ข่าวประชาสัมพันธ์มิ้นต์กับมิว | newswit

“เบน” นำทีม “แก๊งค์กะเทย” รุมยำ “แท็ค” เละ!! – เป็นฉาก มิว(เบน) หลอกโต้ง(แท็ค) มาหา เพื่อให้แก๊งค์กะเทยตัวแม่อย่าง อ้วน, มัม, ซันนี่ และอีหมี(โอ๊ค) จัดการ โทษฐานมาหลอกปั่นหัวเอาเงินไป งานนี้แก๊งค์กะเทยจัดเต็มรุมยำโต้งจนเละ ฉากนี้ ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง งานนี้เหมือนจับปูส่กระด้งกันเลยทีเดียว เพราะเป็นฉากที่มีแก๊งค์กะเทยเข้าฉากแบบครบองค์ประชุม
“เบน” วางแผนแฉ “เปา” เป็น “กะเทย” ไม่ใช่ “หญิงแท้” – เป็นฉาก หลังจากมิว(เบน-ชลาทิศ) เห็นคลิปคาบาเร่โชว์ที่มีนางโชว์หน้าเหมือนครูเข็ม(เปา-เปาวลี) อย่างกะแกะ มิวและแก๊งค์กะเทยก็มั่นใจว่าครูเข็มต้องเป็นกะเทย ที่แอ๊บเป็นผู้หญิงมาหลอกแต่งงานกับพี่ฮัท มิวเลยวางแผนจะแฉครูเข็มกลางงาน "ราตรีประดับดาว ลีลาศการกุศล" ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็คสตูดิโอ ปทุมธานี
“มัม” ขนลุกซู่!! ถูก “เบน-โอ๊ค” ล้วงเป้า – เป็นฉาก พี่ซันนี่(ซันนี่ ยูโฟร์) จะส่งคลิปนางโชว์ที่หน้าตาเหมือนครูเข็ม(เปา-เปาวลี) ไปให้มิว(เบน) แต่ดันส่งผิดคลิป ไปส่งคลิปตัวเองกับโต้ง(แทค-ภรัญยู) ตอนมีอะไรกัน แล้วแทนที่จะส่งให้มิวก็ดันไปส่งให้พี่มัม(มัม ลาโคนิค) แทนอีก ทำให้ทุกคนต้องหาทางไปเอาโทรศัพท์พี่มัมมาลบคลิปออก เพราะโต้งเป็นเด็กของพี่มัม แต่โทรศัพท์ก็ดันอยู่กะตัวพี่มัมที่กำลังโชว์คาบาเร่อยู่หน้าเวที
ทีวีไกด์: รายการ Club Friday Show “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” คว้า “น้องมิว” ตัวจริง อัพเดทความรักปัจจุบัน – ด้านน้องมิว เปิดใจว่า “สำหรับเรื่องความรัก น้องมิวทำใจไว้อยู่แล้วค่ะว่าน้องมิวคงต้องอยู่ตัวคนเดียวไปตลอดชีวิต คงไม่มีใครรักเราจริงหรอกค่ะ ถึงน้องมิวจะรักคนๆนั้นมากมายขนาดไหนสุดท้ายเราก็ต้องเลิกกับเค้าอยู่ดี เพื่อให้เค้าได้ไปมีอนาคตไปสร้างครอบครัวแบบพ่อแม่ลูก ซึ่งน้องมิวคงไม่สามารถทำให้เค้าได้ค่ะ”
“เบน” บ่นอุบ “มิ้นต์มิว” ไม่ใช่ตัวเอง
“เบน” บ่นอุบ “มิ้นต์มิว” ไม่ใช่ตัวเอง
โอด! บทกะเทยแต่งหญิงยากสุด! – “ตัวมิวจะมีความขัดแย้งในตัวเอง เป็นกะเทยด้วยแต่แสดงออกไม่ได้ May 2015
“เบน – เต๋า” คู่จิ้น สานต่อความฟิน
“เบน – เต๋า” คู่จิ้น สานต่อความฟิน
“มิ้นต์กับมิว to be continued” ตามคำเรียกร้อง เริ่ม 30 เมษายน นี้ ช่อง GMM25 – มิ้นต์กับมิว to be continued May 2015
ข่าวซุบซิบ: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว (เต๋า สมชาย - เบน ชลาทิศ) – ทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับ เบน ชลาทิศ และ เต๋า สมชาย 2 พระ-นางจาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอนล่าสุด!!! ความลับของมิ้นต์กับมิว เรื่องนี้ เบน ชลาทิศ ถึงกับออกปากว่า ใครดูแล้วไม่สนุกให้มาถีบ!!ได้เลย งานนี้คงต้องนั่งหน้าจอรอพิสูจน์ฝีมือกัน แต่ดูแล้วบทนี้จะมีแต่คนมา จีบ มากกว่าล่ะม้างงง ห้ามพลาดทุกวันเสาร์ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง
ข่าวซุบซิบ: ทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับ เบน ชลาทิศ และ เต๋า สมชาย –
ข่าวซุบซิบ: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว –