ข่าวประชาสัมพันธ์ยังว่าง | newswit

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เซอร์ไพรส์แฟนคลับ
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เซอร์ไพรส์แฟนคลับ
ฝากเสียงใสๆ ตอบรับถึงคนเหงา ในโคมไฟอัจฉริยะ “Racer” – Feb 2020
ลูกเกด-ร่มเกล้า ไม่เศร้า วาเลนไทน์นี้ยังโสด
ลูกเกด-ร่มเกล้า ไม่เศร้า วาเลนไทน์นี้ยังโสด
– ลูกเกด "ส่วนตัวคิดว่าความรักในวัยหนุ่มสาว ไม่ได้มีแค่รักแบบแฟนเท่านั้นค่ะ แต่รักมีอยู่รอบตัวเรา Feb 2019
ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats”
ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats”
ชัดกว่านี้ไม่มีแล้ว!! “ลุลา” เผยหัวใจยังว่าง ใครรับไหวก็เข้ามา ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) อาทิตย์ที่ 30 ก.ย. นี้ Sep 2018
ปีทอง นนกุล รับทรัพย์คว้าพรีเซนเตอร์เกี๊ยวกุ้งเผย..หัวใจยังว่างไร้สาวดูแล
ปีทอง นนกุล รับทรัพย์คว้าพรีเซนเตอร์เกี๊ยวกุ้งเผย..หัวใจยังว่างไร้สาวดูแล
– โดย "นนกุล" ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า..."เรื่องการเรียนตอนนี้ไม่เครียดแล้วครับ รอรับปริญญาในเดือนกันยายนนี้ May 2018
อีกก้าวกับการขับเคลื่อน แผนพัฒนากำลังคนจังหวัดนครศรีธรรมราช
อีกก้าวกับการขับเคลื่อน แผนพัฒนากำลังคนจังหวัดนครศรีธรรมราช
พ.ศ. 2560-2564 – เพื่อให้การดำเนินงานขับเคลื่อนแผนพัฒนากำลังคนจังหวัดนครศรีธรรมราช Feb 2018
“เก้า” หัวใจยังว่าง ปลื้ม “พลอย”
“เก้า” หัวใจยังว่าง ปลื้ม “พลอย”
ดูแลดี ใน “ความรักครั้งสุดท้าย” – "อยู่ในกองพี่พลอยดูแลดีมากครับ เอาของกินมาให้ตลอดเลย จากที่ตอนแรกเกร็งๆ Dec 2017
พีค-ภัทรศยา ควงหนุ่มตี๋เผยสถานะคนสนิท
พีค-ภัทรศยา ควงหนุ่มตี๋เผยสถานะคนสนิท
– ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.jslglobalmedia.com May 2017
กระแต อาร์สยาม พาครอบครัวทัวร์ทำบุญพม่า
กระแต อาร์สยาม พาครอบครัวทัวร์ทำบุญพม่า
ปัด! ขอพรเรื่องรัก ย้ำ! หัวใจยังว่าง – กระแต " ทริปนี้ก็เป็นความตั้งใจของ แต และครอบครัวค่ะ Oct 2016
“หนุ่ม-ศรราม ไม่เหงา ชินกับความ
“หนุ่ม-ศรราม ไม่เหงา ชินกับความ
“โสด” ฟุ้ง! ยังฮอตเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตใน “อเมริกา” – ทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา ? "เป็นทัวร์ของหนุ่มเอง Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ จันทร์ได้ใจ ล้วงลึกหัวใจ “โตโน่, กัน, แกงส้ม, ตั้ม, กั้ง” –
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ออฟ-ปองศักดิ์ เปิด...ใจ...ยังว่าง!! – แต่มีโอกาสได้เจอหนุ่มออฟ ทั้งที จะไม่อัพเดทเรื่องหัวใจก็ดูจะไม่ได้ตีเนียนกันอย่างสมบูรณ์ เจ้าตัวเลยสารภาพว่า "ตอนนี้กลับมาโสดแล้วครับ ส่วนพี่หมีคนที่เห็นในไอจีก็ลดสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะออฟเองทำงานหนักไม่มีเวลา พอมีเวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ กิจกรรมที่ทำด้วยกันก็ซ้ำเดิม ดูหนัง กินข้าว เที่ยว จนทำให้รู้สึกว่าเราอยู่คนเดียวก็ได้นี่?!?
‘ฮงจงฮยอน’ หัวใจยังว่าง! ต้นสังกัดออกโรงโต้ข่าวลือกุ๊กกิ๊ก ‘นานะ-อาฟเตอร์สคูล’ แฟนคลับเคลียร์ใจรอ วาเลนไทน์นี้มีของฝากจากเกาหลีหิ้วมาแจกทุกที่นั่งด้วย!! – และตามที่ทราบกันดีว่า หนุ่มคนนี้มีคิวบินลัดฟ้ามาฉลองวาเลนไทน์ร่วมกับแฟนคลับชาวไทยในงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ (ชั้น
“ชาวเชียงใหม่” ม่วนขนาด!! “บี้” ส่งความสนุกถึงที่ – ติดตามกิจกรรม “ปาร์ตี้ ยังว่าง (ไตรภาค) กับ Bie Sukrit” ครั้งต่อไปที่ภาคใต้ ศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ 17.00 น. ที่ถนนเสน่หานุสรณ์ (หน้ารร.ลีการ์เด้น) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ทีวีไกด์: รายการ TAKE ME OUT THAILAND Take Me Out Thailand...ซีซั่น7 เทอม2 30หนุ่มโสด... “โสด ! แซ่บ ! ซ่าส์ ! ท้าหัวใจ...” – อะไรจะเกิดขึ้น..! เมื่อเวทีรายการของคนโสดจะมีแต่ความสนุกสนานปนความวุ่นวายและเสียงเฮฮาทะลึ่งทะเล้นที่หนุ่มโสดทั้ง30คนจัดเต็มให้ตลอดรายการ ขนาดสองพิธีกรที่เรียกว่าแซ่บ..!! แล้วอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ยังต้องพกพระเครื่องติดตัวเพื่อป้องกันความแสบ..!
“บี้” จัดหนักความสนุก!! ชวนแฟนลุกมาแดนซ์ซิงเกิ้ลใหม่ “ยังว่าง” – “ตอนนี้ผมมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วครับ ต้องบอกเลยว่าผมโชคดีมากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมทำเพลงนี้ตั้งแต่แรก คือเริ่มจากเข้าประชุมกับพี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลง ผมก็นำเสนอไอเดียที่ผมได้มาจากเวลาที่ผมทำงาน ซึ่งผมจะเก็บเอาสิ่งที่ผมเจอมาคิดและก็จดเอาไว้ แต่ละไอเดียที่ผมนำเสนอไป ก็มีผ่านบ้างไม่ผ่านบ้าง จนมาถึงเพลงนี้ก็ได้ไอเดียจากช่วงที่ผมมีเวลาว่าง
“สอบฟรี!! ประกาศนียบัตรด้านไอทีมาตรฐานสากล”!!! – ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.aritedu.com/sipa หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-680-6350 ต่อ 543, 544
ทีวีไกด์: รายการ “ฟิน ฟิน แลนด์” “แก้ว จริญญา” หัวใจยังว่าง! บินเดี่ยวลุยงานละคร อ้อน! คิดถึงแฟนเพลง – อีกอย่างตอนนี้เรียนใกล้จบแล้วเลยอยากจะทุ่มเวลาให้เรื่องเรียนเต็มที่ ส่วนงานละครก็กำลังจะมีเปิดกล้องอีกหนึ่งเรื่อง ด้านงานเพลงให้แฟนๆรอกันอีกนิดเพราะกำลังซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่อยู่ คาดว่าเร็วๆนี้ได้ฟังกันแน่นอน” เอ้า! แฟนๆของเฟย์ฟางแก้วเตรียมเฮจ้า!! ติดตามชมรายการ “ฟิน ฟิน แลนด์” (FINฟินLAND)
เอม เจษยา ไฟเขียว! หนุ่มๆ เข้าแถวจีบ...แต่ต้องใช้เวลา – กรุงเทพฯ--14 พ.ย.-- ตั้งแต่มีกระแสข่าวกับพระเอกหนุ่มสเตฟาน ดูเหมือนดาราสาว เอม-เจษยา เวียงเกตุ จะไม่มีข่าวกับหนุ่มคนไหนมานาน เหตุเพราะมีสาวหล่อคอยประกบข้าง แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนคนสนิท แถมออกปาก “หัวใจยังว่าง” รอให้หนุ่มๆ เข้าคิวส่งขนมจีบ แต่จะมีจริงหรือไม่นั้นไปฟังจากปากของเธอกัน “ก็มีนะ โทรมาคุยบ้าง แต่เอมก็ยังไม่อะไร เพราะไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาจะจริงใจกับเราแค่ไหน แรกๆ
แอนดริว เกร้กสัน พระเอกเก็บตัว ดอดถ่ายปกนิตยสารน้องใหม่ “สุขกายสบายใจ” – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--พีเพิลมีเดีย แอนดริว เกร้กสัน พระเอกเก็บตัว ดอดถ่ายปกนิตยสารน้องใหม่ “สุขกายสบายใจ” เปิดใจทุกเรื่อง หัวใจยังว่าง และกำลังมีความสุขในการทำงานรับใช้พระเจ้าและสังคม แอนดริว เกร้กสัน พระเอกที่ได้ชื่อว่าโลกส่วนตัวสูง ด้วยความที่เข้าถึงยากบางคนตั้งฉายาให้เขาว่า “พระเอกเทวดา” หลังจากจบละครเรื่องเคหาสถ์สีแดง ทางช่อง 3 ของผู้จัด ตู่ นพพล
ข่าซุบซิบ: “ขนมจีน” หัวใจยังว่าง แต่ไม่พร้อมมีใคร... – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อาร์เอส ตั้งแต่มีข่าวกับ “หนุ่มค่ายตรงข้าม” ก็ทำเอา “ขนมจีน กามิกาเซ่” แทบจะขายไม่ออก เพราะสาวเจ้าบอกว่าข่าวนี้ทำให้หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เกิดอาการกลัวไม่กล้าขายขนมจีบ งานนี้ขนมจีนฝากบอกแบบดังๆ ว่า...ไม่มีอะไรในกอใฝ่และไม่พร้อมจะให้คำว่า “แฟน” กับใคร แถมย้ำอีกว่าช่วงนี้ไม่มีเวลาให้ใคร ทั้งตัวและหัวใจเวลานี้ยกให้กับการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “ฮีรูสการ์
ทีวีไกด์: รายการ “ซิสเตอร์เดย์” “โต๋” เผยสาวไต้หวันมั่นใจ...รับชอบสาวไทยน่ารักกว่า ยืนยันโสดสนิท หัวใจยังว่าง – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 4 มิ.ย.นี้ 4 สาวพิธีกรสุดฮอต “คริส, โอปอล์, เต้ย, เจน” เปิดบ้านต้อนรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” ที่นำอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Where is the love” มาฝาก พร้อมกับเล่าชีวิตการเรียน และการทำงานที่ “ไต้หวัน” เกือบ 1 ปี ทำเอา 4
ดีเจ. ตุ๊ยตุ่ย เขินเจอหนุ่มมหาลัยจีบ!! – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับกิจกรรมสุดหฤหรร E-Wanted (อี-ว้อนเท็ด) ที่ล่าสุด 94 EFM (อีเอฟเอ็ม) ประกาศจับ ”หนุ่มมหาลัย หัวใจยังว่าง” ซึ่งเหล่าหนุ่มโสดสุดหล่อ 10 คนสุดท้าย ที่ผ่านรอบคัดเลือกจากทางเว็บไซต์ www.efm.fm ต่างงัดความสามารถมาฟาดฟันเพื่อชิงตำแหน่ง The Most Wanted (เดอะ โมส ว้อนเท็ด) กันอย่างดุเดือด งานนี้คนที่แฮปปี้ที่สุดดูจะเป็น 2 พิธีกรของงาน
E-WANTED หนุ่มมหาลัย หัวใจยังว่าง โดยคลื่น 94EFM – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ดีเจ บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล คลื่น 94 EFM (อีเอฟเอ็ม) ฝากบอกเหล่าแมวมองทั้งหลาย เตรียมจับเด็กส่งประกวด กิจกรรม “E-WANTED (อี-ว้อนเท็ด) หนุ่มมหาลัย หัวใจยังว่าง” ตามหานักศึกษาหนุ่มกระดูกกรอบๆเคี้ยวกรุบๆ ทุกชั้นปี เจอตัวที่ไหนรีบแชะรูปคู่แล้วโพสต์เข้ามาที่ www.efm.fm ผู้นำจับรับทันทีเหมือนเดิม 10,000 บาท
ควันหลงจากงาน “Your Career 2009 “ – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--ธนบุรินทร์ เอเซีย แปซิฟิค ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้หลายๆ ท่านคงยังไม่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนที่กำลังมองหางานทั้งนักศึกษาจบใหม่และคนที่ยังว่างงานอยู่เป็นเวลานาน ควันหลงจากงาน “Your Career 2009 “ สยามพารากอน ในงาน Job Fair ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ทั้งสมัครงานและสัมภาษณ์งานที่เดียวกัน ในโอกาสนี้ โยฮัน วิมลเฉลา (ที่ 2 จากซ้าย) พิธีกรร่วม รายการ “มอร์นิ่ง
นัท – มีเรีย จะไม่หยุดรัก...ตราบที่หัวใจยังเต้น! – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์ ครองตัวเป็นสาวโสดมานาน หลังจากเลิกร้างจากพระเอกหนุ่มมาดกวน เต๋า – สมชาย เข็มกลัด วันนี้ นัท – มีเรีย เบเนเดตตี้ ก็ยังยืนยันว่าหัวใจยังว่าง ล่าสุด คลอดอัลบั้มใหม่ “Get Up Beautiful” อัลบั้มชุดที่ 7 พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกอย่าง “หากบังเอิญรักเดินผ่านมา” มาให้ติดหูสาวๆ ขี้เหงากันตอนนี้ ใน มาดาม ฟิกาโร (madame Figaro) ฉบับเดือนตุลาคม
“ท็อป-บอล” กระชุ่มกระชวย “เจนสุดา” แวะมา “รถโรงเรียน” แง้มหัวใจยังว่าง เผยสเปคหนุ่มมาดแมนเข้าตา พวกขี้เก๊กหมดสิทธิ์!! – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี นานๆ จะมีสาวๆ แวะเวียนมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “รถโรงเรียน” สักครั้ง ล่าสุด “วันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค. นี้ เป็นคิวของสาวสวยเซ็กซี่ “เจน-เจนสุดา ปานโต” กลับไปย้อนความหลังสมัยเรียนกันที่ “โรงเรียนนวมินทราชูทิศ หอวัง นนทบุรี” ทำให้สองพิธีกร “ท็อปกับบอล”
Gossip: หัวใจยังว่าง – กรุงเทพฯ--15 เม.ย.--อาร์เอส ในแต่ละสัปดาห์ต้องไปถ่ายรายการ "หัวใจสะพายเป้" ทางโมเดิร์นไนน์ ครั้งละ 3-4 วันติดกัน ทำให้ โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไหร่ พอนึกได้ตอนนี้เลยอยากรับสมัครคนมาดูแลหัวใจบ้าง เพราะรู้สึกเหงาขึ้นมาตงิดๆ
ก้อง-จุ๋ม ซิกเนเจอร์ หัวใจยังว่าง... – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น กลายเป็นวงดนตรีน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ อย่างรวดเร็วสำหรับวง SIGNATURE (ซิกเนเจอร์) ที่โดดเด่นกับสไตล์เพลงร็อคที่มีนักร้องนำชายและหญิงมาร้องโต้กัน แฟน ๆ หลายคนเลยอยากรู้ว่านักร้องนำชาย "ก้อง-ยุทธพล ดลนวกุล" และนักร้องนำหญิง "จุ๋ม-ละออทิพย์ ฟ้าขาว" เป็นแฟนกันหรือเปล่า อ้าว ฟังคำตอบให้ดี และโล่งใจกันได้เลยจ้ะ