว-ลักษณ์นารา” คอนเฟิม!!! “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” สนุกเว่อร์ ไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน – แฟนๆ ติดตามความสนุกของ และเรื่องราวความรักของมนุษย์และนางเงือกสาวได้ในละคร “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” ได้ทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น. ทางช่อง3
“มิว-ลักษณ์นารา” สลัดครีบ ลงคอร์สร้อง-เต้น ที่ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--Superstar Academy ละคร “สาปพะเพ็ง” กำลังจะออนแอร์ ตามด้วยละครภาคต่อ “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” แต่เงือกสาวหน้าหวาน "มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา” นางเอกสาวคนเก่งแสนขยัน ก็ยังจัดเวลามาเรียนเต้น และร้องเพลงที่ สถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง Superstar Academy (ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่) แหม !! มีลูกศิษย์ ทั้งสวย ทั้งน่ารักขนาดนี้ น่าอิจฉาครูที่สอน จริง
“ตู่-ปิยวดี” มือขึ้นส่ง ละครรีเมค “วนาลี” ป้อนช่อง 3 เวอร์ชั่นใหม่ คว้า “ป๋อ” ดันนางเอกใหม่ “มิว-ลักษณ์นารา” – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 มีผลงานให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง กับผู้จัดมือไว “ตู่-ปิยะวดี มาลีนนท์” แห่งค่าย เวฟมีเดีย โปรดักชั่น ที่ครั้งนี้จับเอาพระเอกหนุ่มผิวสีแทน “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” มาเปิดซิงกับนางเอกมือใหม่ป้ายแดง “มิว - ลักษณ์นารา” ใน “วนาลี” ที่นำกลับมาทำอีกครั้งแต่เป็นเวอร์ชั่น ที่ไม่เหมือนใคร