ข่าวประชาสัมพันธ์มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ | newswit

ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “มาเล่นกันเถอะ..มาเล่นกันเถอะ” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 – ตอน "มาเล่นกันเถอะ..มาเล่นกันเถอะ" หมอผีมือใหม่อย่าง สอง(ตูมตาม-ยุทธนา) จะทำยังไง เมื่อจู่ๆ มีผีเด็ก มาบอกว่าสอง กับ ปิ๊ง (โม-มนชนก) คือพ่อแม่ของตนเอง อยากรู้ความจริงคืออะไร? ห้ามพลาด "มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋" เสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้ 18.20น.
ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “คนน่ารัก มักใจร้าย” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 – ตอน "คนน่ารัก มักใจร้าย" อาจารย์ขาม(ประสาท ทองอร่าม) แค้นจัด ที่ผีในสังกัดไม่สามารถกำจัดหมอผีมือใหม่อย่าง สอง(ตูมตาม-ยุทธนา) จึงส่งสมุนฝีมือดี ผีโทสะ-เอกชัย ศรีวิชัย มาแผลงฤทธิ์จนสองตกเป็นทาส อยากรู้ศึกครั้งนี้ฝ่ายไหนจะชนะ? ห้ามพลาด "มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋" เสาร์ที่ 7 พ.ย.นี้ 18.20น.
ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “ตานี้..ตานี” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 – ตอน "ตานี้..ตานี" ส่งผีในสังกัดมาจัดการ สอง(ตูมตาม-ยุทธนา) ไม่ได้ซะที วีคนี้อาจารย์ขาม(ประสาท ทองอร่าม) เลยส่ง ผีตานี(จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ) มาใช้มนต์สะกดแก๊งค์ปราบผีของสองให้ตกเป็นทาส งานนี้สองจะช่วยทุกคนให้พ้นมนต์สะกดนางตานีได้ยังไง? ห้ามพลาด "มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋" เสาร์ที่ 31 ต.ค.นี้ 18.20น.
ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “เผลอหลับ ผีจับทำผัว” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558 – ตอน "เผลอหลับ ผีจับทำผัว" หมอผีมือใหม่อย่าง สอง(ตูมตาม-ยุทธนา) และชาวคณะจะเอาตัวรอดยังไง? เมื่อผีแม่ม่ายฮาย-อาภาพร บุกมาล่าผู้ชายถึงสำนัก ห้ามพลาด "มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋" เสาร์ที่ 24 ต.ค.นี้ 18.20น.
ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “อาจารย์สองขั้นเทพ” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558 – ตอน "อาจารย์สองขั้นเทพ" จู่ๆ สอง(ตูมตาม-ยุทธนา) ก็ตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน หมวดปิ๊ง(โม-มนชนก) เลยต้องจับสองเข้าคุก อยากรู้เกิดอะไรขึ้นกับหมอผีมือใหม่อย่างสองกันแน่ ? ห้ามพลาด "มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋" เสาร์ที่ 10 ต.ค.นี้ เวลาใหม่ 18.20น.
ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “ผีจ๋าอย่าหยุดสวย” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2558 – ตอน "ผีจ๋าอย่าหยุดสวย" ทำเอาสอง(ตูมตาม-ยุทธนา) ถึงกับปวดหัวตึ๊บ!! เมื่อแหม่ม(หนูเล็ก ก่อนบ่าย) ผีสาวมาขอร้องให้สองช่วยพาไปลาสามี เพราะก่อนตายดันไปทำศัลยกรรม ผีสาวเลยกลัวสามีจำไม่ได้ งานนี้สองจะใช้วิธีไหน? ช่วยให้ผีสาวสมหวัง ห้ามพลาด "มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋" เสาร์ที่ 3 ต.ค.นี้ เวลาใหม่ 18.20น.
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 22-23 ส.ค. 2558 – หลอนจนขนหัวลุก!! เมื่อ สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) แอนด์เดอะแก๊งค์ต้องมาปราบผีหัวขาดสุดเฮี้ยน งานนี้สองจะปราบผีสำเร็จหรือไม่? ห้ามพลาด “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” เสาร์ที่ 22 ส.ค.นี้ 19.20น. ช่อง one วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2558 “ ซิ่งสุดฤทธิ์ บิดสุดเดช” วางแผนจับตัว 1 ในสมาชิกแก๊งค์ CJ งานนี้ผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ)
ทีวีไกด์: รายการ จันทร์ได้ใจ “ตูมตาม-อัค” นำทีม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” แฉเบื้องหลังแซบ, ฮาน้ำตาเล็ด –
ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “ลิเกจำเป็น” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558 –
ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “คุกหลอน ลวงมาล้วง” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558 –
“กรุ๊ป” กลั้นขำแทบตาย!! เป็น “ผีสาวเซ็กซี่” ลงซิทคอม “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” – “กรุ๊ปเล่นเป็นผีสาวจากสมัย ร.5 ชื่อ “แตงอ่อน” ค่ะ นิสัยอ่อนหวาน เป็นแม่บ้านแม่เรือน เราเคยเป็นภรรยาของพี่อัค(อัครัฐ นิมิตรชัย) ในชาติที่แล้ว แต่เพราะพี่อัคเจ้าชู้หลายใจ ทำให้เราช้ำใจ พอตายเลยไม่ยอมไปผุดไปเกิด รอให้พี่อัคกลับชาติมาเกิด เพื่อเราจะได้ทำให้เขาเป็นของเราคนเดียว นี่ถือเป็นผลงานละครเต็มตัวเรื่องที่ 2 หลังจาก
ทีวีไกด์: ซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน “งานแรกก็แขกตี้” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 –
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง เปิดใจ “ตูมตาม” กับเส้นทางอาชีพ “นักแสดง” –
“อัค” หัดตลก!! เป็น “ผีหนุ่มขี้เล่น” ใน “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” – “เรื่องนี้ผมเล่นเป็นผีชื่อ “หนึ่ง” ครับ นิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ พึ่งพาได้ ผมได้สืบทอดมรดกของตระกูลคือความสามารถในการเห็นผีและวิชาปราบผีมาจากพ่อ จนวันหนึ่งมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดทำให้เราตายกลายเป็นผี ตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง) น้องชายของเราเลยต้องทำหน้าที่ต่อจากเรา เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และเพื่อช่วยปกป้องโม(มนชนก
ยังต้องฝึกอีกเยอะ!! “โม” รับเล่นซิทคอมไม่ง่าย – “ในเรื่องโมเล่นเป็นตำรวจชื่อ “ปิ๊ง” ค่ะ ห้าวๆ ใจร้อนโผงผาง ไม่ยอมคน รักความยุติธรรม เป็นเพื่อนสมัยเด็กของพี่อัค(อัครัฐ นิมิตรชัย) กับตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง) พอโตมาโมกับพี่อัคก็เป็นแฟนกัน โดยที่เราไม่รู้ว่าตูมตามแอบชอบเรา จู่ๆ วันหนึ่งพี่อัคก็หายตัวไป และตูมตามมาบอกว่าพี่อัคตายแล้ว แถมยังบอกว่าครอบครัวตูมตามเป็นครอบครัวมือปราบผี เราก็คิดว่าเขาเพี้ยน
ประเดิมซิทคอมครั้งแรก!! “ตูมตาม” ตื่นเต้นเล่น “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” – “สำหรับ “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” ถือเป็นซิทคอมเรื่องแรกของผมเลยครับ ตื่นเต้นมากๆ ทุกอย่างใหม่หมดเลย ต้องเรียนรู้และทำการบ้านเยอะมาก โชคดีได้พี่กิ๊ก(พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ) ผู้กำกับช่วยสอนผมตลอด และยังมีพี่ๆ แก๊งค์ตลกอย่างพี่จิ้ม(จิ้ม ชวนชื่น), พี่ตี๋ (ตี๋ ดอกสะเดา), พี่แจ็ค(แจ็ค เชิญยิ้ม) คอยสอนผมเล่นมุกตบมุก สนุกมากครับ ต้องขอบคุณพี่ๆ
เรื่องย่อ: มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ – หนึ่งขอร้องให้สองรับสืบทอดอาชีพหมอผีของตระกูล เพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและชี้ทางให้ดวงวิญญาณที่หลงวนเวียนในโลกมนุษย์ไม่ยอมไปผุดไปเกิด แต่สองไม่ยอมและบอกกับอ๊อดว่าตนเห็นผีหนึ่ง อ๊อดก็ไม่ยอมเชื่อ น้าไหว(จิ้ม ชวนชื่น) ผู้ช่วยปราบผีของหนึ่งจึงเอาขี้เถ้าปลุกเสกป้ายตาอ๊อด อ๊อดจึงกลายเป็นคนเห็นผีไปด้วย สุดท้ายเพราะไม่มีที่ไป สองจึงตัดสินใจรับสืบทอดอาชีพหมอผีโดยมีอ๊อดและน้าไหวเป็นผู้ช่วย
เอ็กแซ็กท์ส่ง “ตูมตาม-โม-อัค-กรุ๊ป” ลงซิทคอมผีสุดฮา “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” –