ข่าวประชาสัมพันธ์ระเบิดเที่ยงแถวตรง | newswit

ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเที่ยงแถวตรง กอล์ฟ ลืมตัวดีใจโผกอด โฟร์ พร้อมบอกความในใจ – ทำเอา ดินปืน(กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ถึงกับเหม่อลอย เงียบไม่คุยกับใคร เมื่อรู้ว่า จีโบว์(โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร) ต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศกับ หมอคิม(บีม กวี ตันจรารักษ์) และยังรู้อีกว่าโบว์โกรธปืนเรื่องในป่าคืนนั้นที่บอกรักเพราะกลัวโจรป่า ไม่ได้บอกรักจากใจจริง ปืนตามหาโบว์เพื่อจะร่ำลาครั้งสุดท้าย แต่ก็ไม่ทันเวลา
ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเที่ยงแถวตรง บีม ปล่อยหมัดเต็มหน้า กอล์ฟ ก่อนเคลียร์ปัญหาหัวใจ – ** ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/rabertarmy
ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเที่ยงแถวตรง บีม เครียดเพราะรัก ก่อนจะเมาปล้ำ โฟร์ – ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/rabertarmy
ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเที่ยงแถวตรง แอร์ เชิดใส่ จ๊ะจ๋า หลังถูกบอกเลิก หวังควง ตั๊ก มาดามใจ –
ทีวีไกด์: ซิทคอม ระเบิดเที่ยงแถวตรง จ๊ะจ๋า ทำตาหวาน ชวนหนุ่มๆทหาร มาร้านก๋วยเตี๋ยว – ** ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/rabertarmy
ทีวีไกด์: ซิทคอม ระเบิดเที่ยงแถวตรง สัมพันธ์ เท่ง-โหน่ง ร้าว!! เพราะ “สาว” เป็นเหตุ!! – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อคู่ซี้ เท่ง เถิดเทิง กับ โหน่ง ชะชะช่า ต้องแตกคอกัน เพราะเรื่องผู้หญิง!!!.. ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว!! คงสงสัยว่าสาวคนไหนเป็นชนวนสัมพันธ์ร้าวครั้งนี้?..ไม่ต้องตามหาที่ไหนไกล..เพราะนี่เป็นเรื่องราวในซิทคอม ระเบิดเที่ยงแถวตรง
ทีวีไกด์: ซิทคอม ระเบิดเที่ยงแถวตรง “ตุ้ย AF” พลิกลุคส์!! จาก “หนุ่มเท่ห์” เป็น “หมอสุดเนิ๊ด” !! – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ พบกับมาดใหม่ของหนุ่มมาดเท่ห์ ตุ้ย AF -เกียรติกมล ล่าทา ที่พลิกลุคส์จากนักร้องนักแสดงลุคส์เพลย์บอย เป็น คุณหมอสุดเนิ๊ด ที่จะมาสร้างความป่วนให้กับหมู่บ้านกระสุนดินดำ เมื่อ “คุณหมอพรเทพ” (ตุ้ย AF) คุณหมอนิติเวชสุดเนิ๊ด คู่รักของ หมอจ๋า (ดาต้า-ดรัลชรัส
ทีวีไกด์: ซิทคอม ระเบิดเที่ยงแถวตรง “กอล์ฟ-เม้าส์” บู๊แหลก!! ซัด “จั๊กกะบุ๋ม” ยับ!! – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ระเบิดเที่ยงแถวตรง อาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม นี้ พบกับฉากบู๊สุดมันส์ของ ผู้หมวดดินปืน(กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล )ต้องแปลงร่างเป็นฮีโร่ ออกหมัดปกป้อง น้อยหน่า (ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์) ลูกสาวแม่ทัพใหญ่ ที่ถูก ต๋อง (จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม) จะมาปองร้ายโดยการสาดน้ำกรดเพื่อให้เสียโฉม
ทีวีไกด์: ระเบิดเที่ยงแถวตรง “ปุ๊ มนตรี” เสียงอ่อน เจอของจริง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2556 – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้เห็นแต่ฉากกุ๊กกิ๊กของเด็ก ๆ ครั้งนี้เลยขอเอาฉากกุ๊กกิ๊กของรุ่นใหญ่ของ ท่าน ผบ. แสดงโดย อาปุ๊ – มนตรี เจนอักษร ให้ดูบ้าง โดยในเรื่องเป็นฉากที่ ท่าน ผบ. กำลังกำชับสอนให้ทหารทุกนายมีความหนักแน่น และห้ามอ่อนไหวในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก และเรื่องผู้หญิง ในขณะที่ ท่าน
ทีวีไกด์: ซิทคอม “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “โดม” ปิดตา ห้ามดู “รอน AF” กอดแนบชิด “กัสจัง” – กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เห็นทีหนุ่ม โดม – ปกรณ์ ลัม จะต้องปิดตาดูฉากนี้ของซิทคอม “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” เสียแล้ว เพราะเป็นฉากที่สาว กัสจัง – จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ต้องใกล้ชิดกับหนุ่ม รอน AF - ภัทรภณ โตอุ่น แบบตาต่อตาเชียวแหล่ะ เพราะในเรื่องเป็นตอนที่ ลูกอม (กัสจัง) ถูกแมวมองมาติดต่อให้ไปเป็นนางเอก ร้อนถึง จ่าเท่ง
ทีวีไกด์: “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “จิ้ม ชวนชื่น” โดน “เท่ง – โหน่ง” รุมแกล้ง – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ระเบิดเที่ยงแถวตรง อาทิตย์นี้ สนุกไปกับ จิ้ม ชวนชื่น ที่พอได้มาเป็นแขกรับเชิญ ก็ดูเหมือนจะโดน เท่ง กับ โหน่ง แกล้งเอาซะแล้ว เพราะในช่วง “เกมทาทาแดนซ์” จิ้มเป็นคนแรกที่ต้องเปิดแผ่นป้าย หลังจากกระป๋องแป้งอยู่ในมือของตัวเอง แต่แผ่นป้ายนั้นกลับทำพิษ เพราะจิ้มเปิดโดนคำว่า “ให้ทุกคนรุมทาคนที่ถือแป้ง”
ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเที่ยงแถวตรง “เจมส์” พบรักแท้สาวพยาบาล กลางกองถ่าย“ระเบิดเที่ยงแถวตรง” – กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เมื่อ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ต้องรับบทเป็น แมน ลูกชายของท่านผบ. ที่แวะมาหาพ่อในค่าย “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” ในเรื่องเจมส์ต้องเล่นเป็นลูกที่ไม่ลงรอยกับพ่อ ผู้มีระเบียบเนี๊ยบทุกอย่าง ผิดกับแมนที่ใช้ชีวิตนอกกรอบมาโดยตลอด แต่พอมายังไม่ทันไร
ทีวีไกด์: รายการ “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “เมย์” โหด!! แค้นนี้ต้องชำระ “หนุ่ม กรรชัย” ดูไว้!! – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาน ๆ จะได้เห็นสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ โดนแกล้งใน “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” โดยเฉพาะช่วงเกมที่แต่ละทีมจะต้องส่งลูกน้องในทีมเข้าโดมปาแป้ง ซึ่งในครั้งนี้สาวเมย์อยู่ทีมสีน้ำเงิน และเป็นคนแรกที่ต้องเข้าโดม ประเดิมเป็นคนแรกก่อนเพื่อนในทีม ยังไม่ทันจะเริ่มเล่นเกม แค่เดินเข้าไปในโดมเท่านั้นแหละ จู่ๆ
ทีวีไกด์: รายการ “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “เต้ย” ยอมรับนัดเดท “กอล์ฟ” ควงดูหนังสองต่อสอง – กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรียกได้ว่ากำลังปลูกต้นรักในค่ายฝึก ระหว่าง เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่รับบทเป็น หมอพิมพ์ ที่คราวนี้ยอมมาตามนัดของหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่รับบทเป็น ดินปืน ทำให้ฉากนี้ได้เห็นภาพหวานๆ น่ารักกุ๊กกิ๊กของสองพระนาง ซึ่งในเรื่องกอล์ฟดีใจมากที่เต้ยยอมมาดูหนังกับตัวเองแบบสองต่อสอง
ทีวีไกด์: รายการ “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “รอน” ร้องเพลงง้อ “กัสจัง” – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นอีกคู่ที่น่าลุ้นและเล่นได้น่ารักจริงๆ สำหรับคู่ของ รอน AF – ภัทรภณ โตอุ่น และ กัสจัง – จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล จาก “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” ที่ในเรื่อง โอ่ง (รอน) แอบชอบ ลูกอม (กัสจัง) มาก เลยซื้อกิฟท์มาให้ แต่ลูกอมเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายที่ตัวเองแอบรักอย่าง ดินปืน (กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ซื้อมาให้
ทีวีไกด์: ระเบิดเที่ยงแถวตรง ภาพหลุดสุดหวาน ของ “กอล์ฟ” กับ “เต้ย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2555 – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาน ๆ จะมีภาพหลุดของสองพระนางจากซิทคอมเรื่อง “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” มาให้ได้ชมกัน ระหว่าง กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ซึ่งหลายคนดูท่าจะจับตามองสองพระนาง และยิ่งในช่วงเกมของอาทิตย์นี้ที่มีภาพหลุดหวานๆ มาให้ได้ชมกัน ซึ่งในวันนี้เป็น “เกมทาทาแดนซ์”
ทีวีไกด์: รายการ “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “เท่ง เถิดเทิง” แฟนใหม่ “เมย์” – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ผ่านมามีแต่คู่รักเด็ก ๆ คราวนี้มาดูคู่รักในแบบรุ่นใหญ่กันบ้าง ระหว่าง จ่าเท่ง (เท่ง เถิดเทิง) กับ หมอลำเภา (เมย์ เฟื่องอารมย์) ที่ต้องมาใกล้ชิดเป็นแฟนกัน เพราะในเรื่อง มิ้นท์ (อุ้ม ลักขณา) เพื่อนคนสุดท้ายในรุ่นของหมอลำเภากำลังจะแต่งงาน ลำเภาเลยอายเพื่อนที่จะบอกว่ายังไม่มีแฟน
ทีวีไกด์: “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “กอล์ฟ” โดนอ้าง เป็นแฟนเก่า “ต้นหอม” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555 – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ระเบิดเที่ยงแถวตรง อาทิตย์นี้ต้องอลหม่านแน่ๆ เมื่อ ดีเจต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ บุกซิทคอม โดยครั้งนี้รับบทเป็น “บีม” และจะเป็นอย่างไรเมื่อบีมบอกว่าเป็นแฟนที่คบกับ ดินปืน (กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล) มานานแล้ว.... งานนี้ทำเอาดินปืนงง
ทีวีไกด์: “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “เต้ย” ปลง!! รู้ชะตากรรม โดนระเบิดแป้งครั้งแรก!! 30 กันยายน 2555 – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ระเบิดเที่ยงแถวตรง อาทิตย์นี้ มาฮากระจายกันในช่วง “เกมระเบิดเปรี้ยงเที่ยงตรง” กันบ้างดีกว่า โดยในตอนแรกนักแสดงต้องเลือกแผ่นป้ายแบ่งข้าง เพื่อแข่งขันกันปาเป้าให้โดนฝ่ายตรงข้าม ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าทางฝั่งสีส้ม นำทีมโดยหัวหน้ากลุ่มอย่าง กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล
ทีวีไกด์: ระเบิดเที่ยงแถวตรง “รอน AF” ไม่กล้าบอก แอบชอบ “กัสจัง” – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นอีกคู่ที่เล่นได้น่ารักไม่แพ้กัน สำหรับคู่ของ กัสจัง – จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล กับ รอน AF ซึ่งในเรื่องดูเหมือนว่าหนุ่มรอนจะหลงรักเพียงข้างเดียว โดยเฉพาะฉากนี้ที่ในเรื่อง ดินปืน (กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ความจำเสื่อม ทำให้ ลูกอม (กัสจัง) เป็นห่วง ดินปืนมาก พอ โอ่ง (รอน) แวะมาหาที่ร้าน
ทีวีไกด์: รายการ “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “กอล์ฟ” แกล้ง ความจำเสื่อม!! ทำเนียนได้ใกล้ชิด “เต้ย” – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ระเบิดเที่ยงแถวตรง อาทิตย์นี้กำลังสนุกเข้มข้น เมื่อ ดินปืน (กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ดันลื่นล้มเกิดอุบัติเหตุที่โรงพยาบาล เลยขอทำเนียนแกล้ง หมอพิมพ์ ( เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ) ว่าความจำเสื่อม เพื่อต้องการได้อยู่ใกล้ชิดหมอพิมพ์ไปซะเลย!! ไม่รู้ว่าเป็นงานถนัดของหนุ่มกอล์ฟหรือเปล่า
ทีวีไกด์: ระเบิดเที่ยงแถวตรง “ลูกตาล” โหด!! เจอ “ตั๊ก บริบูรณ์” กลับอ่อน – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หน่วยลาดตระเวนค่ายกระสุนดินดำ ต้องแตกฮือไปกับเภสัชสาวสวยอย่าง มะลิ ที่รับบทโดย ลูกตาล อาริษา วิล เหตุเพราะในเรื่องลูกตาลมาในคราบของฆาตรกร ได้ลงมือฆ่าเภสัชกรของโรงพยาบาลบ้านกระสุนดินดำ แล้วปลอมตัวมาเป็นเภสัชกรเสียเอง เพื่อต้องการเข้ามาลักลอบนำยาไปทำสารตั้งต้นผลิตยาเสพติด
ทีวีไกด์: ระเบิดเที่ยงแถวตรง “โหน่ง” ออกสเต็ปโว์สาว “ซอ จียอน” – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ ใน “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” จะดูตื่นตาตื่นใจมากกว่าปกติ เพราะได้นักร้องไทย เลือดเกาหลีอย่าง ซอ จียอน มาร่วมเล่นในซิทคอมด้วย โดยรับบทเป็น “ดาจอง” ลูกเพื่อนผบ. เป็นคนเกาหลีได้เรียนหมอเลยจะมาช่วย หมอพิมพ์ (เต้ย จรินทร์พร) ดูแลผู้ป่วย โดยผบ.มอบหมายให้เท่งดูแล แต่ด้านโหน่งและยอร์ชก็หาทางจีบอยู่
ทีวีไกด์: ซิทคอม “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” “ฝน ธนสุนทร” บอกเลิก “เท่ง” เหตุเพราะเท่งอ่อนแอ – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ใครจะไปรู้ว่า ฝน ธนสุนทร เคยเป็นแฟนกับ เท่ง เถิดเทิง มาก่อน แต่แล้วต้องเลิกกัน เหตุเพราะเท่งอ่อนแอเกินไป ก็เพราะในซิทคอม “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” ฝน ธนสุนทร รับบทเป็น “หมวดนก” มาสอนการปฐมพยาบาลให้ทหารใหม่ ทำให้ได้เจอกับ เท่ง ซึ่งก่อนหน้า หมวดนกกับเท่งเคยเป็นแฟนกัน
ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเที่ยงแถวตรง โหน่ง ท้าวัดใจเงยหน้าอ้าปากรับแป้ง ก่อนเจอบอลปริศนา – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ฮากระจายกันอีกแล้วในช่วงเกมระเบิดเมื่อเหล่านักแสดงจาก “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” อาทิตย์ที่ 19 ส.ค.นี้ ต้องมาเลือกทีมแบ่งข้างแข่งกันปาเป้าโดนแป้ง เรียกว่าขำกันไม่หยุด โดยเฉพาะ โหน่ง ชะชะช่า งานนี้เจ้าตัวนั้นอยู่สีส้ม แต่ถูก เจี๊ยบ เชิญยิ้ม แขกรับเชิญฝั่งสีน้ำเงินขอเลือกให้ออกมาเป็นเป้า
ทีวีไกด์: ระเบิดเที่ยงแถวตรง “เท่ง” โดนบังคับแต่งงาน!! “กัสจัง” ไม่สน ขอมอง “กอล์ฟ” – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรื่องราวของ ระเบิดเที่ยงแถวตรง อาทิตย์นี้ พบกับเรื่องราวความรักความห่วงใยที่แม่มีต่อลูก แต่มาฮาตรงลูกที่ว่านี้คือ “จ่าเท่ง” นั่นเอง โดยในเรื่อง ชำเรือง (พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา) แม่ของจ่าเท่งมาเยี่ยมที่ค่าย เพื่อบังคับให้แต่งงานกับผู้หญิงที่แม่เลือกให้ แต่เท่ง ไม่ยอมเพราะชอบ ลำเภา (เมย์
ข่าวซุบซิบ: “รอน” เหน่อเรียกเงิน – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.-- “รอน – ภัทรภณ โตอุ่น” ฟิตกล้าม ฟิตร่างกาย ฟิตเปรี๊ยะ มารับบทเป็นพลทหารเกณฑ์พูดสำเนียงสุพรรณ ส่งสำเนียงเหน่อๆ อีกแล้ว ใน “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” อย่างนี้ต้องเรียกว่าเหน่อแล้วได้งาน เหน่อเรียกเงินเข้ากระเป๋า เพราะคนจำว่าเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มรอนไปซะแล้ว ว่าแต่พูดเหน่อในละครบ่อยๆ ไม่รู้ชีวิตจริงหนุ่มรอนเผลอไปเหน่อจีบสาวบ้างรึเปล่าจ๊ะ??? -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ทีวีไกด์: “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” ตอน “ครูฝึกหญิง..ชิงใจ” “กอล์ฟ” เล่นมุขสด โยนระเบิดใส่ “โหน่ง” – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เมื่อต้องมาเป็นทหาร คงหลีกหนีไม่พ้นกับการฝึก แถมคราวนี้ได้ สาวแนน ปิยะดา ตุลงคกุล กับบทของ “สมทรง” ร้อยตรีหญิงที่จะมาฝึกจิตวิทยาให้กับเหล่าทหารในค่ายกระสุนดำแต่เหตุการณ์ที่ทำเอา กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ,รอน ภัทรภณ AF5 และโหน่ง ชะชะช่า ตั้งตัวไม่ติดและหลุดขำออกมา
ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเที่ยงแถวตรง “เท่ง” หยอด “เมย์” แอบหลอกจับมือ!! – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ งานนี้ได้สนุกครบรสกันแน่ !! เพราะ “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” ได้นักแสดงประจำมาเพิ่มอีกหนึ่งคน นั่นคือ เมย์ เฟื่องอารมย์ กับบทของ “ลำเภา” ผู้อำนวยการโรงพยาบาล คนใหม่ของค่ายกระสุนดำ ทำให้การเข้าฉากครั้งแรกของสาวเมย์กับในกองถ่ายระเบิดเที่ยงแถวตรงก็มันส์ซะแล้ว เพราะดูจากภาพเบื้องหลังที่เอามาให้ได้ชมกัน
ทีวีไกด์: รายการ ระเบิดเที่ยงแถวตรง “เท่ง” ใช้อำนาจ!! สั่ง “กอล์ฟ – รอน – โหน่ง” นอกจอ – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เมื่อต้องเข้าฐานฝึก ภารกิจแรกของ ดินปืน (กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล) , โอ่ง (รอน AF - ภัทรภณ โตอุ่น ) และ โหน่ง จึงต้องโดนหนัก แถมได้ จ่าเท่ง มาเป็นครูฝึกให้อีก งานนี้รับประกันความฮาแน่นอน.... เบื้องหลังฉากนี้ เท่งเลยขอเปิดประเดิมแกล้ง 3 คนตั้งแต่ยังไม่ทันจะได้ถ่าย