ข่าวประชาสัมพันธ์รอยเตอร์ | newswit

ศาสตราจารย์นักวิจัย มจธ. ที่ 1
ศาสตราจารย์นักวิจัย มจธ. ที่ 1
ในไทยจากการจัดอันดับโดย The Reuters Hot List 2021 ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของโลก – ดร.แชบเบียร์ กีวาลา May 2021
“MONO29” จับมือ “เอพี-รอยเตอร์-ซีซีทีวี-ซินหัว”
“MONO29” จับมือ “เอพี-รอยเตอร์-ซีซีทีวี-ซินหัว”
ลุยคอนเทนต์สารคดีเชิงข่าว “โลกเดินเรื่อง” – “เรามองว่าในช่วงเวลาตี 3 เป็นช่วงเวลาที่หลายท่านก็ยังทำงานกันอยู่ Jul 2020
ฮูรอม เปิดตัวผลิตภัณฑ์อีกครั้ง
ฮูรอม เปิดตัวผลิตภัณฑ์อีกครั้ง
พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์A New Healthy Movement – บุคคลในภาพ (จากซ้าย ถึง ขวา) คุณดีนี่ Aug 2019
HUAWEI: ข้อมูลเพิ่มเติมจากหัวเว่ยกรณี Google – หัวเว่ยขอให้ความมั่นใจว่าจะยังคงให้บริการอัพเดทซอฟท์แวร์ด้านความปลอดภัยและบริการหลังการขายแก่ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้งหมดต่อไป ครอบคลุมถึงโมเดลที่ได้จำหน่ายออกไปแล้วและที่ยังรอการจัดจำหน่ายอยู่ในสต็อกทั่วโลก
เอคเซนเชอร์คว้าอันดับ 1 องค์กรที่ยอมรับความหลากหลายและความแตกต่างมากที่สุดในโลกวัดจากดัชนีทอมสัน
เอคเซนเชอร์คว้าอันดับ 1 องค์กรที่ยอมรับความหลากหลายและความแตกต่างมากที่สุดในโลกวัดจากดัชนีทอมสัน
รอยเตอร์ส – "สำหรับเอคเซนเชอร์แล้ว ความมุ่งมั่นในเรื่องนี้เริ่มมาจากผู้บริหารระดับสูงสุด Jan 2019
ทอมสันรอยเตอร์ยกลอรีอัลติดท็อป
ทอมสันรอยเตอร์ยกลอรีอัลติดท็อป
10 ดัชนีความหลากหลายและความมีส่วนร่วม (THOMSON REUTERS DIVERSITY & INCLUSION INDEX) – คะแนนของดัชนีทอมสันรอยเตอร์ Sep 2018
Risen Energy ติดหนึ่งใน 25 บริษัทพลังงานทดแทนชั้นนำระดับโลก – การประเมินอย่างครอบคลุมได้ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในแวดวงอุตสาหกรรม ตั้งแต่เรื่องระดับการเงิน ดัชนีความเสี่ยง ความเชื่อมั่นของนักลงทุน ความรับผิดชอบต่อสังคม ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและความมีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม ตลอดจนมิติด้านอื่นๆของบริษัทในภาคพลังงานชั้นนำของโลกในปัจจุบัน ส่วนสำคัญของการประเมินดังกล่าวคือเรื่องของสุขภาพทางการเงินและความน่าเชื่อถือของบริษัทต่างๆ ที่มีชื่ออยู่ในตาราง โดยเฉพาะ
สภาเคมีอเมริกันเรียกร้องประชาคมโลกร่วมกดดันองค์การเพื่อการวิจัยมะเร็งนานาชาติ หลังพบการเปลี่ยนแปลงข้อมูล – "รายงานของสำนักข่าวรอยเตอร์สได้หักล้างข้อสรุปเกี่ยวกับสารเคมีไกลโฟเสตของ IARC อีกทั้งเป็นหลักฐานใหม่ที่แสดงให้ว่า IARC เป็นองค์กรที่ไม่มีความเป็นกลาง ขาดความน่าเชื่อถือ และไร้ความซื่อสัตย์ เนื่องจากการจงใจที่จะเพิกเฉยต่อหลักฐานที่รอยเตอร์หยิบยกขึ้นมานั้น ได้สร้างความวิตกกังวลให้กับบุคคลากรและสถาบันต่างๆที่เชื่อมั่นว่า วิทยาศาสตร์ที่ปราศจากอคติ
สนามกีฬารังนกของจีนเลือก Chenyang Waterborne Paint รับหน้าที่รีโนเวทสนามต้อนรับโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 – เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม สนามกีฬารังนกเป็นเจ้าภาพในการจัดพิธีลงนาม "การใช้สีสูตรน้ำพร้อมเรียกท้องฟ้าอันสดใสกลับคืนมา" ร่วมกับ Chenyang Waterborne Paint ผู้ผลิตสีสูตรน้ำรายใหญ่ที่สุดของจีน โดยในพิธีดังกล่าว ทั้งสองฝ่ายได้ประกาศว่าจะใช้สีสูตรน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผลิตในจีน เพื่อบูรณะภายในและภายนอกของสนามกีฬารังนก
อ๊อกฟอร์ด บิสสิเนส กรุ๊ป นำเสนอการวิจัยผ่านระบบทอมสัน รอยเตอร์ ไอคอน ส่งเสริมประสิทธิภาพระบบให้บริการข้อมูลของไอคอน ด้วยรายงานทางเศรษฐกิจที่ครอบคลุม – แอนดรูว์ เจฟฟรีส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโอบีจีกล่าวว่า การเป็นพันธมิตรกับทอมสัน รอยเตอร์คือ อีกหนึ่งความสำเร็จของบริษัทฯ ที่ช่วยยกระดับการนำเสนอรายงานการวิจัยให้กว้างขวางมากขึ้นในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจเกิดใหม่ได้รับความสนใจมากเป็นประวัติการณ์
ทอมสัน รอยเตอร์ เดินหน้าขยายเครือข่าย Thomson Reuters Labs ทั่วโลก – ทอมสัน รอยเตอร์ ประกาศเปิดตัว Thomson Reuters Labs อย่างเป็นทางการที่ประเทศสิงคโปร์ โดยห้องปฏิบัติการแห่งนี้จะทำหน้าที่ประสานงานกับรัฐบาล ลูกค้า สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยี และมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อสร้างความร่วมมือ รวมทั้งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมให้กับแวดวงวิชาชีพต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้
สื่อต่างประเทศในฮ่องกงร่วมฟังชี้แจงสถานะการพัฒนาสังคม-เศรษฐกิจล่าสุดของมณฑลกวางตุ้ง พร้อมไขความลับเบื้องหลังการพัฒนานวัตกรรม – งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งฮ่องกง (FCC) ในช่วงบ่ายของวันพุธที่ 1 ธ.ค. ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อชี้แจงสถานะการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจล่าสุดของมณฑลกวางตุ้งให้สื่อต่างประเทศได้รับทราบ ภายใต้หัวข้อ "Guangdong's Push For Innovation" "ครับ ประเด็นนี้สำคัญมาก" ศาสตราจารย์หวงตอบคำถามข้างต้น
อ็อคแลนด์ มหาวิทยาลัยดีเด่นด้านนวัตกรรมแห่งเอเชีย
อ็อคแลนด์ มหาวิทยาลัยดีเด่นด้านนวัตกรรมแห่งเอเชีย
– ศาสตราจารย์จิม เมทสัน รักษาการรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยอ็อคแลนด์ กล่าวว่า Sep 2016
มหาวิทยาลัยอ็อคแลนด์ ติดอันดับมหาวิทยาลัยดีเด่นด้านนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยอ็อคแลนด์ ติดอันดับมหาวิทยาลัยดีเด่นด้านนวัตกรรม
หนึ่งเดียวของนิวซีแลนด์ – ศาสตราจารย์จิม เมทสัน รักษาการรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยอ็อคแลนด์ กล่าวว่า Sep 2016
คอมมิวนิตี้เอฟเอ็กซ์ในประเทศไทยร่วมฉลองความสำเร็จในงานทอมสัน
คอมมิวนิตี้เอฟเอ็กซ์ในประเทศไทยร่วมฉลองความสำเร็จในงานทอมสัน
รอยเตอร์ส เอฟเอ็กซ์ อวอร์ด ประจำปี 2559 ผู้ช่วยผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นเกียรติขึ้นมอบรางวัล – นางจันทวรรณ Mar 2016
เอสเอพี ร่วมมือกับสำนักข่าวรอยเตอร์เพิ่มพลังข้อมูลสำหรับสื่อในยุคดิจิตอล
เอสเอพี ร่วมมือกับสำนักข่าวรอยเตอร์เพิ่มพลังข้อมูลสำหรับสื่อในยุคดิจิตอล
เจาะลึกการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ – ในขณะนี้ภูมิทัศน์สื่อ (Media Landscape) Mar 2016
อินโฟเควสท์ยื่นฟ้องบิสนิวส์ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญา กรณีละเมิดงานอันมีลิขสิทธิ์ – บริษัท ที่ปรึกษากฎหมาย ไพบูลย์ จำกัด ที่ปรึกษากฎหมายของบริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2558 บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด ผู้ให้บริการและเจ้าของงานอันมีลิขสิทธิ์ในบริการข้อมูลข่าวสารทางการเงินและหุ้นที่มีชื่อว่า บริการแอสเพน ได้ยื่นฟ้องบริษัท บิสนิวส์ เอเอฟอี (ประเทศไทย) จำกัด และกรรมการของบริษัทรวมทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้อง
ทอมสัน รอยเตอร์ส ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลเอฟเอ็กซ์ เทรดดิ้งอวอร์ด ที่งานเอฟเอ็กซ์ เทรดดิ้ง อวอร์ด ประจำปี ณ กรุงเทพฯ – ทั้งนี้ ภายในงานประกาศรางวัลทอมสัน รอยเตอร์ส เอฟเอ็กซ์ เทรดดิ้งอวอร์ด ได้กล่าวต่อผู้เข้าร่วมงานที่เป็นเหล่าบุคคลที่ทรงเกียรติในธุรกิจด้านการเงินถึงความสำคัญด้านความซื่อสัตย์และความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจ เพื่อรักษาความแข็งแกร่งและคืนสภาพคล่องทางตลาดเงิน นอกจากนี้
ชี้แจงข่าวเรื่องการขายหุ้น บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) – ธนาคารขอชี้แจงว่ารายงานข่าวดังกล่าวไม่มีข้อเท็จจริงแต่ประการใด ขณะนี้ธนาคารไม่มีแผนที่จะขายหุ้นที่ธนาคารถือใน SCB Life และไม่มีการติดต่อระหว่างธนาคารกับบริษัทประกันใดๆ
บริติช เคานซิล ร่วมกับ ทอมสัน
บริติช เคานซิล ร่วมกับ ทอมสัน
รอยเตอร์ จัดประชุมเรื่องการจัดอันดับมหาวิทยาลัย พร้อมถกประเด็นความท้าทายและโอกาสของการศึกษาระดับอุดมศึกษาในประเทศไทยและอ Jul 2014
ภาพข่าว: รองนายกฯ และ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์พิเศษผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทอมสันรอยเตอร์ –
ทอมสัน รอยเตอร์ส มอบรางวัลเอฟเอ็กซ์เทรดดิ้งอวอร์ด
ทอมสัน รอยเตอร์ส มอบรางวัลเอฟเอ็กซ์เทรดดิ้งอวอร์ด
ครั้งที่ 5 โดยมีรองผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เข้าร่วมงาน ณ กรุงเทพมหานคร – นางผ่องเพ็ญ เรืองวีรยุทธ Feb 2014
ภาพข่าว: สำนักข่าวรอยเตอร์เลือก “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” เป็นจุดถ่ายทอดสดงานเคาท์ดาวน์ในเมืองไทย –
ภาพข่าว: ธอมสัน รอยเตอร์เฉลิมฉลองความสำเร็จด้านการปริวรรตเงินตราต่างประเทศในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ ธอมสัน รอยเตอร์เฉลิมฉลองความสำเร็จด้านการปริวรรตเงินตราต่างประเทศในประเทศไทย รองผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยให้เกียรติมอบรางวัล ณ งานFX Trading Awards ของธอมสัน รอยเตอร์ เมื่อวานนี้ บริษัทธอมสัน รอยเตอร์ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลชั้นนำของโลกสำหรับภาคธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Thomson Reuters FX Trading Awards
รางวัล “Top 100 Global Innovator 2012” จากทอมสันรอยเตอร์ การันตีผู้นำด้านนวัตกรรมของอัลคาเทล-ลูเซ่น – กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--Communication Arts อัลคาเทล-ลูเซ่น (Euronext Paris and NYSE: ALU) ประกาศว่าหน่วยงานโซลูชั่นด้านไอพีของทอมสันรอยเตอร์สถาบันที่มีชื่อเสียงและมีกิจกรรมส่งเสริมด้านนวัตกรรมใหม่ๆ ของโลกได้มอบรางวัล “2012 Top 100 Global Innovator”
ทอมสัน รอยเตอร์ ประกาศรายชื่อ สุดยอด 100 องค์กรแห่งนวัตกรรมชั้นนำของโลกประจำปี 2012 – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--อินวิส ท็อป 100 องค์กรมีผลการวัดคะแนนที่เหนือกว่าการจัดอันดับโดย S & P 500 ถึง 3 เปอร์เซ็นต์ในด้านรายได้ที่ประเมินจากมูลค่าของกิจการและการสร้างงานกว่า 125,000 ตำแหน่ง หน่วยธุรกิจทรัพย์สินทางปัญญาและวิทยาศาสตร์ของทอมสัน รอยเตอร์ ผู้ให้บริการด้านข้อมูลอัจฉริยะชั้นนำของโลกสำหรับธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญ ประกาศรายชื่อสุดยอด
เปิดไอเดีย ทีมนักศึกษาสร้าง หุ่นยนต์ตักบาตร...รวมพลังทำความดี ฉลองพุทธชยันตี2600 ปี – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--เบรนเอเซีย คอมมิวนิเคชั่น สำนักข่าวรอยเตอร์และสื่อมวลชนรายงานข่าวฮือฮาไปทั่วโลกกับนวัตกรรมหุ่นยนต์ตักบาตร...ครั้งแรกในโลก โดยฝีมือนักศึกษาไทยและอาจารย์นักวิจัยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.)สถาบันที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย รศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ ลาดกระบัง (สจล.)
ธอมสัน รอยเตอร์เปิดตัวบริการ On-Shore Thai Baht Matching – ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยกล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจของไทยในงาน FX Community ที่กรุงเทพฯมอบรางวัล: ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงาน Thomson Reuters FX Community Forum และมอบรางวัล Thomson Reuters FX Awards ปี 3 แก่สถาบันการเงินในประเทศไทย ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 21
แอลจีได้รับการจัดอันดับจากทอมสัน รอยเตอร์ส ให้เป็น 1 ใน 100 บริษัทแห่งนวัตกรรมระดับโลก ปี 2554 – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--แอลจีวัน แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ได้รับการจัดอันดับจากทอมสัน รอยเตอร์สให้เป็นหนึ่งในร้อยบริษัทแห่งนวัตกรรมระดับโลกประจำปี 2554 (Thomson Reuters 2011 Top 100 Global InnovatorSM) โดยทอมสัน รอยเตอร์ส ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นทรัพย์สินทางปัญญาและข้อมูลสำหรับธุรกิจ