ข่าวประชาสัมพันธ์มูลนิธิมายาโคตมี | newswit

มูลนิธิมายา โคตมี ร่วมกับโรงเรียนสยามสามไตร จัดอบรมธรรมะสำหรับเยาวชนในภาคฤดูร้อน 2 ช่วง – ผู้ปกครองที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองการอบรมได้ที่มูลนิธิมายา โคตรมี ได้ที่ 02-368-3991 หรือ 085-662-5490 โดยการอบรมไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ภาพข่าว: วัดป่าสุนันทวนารามและมูลนิธิมายา โคตมี เชิญร่วมทำบุญปีใหม่2557 ตักบาตรพระสงฆ์จากวัดป่า 49 รูป –
มูลนิธิมายา โคตมี เปิดคอร์สสอนธรรมะ2 คอร์ส ส่งท้ายปี พระอาจารย์สุเมโธ และพระปสันโนร่วมบรรยายสร้างศรัทธาชาวพุทธ – ทั้งนี้ ในเดือนธันวาคม 2556 นี้ ทางมูลนิธิมายา โคตมี ได้จัดคอร์สปฎิบัติธรรม 2 คอร์ส สำหรับบุคคลทั่วไป 29 พ.ย. – 1 ธ.ค.56 และคอร์สสำหรับผู้สูงอายุ 13-15 ธ.ค. 56 โดยได้รับความกรุณาจากพระผู้ใหญ่มาร่วมบรรยายธรรมะและให้กำลังใจชาวมูลนิธิ ฯ ณ อาคารปฎิบัติธรรม มูลนิธิมายาโคตมี ถ.กรุงเทพกรีฑา 20 แยก 7
มูลนิธิมายา โคตมี เปิดคอร์สปฎิบัติธรรมตามแนวหลวงปู่ชา สุภัทโท – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--มูลนิธิมายา โคตมี มูลนิธิมายา โคตมี เปิดคอร์สปฎิบัติธรรมตามแนวหลวงปู่ชา สุภัทโทโดยเปิดคอร์สสั้น ๆ เย็นวันศุกร์ -เสาร์-อาทิตย์ คอร์สที่เหมาะสำหรับคนเมืองสามารถมาปฎิบัติธรรมสั้นๆช่วงวันหยุดได้ โดยไม่เสียเวลาทำงาน สำหรับเดือนตุลาคมนี้ทางมูลนิธิฯ เปิด 2 คอร์ส คือ คอร์สสำหรับบุคคลทั่วไป 5-6 ตุลาคม 2556 และคอร์สสำหรับผู้สูงอายุ 12-13 ตุลาคม 2556
มูลนิธิมายา โคตมี เปิดรับสมัครครู อาจารย์ ผู้บริหารสถานศึกษาและผู้สนใจเข้าอบรมและปฎิบัติธรรมในโครงการ “คุรุภาวนา พัฒนาครูวิถีพุทธ” – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--มูลนิธิมายา โคตมี มูลนิธิมายา โคตมี เปิดรับสมัครครู อาจารย์ ผู้บริหารสถานศึกษาและผู้สนใจเข้าอบรมและปฎิบัติธรรมในโครงการ “คุรุภาวนา พัฒนาครูวิถีพุทธ” เพื่อเรียนรู้หลักการแนวทางปฎิบัติในการจัดการศึกษาตามแนวพุทธ ตลอดโครงการจัดให้มีการอบรม 6 ครั้ง ๆ ละ 3 วัน
“มูลนิธิมายา โคตมี”ลั่นสานงานธรรมะ การศึกษา เยาวชน เพิ่มพลังทำดีให้สังคม ย้ำเจตนารมณ์เดิมของพระอาจารย์มิตซูโอะ – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--มูลนิธิมายา โคตมี มูลนิธิมายา โคตมี ประกาศสานต่องานด้านธรรมะ การศึกษา เยาวชน ที่มีทั้งทุนการศึกษาเด็กยากไร้ งานอบรมปฎิบัติธรรม โครงการเพิ่มพลังการศึกษาด้วยหนังสือธรรมะ ผ้าซาโอริช่วยผู้ประสบภัยสึนามิ และงานจัดพิมพ์หนังสือธรรมะ โดยงานและโครงการทั้งหมดเป็นการริเริ่มจากพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก
มูลนิธิมายา โคตมี จัดคอร์สปฎิบัติธรรมสำหรับบุคคลทั่วไป – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--มูลนิธิมายา โคตมี มูลนิธิมายา โคตมี เชิญผู้สนใจร่วมเข้าคอร์สปฎิบัติธรรมสำหรับบุคคลทั่วไปตั้งแต่วันที่ 12-14 กรกฎาคม 2556 และรับฟังการบรรยายธรรม ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.56 แสดงธรรมโดย พระครูเกษมธรรมทัต (สุรศักดิ์ เขมรํสี) จาก วัดมเหยงค์ วันอาทิตย์ที่14ก.ค.56 อาจารย์วรากร ไรวา มาบรรยายเรื่อง 31 ภพภูมิ รายละเอียดสอบถามได้ที่คุณพจนี วนาพงษ์ 089-969-2488 หรือที่มูลนิธิมายา
'โครงการเพิ่มพลังการศึกษาด้วยหนังสือธรรมะของพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก' – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--มูลนิธิมายา โคตมี มูลนิธิมายา โคตมี ในการอุปถัมภ์ของพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก จัด ‘โครงการเพิ่มพลังการศึกษาด้วยหนังสือธรรมะของพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก’ เปิดรับสมัครสถานศึกษาระดับประถมศึกษาปีที่ 6 ถึงอุดมศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมโครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สถานศึกษาจะได้รับหนังสือธรรมะของพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก ในจำนวนมากพอสำหรับให้นักเรียนทุกคนได้อ่านทุกวันๆละ