ข่าวประชาสัมพันธ์รถซาลูน | newswit

ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของปอร์เช่
ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของปอร์เช่
เอเชีย แปซิฟิค ในปี 2017 – ตัวเลขยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่รวมทั้งสิ้น 5,390 คันในภูมิภาคนี้ Feb 2018
เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (BENTLEY FLYING SPUR) คือรถหรูที่สุดประจำปี 2015 จาก TELEGRAPH – รถซาลูนสุดหรูของโลกได้รับการยกย่องว่าเป็นรถที่สร้างความสุนทรีย์ในการขับขี่และการโดยสารได้มากที่สุด ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ได้รับการพัฒนาเพิ่มในปี 2015 ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นและสีที่มีให้เลือกเพิ่มมากขึ้น เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ได้รับรางวัลจาก Telegraph Car Awards ว่าเป็นรถหรูที่ดีที่สุดในปี 2015
มาเซอร์ราติ (ประเทศไทย) เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 99 พร้อมเปิดตัวรถซาลูนหรูสัญชาติอิตาลี “มาเซอร์ราติ ควอตโตรปอร์เต้ – ในโอกาสนี้ จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 99 ของรถซาลูนหรูสัญชาติอิตาลี MASERATI พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่น "ควอตโตรปอร์เต้" ครั้งแรกในประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18.00 น. ณ พระราชวังพญาไท (ถนนราชวิถี) / (Dress Code : Smart Casual) กำหนดการ งานเปิดตัวรถยนต์ MASERATI QUATTROPORTE
เบนท์ลี่ย์ เผยโฉม มูซาน (Mulsanne) รูปแบบใหม่ล่าสุด – รถยนต์เปิดประทุนที่หรูหราอลังการที่สุดในโลก – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตั้งแต่เปิดตัวไปที่ Pebble Beach Concours d’Elegance ปี 2009 จนถึงวันนี้ มูซาน (Mulsanne) ยังคงเป็นรถซาลูน แกรนด์ ทัวริ่ง จากเบนท์ลี่ย์ที่หรูหรา สง่างาม เต็มไปด้วยงานฝีมือชั้นเยี่ยมและหรูหราอลังการ เครื่องยนต์เต็มไปด้วยพละกำลังและความเป็นสปอร์ต
Audi เน้นเทคโนโลยีประหยัดน้ำมัน TFSI ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค ชูเทคโนโลยีเครื่องยนต์เบนซิน TFSI ที่ให้สมรรถนะสูงและประหยัดน้ำมันมากกว่าเครื่องยนต์ระดับเดียวกัน 15% พบรถซาลูน Audi A4 1.8 TFSI , รถสปอร์ตคูเป้ Audi A5 Coupe 2.0 TFSI quattro และรถพรีเมียมเอสยูวี Audi Q5 2.0 TFSI quattro พร้อมรับสิทธิพิเศษในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Audi
กระเทาะเปลือก X-TYPE – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ออร์โต้ไทยแลนด์ดอทคอม JAGUAR ์ "X-TYPE" รถซาลูนกึ่งสปอร์ตรุ่นใหม่จากจากัวร์ จากัวร์ X-TYPE เป็นรถเก๋ง 4 ประตูกึ่งสปอร์ต ซึ่งนับว่าเป็นรถยนต์จากัวร์รุ่นแรกที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อเจาะตลาดกลุ่มรถยนต์หรูขนาดเล็ก จัดอยู่ในระดับเดียวกับเมอร์เซเดสเบนซ์ ซี-คลาส และบีเอ็มดับบลิว ซีรี่ส์ 3 JAGUAR ์ X-TYPE