ข่าวประชาสัมพันธ์ม่านฟ้า | newswit

อ้วนรีเทิร์น–ม่านฟ้า นำทีมเปิดตัวหนัง
อ้วนรีเทิร์น–ม่านฟ้า นำทีมเปิดตัวหนัง
เก็บศพ100 วัน – "หนังเรื่องนี้จริงๆแล้วเป็นของค่ายหนังน้องใหม่ เดซี่ เอนเตอร์เทนเม้นท์ Sep 2016
“ไฮโซม่านฟ้า” รับผิด!!!กรณีระดมทุน
“ไฮโซม่านฟ้า” รับผิด!!!กรณีระดมทุน
ยัน...ยังไม่ได้รับเงินใครสักบาท!ลั่น...ขอโทษ ก.ล.ต.ที่เพิ่มภาระหน้าที่ให้!! – "วัตถุประสงค์คือ Sep 2016
“ม่านฟ้า” เชิดใส่ “ซัน-ประชากร”
“ม่านฟ้า” เชิดใส่ “ซัน-ประชากร”
หันซบ “หนุ่มซูเปอร์คาร์” ปัด! คบคนที่เงิน – "ก็มีคุยๆ อยู่ค่ะ เป็นรุ่นพี่ในแก๊งค์ซูเปอร์คาร์ Apr 2016
“น้ำเพชร” ลั่นอโหสิกรรม “ม่านฟ้า”
“น้ำเพชร” ลั่นอโหสิกรรม “ม่านฟ้า”
โต้! กราบขมายอมจ่าย 500 ปิดคดีตบ – หลักฐานที่ม่านฟ้ามี กับสิ่งที่เราให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกัน ? Mar 2016
“ม่านฟ้า” ตอกกลับ “น้ำเพชร” อย่าเบี่ยงประเด็น
“ม่านฟ้า” ตอกกลับ “น้ำเพชร” อย่าเบี่ยงประเด็น
ยัน!! กรวดน้ำสตอเบอร์รี่ ไม่ได้ “หมิ่นศาสนา” – "ถามว่าทำไมต้องแถลงข่าว คือตอนเราโดน โดนเขาเยอะมาก บอกว่าเราตบเขา Mar 2016
“ซัน ประชากร”หักดิบยุติความสัมพันธ์
“ซัน ประชากร”หักดิบยุติความสัมพันธ์
“ม่านฟ้า” รู้ตัวพัฒนาไม่ขึ้น-ไม่หวั่นคนมองสร้างกระแส!! – "ตอนนี้แล้วโสดครับ Mar 2016
“ม่านฟ้า” เมินถูกจับผิด “ไฮโซปลอม” ขอเบรกถ่ายหวิว – "ตอนนี้จะลุยธุรกิจสปากระเป๋าลงทุนไปหลาย 10 ล้านบาทคะ ที่ทำธุรกิจนี้เพราะว่าของแบรนด์เนมเป็นของที่เราเคยขายอยู่แล้ว ชื่นชอบและรักในของแบรนด์เนมอยู่แล้ว ด้วยความที่เรารักและชื่นชอบอยู่แล้วก็คิดว่าน่าจะเหมาะกับเรา ก่อนที่จะเปิดธุรกิจนี้เราต้องไปเรียน เพราะคนที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจอะไรสักอย่างต้องทำเป็นด้วย ตอนนี้ธุรกิจทำเยอะมาก ส่วนงานในวงการบันเทิง เป็นงานเสริมมากกว่า
กลุ่มเซ็นทรัล รังสรรค์นิทรรศการ
กลุ่มเซ็นทรัล รังสรรค์นิทรรศการ
Thai Artistry : The Living Heritage สานสัมพันธ์สองม่านฟ้า เผยหัตถศิลป์ไทยทรงคุณค่า สู่ราชอาณาจักรเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ Oct 2015
เปิดฉาก “เอิ๊กโชว์” สุดแซ่บ!!! “ไฮโซม่านฟ้า” ยัน “น้ำเพชร” มโน!!วานเช็คสมอง – "คือวันนั้นม่านไปทานข้าวกับเพื่อน แล้วก็เจอเขา แต่ไม่ได้นั่งใกล้กันนะ ไม่ได้ทักกัน คือเราก็เฉย ๆ หลังจากนั้นต่างคนต่างนั่ง ซึ่งเราก็คุยของเราไป และกับข่าวที่ว่าตบกัน ประเด็นคือม่านไม่ได้ตบ ส่วนแผลที่เขาบอกนั้น ก็คือไม่รู้ค่ะ สงสัยดูละครมากไป และก็มีตอนที่ไปเข้าห้องน้ำ ก็ไปเจอกันในห้องน้ำ เขาก็เดินมาชนเรา และก็ไม่ขอโทษด้วย ม่านก็เลยถามไปว่า
ทีวีไกด์: รายการ ปากโป้ง “ม่านฟ้า”
ทีวีไกด์: รายการ ปากโป้ง “ม่านฟ้า”
ย้ำชัด..ขยะแขยง “น้ำเพชร” พร้อมโต้ไม่ได้รุมตบ...ชาตินี้ไม่คิดสังคายนาด้วย – Sep 2015
“น้ำเพชร” ผวา...กลัวอิทธิพล “ม่านฟ้า” เกรงโดนอุ้ม – เล่าเหตุการณืที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่ายังไงบ้าง ? "คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เหตุเกิดประมาณตี 1 มันก็เลยโดนรวบเป็นวันที่ 5 เวลาที่ตี 1 ในคืนนั้นน้ำเพชรไปทานข้าวกับเพื่อนสองคนในร้าน คู่กรณีก็อยู่ในร้านถัดไป ห่างประมาณ 5 โต๊ะ น้ำเพชรก็เห็นแล้วว่าเขานั่งอยู่แต่เราก็ไม่ได้อะไร พอสักพักตอนเรากินข้าว เขาก็ให้สุภาพบุรุษท่านหนึ่ง เป็นบุรุษ 2 สี กล้ามใหญ่ไม่ทราบชื่อเข้ามาคุยกับเรา
จากปาก “ม่านฟ้า” ขยะแขยง! “น้ำเพชร” วอน...อย่าเอาชื่อไปพ่วงกับผู้หญิงคนนี้ – ติดตามรายการ "จุดเดือด" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 11.00/15.30/20.00 น. และ ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2
“เป็ก-รัฐภูมิ” จริงจัง จริงใจ รักไฮโซม่านฟ้า – ล่าสุดประกาศอย่างแมนๆกำลังเดินหน้าขายขนมจีบไฮโซม่านฟ้า " (พยักหน้า) จีบจริงครับ คือจริงๆ เป็กเป็นคนชอบผู้หญิงขายาว เก่ง คุยเก่ง ขยัน ชอบช่วยเหลือ เขาเฟรนด์ลี่และติดดิน เขาเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ" รู้มาก่อนหรือเปล่าเขาเป็นไฮโซ "เอาตรงๆ นะฮะ ผมไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ ฮะ ผมไม่ได้ตามอินสตาแกรมของเขาด้วย" แล้วตอนนี้จีบติดหรือยัง " ยังครับ เขาเป็นผู้หญิงปากแข็งครับ
แซ่บสุด “น้ำเพชร” แขวะ! “ ม่านฟ้า” รวยแล้วลืมก็ไม่เป็นไร – โพสให้กำลังใจม่านฟ้า รู้จักกันก่อนหน้านี้เหรอ ? “รู้จักค่ะ แต่ว่าไม่เคยบอกเลยนะคะว่าสนิทกัน ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าขอพูดเรื่องนี้ครั้งเดียว ในรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่พูดอีกแล้ว เพราะว่าหนึ่งเลยคือเราเห็นว่าเขาเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียง บ้านอยู่ตรงข้ามกัน เมื่อก่อนนะคะ ประมาณ 2 ปีที่แล้ว ด้วยความที่ว่าบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วพี่ม่านเขาก็น่ารัก
“ไฮโซม่านฟ้า”จัดหนักฟ้อง 100 ล้านบาทมือแฉ! แย้ม “เป๊ก” เพื่อนสนิทที่สุด แถมสเปคหนุ่มในดวงใจ – “กับเรื่องของข่าวต่างที่ผ่านมาตอนนี้ม่านฟ้าก็ได้ออกมาชี้แจ้งให้ทุกคนได้รับรู้หมดแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขับรถหรู เพชรปลอมหรือไม่ปลอม ก็ออกมาพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว ส่วนเรื่องไฮโซหรือเปล่านั้นจริงๆแล้วม่านฟ้าก็เป็นของเราแบบนี้มานานแล้วเพียงแต่ที่ผ่านไม่ได้เป็นข่าวกับดารา พอเป็นข่าวขึ้นมาเลยทำให้คนให้ความสนใจมากขึ้น
“ม่านฟ้า” รับไลน์เป็นของจริง โบ้ยถาม “สน” จีบไม่จีบให้ฝ่ายชายเป็นคนตอบ – คลิปข่าว? https://www.youtube.com/watch?v=VsF-CB-B1aQ
“แอร์แอสตานา” เปิดม่านฟ้าใหม่ ในไทย -เปิดประตูสู่ ยูเรเชียด้วยสายการบินประจำชาติ คาซัคสถาน- – กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--แอร์แอสตานา “แอร์แอสตานา” สายการบินประจำชาติ คาซัคสถาน เปิดเส้นทางการบินใหม่ระหว่างประเทศไทยและคาซัคสถาน โดยจะบินไปกลับกรุงเทพ-อัลมาตี 2 เที่ยวบินต่ออาทิตย์ หวังให้ไทยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงธุรกิจจาก ยูเรเซีย ถึงเอเซียอาคเนย์ และ ออสเตรเลีย บ่งชี้ถึงทิศทางใหม่อันสดใสของแอร์แอสตานา และอุตสาหกรรมการบินโดยรวม