ข่าวประชาสัมพันธ์รวมพลังไตรภาคี | newswit

พม. จับมือภาคีเครือข่าย จัดงาน“ตลาดนัดพัฒนาเด็กและเยาวชน : การรวมพลังไตรภาคี เพื่อเพิ่มศักยภาพเด็กและเยาวชน” และการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๕๗ – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน(ดย.) ร่วมกับสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชนในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และองค์กรภาคีเครือข่ายจัดงาน "ตลาดนัดพัฒนาเด็กและเยาวชน: การรวมพลังไตรภาคีเพื่อเพิ่มศักยภาพเด็กและเยาวชน"
ภาพข่าว: ภาครัฐ-เศรษฐกิจ-สังคม จัดงาน “รวมพลังไตรภาคี เพื่ออนาคตเด็กและเยาวชน เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ ปี ๒๕๕๗” –
พม. ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดงาน รวมพลังไตรภาคี เพื่ออนาคตเด็กและเยาวชน – พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า ในฐานะที่ต้องดูแลงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตนขอประกาศเจตนารมณ์ว่า "จะลดความ เหลื่อมล้ำ สร้างความเป็นธรรม พัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ของกระทรวงฯที่ให้ไว้คือ มุ่งสู่สังคมคุณภาพ บนพื้นฐานความรับผิดชอบร่วมกัน" ซึ่งสอดคล้องกับการรวมพลังทั้ง ๓
สภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดงาน “รวมพลังไตรภาคี...เพื่ออนาคตเด็กและเยาวชน” – โดยมีช่วงไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ คือ (1) การรวมพลังภาครัฐ ภาคเศรษฐกิจ และภาคสังคม (2) การแสดงปาฐกถาพิเศษโดย ดร. สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง “Social Enterprise: New Global Trend” (3) การแถลงผลสำรวจด้านเด็กและเยาวชนของสวนดุสิตโพล และ (4) การเสวนาเรื่อง “Mission Possible
สภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชน จัดงาน “รวมพลังไตรภาคี...เพื่ออนาคตเด็กและเยาวชน” – โดยมีช่วงไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ คือ (1) การรวมพลังภาครัฐ ภาคเศรษฐกิจ และภาคสังคม (2) การแสดงปาฐกถาพิเศษโดย ดร. สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง “Social Enterprise: New Global Trend” (3) การแถลงผลสำรวจด้านเด็กและเยาวชนของสวนดุสิตโพล และ (4) การเสวนาเรื่อง “Mission Possible :