ข่าวประชาสัมพันธ์ยูบีเอส | newswit

มูลนิธิ EDF ภายใต้การสนับสนุนจากหลักทรัพย์
มูลนิธิ EDF ภายใต้การสนับสนุนจากหลักทรัพย์
ยูบีเอส จัดอบรมโครงการความปลอดภัยในโรงเรียน – การอบรมมีทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเกี่ยวกับการเสริมสร้างความปลอดภัย 31 Jul
หลักทรัพย์ ยูบีเอส สนับสนุนการเข้าถึงเทคโนโลยี
หลักทรัพย์ ยูบีเอส สนับสนุนการเข้าถึงเทคโนโลยี
มอบคอมพิวเตอร์และชุดอุปกรณ์ไอทีให้นักเรียนภายใต้การประสานงานของมูลนิธิ EDF – สำหรับมูลนิธิ EDF 17 Jul
UBS ผ่านการประเมิน SMETA ย้ำภาพองค์กรธุรกิจที่ให้ความสำคัญและปฏิบัติอย่างเป็นธรรมต่อแรงงาน
UBS ผ่านการประเมิน SMETA ย้ำภาพองค์กรธุรกิจที่ให้ความสำคัญและปฏิบัติอย่างเป็นธรรมต่อแรงงาน
ความปลอดภัย และสุขภาพ – นายสุพัฒน์ จีนสุกแสง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารองค์กร ยูบีอี และบริษัทในเครือ 04 Dec
เครือ UBE ยกทัพย์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตสู่เวทีโลก
เครือ UBE ยกทัพย์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตสู่เวทีโลก
ในงาน Food Ingredients Asia 2023 – ภายในงาน เครือ UBE นำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งอนาคตที่หลากหลาย Sep 2023
มูลนิธิ EDF จัดอบรมเสริมสร้างความปลอดภัยโครงการ
มูลนิธิ EDF จัดอบรมเสริมสร้างความปลอดภัยโครงการ
Safety School Project 2023 – หัวข้อและเนื้อหาการอบรมโครงการ Safety School Project 2023 ได้แก่ การทำซีพีอาร์ (CPR Jul 2023
ยูบีเอสจัดงานสัมมนาครั้งสำคัญ
ยูบีเอสจัดงานสัมมนาครั้งสำคัญ
ASEAN Trading Symposium เป็นครั้งแรกในประเทศไทย – ด้วยการที่ยูบีเอสเป็นผู้นำในตลาดอาเซียน Sep 2019
การประชุมยูบีเอส OneASEAN 2019:
การประชุมยูบีเอส OneASEAN 2019:
อาเซียน เป้าหมายการเติบโตใหม่ของโลกการลงทุน – การประชุมเพื่อการลงทุนครั้งนี้ Sep 2019
วันนี้เรามาถึงจุดสูงสุดของการค้าแบบไร้พรมแดนแล้วหรือยัง
วันนี้เรามาถึงจุดสูงสุดของการค้าแบบไร้พรมแดนแล้วหรือยัง
? – นักเศรษฐศาสตร์อาวุโสจากยูบีเอส ตลอดช่วงยี่สิบห้าปีที่ผ่านมา การค้าข้ามเขตแดนได้ขยายตัวอย่างรวดเร็ว Jun 2018
ยูบีเอสเผยรายงานการคาดการณ์เศรษฐกิจประเทศไทยปี 2561 ยอดการลงทุนในประเทศไทยจะโตขึ้น 5.9% สูงสุดนับตั้งแต่ปี 2555 – บริษัทหลักทรัพย์ ยูบีเอส เอเชีย จำกัด (UBS Securities Asia Limited) สถาบันการเงิน การบริหารความมั่งคั่ง และการบริหารจัดการสินทรัพย์ระดับโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ได้จัดทำรายงานคาดการณ์เศรษฐกิจประเทศไทยปี 2561 ระบุทิศทางเศรษฐกิจของประเทศไทยในปีหน้ายอดการลงทุนในประเทศไทยจะโตขึ้น 5.9% สูงสุดนับตั้งแต่ปี 2555
สำนักพิมพ์ FinanzBuch Verlag ส่งหนังสือ LUCIFER'S BANKER ฉบับภาษาเยอรมัน วางแผง 10 เมษายน – นอกจากนี้ Bradley Birkenfeld ยังร่วมมือกับ Martin Schuermann ผู้คร่ำหวอดในวงการสื่อ และบริษัทเอเจนซี่ชั้นนำอย่าง Creative Artists Agency (CAA) ในการผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของเขา ทั้งแบบมีสคริปต์และไม่มีสคริปต์ Bradley Birkenfeld เคยเป็นผู้อำนวยการฝ่าย private banking ของธนาคารยูบีเอส ในกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
MTLS เดินสายโรดโชว์ฮ่องกง 16-17
MTLS เดินสายโรดโชว์ฮ่องกง 16-17
มี.ค.นี้ ตอกย้ำผู้นำตลาดสินเชื่อสิงห์นักบิด-นาโนไฟแนนซ์ของเมืองไทย ชูธงปี”60 รายได้-กำไร นิวไฮ ต่อเนื่อง – Mar 2017
ยูบีเอสเผยรายงานการคาดการณ์เศรษฐกิจในเอเชียปี
ยูบีเอสเผยรายงานการคาดการณ์เศรษฐกิจในเอเชียปี
2560 ประเทศไทยชะลอตัวแต่จะดีอีกครั้งปี 2561 จากการปรับงบดุล – ยูบีเอสระบุว่า Jan 2017
“สกอตต์ เฮนด์” ครองมือหนึ่ง เอเชียน
“สกอตต์ เฮนด์” ครองมือหนึ่ง เอเชียน
ทัวร์ อย่างเป็นทางการ – เฮนด์ โปรวัย 43 ปี หนึ่งในนักกอล์ฟทีมฟีนิกซ์ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล 2016 Dec 2016
“บราเซล” หวด 3 อันเดอร์ เบียดขึ้นนำร่วมศึก
“บราเซล” หวด 3 อันเดอร์ เบียดขึ้นนำร่วมศึก
ฮ่องกง โอเพ่น – ศึกกอล์ฟลูกผสม เอเชียน ทัวร์ กับ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ยูบีเอส ฮ่องกง โอเพ่น" ชิงเงินรางวัลรวม Dec 2016
ยูบีเอส ร่วมพัฒนาสังคม จัดกิจกรรมอาสาบำเพ็ญประโยชน์ให้นักเรียนไทย
ยูบีเอส ร่วมพัฒนาสังคม จัดกิจกรรมอาสาบำเพ็ญประโยชน์ให้นักเรียนไทย
– กิจกรรมอาสาบำเพ็ญประโยชน์ "UBS Regional Volunteering 2016" สำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านดอนยางนี้ประกอบด้วย Dec 2016
MTLS โรดโชว์ฮ่องกง อวดผลงานสเต็ปเทพ
MTLS โรดโชว์ฮ่องกง อวดผลงานสเต็ปเทพ
สินเชื่อโตไม่ต่ำกว่า 50% รายได้-กำไร นิวไฮต่อเนื่อง – นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เมืองไทย Mar 2016
MTLS โรดโชว์ฮ่องกง อวดผลงานสเต็ปเทพ
MTLS โรดโชว์ฮ่องกง อวดผลงานสเต็ปเทพ
สินเชื่อโตไม่ต่ำกว่า 50% รายได้-กำไร นิวไฮต่อเนื่อง – นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เมืองไทย Mar 2016
ยูบีเอส ครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย จัดกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาโรงเรียนในชนบท –
ยูบีเอส เปิดตัวแพลตฟอร์ม 'Nobel Perspectives' นำเสนอประวัติชีวิตและผลงานของผู้ชนะรางวัลโนเบลสาขาเศรษฐศาสตร์ – ยูบีเอส ร่วมกับแฟรงก์ และ โธมัส เอลสท์เนอร์ ผู้ประกาศข่าวและนักจัดรายการชาวเยอรมัน สนับสนุนความต่อเนื่องของโครงการที่แฟรงก์ได้ริเริ่มขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1985 ในการบันทึกและถ่ายทอดชีวิตและการทำงานของผู้ได้รับรางวัลโนเบล คลังข้อมูลออนไลน์ที่เว็บไซต์ ubs.com/nobel
ยูบีเอสจัดโครงการ “เดอะ ยูบีเอส ฟิวเจอร์ ออฟ ไฟแนนซ์ ชาเลนจ์” เฟ้นหาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ – ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ The UBS Future of Finance Challenge สามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์innovate.ubs.com/ &helip;ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 23 กันยายน 2558 นี้ ทั้งนี้
ยูบีเอสเผยรายงาน คาดการณ์เศรษฐกิจประเทศไทยในปี 2015 – ประเทศไทยยังอยู่ในช่วงพลิกฟื้น เศรษฐกิจไทยมีสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศแม้ว่าข้อมูลความถี่สูงและพาดหัวการเติบโตของ GDP ที่แท้จริงจะไม่น่าพึงพอใจมากนัก ข้อจำกัดของการพลิกฟื้น บัญชีเดินสะพัดขาดดุล สอดคล้องกับการที่กับอุปสงค์ซึ่งถูกกดทับไว้ได้รับการตอบรับ ในขณะเดียวกันกับที่อุปทานมีมากเกินไป อะไรจะช่วยให้การพลิกฟื้นเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง?
เอียน กิสบอร์น จะกลับมาร่วมงานกับยูบีเอส ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน – ประสบการณ์คร่ำหวอดในฐานะนักวิเคราะห์หุ้นและผู้นำทีมวิจัยมากกว่า 17 ปี เอียนนับเป็นหนึ่งในนักวิเคราะห์ที่มีประสบการณ์และได้รับการนับถือมากที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทย โดยดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำทีมวิจัยหุ้นอันดับ 1 ของประเทศไทยให้แก่ธนาคารชั้นนำต่างๆ รวมถึงยูบีเอส นอกจากนี้
สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ จัดสัมมนา “Emerging Market Opportunities- Insights from ASEAN Chamber of Commerce” – ในวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15.30-17.00 น. ณ ห้องศศินทร์ ฮอลล์ ชั้น 9 อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตฯศศินทร์ ( สัมมนาภาษาอังกฤษ ) ดำเนินรายการโดย ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ อาจารย์ด้านการตลาด ศศินทร์ และนายณัฐศรณ์ บุญถนอม ผู้จัดการโครงการ ศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา
ยูบีเอสสมทบหนึ่งเท่าแก่ลูกค้าที่บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุใต้ฝุ่น ไห่เยี่ยน – ในเบื้องต้น ยูบีเอส ได้บริจาคเงินเข้ามูลนิธิฯ ไปแล้ว 250,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 8.7 ล้านบาท) โดยเงินบริจาคทั้งหมดที่ได้จะถูกนำไปมอบให้หน่วยงานพันธมิตร ในการเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยตรง โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ นอกจากนี้ ยูบีเอสยังสมทบทุนเงินบริจาคเพิ่มอีกหนึงเท่า จากจำนวนที่พนักงานยูบีเอสรวบรวมบริจาคไปยังสภากาชาด เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย
ภาพข่าว: ยูบีเอสฉลอง 150 ปีร่วมกับเยาวชน – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค พนักงานยูบีเอสและครอบครัว นำทีมโดย มร.เจมส์ วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารยูบีเอสประจำประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 150 ปีการเปิดดำเนินการของยูบีเอสทั่วโลก โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้พาเยาวชนจำนวน 150 คนจากมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (มศพ.) และมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (บ้านเมอร์ซี่)
พิพิธภัณฑ์กุกเกนไฮม์และยูบีเอสเปิดตัวโครงการข้ามวัฒนธรรม Guggenheim UBS MAP Global Art Initiative – ริชาร์ด อาร์มสตรอง ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์และมูลนิธิโซโลมอน อาร์. กุกเกนไฮม์ (Solomon R. Guggenheim Museum and Foundation) และเยิร์ก เซลท์เนอร์ ซีอีโอของยูบีเอส เวลท์ แมเนจเมนท์ (UBS Wealth Management) ประกาศความร่วมมือระยะเวลา 5 ปี เพื่อวางแผนการจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์และการจัดแสดงศิลปะร่วมสมัยจากทั่วโลก โดยโครงการ Guggenheim UBS MAP Global Art
ภาพข่าว: “ยูบีเอส สวิสฯ ไนท์” – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ “ยูบีเอส สวิสฯ ไนท์” ฯพณฯ คริสทีน ชราเนอร์ บูร์เกเนอร์ (กลาง) เอกอัครราชทูตสวิตเซอร์แลนด์ประจำประเทศไทย ให้เกียรติร่วมงาน “UBS Swiss Night Event” จัดโดย ยูบีเอส นำโดย มร. เบนโน คริช (ที่2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ โดย มร. ปิแอร์ อังเดร์ เพเลเทียร์ ผู้จัดการใหญ่ (ที่1 จากซ้าย) อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ให้การต้อนรับ ณ ห้องบอลรูม ชั้น 6
พนักงานยูบีเอสทั่วเอเชียแปซิฟิก ร่วมเป็นอาสาสมัครในไทย – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เร็วๆ นี้ พนักงานยูบีเอสจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจำนวน 37 คนได้เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครและเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อทำกิจกรรมที่กรุงเทพ และจังหวัดอุบลราชธานี โดยในช่วงเช้าได้ไปเยี่ยมเยียนเด็กด้อยโอกาสในโรงเรียนก่อนปฐมวัยของพื้นที่เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
ก.ล.ต. กล่าวโทษอดีตเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าสถาบันของบริษัทหลักทรัพย์ ยูบีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กรณีใช้ข้อมูลของลูกค้าเพื่อประโยชน์ของตนและพวก – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--ก.ล.ต. ก.ล.ต. กล่าวโทษนายนำกฤติ จีรพุทธิรักษ์ อดีตเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบการดำเนินงานของบริษัทหลักทรัพย์ยูบีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (“บล.ยูบีเอส”) กรณีกระทำการทุจริตต่อหน้าที่เพื่อแสวงหาประโยชน์ที่มิควรได้โดยชอบด้วยกฎหมายเพื่อตนเองหรือผู้อื่น พร้อมทั้งกล่าวโทษนายปวริศ ภัทร์วงศธร นางสาวมีนา
ยูบีเอส แต่งตั้ง มร. อเล็กซ์ วิลมอท ซิทเวลล์ และ มร. ชิ วอน ยุน เป็นประธานบริษัทร่วมและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค ยูบีเอส ประกาศแต่งตั้ง มร. อเล็กซ์ วิลมอท ซิทเวลล์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทร่วมและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะบริหารงานของภูมิภาคนี้ร่วมกับ มร.ชิ วอน ยุน ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร