ข่าวประชาสัมพันธ์มิ้นต์มิว | newswit

ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน “มิ้นต์มิว to be continued” ตอน 11 (อวสาน) ออกอากาศวันพฤหัสที่ 16 กรกฎาคม 2558 – มิว(เบน-ชลาทิศ) เสียใจที่พี่ฮัท(เต๋า-สมชาย) จะแต่งงานกับครูเข็ม(เปา-เปาวลี) จริงๆ เลยขอหนีไปพักใจ แต่พี่ฮัทก็ตามไปจนเจอและปรับความเข้าใจกับมิว จนมิวทำใจและยอมรับความจริงได้ แต่ถึงจะเสียใจเรื่องพี่ฮัท แต่มิวก็ดีใจที่จะไม่ต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเองอีกแล้ว
ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน “มิ้นต์มิว to be continued” ตอน 10 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 9 กรกฎาค 2558 – หลังจากเห็นคลิปนางโชว์ที่หน้าเหมือนครูเข็ม(เปา-เปาวลี) มิว(เบน-ชลาทิศ) ก็มั่นใจว่า ครูเข็มต้องเป็นกะเทยที่มาหลอกแต่งงานกับพี่ฮัท(เต๋า-สมชาย) แน่นอน มิวเลยวางแผนกับแก๊งค์กระเทยจะแฉครูเข็มในงาน "ราตรีประดับดาว
ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน “มิ้นต์มิว to be continued” ตอนที่ 9 ออกอากาศวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 – แม่พี่ฮัท(เม้าท์-สุดา) เอาการ์ดแต่งงานของพี่ฮัท(เต๋า-สมชาย) กับครูเข็ม(เปา-เปาวลี) ไปให้ มิว(เบน-ชลาทิศ) ถึงหน้าบ้าน ทำเอามิวถึงกับช็อคร้องไห้น้ำตาไหลพราก ไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใครนอกจากหมี(โอ๊ค-กีรติ) เพื่อนรัก ถึงแม้จะโกรธกันอยู่แต่พอเห็นสภาพของมิว หมีก็อดสงสารไม่ได้ยอมคืนดีด้วย
ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน “มิ้นต์มิว to be continued” ตอนที่ 4 ออกอากาศวันที่ 28 พฤษภาคม 2558 – มิว(เบน-ชลาทิศ) เกิดอาการนอยด์เรื่องพี่ฮัท(เต๋า-สมชาย) อย่างหนัก เพราะต้องเจอความร้ายกาจของแม่พี่ฮํท(เม้าท์-สุดา) แถมยังต้องเจอศัตรูหัวใจตัวฉกาจน์ที่ดูท่าทางจะทำคะแนนแซงหน้าตัวเองไปหลายขุม ความกังวลทำให้มิวถึงกับเก็บไปฝันเป็นตุเป็นตะว่าตัวเองเป็น "พจมิว" ถูกกลั่นแกล้งรังแก
“เบน” บ่นอุบ “มิ้นต์มิว” ไม่ใช่ตัวเอง
“เบน” บ่นอุบ “มิ้นต์มิว” ไม่ใช่ตัวเอง
โอด! บทกะเทยแต่งหญิงยากสุด! – “ตัวมิวจะมีความขัดแย้งในตัวเอง เป็นกะเทยด้วยแต่แสดงออกไม่ได้ May 2015
ทีวีไกด์: “มิ้นต์มิว to be continued” ตอน 3 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 21 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25 –
ทีวีไกด์: “มิ้นต์มิว to be continued” ตอน 2 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 14 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25 –