ข่าวประชาสัมพันธ์ยูซานา | newswit

“ยูซานา” ตอกย้ำผู้นำตลาด ชู“เซลาวีฟ
“ยูซานา” ตอกย้ำผู้นำตลาด ชู“เซลาวีฟ
(Celavive)” ด้วยเทคโนโลยี “อินเซลลิเจนซ์” นวัตกรรมแห่งการปรนนิบัติผิวชั้นสูง – นางสาริณี เสฐียรภัคกุล Feb 2020
ภาพข่าว: “เฟิร์มหุ่นฟิต พิชิตหุ่นเป๊ะปัง
ภาพข่าว: “เฟิร์มหุ่นฟิต พิชิตหุ่นเป๊ะปัง
ด้วยผลิตภัณฑ์ MySmart Shake – รายชื่อบุคคลในภาพข่าว (จากซ้ายไปขวา) 1.อาจารย์สุเมธ คันชิง 2.คุณศรัยฉัตร กุญชร ณ Jun 2017
ยูซานา ประกาศรุกเปิดธุรกิจในอินโดนีเซียภายในปีนี้ – ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150416/199192 โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20120807/LA53885LOGO อินโดนีเซียเป็นประเทศที่ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่มากกว่า 17,000 เกาะ และรุ่มรวยด้วยมรดกทางวัฒนธรรม จนได้รับสมญานามว่า “มรกตแห่งเส้นศูนย์สูตร” ความได้เปรียบในเชิงภูมิศาสตร์เช่นนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้อินโดนีเซียได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวยูซานา ทั้งนี้
USANA ให้การสนับสนุนนักกีฬาเจ็ตสกีไทย 4 ราย – -- ทีมนักกีฬาเจ็ตสกีระดับแนวหน้าจะลงแข่งชิงถ้วยรางวัล 7 ถ้วยบริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ อิงค์ (NYSE: USNA) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้ให้การสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์แก่นักกีฬาเจ็ตสกีไทย 4 ราย โดยนักกีฬาไทยเหล่านี้จะถูกบรรจุเข้าไว้ในรายชื่อทีมนักกีฬาชั้นนำกว่า 600 คนทั่วโลก สมาชิกในทีมนักกีฬาสามารถคว้าชัยในการแข่งขันมาได้ 34 ครั้งแล้ว
วิสัยทัศน์ของการมีสุขภาพดีที่แท้จริงของยูซานาจะได้รับการเผยแพร่ไปทั่วตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – ยูซานาได้เริ่มดำเนินการในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ อิงค์ (NYSE: USNA) บริษัทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับโลก ได้ประกาศการเปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ประเทศไทยนับเป็นตลาดในต่างประเทศแห่งที่ 16 ของยูซานา ซึ่งผู้แทนจำหน่ายอิสระจะมีโอกาสได้ทำธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และมีคุณภาพสูงของยูซานา