ข่าวประชาสัมพันธ์มิ้นท์ ณัฐวรา | newswit

ลมแทบจับ! “มิ้นท์” ยอมเสียบริสุทธิ์ให้
ลมแทบจับ! “มิ้นท์” ยอมเสียบริสุทธิ์ให้
“เขต” ใน “เสน่หาสตอรี่” – ด้วยความไม่เฉลียวใจ ออยล์ (มิ้นท์-ณัฐวรา) จึงทุ่มเทให้ทุกอย่างเท่าที่จะให้ได้ Nov 2019
ทีวีไกด์: รายการ ชีวิตดี๊ดี มิ้นท์
ทีวีไกด์: รายการ ชีวิตดี๊ดี มิ้นท์
ณัฐวรา กับ ความสุขในวันนี้ที่ได้อยู่ กับ คนที่รัก! – ปิดท้ายกับการพูดคุยถึงความสุขในวันนี้ May 2016
“มิ้นท์-ณัฐวรา” ปลื้ม คนดูอิน
“มิ้นท์-ณัฐวรา” ปลื้ม คนดูอิน
“ดวงสวาท” ขึ้นแท่นนางร้ายติดท๊อปแฮชแท็กโซเชี่ยล – "ละครปดิวรัดา กระแสตอนนี้ดีมากค่ะ Feb 2016
มิ้นท์ – น้ำหวาน นำทัพดาราคนบันเทิงและวงการแฟชั่น
มิ้นท์ – น้ำหวาน นำทัพดาราคนบันเทิงและวงการแฟชั่น
ร่วมเฮเตรียมรับครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย กับ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” Feb 2016
“มิ้นท์ ณัฐวรา” คัมแบ็ก!! ลุคส์สาวยุคใหม่ ใน “ไฟล้างไฟ” – "จริงๆ แล้วมิ้นท์ไม่ได้หายไหนนะคะ ที่หายไปก็หายไปถ่ายละครค่ะ ตอนนี้ก็มีรอออนแอร์ 3 เรื่อง (ยิ้ม) สำหรับละครไฟล้างไฟก็เป็นอีกบทบาทที่มิ้นท์ชอบ เพราะเป็นบทที่ไม่กดดันอะไรมาก ชิลสุดตั้งแต่เล่นละครมาเลย ด้วยความที่ เอม เค้าจะเป็นคนตรงๆ เป็นคนดีทำเพื่อพระเอก ยอมทำทุกอย่างเพื่อเค้าโดยที่ลึกๆ ในใจของเรารู้ว่ายังไงพระเอกเค้าก็ไม่มีวันจะรักเรา แต่แค่เห็นเค้ามีความสุขเราก็พอใจแล้ว
ทีวีไกด์: รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง ความลับซุป’ตาร์ –
จอย-เอมี่-ตุ๊ยตุ่ย นำทัพ ดาราเจ้าของธุรกิจออนไลน์ชื่อดัง ออกร้านพบปะแฟนคลับ ที่ CDC – ในงานตลาดนัดออนไลน์ “FAB October Festival @ CDC” ในระหว่างวันที่ 3 - 5 ตุลาคม 2557 เวลา 12.00 - 22.00 น. ที่ลานกิจกรรมวงเวียนนก คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วน เอกมัย – รามอินทรา สอบถามโทร
“มิ้นท์” เครียด โหมงานหนัก เล่น “เคหาสน์สีแดง” โอดทั้งเกร็ง ทั้งกลัว – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ฤกษ์ดีเปิดฉากให้ได้ชมกันไปแล้ว สำหรับละครพีเรียดน่าดู อย่าง “เคหาสน์สีแดง” ที่บอส “ตู่-นพพล” จับเอานักแสดงน้องใหม่ “มิ้นท์ – ณัฐวรา วงศ์วาสนา” มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” เป็นการประเดิมลงจอคู่กันครั้งแรก แถมยังเป็นแนว พีเรียดเรื่องแรกอีก งานนี้ทำเอานางเอกสาวคนสวยหนู มิ้นท์
ซัมซุงร่วมกับดีแทคแถลงข่าว Samsung Candy Chat's Happy Promotion with DTAC – กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--เวิรฟ ซัมซุงร่วมกับดีแทค ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าว Samsung Candy Chat's Happy Promotion with DTAC พบกับ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา กับ กันต์ กันตถาวร จะมาร่วมเปิดประสบการณ์โลกแห่งการแช้ต และ Social Networking กับคนรู้ใจบนมือถือให้เป็นไปได้สำหรับทุกคน วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553 เวลา 10.00-12.00 น. ณ ชั้น 38 ดีแทค เฮาส์