ข่าวประชาสัมพันธ์ยูเนี่ยนเพย์ | newswit

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ ทริปดอทคอม ยกระดับประสบการณ์การชำระเงินเพื่อนักเดินทางทั่วโลก – ความร่วมมือดังกล่าวครอบคลุมการชำระเงินด้วยสกุลเงินหลัก ๆ ผ่านเว็บไซต์ทั่วโลกของทริปดอทคอมที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ ซึ่งรวมถึงเขตบริหารพิเศษฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลี ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และตลาดการท่องเที่ยวสำคัญอีกหลายแห่งของทริปดอทคอมปัจจุบัน ทริปดอทคอมดำเนินงานในกว่า 200
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ ตอบรับยุคสังคมไร้เงินสด
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ ตอบรับยุคสังคมไร้เงินสด
ด้วยระบบจ่ายเงินผ่าน QR พร้อมคัดสรรโปรโมชันให้สมาชิกทั้งในและต่างประเทศ – 07 Dec
ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ ลาซาด้า ประเทศไทย
ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ ลาซาด้า ประเทศไทย
เพิ่มช่องทางการชำระเงินเอาใจนักช้อป พร้อมขยายธุรกรรมออนไลน์ระหว่างประเทศ – คุณไมเคิล ชาง (Michael Shang) 27 Oct
ธนาคารกรุงเทพ จับมือ ยูเนี่ยนเพย์
ธนาคารกรุงเทพ จับมือ ยูเนี่ยนเพย์
อินเตอร์เนชั่นแนล และซีทริป จัดแคมเปญ 'แฟนไทยสติก' มอบประสบการณ์สุดประทับใจแก่นักท่องเที่ยวจีน – ธนาคารกรุงเทพ 03 Oct
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล
มอบประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้พรมแดนแก่ผู้ถือบัตรทั่วโลก – ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International 19 Sep
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ เพย์เน็ต เครือข่ายการชำระเงินในมาเลเซีย มุ่งส่งเสริมการใช้งานคิวอาร์โค้ดข้ามพรมแดน – เพย์เน็ตคือผู้ดำเนินการดูอิทนาว คิวอาร์ (DuitNow QR) ซึ่งเป็นมาตรฐานคิวอาร์โค้ดแห่งชาติของมาเลเซีย และทำงานร่วมกับร้านค้าที่รับชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดในมาเลเซียรวมกว่าหนึ่งล้านแห่ง ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ลงนาม MOU กับธนาคารกลางกัมพูชา – เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UPI) 11 Jul
ยูเนี่ยนเพย์ ประเทศไทย เผยยอดจับจ่ายนักท่องเที่ยวจีนพุ่งเกือบ 6 เท่ารับตรุษจีน – นับตั้งแต่จีนประกาศยกเลิกมาตรการคุมเข้มชายแดนเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 ภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทยต่างเฝ้ารอการกลับมาเยือนของนักท่องเที่ยวชาวจีนอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับในช่วงเทศกาลตรุษจีนระหว่างวันที่ 21 ถึง 30 มกราคมที่ผ่านมา นักเดินทางจากจีนแผ่นดินใหญ่เริ่มฟื้นตัว โดยมีปริมาณการจับจ่ายใช้สอยผ่านยูเนี่ยนเพย์เพิ่มขึ้นเกือบ 6 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับเทศกาลตรุษจีนในปี
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ขยายเครือข่ายทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ออกบัตรมากกว่า 200 ล้านใบนอกจีนแผ่นดินใหญ่ – ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International หรือ UPI) ออกบัตรมากกว่า 200 ล้านใบนอกจีนแผ่นดินใหญ่ พร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ของการให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนที่มีคุณภาพสูง คุ้มค่า และปลอดภัย เพื่อรองรับฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยพันธมิตรของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ขยายจาก 60
ร้านค้ารับบัตร ยูเนี่ยนเพย์ จ่อแตะ 95% ในอินโดนีเซีย – ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International หรือ UPI) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับธนาคารแบงก์ เนการา อินโดนีเซีย (Bank Negara Indonesia หรือ BNI) ส่งผลให้ร้านค้าทั้งหมดที่เป็นลูกค้าของแบงก์ เนการา อินโดนีเซีย จะรับชำระเงินด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์และรับชำระเงินผ่านมือถือด้วยบริการยูเนี่ยนเพย์ โมไบล์ ควิกพาส (UnionPay Mobile QuickPass) นอกจากนี้
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือโคเรีย อีซี่ เพย์เมนต์ ฟาวน์เดชัน และบีซี การ์ด เพื่อให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์จ่ายเงินด้วยคิวอาร์ตามร้านค้าในเครือซีโร่เพย์ได้ – ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ยูเนี่ยนเพย์กลายเป็นแบรนด์ชำระเงินที่เป็นที่ยอมรับในวงการ เป็นที่รู้จักดีของร้านค้า และได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคในเกาหลีใต้ผ่านเครือข่ายการยอมรับที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่
เคทีซีจัดโปรเด็ดเติมน้ำมันทุกปั๊มทั่วไทยด้วยบัตรเคทีซี
เคทีซีจัดโปรเด็ดเติมน้ำมันทุกปั๊มทั่วไทยด้วยบัตรเคทีซี
ยูเนี่ยนเพย์ รับ e-Coupon เครดิตเงินคืนสูงสุด 40 บาท – ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่?KTC?PHONE?02?1 Oct 2022
ยูเนี่ยนเพย์ ประเทศไทย ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ – นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นมา ประเทศไทยได้เริ่มผ่อนคลายมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสู่ราชอาณาจักรไทย และเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International หรือ UPI) ได้เสริมสร้างขีดความสามารถในการให้บริการและขยายเครือข่ายร้านค้าที่รับชำระเงินด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์อย่างต่อเนื่อง
ยูเนี่ยนเพย์ปรับปรุงประสบการณ์ตอบโจทย์นักเดินทางเพื่อธุรกิจข้ามพรมแดน เมื่อการท่องเที่ยวทั่วโลกฟื้นตัว – สมาคมการเดินทางเพื่อธุรกิจโลก (GBTA) เปิดเผยว่า ยอดการใช้จ่ายในภาคการเดินทางเพื่อธุรกิจทั่วโลกน่าจะเพิ่มขึ้นกว่า 37% ในปี 2565 เมื่อหลาย ๆ ประเทศค่อย ๆ ผ่อนปรนข้อกำหนดด้านการเดินทางระหว่างประเทศผลสำรวจในภาคอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นว่า การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์เป็นที่นิยมใช้กันมากขึ้นทั่วโลก ด้วยเหตุนี้
ยูเนี่ยนเพย์ ออกบัตรใน 77 ประเทศและดินแดนทั่วโลก – ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International หรือ UPI) ประกาศสร้างความร่วมมือกับสมาคมออมทรัพย์และเครดิตยูเนี่ยนแห่งชาติ (National association of Savings and Credit Unions หรือ NASCU) ซึ่งเป็นองค์กรสูงสุดสำหรับสหกรณ์การเงินทั้งหมดในประเทศแซมเบีย เพื่อออกบัตรยูเนี่ยนเพย์ 700,000 ใบภายในเวลา 3 ปี นับเป็นครั้งแรกที่มีการออกบัตรยูเนี่ยนเพย์ในประเทศแซมเบีย
สุดล้ำ! K PLUS สแกนจ่าย QR Code
สุดล้ำ! K PLUS สแกนจ่าย QR Code
UnionPay ในต่างประเทศได้กว่า 40 ประเทศ รวม 30 ล้านร้านค้าทั่วโลก – ดร. พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ Jun 2022
เคทีซี มอบสิทธิพิเศษเอาใจสมาชิกเมื่อช้อปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ
เคทีซี มอบสิทธิพิเศษเอาใจสมาชิกเมื่อช้อปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ
– ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ / บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า / บิ๊กซี มาร์เก็ต / มินิ May 2022
เคทีซี ชวนช้อปสุดคุ้มรับคะแนนสูงสุด
เคทีซี ชวนช้อปสุดคุ้มรับคะแนนสูงสุด
6 เท่า ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ – ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ / บิ๊กซี Feb 2022
เคทีซีชวนช้อปพร้อมรับของขวัญกับบัตรเคทีซี
เคทีซีชวนช้อปพร้อมรับของขวัญกับบัตรเคทีซี
ยูเนี่ยนเพย์ ที่เซ็นทรัลทุกสาขา – ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 Dec 2021
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือกับ
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือกับ
บัตรยูเนี่ยนเพย์ พิชิตใจลูกค้าด้วยกลยุทธ์ Customer Centric จัดแคมเปญใหญ่รับส่วนลด 50% – Dec 2021
ยูเนี่ยนเพย์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เครื่อง POS ทางมือถือ ในต่างประเทศ ผู้ค้ารายเล็ก-ย่อยในฮ่องกงและมาเลเซียได้ประโยชน์เป็นกลุ่มแรก – รายงานผลสำรวจหลายฉบับระบุว่า ผู้บริโภคเปลี่ยนไปใช้การชำระเงินแบบไร้สัมผัสมากขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จึงจับมือกับพันธมิตรด้านการชำระเงินเพื่อช่วยให้ผู้ค้ากว่า 10 ล้านคนนอกจีนแผ่นดินใหญ่สามารถใช้การชำระเงินผ่านมือถือด้วยยูเนี่ยนเพย์ QuickPass
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือแอปสั่งอาหาร EASI ช่วยให้ชาวออสเตรเลียใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากขึ้น – ในวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เปิดตัวบัตรเสมือน (Virtual Card) ร่วมกับ EASI ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นมากมายผ่านทางออนไลน์และหน้าร้าน โดยบัตรดังกล่าวสามารถใช้ผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและในร้านค้า ที่สำคัญคือสามารถสมัครบัตรได้ง่ายดายผ่าน EASI APP
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล
จับมือ บริษัท บัตรกรุงไทย เปิดใช้เทคโนโลยี 3D Secure ในประเทศไทย – เทคโนโลยียืนยันตัวตน 3DS Oct 2021
เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ปรับใช้เทคโนโลยี
เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ปรับใช้เทคโนโลยี
3-D Secure เพิ่มความสะดวก ปลอดภัยเมื่อใช้จ่ายทางออนไลน์ พร้อมมอบเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 3,000 บาท – www.724.com Sep 2021
ยูเนี่ยนเพย์ เผยยอดธุรกรรมออนไลน์ในไทยเพิ่มขึ้นสูง พร้อมเปิดตัวแคมเปญมอบสิทธิพิเศษออนไลน์ครั้งแรกเพื่อตอบแทนผู้ถือบัตร – ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์เพียงแค่อัปโหลดหลักฐานการชำระเงินจากการใช้จ่ายออนไลน์ที่ www.unionpaythaioffers.com โดยผู้ที่มียอดซื้อเกิน 1,000 บาท/รายการ จะมีสิทธิแลกรับ E-Coupon ได้สูงสุด 100 บาทเพื่อใช้ตามร้านค้ายอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นสตาร์บัคส์ สเวนเซ่นส์ และท็อปส์ หรือแลกรับ E-Coupon
ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ ดอลฟิน ให้บริการตัวเลือกการชำระเงินและสิทธิประโยชน์ กับผู้ถือบัตรในไทย – ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 กันยายน 2564 ผู้ใช้ดอลฟินที่ใช้จ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์บนแอปดอลฟินจะได้รับสิทธิพิเศษ นั่นคือ  รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท  เมื่อชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด โดยสงวนสิทธิ์ให้ตามลำดับก่อน-หลัง โดยผู้ใช้ ดอลฟินจะได้รับคูปองแทนเงินสด ครั้งละ 50 บาท จากการทำรายการ 2 ครั้งแรก และอีก 100 บาทสำหรับรายการครั้งที่สามนอกจากนี้
ยูเนี่ยนเพย์ ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคไทย
ยูเนี่ยนเพย์ ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคไทย
ตั้งเป้าขยายบริการ การชำระเงินแบบไร้สัมผัสไปยังท้องถิ่น – จากข้อมูลของ Global Data Jun 2021
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ มอบพอยท์จุใจเมื่อช้อปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไทย
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ มอบพอยท์จุใจเมื่อช้อปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไทย
– ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์/ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า/ บิ๊กซี มาร์เก็ต/ มินิบิ๊กซี/ May 2021
ZTE ผนึก CUP Data เปิดวาร์ป ห้องปฏิบัติการสุดล้ำ
ZTE ผนึก CUP Data เปิดวาร์ป ห้องปฏิบัติการสุดล้ำ
5G Messaging OpenLab ครั้งแรกแห่งวงการอุตสาหกรรมการเงิน – นายจาง หวันชุน รองประธานอาวุโส ในนาม บริษัทแซดทีอี Feb 2021
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เดินหน้ากลยุทธ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เดินหน้ากลยุทธ์
Partnership Marketing ผนึกความร่วมมือ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ส่งแคมเปญจัดหนักเอาใจชาวมูฟวี่เลิฟเวอร์ ดูหนัง 108 Dec 2020