ข่าวประชาสัมพันธ์มูลนิธิส่งเสริมอาชีพคนตาบอด | newswit

การนวดของสหภาพคนตาบอดโลก ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 12 – นายเพชรัตน์ เตชวัชรา ประธานมูลนิธิส่งเสริมอาชีพคนตาบอด กล่าวว่า “มูลนิธิส่งเสริมอาชีพคนตาบอดดำเนินงานในด้านการช่วยเหลือคนตาบอดให้ได้รับการฟื้นฟูทางการแพทย์ ช่วยเหลือคนตาบอดให้ได้รับการศึกษาและให้ได้รับการฝึกอาชีพ และมีการผลักดันด้านการนวดของคนตาบอดให้ก้าวสู่เวทีโลก โดยได้รับเลือกจากสหภาพคนตาบอดโลกเอเชียแปซิฟิก (World Blind Union Asia Pacific)
เคเอสซี ร่วมกับ อ.ส.ม.ท. และเอแบคจัดอบรมอินเตอร์เนตให้คนตาบอด – กรุงเทพ--2 ส.ค.--อินเตอร์เนต เคเอสซี บริษัท อินเตอร์เนต เคเอสซี ร่วมกับ องค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (อ.ส.ม.ท.) และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดอบรมอินเตอร์เนตเพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ให้กับมูลนิธิส่งเสริมอาชีพคนตาบอด ศ.ดร.ศรีศักดิ์ จามรมาน ประธานสถาบันอินเตอร์เนต มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และนายกสมาคมอินเตอร์เนต กล่าวถึงโครงการอบรมอินเตอร์เสนอให้กับคนตาบอดว่า
สวช.จัดงาน คอนเสิร์ตการกุศลรวมใจให้ชีวิตใหม่คนตาบอด ครั้งที่ 2 – กรุงเทพ--10 ต.ค.--สวช. มูลนิธิส่งเสริมอาชีพคนตาบอด ร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (สวช.) จัด "คอนเสิร์ตรวมใจให้ชีวิตใหม่คนตาบอด ครั้งที่ 2"ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ศกนี้ ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยนำรายได้สมทบทุนสร้างศูนย์ฝึกอาชีพแก่คนตาบอด ที่เอำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อให้ผู้ด้อยโอกาสในสังคมเหล่านี้มีอาชีพ